Đầu số điện thoại 0237 là mạng gì? Mã vùng thuộc tỉnh nào?

Đầu số điện thoại 0237 là mạng gì? Mã vùng thuộc tỉnh nào?

Bạn nhận được nhiều cuộc gọi từ số điện thoại có đầu 0237 nhưng không biết là của nhà mạng nào thì không nên bỏ lỡ bài viết này nhé. viettelinternet24h.com sẽ giúp bạn giải đáp 0237 là mạng gì và cung cấp tất cả những thông tin liên quan đến thuê bao có đầu số 0237.

Đầu số 0237 là mạng gì?

0237 là đầu số thuê bao điện thoại của tỉnh Thanh Hóa, thuộc quyền sở hữu của nhà mạng viễn thông VNPT. Năm 2017, trước khi Bộ TT&TT yêu cầu thay đổi mã vùng thì đầu số cũ của tỉnh Thanh Hóa là 037 (hiện đã đổi thành đầu số 0237).

Đầu số điện thoại 0237 là mạng gì? Mã vùng thuộc tỉnh nào? viettelinternet24h.com

 VNPT là một trong nhiều doanh nghiệp Nhà nước tại Việt Nam chuyên đầu tư, sản xuất và kinh doanh sản phẩm thuộc lĩnh vực Viễn thông và Công nghệ thông tin.

Theo công bố của VNR500 năm 2012, VNPT là một trong 3 doanh nghiệp có quy mô hoạt động lớn nhất Việt Nam. Cũng theo số liệu VNPT cập nhật mới nhất, vào thời điểm cực thịnh, đã có đến 13 triệu thuê bao điện thoại cố định được sử dụng. 

Tính đến thời điểm hiện tại, VNPT vẫn đang cung cấp các đầu số thuê bao dành cho công ty, doanh nghiệp từ nhỏ tới lớn.

Những điều cần phải biết về đầu số 0237

Ngày nay, những con số chứa ý nghĩa phong thủy đặc biệt hầu như luôn “đắt khách”. Nếu bạn là người yêu thích sim số đẹp thì chắc chắn không thể bỏ qua đầu số 0237. Cùng viettelinternet24h.com tìm hiểu ý nghĩa phong thủy từng con số của đầu số thuê bao cố định dưới đây:

Những điều cần phải biết về đầu số 0237 - viettelinternet24h.com

Số 0: Dù là số nhỏ nhất nhưng nếu xét về phong thủy thì số 0 mang ý nghĩa vô cùng đẹp với hình dáng tròn trịa, tượng trưng cho khởi đầu suôn sẻ, vạn sự viên mãn và may mắn ngập tràn.

Người sở hữu con số này sẽ luôn sung túc, gia đình ấm no, hạnh phúc đong đầy. Thế nên chẳng có gì lạ khi số 0 luôn được lựa chọn đứng trước tất cả các đầu số đang được phát hành trên thị trường.

Số 2: Là con số biểu tượng của hạnh phúc, tình yêu lứa đôi, cuộc sống viên mãn có đôi có cặp. Do đó, con số được rất nhiều cặp đôi yêu nhau ưa chuộng.

Số 3: Là con số đại diện của tài lộc trong phong thủy nên số 3 luôn được săn đón và yêu thích bởi những người làm ăn, kinh doanh.

Số 7: Trong ý nghĩa phật pháp, số 7 là biểu tượng của sự huyền bí và sức mạnh siêu nhiên. Chủ sở hữu con số này sẽ luôn được bảo vệ và có được sức mạnh đủ để vượt qua bất kỳ khó khăn, thử thách nào trong cuộc sống.

Đối tượng sử dụng thường xuyên đầu số điện thoại 0237 

Sự phát triển của công nghệ, dẫn đầu là chiếc điện thoại di động thông minh cầm tay đã dần thay thế cho điện thoại bàn (điện thoại cố định) của thể hệ trước. 

Đối tượng sử dụng thường xuyên đầu số điện thoại 0237  - viettelinternet24h.com

Dù một số gia đình vẫn sử dụng đầu số thuê bao cố định nhưng rất ít. Chủ yếu các đầu số này, điển hình là đầu số thuê bao cố định 0237 là đầu số được các nhà mạng, tổng đài, doanh nghiệp vùng Thanh Hóa dùng để liên lạc với khách hàng.

Khi nhận được cuộc gọi điện thoại đầu 0237 nên làm gì

Nhiều cuộc gọi lạ gọi đến có đầu số 0237 với các mục đích khác nhau như tư vấn công việc, tiếp thị nhà đất. Thậm chí có những cuộc gọi lợi dụng sự cả tin để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản khiến nhiều người lo lắng.

Đầu số điện thoại 0237 là mạng gì? Mã vùng thuộc tỉnh nào?

Vậy có nên bắt máy khi thấy đầu số này gọi đến hay không? viettelinternet24h.com xin đưa ra một số lời khuyên có thể sẽ giúp bạn an tâm và đưa ra quyết định nhanh chóng hơn:

Đầu tiên, khi thấy số điện thoại có chứa đầu số 0237 này gọi tới, bạn hãy kiểm tra xem thuê bao đã gọi đến trước đây chưa. Nếu có thì đây có thể là số thuê bao của tổ chức hay tổng đài hoặc sử dụng ở trong nội bộ doanh nghiệp. 

Bạn cũng nên kiểm tra xem mình có đăng ký nhận thông tin trên một trang web hay khóa học tại trung tâm hay không. Nếu đúng là có thì rất có thể đó là cuộc gọi tư vấn hoặc xác nhận lại thông tin của bạn.

Trong trường hợp bạn đã bắt máy khi số điện thoại có đầu 0237 gọi đến thì hãy lắng nghe và phân biệt cẩn thận xem đó có phải giọng của người thât không. Nếu chỉ nghe thấy tiếng tút, tút,… trong khoảng 3 giây thì bạn hãy tắt ngay máy để đề phòng nhé. 

Đầu số điện thoại 0237 là mạng gì? Mã vùng thuộc tỉnh nào?

Đối với những cuộc gọi nhá máy, tin nhắn rác đến từ các số điện thoại lạ đầu 0237 thì bạn không cần phải chủ động liên hệ lại để tránh tốn thời gian và rước cơn bực vào người.Một số trường hợp gọi lại sẽ tạo điều kiện để đối tượng ở đầu phía bên kia thực hiện thủ thuật và lấy thông tin cá nhân hoặc tiền đang có trong tài khoản điện thoại của bạn.

Nếu cuộc gọi đến từ điện thoại cố định đầu số 0237 lạ mà không thuộc bất kỳ trường hợp nào ở trên thì bạn có thể sử dụng chức năng Block (chặn) số. Số điện thoại đầu 0237 đó sẽ không thể làm phiền bạn nữa.

Hy vọng, với những chia sẻ phía trên thì quý độc giả đã biết đầu số 0237 là mạng gì, là mã vùng của tỉnh nào cũng như một số mẹo nhận biết đầu số thuê bao cố định này. Ghé qua website viettelinternet24h.com để đọc thêm những bài viết cung cấp thông tin hay và ý nghĩa về đầu số cố định nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *