Đầu số 0989 là mạng gì? Đầu số 0989 có ý nghĩa như thế nào?

Đầu số 0989 là mạng gì? Đầu số 0989 có ý nghĩa như thế nào?

Thị trường SIM số hiện nay đang ngày càng phong phú và đa dạng. Các nhà mạng lớn nhỏ trong nước vẫn luôn không ngừng cho ra mắt các đầu số điện thoại đẹp, nhằm đáp ứng nhu cầu người dùng. Và một trong số đó là đầu số 0989 – một đầu số được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng. Vậy đầu số 0989 là mạng gì và đầu số này ẩn chứa ý nghĩa đặc biệt gì. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết về đầu số 0989 ngay sau đây nhé!

0989 là mạng gì?

Đầu số 0989 là mạng gì là câu hỏi nhận được khá nhiều sự quan tâm. Câu trả lời là đầu số 0989 là của nhà mạng Viettel – một trong những nhà mạng lớn và được ưa chuộng nhất hiện nay ở Việt Nam. Không chỉ vậy, SIM số 0989 còn là một trong những SIM có đầu số thuộc đầu số cổ 098 của nhà mạng này. Bởi vậy 0989 luôn là đầu số được nhiều khách hàng ưa chuộng, săn đón.

Đầu số 0989 là mạng gì? Đầu số 0989 có ý nghĩa như thế nào? viettelinternet24.com

Đầu số 0989 đã được tung lên thị trường từ năm 2004. Dù đã trải qua 18 năm nhưng đầu số này vẫn luôn có sức hút khá lớn và được rất nhiều người săn đón trong thị trường SIM số Việt Nam. Và cũng chính vì 0989 là đầu số cổ nên nó có giá trị vô cùng đẹp và có giá trong dòng sim 0989. “Cổ” ở đây chính là vẻ đẹp của thời gian và cũng là ý nghĩa đặc biệt mà thời gian mang lại.

Bên cạnh đó, từ ngày 15/09/2018, Bộ Thông tin và Truyền thông đã phát hành chính sách chuyển đổi thuê bao từ 11 số về 10 số của các nhà mạng di động trong nước. Tuy nhiên, vì đầu số 0989 ngay từ ban đầu đã là 10 số nên vẫn được giữ nguyên.

Ý nghĩa đặc biệt của đầu số 0989

Cùng với 0989 là mạng gì thì ý nghĩa phong thủy mà đầu số này ẩn chứa cũng là một vấn đề được khá nhiều người quan tâm. Cùng xem ý nghĩa của từng con số trong đầu số này là gì nhé!

  • Số 0: Theo quan niệm dân gian, số 0 được tạo nên từ một đường cong khép kín duy nhất. Điều này tượng trưng cho sự vẹn toàn và viên mãn. Ngoài ra, số 0 cũng thể hiện cho những cố gắng và sự nỗ lực vô biên của con người để đạt đến thành công.
  • Số 9: Con số này được tin là biểu tượng cho sự trường tồn và vĩnh cửu. Ngoài ra, số 9 còn là con số lớn nhất trong dãy số tự nhiên một chữ số, vậy nên nó cũng là biểu tượng cho sức mạnh và quyền lực tối cao.
  • Số 8: Theo quan niệm của dân gian, số 8 là con số phát tài, phát lộc. Chính vì vậy, số 8 giúp mang đến cho người sở hữu sự an khang, thịnh vượng, luôn thuận buồm xuôi gió trong sự nghiệp và trong cuộc sống.

Ý nghĩa đặc biệt của đầu số 0989 - viettelinternet24h.com

Bên cạnh đó, theo phong thủy, số 9 còn đại diện cho sao Cửu Tử và số 8 là đại diện cho sao Bát Bạch. Đây đều là những cát tinh mang lại sự may mắn, đem phú quý và tài lộc đến với người sở hữu. Mà SIM đầu số 0989 lại chứa cả bộ số gánh 989, vừa đẹp về thế số lại vừa đẹp về phong thủy. Qua đó mang ý nghĩa may mắn và trường phát mãi mãi.

Có nên sử dụng SIM đầu số 0989?

Đầu số 0989 kể từ khi ra mắt đến nay vẫn luôn được đánh giá là một trong các đầu số đẹp trong của nhà mạng Viettel. Đầu số này nhận được rất nhiều sự yêu thích của người dùng. Một trong những yếu tố mà đầu số này nhận được nhiều sự quan tâm là bởi ý nghĩa phong thủy mà nó mang lại. Đầu số 0989 được tin là sẽ mang lại sự may mắn và tài lộc, cuộc sống trọn vẹn và viên mãn.

Có nên sử dụng SIM đầu số 0989? - viettelinternet24h.com

Bên cạnh đó, Viettel cũng luôn chú trọng đặc biệt đến cơ sở vật chất và hạ tầng. Chất lượng sóng được đánh giá rất tốt và có độ phủ sóng rộng khắp trên cả nước, từ nông thôn cho đến thành thị. Ngoài chất lượng sóng tốt thì chất lượng đường truyền Internet của Viettel cũng rất ổn định. Đặc biệt, đơn vị này cung cấp các dịch vị với mức cước phí khá thấp và luôn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Chính vì vậy, nếu vẫn còn băn khoăn thì sở hữu một SIM đầu số 0989 sẽ không khiến bạn hối hận đâu nhé!

Cách chọn SIM đầu số 0989 đẹp

Để có thể chọn được SIM đầu số 0989 đẹp thì đầu tiên, bạn cần xác định được mục đích sử dụng SIM điện thoại của bạn. Bạn sẽ dùng số điện thoại này cho công việc, liên lạc đơn thuần, hay dùng để làm quà tặng,… Nếu bạn muốn sử dụng số điện thoại cho công việc làm ăn thì bạn nên lựa chọn SIM có tứ quý, ngũ quý,… Còn nếu bạn chỉ sử dụng để liên lạc đơn giản thì có thể mua các dòng SIM giá rẻ khác.

Cách chọn SIM đầu số 0989 đẹp - viettelinternet24h.com

Ngoài ra, bạn cũng nên xác định cung mệnh của mình để có thể chọn được một số điện thoại phù hợp phong thủy. Bởi vì những con số hợp mệnh sẽ giúp mang lại may mắn và những điều tốt đẹp cho bạn.

Một số lưu ý khi mua SIM đầu số 0989

  • Hãy chọn một số đuôi phù hợp với mình. Nên ưu tiên dãy số mà có 5 số chẵn và 5 số lẻ để có thể cân bằng âm dương trong dãy số điện thoại. Đồng thời, điều này cũng sẽ giúp chủ sở hữu tăng thêm vượng khí, tạo sự cân bằng và thư giãn.
  • Hãy chọn SIM số có giá thành phù hợp với thu nhập và nhu cầu của bản thân để tránh lãng phí.
  • Bạn nên kết hợp đầu số 0989 cùng với những con số phù hợp với số mệnh và ý nghĩa, để có thể phát huy hết giá trị đặc biệt của đầu số này.
  • Bạn nên tham khảo giá mua SIM ở các cửa hàng hay các đơn vị khác nhau, để có thể chọn cho mình một nơi để mua SIM uy tín nhất. Đồng thời sẽ có thể đảm bảo về giá cả cũng như các chính sách hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

Một số lưu ý khi mua SIM đầu số 0989 - viettelinternet24h.com

Trên đây là một số thông tin về 0989 là mạng gì mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích và giúp bạn lựa chọn được SIM đầu số 0989 đẹp. Hãy theo dõi viettelinternet24h.com để có thể cập nhật nhanh nhất nhiều tin tức thú vị nhé!

Xem thêm: Giải mã những ý nghĩa của đầu số 0961 theo phong thủy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *