0902 là mạng gì? Cách chọn mua sim có đầu số 0902

0902 là mạng gì? Cách chọn mua sim có đầu số 0902

Đầu số 0902 là một trong nhiều đầu SIM số lâu đời được nhiều người sử dụng đến nay. Vậy bạn có biết đầu số 0902 là mạng gì? Liệu bạn có biết ý nghĩa của đầu số này để lựa chọn được một số máy ưng ý nhất? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Đầu Số 0902 Là Mạng Gì?

0902 là mạng gì? Cách chọn mua sim có đầu số 0902 - viettelinternet24h.com

Theo như tìm hiểu thì đầu số 0902 là đầu số thuộc nhà mạng MobiFone, một trong ba nhà mạng viễn thông phổ biến nhất ở nước ta hiện nay. Cùng với 10 đầu số bắt đầu từ 090, đầu số 0902 được đánh giá là một đầu số cổ được khách hàng yêu thích bởi ý nghĩa đặc biệt mà nó đem lại.

Đầu Số 0902 Đổi Thành Gì?

Theo như quyết định của Bộ Thông tin và Truyền thông, việc thực hiện chuyển đổi cho tất cả thuê bao di động từ 11 số về 10 số (bắt đầu từ ngày 15/09/2018) thì tất cả số máy của chúng ta đã được đổi. Tuy nhiên thì đầu số 0902 vì ban đầu đã có định dạng 10 số nên vẫn được giữ nguyên số cũ không đổi.

Ý Nghĩa Đặc Biệt Của Đầu Số 0902?

Ý Nghĩa Đặc Biệt Của Đầu Số 0902? - viettelinternet24h.com

Ý nghĩa phong thủy đầu số 0902

  • Số 0: Số 0 được viết chỉ bằng một nét không có điểm mở đầu và điểm kết thúc tạo nên vòng khép kín. Thể hiện sự tròn trịa, đủ đầy, viên mãn, mọi sự sẽ thành công khi biết nỗ lực và cố gắng.
  • Số 2: Số 2 biểu trưng cho sự hài hòa, cân bằng, ổn định giúp chủ nhân gặp thuận lợi, suôn sẻ và may mắn trong công việc. Đây còn được coi là số của sự cân bằng âm dương, con số của hạnh phúc, niềm vui, đoàn viên, sum vầy,…
  • Số 9: Số 9 thể hiện cho sức mạnh trường tồn, vĩnh cửu, theo phát âm của tiếng Trung Quốc thì số 9 này là biểu tượng cho sự trường thọ, may mắn. Số máy nào có nhiều số 9 thì được xem là số đẹp và đem lại nhiều may mắn cho người sở hữu.

Đầu số 0902 là sự kết hợp của số 0, 2, 9 và có sự lặp lại 2 lần và xen kẽ của số 0 tạo nên ý nghĩa của sự vui vẻ, an nhiên và tràn đầy sức khỏe trong cuộc sống. Mang đến nhiều điều may mắn, công việc thuận lợi phát triển. Gia đình trên dưới hòa thuận, hạnh phúc, sum vầy đủ đầy, vạn sự như ý.

SIM Đầu Số 0902 Có Ưu Điểm Gì?

SIM Đầu Số 0902 Có Ưu Điểm Gì? viettelinternet24h.com

  • Là SIM số của nhà mạng lớn: Là một đầu số của nhà mạng MobiFone – một trong ba nhà mạng lớn nhất cả nước, với sự nhiệt tình trong dịch vụ chăm sóc khách hàng. Dù là một đầu số đã phát hành lâu nhưng hiện tại 0902 vẫn sở hữu đầy đủ các dịch vụ và chương trình ưu đãi khuyến mãi. Do đó bạn có thể hoàn toàn an tâm sử dụng các sản phẩm của nhà mạng này.
  • Số sim đẹp: Ngoài ra, có thể thấy đầu số 0902 là sự kết hợp và sắp xếp của những con số, tạo nên dãy đẹp mắt, dễ đọc, dễ thuộc, dễ dàng tạo nên ấn tượng với người khác. 
  • Ý nghĩa tốt: Khách hàng sử dụng đầu số 0902 sẽ mang lại vận khí tốt. Khi sở hữu con số này, nó sẽ góp phần mang lại may mắn giúp bạn thành công trong công việc và cuộc sống.

Với ý nghĩa mang đến sự an lành, may mắn và sung túc cho người sở hữu 0902 được nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng. Nếu bạn đang có ý định mua SIM đẹp, uy tín và ý nghĩa thì đây sẽ là một đầu số đáng để bạn cân nhắc.

Cách Lựa Chọn Mua SIM Có Đầu Số 0902

Cách Lựa Chọn Mua SIM Có Đầu Số 0902 - viettelinternet24h.com

Đối với người có mức thu nhập thấp

  • Giá của những số điện thoại có sự xuất hiện số 4 hoặc số 7 sẽ thấp hơn so với số máy khác. Do đó nếu mệnh của bạn hợp với hai số này thì có thể cân nhắc lựa chọn SIM có số 4 hoặc 7 để tiết kiệm hơn.
  • Nếu có nhu cầu bạn có thể tham khảo thêm những đuôi số như Lộc Phát, Thần Tài, Ông Địa,… để đem lại vận khí may mắn cho bản thân.

Đối với người có mức thu nhập khá giả 

  • Chọn SIM có đầu số 0902 và có đuôi số lặp lại để số điện thoại dễ nhớ và tạo được ấn tượng đối với người khác.
  • Những con số may mắn được người dùng ưa chuộng khi mua SIM là 3, 6, 8, 9, bạn có lựa số có sự kết hợp những số này với đầu số 0902 để số máy có phong thủy đẹp. Khi chọn SIM bạn nên chọn số  phù hợp với mệnh,tử vi của mình.
  • Những đuôi số như Tứ Quý, Ngũ Quý, Thần Tài 3979, Lộc Phát 6886, 6868,… là những đuôi số rất đẹp được nhiều người săn đón nên có giá khá đắt đỏ. Nếu bạn là người có niềm yêu thích với số đẹp thì có thể sở hữu SIM có sự kết hợp đuôi số này với đầu số 0902 để đem lại may mắn và thể hiện được đẳng cấp của bản thân.

Điều cần lưu ý khi chọn mua SIM đầu số 0902

  • Khi chọn SIM cần chú ý tới những con số phía sau đầu số 0902,đuôi số nên cân bằng giữa số chẵn và số lẻ. Sự cân bằng âm dương này sẽ giúp công việc,cuộc sống của chủ sở hữu được ổn định và phát triển.
  • Khi mua bạn nên tham khảo giá SIM đầu số 0902 ở nhiều cửa hàng khác nhau để mua được SIM với giá rẻ nhất.
  • Cần chọn mua SIM mới, còn nguyên kit và bạn nên đăng ký chính chủ khi đã mua SIM.
  • Nên tìm hiểu kỹ và tham khảo ý kiến bạn bè, người thân để tìm được đơn vị bán SIM uy tín.

Mua SIM Có Đầu Số 0902 Ở Đâu Thì Uy Tín?

Mua SIM Có Đầu Số 0902 Ở Đâu Thì Uy Tín? - viettelinternet24h.com

Bạn có thể tới những cửa hàng bán SIM số hoặc ghé qua các cửa hàng của Mobifone để mua SIM. Hoặc bạn đến những cửa hàng lớn chuyên bán các sản phẩm điện tử như Thế Giới Di Động hay Điện Máy Xanh để chọn mua những đầu số SIM 0902 uy tín nhất.

Bài viết trên là những giải thích về SIM đầu số 0902 là mạng gì và ý nghĩa đặc biệt của đầu số 0902. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn mua SIM số. Tạm biệt và hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tới nhé!

Xem thêm về: Ý nghĩa đầu số 0869?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *