Đầu số 0291 là mạng gì, mã vùng tỉnh nào ở đâu, có lừa đảo không?

Đầu số 0291 là mạng gì, mã vùng tỉnh nào ở đâu, có lừa đảo không? - viettelinternet24h.com

Có phải bạn luôn thắc mắc và rất muốn biết được rằng đầu số điện thoại 0291 là mạng gì, là mã vùng từ tỉnh nào, có phải là SĐT lừa đảo không? Nếu đúng là bạn đang cần tìm hiểu những thông tin trên thì đừng bỏ qua bài viết ở bên dưới đây của viettelinternet24h.com để tìm được câu trả lời nhé!

Đầu số 0291 là mạng gì, mã vùng ở tỉnh nào?

Số điện thoại gọi tới có đầu là 02 thường thường là các số máy cố định. Và đầu số 0291 cũng không phải là ngoại lệ. Đây là đầu số cố định đến từ nhà mạng VNPT phân phối và là mã vùng của tỉnh Bạc Liêu.

Đầu số 0291 là mạng gì, mã vùng ở tỉnh nào? - viettelinternet24h.com

VNPT vừa là nhà mạng cung cấp các dịch vụ đầu tiên đặt nền móng cho sự phát triển của ngành Bưu chính, Viễn thông tại Việt Nam. Cũng vừa là tập đoàn đóng một vai trò chủ chốt trong việc đưa Việt Nam tiến đến trở thành 1 trong 10 quốc gia có tốc độ phát triển lĩnh vực Bưu chính Viễn thông nhanh nhất toàn cầu.

Không chỉ là một niềm tự hào của người Việt Nam nói riêng, VNPT đang vươn mình ra trên khắp thị trường quốc tế và khẳng định vị trí, thương hiệu của một doanh nghiệp đứng hàng đầu. Trong suốt hơn 70 năm phát triển, VNPT đã nhận về nhiều danh hiệu, giải thưởng cao quý. 

Đầu số cũ của 0291

Đầu số 0291 mã vùng ở tỉnh Bạc Liêu, được chuyển đổi từ đầu số cũ là 0781 vào tháng 7 năm 2017 theo chương trình chính sách của Bộ TT&TT.

Đầu số cũ Đầu số mới
Đầu số 0781 0291
Nhà mạng VNPT
Thời gian áp dụng 1996 2017

Đầu số 0291 có lừa đảo không?

Số điện thoại đầu 0291 không phải là một đầu số điện thoại lừa đảo. Như đã đề cập ở các mục bên trên thì đầu số này được cung cấp bởi nhà mạng VNPT – đơn vị cực kỳ uy tín. Và thông tin những khách hàng hiện đang sử dụng đầu số này của VNPT cũng rất rõ ràng, minh bạch.

Đầu số 0291 có lừa đảo không? - viettelinternet24h.com

Vậy cho nên bạn không cần phải lo lắng, băn khoăn khi nhận được cuộc gọi đến từ đầu số 0291. Để hạn chế tối đa việc SIM điện thoại của mình bị trừ phí khi qua các cuộc gọi của đầu số này thì bạn cần phải lưu ý những điều sau:

  • Không làm theo tất cả những các thao tác hướng dẫn từ cuộc gọi đến từ những đơn vị, công ty mà bạn chưa từng biết hoặc chưa từng sử dụng các dịch vụ, sản phẩm của họ.
  • Tuyệt đối không gọi lại tất cả các số điện thoại lạ đầu 0291 gọi đến, các đầu số không phải đến từ nhà mạng VNPT. Bởi vì với các số điện thoại lừa đảo thì cho dù đầu bên kia chưa bắt máy thì có thể bạn vẫn bị trừ tiền.

Đối tượng sử dụng điện thoại cố định 0291

Với sự phát triển vượt bậc, nhanh chóng của công nghệ, khoa học tính tại thời điểm hiện nay, điện thoại di động đã, đang và càng ngày càng cải thiện, nâng cao các tính năng cũng như thêm nhiều tiện ích đáp ứng được hầu hết tất cả mọi yêu cầu như gọi điện, lướt web, chơi game, xem tin tức,…. đến từ vị trí của những người sử dụng.

Đối tượng sử dụng điện thoại cố định 0291 - viettelinternet24h.com

Với kiểu thiết kế, hình dạng nhỏ gọn dễ dàng để mang theo, cất chứa ngay bên mình, đem theo bất cứ khi nào nên chúng đã dần thay thế cho vị trí vốn có của những chiếc điện thoại có dây cố định (điện thoại bàn) trước đây. 

Các số điện thoại cố định, điện thoại có dây để bàn đang có xu hướng giảm ở trên thị trường viễn thông hiện nay. Do đó mà hầu hết mọi số điện thoại thuê bao cố định như đầu số máy bàn 0291 đều được sử dụng phổ biến bởi các tổng đài, công ty nhà mạng.

Điểm mạnh khi sử dụng đầu số thuê bao cố định 0291 VNPT

Bạn hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn thương hiệu nhà mạng viễn thông VNPT, với cơ sở hạ tầng phủ sóng rộng khắp trên 63 tỉnh thành của Việt Nam, có thể triển khai ở nhiều vị trí, khu vực khác nhau mà khách hàng đang sinh sống.

Điểm mạnh khi sử dụng đầu số thuê bao cố định 0291 VNPT - viettelinternet24h.com

Đồng thời, VNPT còn triển khai nhiều cách tính cước phí linh hoạt và giúp cho quý vị tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ. Đây là giải pháp tối ưu dành cho những cuộc trò chuyện điện thoại đường trường ở trong nội địa, trên toàn cầu và cả di động.

Điện thoại cố định với đầu số 0291 VNPT sẽ là một giải pháp bảo mật, an toàn cho những cuộc gọi của bạn. Nhà mạng VNPT luôn hỗ trợ cả quá trình liên hệ của khách hàng được liên tục, rành mạch và không bị nhiễu gây gián đoạn.

Thêm vào đó, tất cả quá trình chăm sóc khách hàng, hỗ trợ, tư vấn đến lúc lắp đặt điện thoại bàn và bảo hành đến từ VNPT luôn nhận được nhiều sự đánh giá cao từ trước cho đến nay của các khách hàng.

Đầu số 0291 là mạng gì, mã vùng tỉnh nào ở đâu, có lừa đảo không?

Ngoài ra, VNPT còn có các điểm mạnh nổi bật như việc tiến hành lắp đặt, triển khai nhanh chóng chỉ trong vòng có 2 ngày, được tính từ ngày bạn đăng ký dịch vụ. Cùng những công nghệ tiên tiến, nhà mạng có thể lắp điện thoại có dây kết hợp cùng với đường truyền mạng Internet cáp quang VNPT hiện hữu. 

Điều này giúp cho đường truyền sóng dịch vụ internet và truyền hình được liền mạch, duy trì tín hiệu các cuộc gọi rõ ràng. Đây chính là một trong nhiều lợi thế cực kỳ cạnh tranh không kém so với các đối thủ mạnh mẽ khác trên thị trường cùng hoạt động trong lĩnh vực bưu chính viễn thông.

Thủ tục đăng ký lắp đặt điện thoại bàn có dây VNPT.

Khi đến làm thủ tục đăng ký lắp điện thoại có dây VNPT, quý khách hàng cần chuẩn bị những giấy tờ sau:

Thủ tục đăng ký lắp đặt điện thoại bàn có dây VNPT. - viettelinternet24h.com

  • Đối tượng khách hàng cá nhân: Chụp hình bản chính CCCD/ CMT người đứng tên hợp đồng.
  • Đối tượng khách hàng doanh nghiệp: Chụp hình bản chính những giấy phép kinh doanh + CCCD/ CMT người đại diện pháp luật của công ty, tổ chức doanh nghiệp.

Có lẽ mọi thắc mắc về đầu số 0291 là mạng gì của các bạn đã có lời giải đáp triệt để thông qua bài viết trên. Hơn nữa bạn cũng có thể nhận rõ được mã vùng của đầu 0291 và đây không phải là đầu số điện lừa đảo. Quý bạn đọc hãy tiếp tục theo dõi những bài viết bổ ích khác từ trang web Viettelinternet24h.com nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *