0394 là mạng gì? Bật mí về đầu số 0394

0394 là một trong những đầu số khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Có một thời gian, đầu số này đã làm “chao đảo” cộng đồng sim số đẹp. Vậy, 0394 là mạng gì? Nó có mang lại những ý nghĩa tốt đẹp cho người chủ sở hữu không? Cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu về những bí mật của đầu số 0394 nhé!

Tìm hiểu về đầu số 039

Vào ngày 15/9/2018, toàn bộ thị trường sim đã có một sự thay đổi lớn. Theo đó toàn bộ những thuê bao điện thoại có 11 số sẽ được chuyển về thuê bao 10 số để công tác quản lý hệ thống sim số, viễn thông của bộ Thông tin trở nên đơn giản và hiệu quả hơn.

0394 là mạng gì? Bật mí về đầu số 0394 - Viettelinternet24h.com

Vậy đầu số điện thoại 039 thuộc nhà mạng nào? Tuân thủ theo quyết định chuyển đổi, đầu số 039 được ra đời để thay thế cho đầu số cũ 0169, thuộc sự quản lý của nhà mạng Viettel

Sự ra đời của đầu số 039 này cũng kéo theo một dãy các đầu số 0394, 0396, 0394,… của sim nhà mạng Viettel.

Đầu số 0394 là gì?

Được ra đời hàng loạt bởi đầu số 039, đầu sim 0394 làmot65 trong số những người “anh em” của sim số 0394. Với đặc điểm là ngắn gọn và dễ nhớ, 0394 được xem là “phiên bản” hoàn hảo của đầu số 01694 trước đây.Từ khi được xuất hiện với diện mạo mới này, sim đầu số 0394 đã nhanh chóng tạo nên một sức hút vô cùng đặc biệt, làm cho các “dân chơi số” nào cũng muốn được sở hữu nó ngay cho “dế yêu” của mình.

Đầu số 0394 là gì? - Viettelinternet24h.com

Ý nghĩa đầu số 0394

Sứ mệnh mà mỗi con số mang trong mình có sức ảnh hưởng rất lớn đối với sức khỏe, sự nghiệp, tình cảm của người sở hữu. Cùng tìm hiểu về ý nghĩa của đầu số 0394 nhé!

Ý Nghĩa Số 0

Số 0 là con số được biểu tượng cho sự khởi đầu. Nó bắt nguồn cho mọi sự vật, sự việc. Số 0 với hình dạng tròn trĩnh đại diện cho sự viên mãn, trọn vẹn. Ngoài ra, con số này còn là biểu trưng cho sức mạnh vô biên của vũ trụ. Đến nhà toán học đại tài như Pytago cũng chưa thể giải mã hết ý nghĩa của con số “bí ẩn” này. Số 0 ngầm mang một ý nghĩa về năng lực vô hạn, khả năng bứt phá và tiểm ẩn ở sâu trong nội tâm con người.

Ý Nghĩa Số 3

Số 3 là con số được xem là biểu tượng cho sự vững chãi, bền vững và kiên định. Bởi chính câu nói “ Vững như kiềng ba chân” của ông cha ta ngày xưa đã chứng minh điều này.

Ý Nghĩa Số 3 - khi kết hợp - Viettelinternet24h.com

Ngoài ra, ở tiếng Hán, số ba còn đọc theo cách khác là Tam, nó gần như đồng âm với chữ “Tài” – mang lại ý nghĩa về giá trị vật chất, châu báu, kim ngân. Có lẽ do vậy nên người ta cho rằng đây là con số đẹp và hứa hẹn sẽ mang đến những điều tốt lành cho con đường sự nghiệp cũng như cuộc sống của người sở hữu

Ý Nghĩa Số 4

Số 4 theo quan niệm ngày xưa, người ta thường cho rằng đây là con số xấu vì tư gần giống với tử. Tuy nhiên, theo các chuyên gia phong thủy đã nhận định thì đây là con số không hề xấu như lời đồn. Nếu số 2 được xem là một cặp đại diện cho sự viên mãn, mãi mãi, tròn đầy thì số 4 nghĩa là có 2 cặp, tức điềm lành sẽ được gấp đôi.

Ý Nghĩa Số 4 - Viettelinternet24h.com

Bên cạnh đó, chúng ta cũng thấy thấy rằng số 4 xuất hiện xung quanh cuộc sống chúng ta như một điều tất yếu như: 4 mùa Xuân – Hạ – Thu – Đông hay 4 hướng Đông – Tây – Nam – Bắc,….

Ý nghĩa Số 9

Số 9 là con số cuối cùng nằm trong dãy số 0394. Khi đọc theo tiếng Hán nó được đọc là Cửu, nghĩa là sự trường tồn, vĩnh cửu. Bên cạnh đó, con số này cũng mang những đặc trưng về quyền lực và kiêu hãnh của con số lớn nhất trong dãy số tự nhiên.

Ý nghĩa Số 9 khám phá ý nghĩa của nó - Viettelinternet24h.com

Những người sở hữu số 9 này đều mong muốn có được những điều may lành và sự tồn tại vĩnh cửu theo thời gian cho sự nghiệp của mình. Hơn thế nữa, số 9 cũng tôn lên vẻ đẹp của đẳng cấp, bí ẩn và sang trọng cho người chủ sở hữu nó.

Lý do nên mua sim đầu số 0394

Khi những số sim đầu cổ của nhà Viettel đang trong tình trạng hiếm hoi, “cháy sim” thì những thuê bao di động đầu số mới này cũng được lên “xu hướng”. Một trong số đó phải kể đến là đầu số 0394 – đầu sim có số lượng mua đáng kể. Bạn có bao giờ thắc mắc vì sao sao đầu số này lại thu hút được nhiều người sử dụng đến như vậy không? Hãy cùng tìm hiểu ngay bên dưới xem nhé!

Thuộc nhà mạng Viettel

Một trong những lý do hàng đầu sim đầu số 0394 được khuyên nên sử dụng đó là vì nó thuộc quyền sở hữu và quản lý của nhà mạng Viettel. Hầu hết, với những người dùng sim chuyên nghiệp thì họ luôn ưu tiên chọn sim của Viettel. Bởi ngoài chất lượng dịch vụ tuyệt vời ra, nhà mạng này còn có cột sóng khỏe với 36.000 trạm BTS trên khắp cả nước.

SIM 4G VIETTEL F90 TRỌN GÓI 1 NĂM KHÔNG NẠP TIỀN, dùng cho điện thoại di động, máy tính bảng, phát wifi | Shopee Việt Nam

Hơn thế nữa, sim đầu số 0394 mạng 3G, 4G Viettel có tốc độ truy cập cao, trung bình từ 40-80Mb/s. Khi ở điều kiện lý tưởng có thể lên tới 230Mb/s. Nhờ đó,bạn có thể dễ dàng truy cập mạng ở mọi nơi.

Có ý nghĩa phong thủy tốt

Theo đánh giá của các chuyên gia phong thủy cũng như những phân tích ở trên, sim đầu số 0394 có ý nghĩa phong thủy cực kỳ tốt, đem lại nhiều may mắn và bình an cho chủ sở hữ. Đặc biệt, khi chọn được số sim điện thoại hợp mệnh, nó còn giúp bạn xua đuổi tà khí, hóa hung thành cát.

Giá thành phải chăng

So với những số thuê bao di động khác, sim Viettel đầu số mới 0394 có giá thành khá rẻ, phù hợp với tài chính của nhiều người, dù là sinh viên hay là nhân viên văn phòng. Đây cũng là một điểm cộng rất lớn của đầu số này. Với những khách hàng chỉ có nhu cầu sử dụng sim cho việc liên lạc, lướt web, học tập, giải trí,… thì mua sim với đầu số 0394 sẽ tiết kiệm được chi phí kha khá.

Sim đầu số 0394 hợp với mệnh nào?

Mỗi con số sẽ tương sinh hoặc tương khắc với một cung mệnh Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Bởi thế mà có rất nhiều người đã thắc mắc rằng không biết sim Viettel đầu số 0394 thì hợp với cung mệnh nào để có thể lựa chọn cho phù hợp.

Sim đầu số 0394 hợp với mệnh nào?

Theo nghiên cứu, sim đầu số 0394 hợp với cung mệnh Hỏa bởi con số đứng mệnh Hỏa là số 9. Chọn thêm con số ứng với mệnh sinh ra Hỏa là Mộc 3,4 (vì Mộc sinh Hỏa). Vì vậy, mệnh Hỏa sẽ hợp mệnh với các con số 3,4,9 mà thật trùng hợp trong sim đầu số 0394 đều chứa các con số tương sinh với mệnh Hỏa. Vị vậy, nếu bạn là mệnh hỏa thì ngại gì mà không sở hữu ngay đầu sim này!

Như vậy, bài viết đã hé lộ cho bạn biết 0394 là mạng gì? Ý nghĩa của nó ra sao và nó phù hợp với mệnh nào? Hy vọng với những thông tin bài viết đã cung cấp, bạn có thể cân nhắc và lựa chọn được đầu sim phù hợp với nhu cầu cũng như phong thủy của mình nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *