0349 là mạng gì – Có phải đầu số đẹp hay không

0349 là mạng gì - Có phải đầu số đẹp hay không - viettelinternet24h.com

Mỗi nhà mạng đều phát hành những SIM đầu số khác nhau, mỗi đầu số sẽ mang những ý nghĩa riêng. Vậy bạn có biết đầu số 0349 là mạng gì cũng như ý nghĩa ẩn sau đầu số này hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu hiểu rõ hơn về đầu số này và cách để sở hữu đầu số này giá rẻ theo cách đơn giản nhất nhé!

Đầu số 0349 là của nhà mạng nào ?

0349 là một đầu số được phát hành bởi nhà mạng Viettel, đây là một trong 3 nhà mạng nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Đầu số 0349 được các chuyên gia sim số đánh giá cao vì đây là một đầu số đẹp và mang những ý nghĩa phong thủy may mắn.

Đầu số 0349 là mạng gì? 0349 là mạng gì - Có phải đầu số đẹp hay không - viettelinternet24h.com

Thay đổi này được đông đảo người dùng ủng hộ bởi nó được thay bằng một đầu số đẹp, ngắn gọn và khá dễ nhớ. Đặc biệt bạn sẽ thấy sự tiện lợi khi sử dụng dãy số điện thoại gồm có 10 chữ số thay vì 11 số như trước đây. Việc ghi chép hoặc lưu số vào danh bạ cũng không quá tốn thời gian. Đặc biệt, số điện thoại sẽ dễ dàng hiển thị trên màn hình điện thoại của người nhận hơn.

Đầu số cũ của 0349 là đầu số nào?

Kể từ ngày 15/9/2018 tất cả những nhà mạng tại nước ta đều chuyển các thuê bao 11 số sang 10 số. Trong đó, đầu số 0349 của Viettel cũng không ngoại lệ. Đầu số cũ của 0349 chính là 01649, nhà mạng Viettel đã chuyển đổi đầu 4 số thành 3 số còn những số điện thoại ở phía sau vẫn được giữ nguyên.

Ý nghĩa của đầu số điện thoại 0349 có gì đặc biệt?

Khi lựa chọn mua SIM điện thoại, chắc hẳn khách hàng đều nghĩ sẽ phải lựa chọn một số thật đẹp, dễ nhớ. Nhưng đã bao giờ bạn nghĩ đến ý nghĩa của những con số mà mình lựa chọn chưa, xem nó có hợp với phong thủy cũng như tuổi bạn không? Cùng khám phá ngay ý nghĩa đằng sau đầu số 0349 xem có gì đặc biệt nhé!

Ý nghĩa đầu số 0349

  • Số 0: là con số tạo nên từ vòng tròn khép kín, với điểm bắt đầu và điểm kết thúc trùng nhau. Chính vì vậy, số 0 là một con số đại diện cho sự đầy đủ, trọn vẹn, viên mãn và hoàn hảo, biểu tượng cho những điều tốt đẹp không có điểm dừng. Bên cạnh đó, số 0 trong dãy tự nhiên còn là số mang giá trị nhỏ nhất, nhằm nhắn nhủ cho chủ nhân hiểu được rằng muốn thành công thì phải kiên trì từ hai bàn tay trắng, từ con số 0 và phấn đấu tiếp tục đi lên, trải qua những khó khăn vất vả để có thể vươn tới thành công.
  • Số 3: theo phiên âm Hán-Việt thì con số 3 đọc là “Tam”, khi đọc chệch âm đi sẽ là “ Tài” nên số 3 được ví như con số của thần Tài, tượng trưng cho sự may mắn. Theo quan niệm dân gian, số 3 còn là hình ảnh tượng trưng cho sự đoàn kết, gắn liền với hình ảnh “ kiềng 3 chân”. Nói cách khác, con số 3 chính là biểu tượng cho lòng kiên định, sự quyết tâm và ý chí vững vàng. Ngoài ra, con số 3 còn xuất hiện trong bộ tam đa Phúc – Lộc – Thọ mang ý nghĩa tượng trưng cho sự trù phú, đủ đầy , “giàu” ở cả ba khía cạnh: Sức Khỏe – Tình cảm – Tiền bạc . Vì thế, nếu muốn thu hút tiền tài thì quý khách đừng nên bỏ lỡ đầu số có chứa con số 3 này nhé.

Đầu số 0349 là mạng gì? Ý nghĩa của đầu số điện thoại 0349 có gì đặc biệt? - viettelinternet24h.com

  • Số 4: Theo quan niệm dân gian thì con số 4 là đại diện cho sự bình an và ấm áp. Thiên nhiên có bốn mùa tươi đẹp đó là: Xuân – Hạ – Thu – Đông, ngoài ra số 4 còn gắn liền với nguồn gốc hình thành không gian vạn vật, tượng trưng cho bốn yếu tố : Gió – Đất – Lửa – Nước. Hơn thế nữa, trời đất có bốn phương đó là Đông – Tây – Nam – Bắc. Tất cả những yếu tố đó đều hình thành sự sống của vạn vật trên trái đất này. Chính vì thế, con số 4 tượng trưng cho sự may mắn, ổn định, vững chắc và bình yên. Việc sở hữu đầu Sim điện thoại có số 4 sẽ giúp người dùng luôn gặp thuận lợi và may mắn quanh năm.
  • Số 9: Theo quan niệm của ông cha ta, con số 9 luôn được xem là con số tượng trưng cho sự may mắn và quyền lực. Vì thế, số 9 được dùng làm biểu tượng của sự hạnh phúc và tốt lành. Trong tiếng Hán, số 9 còn được phát âm là “Cửu” , cửu trong vĩnh cửu, trường tồn, mãi mãi với với thời gian. 

Ý nghĩa phong thủy đặc biệt của đầu số 0349

Đối với những người làm ăn kinh doanh thì việc có cho mình một chiếc đầu lạnh, kiên định là điều cực kỳ cần thiết. Cho nên, họ cực kỳ ưa chuộng những đầu sim số có chứa con số 4, nhất là khi con số này lại được kết hợp với các số may mắn, thịnh vượng khác như 0,3,9. Việc sở hữu đầu số 0349 là điều khá may mắn, giống như được quý nhân phù trợ, làm điều gì cũng đều sẽ thuận buồm xuôi gió và gặp nhiều may mắn.

Bên cạnh đó, những đầu số này còn phần nào tiết lộ tính cách của người sử dụng nó. Những người sử dụng đầu số này thường khá  kiên định, chắc chắn và có lý tưởng đối với những quyết định của mình. Họ luôn là người vượt qua tất cả những khó khăn để chứng tỏ bản lĩnh cũng như cá tính riêng của mình.

xem thềm về: 0918 là mạng gì – Những điều cần biết khi mua sim

Có nên sử dụng SIM điện thoại đầu số 0349 hay không?

Đầu số 0349 được phát hành bởi nhà mạng Viettel, đây doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam vinh dự lọt top 500 thương hiệu có giá trị lớn nhất toàn cầu năm 2021. Đứng ở vị trí 325 so với Thế Giới, tính đến nay thứ hạng của Viettel đã tăng 32 bậc so với năm ngoái. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng các ưu đãi cực kỳ hấp dẫn như khuyến mãi theo ngày, tháng hoặc năm, các ưu đãi phân loại theo phân khúc khách hàng như sinh viên, học sinh, nhân viên văn phòng,…

Những đối tượng nào nên sử dụng đầu số 0349?

  • Với những người có đặc thù công việc phải di chuyển nhiều nơi, bạn sẽ cần phải sử dụng kết nối mạng 3G/4G một cách thường xuyên. Vậy thì còn chờ đợi gì nữa mà không sắm ngay cho chiếc dế yêu của mình một chiếc SIM điện thoại đầu số 0349 vừa mang ý nghĩa tốt đẹp lại vừa có thể truy cập mạng nhanh chóng thôi nào!
  • Với những người thường xuyên phải liên lạc với những người thân, bạn bè hoặc đối tác quan trọng,…. Hiện nay, nhà mạng Viettel cung cấp rất nhiều gói cước gọi nội và ngoại mạng hấp dẫn, giúp bạn tiết kiệm được khoản tiền kha khá khi gọi điện nội mạng
  • Ngoài ra, những người đang  sử dụng số điện thoại để lập những tài khoản mua sắm, tài khoản thanh toán, hoặc tài khoản cho những ứng dụng mạng xã hội như Facebook, Zalo thì cũng cần sắm cho mình một chiếc SIM điện thoại di động để có thể sử dụng lâu dài.

Đầu số 0349 là mạng gì? Những đối tượng nào nên sử dụng đầu số 0349? - viettelinternet24h.com

Cách lựa chọn SIM điện thoại đầu số 0349 mang lại may mắn cho chủ sở hữu

Sinh viên, văn phòng, những người thuộc nhóm có thu nhập trung bình khá có thể kết hợp đầu số điện thoại 0349 với những đuôi số đẹp để để tạo nên một số SIM mang ý nghĩa phong thủy tốt lành như:

  • Kết hợp đầu số 0349 với những đuôi điện thoại mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp như 68 (Lộc Phát), 39-79 (Thần Tài Đơn) hoặc 38-78 (Ông Địa),…
  • Ngoài ra, khách hàng cũng có thể kết hợp với cụm số giữa chứa những con số mang ý nghĩa đẹp như 4 và 7.

Hoặc nếu quý khách hàng muốn mua một chiếc SIM điện thoại số đẹp để phục vụ cho việc kinh doanh và làm ăn thì có thể kết hợp đầu số 0349 với các kiểu số như sau:

  • Kết hợp đầu số 0349 với số ngũ quý (88888), tứ quý (6666), lục quý, sảnh tiến hoặc  thất quý, bát quý để thu hút tài lộc và may mắn.
  • Kết hợp với những con số phong thủy đẹp khác như: 3, 6, 8, 9 cũng là một cách hay để bạn sở hữu dãy số điện thoại vừa mang ý nghĩa đẹp lại vừa có giá cả phải chăng
  • Sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều nếu chúng ta có thể kết hợp đầu số 0349 với những cặp số đẹp 33, 66, 88, 99. Những cặp số may mắn này sẽ mang đến Tài Lộc gấp đôi cho chủ sở hữu.

Giải đáp về: 0913 là mạng gì? Những điều thú vị về mạng 0913

Một số lưu ý khách hàng cần nắm rõ khi chọn SIM điện thoại đầu số 0349

Như chúng tôi đã phân tích ở trên, đầu số 0349 là đầu số khá đẹp, nó mang ý nghĩa phong thủy may mắn và tốt lành. Để có thể tăng giá trị của SIM điện thoại, quý khách hàng có thể kết hợp đầu số 0349 với những con số phù hợp với mệnh cũng như sở thích của mình.

Để lựa chọn được SIM điện thoại đầu số 0349 chất lượng nhất với mức giá phải chăng, bạn cần lưu ý một số vấn đề dưới đây:

  • Quý khách hàng nên tham khảo giá của SIM điện thoại trước khi mua, vì các loại SIM trên thị trường hiện nay cũng được phân loại giá thành khác nhau dựa theo ý nghĩa của dãy số đó. Có loại SIM số đẹp lên đến hàng trăm triệu, hàng tỷ đồng, tuy nhiên bạn nên lựa chọn cho mình một chiếc SIM di động sao cho phù hợp với kinh tế nhất nhé!
  • Chỉ riêng đầu số 0349 khi đứng một mình đã là đầu số đẹp, vì vậy khách hàng cũng không cần phải lựa chọn những dòng SIM có mức giá quá cao. Bạn chỉ cần lựa chọn những con số đi kèm mang ý nghĩa tốt đẹp và phù hợp với cá tính của mình là được.
  • Khách hàng nên lựa chọn những địa điểm mua SIM điện thoại uy tín, chất lượng và có đầy đủ những chính sách đảm bảo cho người sử dụng. Nếu mua những nơi không uy tín, khi bạn gặp những rắc rối về vấn đề chủ sở hữu sẽ rất khó khăn để giải quyết.

Một số lưu ý khách hàng cần nắm rõ khi chọn SIM điện thoại đầu số 0349 - viettelinternet24h.com

Nên mua SIM điện thoại có đầu số 0349 ở đâu uy tín?

Hiểu được những giá trị cũng như ý nghĩa phong thủy đặc biệt mà đầu số 0349 mang đến, không ít khách hàng sành sỏi về SIM số mong muốn rinh ngay về cho chiếc điện thoại yêu quý của mình một số sim đẹp với mức giá cả phải chăng. 

Để mua SIM điện thoại đầu số 0349, bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng hoặ đại lý ủy quyền của Viettel để đặt mua. Tại đây, bạn sẽ được các nhân viên của Viettel tư vấn chọn số điện thoại đầu 0349 sao cho phù hợp với mong muốn của mình nhất.

Một tin vui cho những người ngại di chuyển đó là Viettel đã cho ra mắt tính năng đặt SIM đầu số 0349 online ngay tại nhà. Để mua SIM đầu số này, bạn chỉ cần thực hiện những thao tác như sau:

Bước 1: Khách hàng truy cập trang web của Viettel trên laptop hoặc điện thoại để bắt đầu mua SIM online.

Bước 2: Tùy vào nhu cầu mà bạn ấn chọn loại SIM Trả trước hoặc Trả sau > Nhập đầu số mà khách hàng muốn mua (0349) > Ấn “Tìm kiếm”

Bước 3: Lựa chọn số thuê bao mà khách hàng ưng ý > Chọn Mua ngay.

Bước 4: Lựa chọn gói cước theo nhu cầu của khách hàng và Dịch vụ GTGT (nếu có nhu cầu) > Ấn “Tiếp tục”.

Bước 5: Kiểm tra một lần nữa các thông tin gói cước > Ấn “Tiếp tục”.

Bước 6: Điền đầy đủ các thông tin cá nhân của khách hàng > Chọn Nhận tại nhà.

Bước 7: Điền đầy đủ và thật chính xác địa chỉ nhận hàng > Tích vào ô “Tôi đồng ý với điều khoản mua hàng” > Lựa chọn “Thanh toán”.

Trên đây là những thông tin chi tiết về đầu số 0349 là mạng gì cùng những những ý nghĩa phong thủy ẩn sau đầu số này. Chúc bạn sớm lựa chọn được chiếc SIM đầu số 0349 phù hợp nhất với mình nhé!

Xem thêm về: Đầu Số 036 Là Mạng Gì? 036 Có Là Số Mang Ý Nghĩa Tài Lộc?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *