0239 là mạng gì? Giới thiệu chi tiết về 0239

Đầu số 0239 là mạng gì? Chắc hẳn đây cũng là thắc mắc của rất nhiều người. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem thông tin của đầu số dưới bài viết này nhé!

0239 là mạng gì?

Đầu số 0239 là đầu số điện thoại bàn hay còn gọi là đầu số của thoại cố định của nhà mạng VNPT. Đầu số 0239 có mã vùng thuộc tỉnh Hà Tĩnh. Trước kia, khi chưa chuyển đổi đầu số thì  Hà Tĩnh có đầu số là 039. Sau tháng 07/2018 thì tỉnh Hà Tĩnh chính thức áp dụng chính sách được thay đổi đầu số mã vùng là 0239.

0293 là mạng gì? Mã vùng 0293 ở đâu, thuộc tỉnh nào? - META.vn

Đầu số 0239 mang ý nghĩa đặc biệt gì?

Đầu số 0239 được cấu tạo nên từ 4 con số độc lập 0, 2, 3,9 . Các con số này khi kết hợp với nhau sẽ mang lại ý nghĩa phong thủy tốt hay xấu cho người sử dụng? Hãy cùng chúng tôi xem phân tích ý nghĩa các con số ngay bên dưới nhé

  • Số 0: Số 0 luôn là con số đứng đầu của mọi số thuê bao. Cũng có thể nói số 0 chính là con số mang ý nghĩa rất may mắn, trọn vẹn cho mọi sự khởi đầu của chủ thuê bao. Hình dáng con số 0 gợi nên hình ảnh tròn trĩnh, viên mãn sẽ giúp cho cuộc sống của chủ thuê bao sung túc, công việc như ý muốn.

  • Số 2: Đây chính là con số đại diện của tình yêu, đại diện cho sự của hạnh phúc mãi mãi. Nhờ có tình yêu nên cuộc sống hôn nhân cũng trở nên tốt đẹp hơn. Điều đó giúp cho chủ thuê bao tự tin vượt qua được mọi khó khăn hay trắc trở trong cuộc sống của mình.

  • Số 3: Đây chính là con số tài lộc mà những ai đang kinh doanh đều mong muốn sở hữu. Nếu số điện thoại của bạn có con số 3 thì bạn sẽ  luôn thành công trong công việc chẳng hạn như  kinh doanh phát triển, cuộc sống ấm no, tràn ngập niềm vui hạnh phúc.

  • Số 9: Là con số đẹp nhất trong dãy số tự nhiên từ 0 đến 9, con số lớn nhất này chính là biểu tượng của địa vị cao, thể hiện sự quyền lực. Do đó đây chính là lý do khiến con số này rất được nhiều người săn đón và mong muốn sở hữu.

Đầu số điện thoại 0239 là mạng gì và những điều cần biết

Có nên dùng đầu số 0239 hay không?

Với những ý nghĩa phong thủy tốt đặc biệt như phân tích trên vậy tại sao lại không tậu ngay cho mình một chiếc sim đầu số 0239 đúng không nào? Đầu sim mang 2 con số 3 và 9 đây là những con số tài lộc rất thích hợp cho khách hàng dùng với mong muốn thuận lợi trong công việc cũng như việc kinh doanh suôn sẻ.

Bên cạnh đầu số 0239 – đầu số 0238 mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp thì đây còn là đầu số được cung cấp bởi nhà mạng VNPT, là một trong số những nhà mạng đáng tin cậy nhất tại Việt Nam về chất lượng dịch vụ hàng đầu, không những thế độ phủ sóng lan rộng toàn quốc.

Tin tức

Cách chọn sim giúp gia tăng tài lộc

Với đầu số 0239 là những con số may mắn tuy nhiên nếu bạn muốn phát tài phát lộc hơn nữa thì cần biết cách phối hợp với các con số đuôi để được như mong đợi. Số đuôi có thể là số 2 hay số 4 hoặc số 6 số cuối cùng của dãy số thuê bao. Người  kinh doanh buôn bán có thể lựa chọn các sim có số đuôi đẹp để giúp công việc làm ăn thuận lợi và phát triển. Một vài số đuôi số đẹp bạn có thể tham khảo:

– Đối với đuôi số điện thoại 39 – 79:

Đây chính là 2 cặp số được giới kinh doanh rất yêu thích. Sim thần tài có số đuôi 79 có nghĩa là ông thần tài lớn, sim có đuôi 3979 là ông thần tài nhỏ. Chắc chắn bất kỳ ai cũng muốn ông thần tài mang lại may mắn, tiền bạc và của cải cho mình. Do đó ngoài việc thờ cúng ông thần tài thì việc sở hữu sim điện thoại có số đuôi ông thần tài cũng mang đến cho chủ thuê bao tiền tài, may mắn.

-Đối với đuôi số 68 – 86:

Mỗi một con số đều có ý nghĩa phong thủy riêng. Nếu như số 1 là duy nhất là tuyệt đối, số 2 là mãi mãi, số 3 thể hiện lên sự vững chắc… thì số 6 là tài lộc, số 8 là phát triển. Chính vì vậy cặp số 68 – 86 với ý nghĩa sim phát tài phát lộc, phát triển kinh doanh sự nghiệp được rất nhiều người muốn sở hữu

– Đối với đuôi số 4078

Đuôi số  4078 theo sự giải thích có nghĩa là bốn mùa không thất bát. Với đuôi số này giúp cho chủ thuê bao có được sự phát triển, thịnh vượng suốt 4 mùa, không phải lo thất bát

– Đối với đuôi số 1368

Xem thêm ý nghĩa của đầu số 0989 có gì đặc biệt

Bộ 4 con số này có ý nghĩa là Sinh Tài Lộc Phát 1368, chỉ sự sinh sôi nảy nở của tiền tài, tài lộc được phát triển. Đuôi số này cũng rất phù hợp cho những người làm ăn buôn bán, kinh doanh. Nếu bạn bỏ qua thì chắc chẳn là một điều khá đáng tiếc.

Những ai nên và không nên dùng sim Thần Tài

Vậy là với những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên chắc hẳn bạn đã nắm được 0239 là mạng gì? Có ý nghĩa tài lộc ra sao? Bạn có thể mua sim đầu số 0239 ở trực tiếp các cửa hàng trực thuộc Viettel hoặc có thể đặt online và thanh toán qua website của chúng tôi. Chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng và hướng dẫn chi tiết cho bạn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngại hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ một cách tốt nhất bạn nhé! Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật những thông tin về sim số đẹp, sim thần tài may mắn cho công việc và cuộc sống bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *