0348 là mạng gì – Có nên sử dụng đầu số 0348?

0348 là mạng gì - Có nên sử dụng đầu số 0348? - viettelinternet24h.com

Mỗi nhà mạng di động đều sở hữu đầu số riêng, mỗi đầu số sẽ mang ý nghĩa nhất định. Vậy bạn có biết đầu số 0348 là mạng gì và có ý nghĩa đặc biệt như thế nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Đầu số 0348 là của nhà mạng nào?

0348 là đầu số thuộc nhà mạng Viettel.Tại Việt Nam, một trong số những nhà mạng lớn nhất không thể không nhắc tới Viettel. Tính đến thời điểm này, đây là nhà mạng có sự phát triển mạnh mẽ cũng như độ phổ biến cao nhất trong thị trường sim số Việt Nam. 

Đầu số 0348 là của nhà mạng nào? viettelinternet24h.com

Đối với các khách hàng luôn ưu tiên sử dụng sim của nhà mạng Viettel thì chắc hẳn đã nhận ra, trước kia nhà mạng viễn thông này có tới 12 đầu số điện thoại, trong đó gồm có 8 đầu 11 số và  4 đầu 10 số. Tuy nhiên, theo quyết định vào ngày 03/10/2018 của Bộ Thông tin và Truyền thông về việc thay đổi các sim 11 số thành 10 số thì đầu số 01648 đã được chuyển đổi thành đầu số mới 0348.

Việc chuyển đổi đầu số này giúp cho nhà mạng Viettel sở hữu thêm nhiều đầu số đẹp, đa dạng kho số để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn, giúp nhà mạng này leo lên vị trí Top 1 với số lượng người sử dụng khổng lồ, lên đến 70 triệu thuê bao. Chính bởi sự thay đổi này cũng như những ưu điểm sẵn có của mình, nhà mạng Viettel đã mang đến cho khách hàng những tiện ích khác biệt mà những nhà mạng khác chưa làm được.

Nhìn chung, ngay kể từ khi ra mắt, đầu sim 0348 đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và được nhiều khách hàng ưa chuộng. Nhìn chung, sự kết hợp của các con số này mang đến những ý nghĩa đặc biệt, giúp chủ sim gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc lẫn cuộc sống.

Giải đáp một số câu hỏi về: Sim Đầu 0868 Là Mạng Gì? Khác Gì Với Sim Lộc Phát?

Giải mã ý nghĩa đằng sau đầu số 0348

Như bạn đã biết, Viettel là 1 trong 3 “ông lớn” trên thị trường viễn thông Việt Nam, vì vậy sim của nhà mạng này luôn được phần đông khách hàng “ưu ái” lựa chọn. Không những thế, đầu 0348 còn mang đến cho người dùng những ý nghĩa cực kỳ thú vị.

Ý nghĩa đầu số 034

  • Số 0: Được tạo nên từ một vòng tròn khép kín, có chung điểm khởi đầu và điểm kết thúc, chính vì vậy con số 0 đại diện cho sự tròn vẹn, đủ đầy, viên mãn và hoàn hảo, tượng trưng cho những điều tốt đẹp không có điểm dừng. Bên cạnh đó, số 0 trong dãy số tự nhiên là con số nhỏ nhất, điều này thầm nhắc nhở người dùng hiểu được rằng nếu muốn thành công thì phải kiên trì từ khi bắt đầu. Ai cũng phải từ con số 0 đi lên, trải qua nhiều thử thách khó khăn để có thể vươn tới thành công.
  • Số 3: theo phiên âm Hán-Việt thì số 3 đọc là “Tam”, khi đọc lái đi sẽ thành “ Tài”, vì vậy số 3 được xem là con số phát tài, đại diện của may mắn. Bên cạnh đó, con số 3 theo quan niệm dân gian là một hình ảnh tượng trưng cho sự đoàn kết “ kiềng 3 chân”. Nói cách khác, con số 3 chính là biểu tượng của sự kiên tâm, lòng kiên định và ý chí vững vàng. Ngoài ra, nếu bạn để ý thì có thể thấy số 3 còn xuất hiện trong bộ tam đa Phúc – Lộc – Thọ mang ý nghĩa tốt lành thể hiện sự trù phú, đầy đủ, “giàu có” ở cả ba khía cạnh: Tiền bạc – Tình cảm – Sức Khỏe. Vì vậy, để thu hút tiền tài và những điều may mắn thì bạn đừng nên bỏ qua con số 3 này nhé.

Giải mã ý nghĩa đằng sau đầu số 0348 - viettelinternet24h.com

  • Số 4: Theo quan niệm dân gian thì số 4 đại diện cho sự bình yên và ấm áp. Nó đại diên cho thiên nhiên với bốn mùa tươi đẹp trong năm đó là : Xuân – Hạ – Thu – Đông. Bên cạnh đó, số 4 còn mang nhiều ý nghĩa tốt lành mà có thể bạn chưa biết tới, nó gắn liền với nguồn gốc hình thành của không gian vạn vật với bốn yếu tố : Gió – Đất – Lửa – Nước. Trời đất cũng có bốn phương đó là Đông – Tây – Nam – Bắc. Tất cả những yếu tố hình thành nên sự sống của vạn vật trên đời đều gắn liền với số 4, vì vậy nó tượng trưng cho vững chắc, sự may mắn, ổn định và an yên. Việc sở hữu đầu Sim có chứa số 4 sẽ giúp người dùng luôn gặp thuận lợi và suôn sẻ trong cả năm.
  • Số 8: Theo quan niệm từ xa xưa đến nay, số 8 được coi là con số đẹp nhất trong dãy số tự nhiên. Theo phiên âm tiếng Hán, Số 8 được đọc là là “ Bát”, nó gần giống với cách phát của từ “Phát”, vì vậy số 8 mang ý nghĩa tượng trưng cho sự phát triển, tiến tới. Ngoài ra, con số 8 còn thể hiện sự sung túc, giàu sang bởi nó mang hình dáng phình ra ở hai đầu. Chính từ hình dáng, cách đọc, cách viết như vậy nên số 8 được xem như một lời chúc, lời cầu mong phát tài, phát lộc, cát lợi và hạnh phúc cho người sử dụng.

Như vậy với, có thể thấy những con số 0, 3, 4, 8 khi kết hợp lại với nhau trong đầu số 0348 sẽ trở nên cực kỳ hoàn hảo với những ý nghĩa phong thủy tốt đẹp, xứng đáng được khách hàng Viettel quan tâm yêu thích và sở hữu.

Ý nghĩa phong thủy

Có thể bạn chưa biết, việc tìm hiểu về ý nghĩa của những con số sẽ giúp bạn sử dụng chúng một cách hiệu quả trong cuộc sống, chọn các con số phù hợp với mình sẽ giúp bạn gia tăng cát khí, đồng thời phòng tránh xui xẻo bất ngờ ập tới. 

Giải mã ý nghĩa đằng sau đầu số 0348 - Ý nghĩa phong thủy - viettelinternet24h.com

Đầu số 0348 được coi là đầu số phong thủy có công dụng kích tài lộc, mang đến may mắn cho người sở hữu bởi những ý nghĩa tốt lành ẩn chứa trong những con số 0,3,4,8 mang lại. Theo quan niệm dân gian, số 4 khi đi đôi với số 8 sẽ tạo ra ý nghĩa rất tích cực, đây là cặp số tượng trưng cho sự hòa đồng, bổ trợ nhau. Điều này có ý nghĩa cực kỳ lớn đối với sự phát triển trên con đường công danh, sự nghiệp của chủ sở hữu.

Bên cạnh đó, nếu như kết hợp số 48 với các con số khác trong dãy tự nhiên sẽ mang đến đến những ý nghĩa tốt đẹp hơn, đặc biệt là khi kết hợp với số 3. Số 3 có ý nghĩa là tài, vi vậy khi đi với 48 sẽ tạo ra bộ số 348 mang ý nghĩa tài năng, trí tuệ hơn người. Vì vậy, nó giúp bạn vượt qua tất cả những trở ngại phía trước, thu hút tài lộc về mình. Chính vì vậy, sở hữu những chiếc Sim mang đầu số 0348 như một liên kết vô hình gắn kết bạn với những điều tốt đẹp, thu hút tài lộc và may mắn về mình.

Tại sao nên sử dụng sim đầu số 0348?

Không phải ngẫu nhiên mà những chuyên gia sim số lại khuyên người dùng nên lựa chọn mua sim điện thoại có đầu số 0348, bởi lẽ nó mang lại cho người sử dụng rất nhiều lợi thế.

Thứ nhất, 0348 là một đầu số mới của nhà mạng Viettel, vì vậy giá của đầu sim đầu số này trên thị trường hiện nay khá rẻ. Đầu sim này cũng có rất nhiều mức giá khác nhau phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng. Không những thế, đây là đầu số rất dễ sử dụng, có thể kết hợp với các dòng sim số đẹp giá rẻ khác hoặc những loại sim Vip đẳng cấp và có giá trị.

Ví dụ: 0348.18.02.83 có giá 310K, 0348.960.526 có giá 399K, 0348.79.97.79 có giá 10Tr

0348.23.8888 có giá 75Tr, 0348.113.113 có giá 130Tr….

Tại sao nên sử dụng sim đầu số 0348? - viettelinternet24h.com

Thứ hai, sim đầu số mới sẽ mang đến sự mới mẻ, trẻ trung, phù hợp với những người yêu thích sự thay đổi. Và đầu số 0348 cũng không ngoại lệ, nó mang đến cho khách hàng sự tươi mới khác biệt so với các đầu số cũ.

Thứ ba, như chúng tôi đã chia sẻ ở trên, đầu số 0348 mang ý nghĩa “tiền tài bốn mùa phát đạt”, đem lại cho chủ nhân sự may mắn, tài lộc trong kinh doanh, rất tốt cho người sở hữu. Chỉ kể đến các lý do này thôi thì chắc hẳn ai cũng muốn sở hữu cho mình 1 chiếc sim đầu số 0348 rồi đúng không nào!

Thứ tư, như bạn đã biết thì đầu số mới 0348 được phát hành nhà mạng Viettel và có thể kết hợp cùng những dòng sim giá rẻ, giá chỉ vài trăm nghìn. Chính vì vậy mà nó rất phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên và những người trẻ tuổi. Hơn thế nữa, nhà mạng Viettel còn có sóng khỏe với độ phủ sóng trên toàn quốc. Đồng thời, nhà mạng này còn còn cung cấp cước phí phù hợp và đa dạng gói khuyến mãi. có cả những gói cước riêng dành cho học sinh sinh viên. Bởi vậy, nếu như bạn vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường và chưa có nhiều thu nhập thì nên chọn sử dụng loại sim đầu số này.

giải đáp thắc mắc của bạn về: Đầu số 0772 là mạng gì? Có nên sử dụng SIM đầu số 0772 hay không?

Đầu số 0348 nên kết hợp với những đuôi nào?

0348 là đầu số khá dễ ứng dụng, ngoài các dòng sim số đẹp, bạn có thể kết hợp cùng những đuôi số cuối điện thoại mang ý nghĩa phong thủy, đồng thời thể hiện cá tính riêng của mình.

Sau đây là những đuôi số điện thoại đẹp bạn có thể tham khảo để kết hợp cùng với đầu số 0348, cụ thể:

  • 1102: Độc Nhất Vô Nhị
  • 2204: Mãi Mãi Không Tử
  • 4953: Tai Qua Nạn Khỏi
  • 4404: Tứ Bất Tử
  • 1368: Sinh Tài Lộc Phát
  • 4078: Bốn Mùa Không Thất Bát
  • 6789: San Bằng Tất Cả
  • 8386: Phát Tài Phát Lộc

Mẹo mua SIM điện thoại đầu số 0348 giá rẻ 

  • Trước hết, bạn nên hiểu rõ ý nghĩa của mỗi con số để có thể lựa chọn được số SIM đẹp và phù hợp với mình nhất.
  • Nếu như muốn chọn được chiếc SIM đẹp giá rẻ thì tốt nhất bạn không nên lựa chọn những bộ số quá độc lạ, ấn tượng. Thay vào đó bạn nên tham khảo những con số ý nghĩa và phù hợp với bản thân.
  • Bạn có thể lựa chọn những cặp số như 68, 38, 99,… ở phần giữa dãy số điện thoại nếu như bạn muốn sở hữu SIM đầu số vừa đẹp mà vẫn đảm bảo giá rẻ. Nó vẫn giữ được ý nghĩa tốt đẹp mà giá cả lại phải chăng hơn.
  • Bạn nên đến những cửa hàng hoặc đại lý ủy quyền của nhà mạng Viettel để được nhân viên tư vấn chọn số SIM điện thoại phù hợp nhất. Tại đây, khách hàng có thể nhận được rất nhiều những ưu đãi từ nhà mạng, vì thế giá mua sim đầu số 0348 sẽ rẻ hơn khi mua tại những nơi khác đó!

Mẹo mua SIM điện thoại đầu số 0348 giá rẻ  - viettelinternet24h.com

Nên mua SIM điện thoại đầu số 0348 ở đâu?

Để sở hữu chiếc sim điện thoại có đầu số 0348, khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc những đại lý ủy quyền của nhà mạng Viettel để đặt mua SIM. 

Ngoài ra, bạn có thể đặt mua SIM đầu số 034 online ngay tại nhà theo các bước dưới đây:

Bước 1: Khách hàng truy cập trang web của Viettel bằng laptop hoặc điện thoại di động để tiến hành đặt mua SIM online.

Bước 2: Lựa chọn loại SIM Trả trước hoặc Trả sau theo nhu cầu của bạn > Nhập đầu số 0348 > Nhấn Tìm kiếm.

Bước 3: Lựa chọn số thuê bao mà khách hàng muốn mua > Nhấn vào mục Mua ngay.

Bước 4: Lựa chọn Gói cước theo nhu cầu của khách hàng và Dịch vụ GTGT (nếu nhưcó nhu cầu) > Ấn Tiếp tục.

Bước 5: Kiểm tra lại thật kỹ thông tin gói cước > Ấn Tiếp tục.

Bước 6: Điền đầy đủ và chính xác các thông tin cá nhân của bạn > Lựa chọn mục Nhận tại nhà.

Bước 7: Điền chính xác thông tin địa chỉ nhận hàng > Tích vào ô “Tôi đồng ý với điều khoản mua hàng” > Ấn Thanh toán.

Trên đây là những thông tin chi tiết về đầu số 0348 là mạng gì và những ý nghĩa liên quan xung quanh đầu số này. Chúc bạn sớ lựa chọn được SIM điện thoại đẹp nhất, giá tốt nhất và ưng ý nhất nhé!

câu hỏi và trả lời thông tin: [Giải Đáp] 0984 Là Mạng Gì? Lý Do Nên Chọn Đầu Số 0984

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *