0353 là mạng gì – Có phải đầu số xui xẻo không?

0353 là mạng gì - Có phải đầu số xui xẻo không? viettelinternet24h.com

Từ sau đợt chuyển đổi sim 11 số sang sim 10 số theo đúng quy định của Bộ thông tin và truyền thông, thị trường SIM số Việt Nam đã có thêm rất nhiều những đầu số mới, trong đó có đầu số 0353. Vậy 0353 là mạng gì, đây là đầu số mang đến điều may mắn hay xui xẻo cho chủ sở hữu? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về đầu số mới này trong bài viết dưới đây để có được câu trả lời chính xác nhất nhé!

Giải đáp đầu số 0353 là của nhà mạng nào?

0353 là một đầu số mới thuộc quản lý của Viettel – 1 trong 3 nhà mạng lớn mạnh nhất hiện nay. Viettel sở hữu cơ sở hạ tầng hiện địa, độ phủ sóng toàn quốc cùng với chất lượng sóng khỏe và dịch vụ CSKH cực tốt. Vì vậy, nhà mạng này luôn nhận được sự ưu ái từ phía khách hàng. Không những thế, cước phí của Viettel phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, đa dạng chương trình khuyến mại. Chính vì những ưu điểm đó nên nhà mạng này sở hữu số lượng người dùng lớn nhất cả nước, lên tới 70 triệu thuê bao 

Giải đáp đầu số 0353 là của nhà mạng nào? viettelinternet24h.com

Có thể bạn không biết, theo quy định ban hành của Bộ Thông Tin Và Truyền Thông tất cả những thuê bao 11 số đang hòa mạng trên cả nước sẽ được chuyển đổi thành đầu 10 số mới. Việc chuyển đổi này sẽ được áp dụng cho tất cả những nhà mạng và sự thay đổi này được bắt đầu từ 15/09/2018.

Chính vì thế, 0353 là đầu số mới được nhà mạng Viettel chuyển đổi từ các thuê bao đầu số cũ 01653 sang, còn những dãy số phía sau vẫn được giữ nguyên vị trí. Ví dụ: Sim cũ có số 01653.97.97.97 sau chuyển đổi sẽ trở thành 0353.97.97.97. Quy định và thủ tục của các bước chuyển đổi đều được nhà mạng Viettel thực hiện nghiêm ngặt với trình tự nhanh gọn đơn giản.

Ngay từ sau khi ra mắt thị trường Việt Nam, đầu số 0353 đã được các chuyên gia sim số và khách hàng đánh giá là 1 đầu số cực kỳ ấn tượng. Nó không những thu hút người nhìn vì dãy số dễ đọc, dễ nhớ mà còn mang ý nghĩa phong thủy bí ẩn không phải ai cũng biết.

Thay đổi này được rất nhiều người dùng ủng hộ vì nó được thay bằng một đầu số đẹp, ngắn gọn hơn và rất dễ nhớ. Đặc biệt, người dùng sẽ thấy được sự tiện lợi khi dùng số điện thoại chỉ có 10 chữ số thay cho 11 số như trước.

Tìm hiểu qua về: Đầu Số 098 Là Mạng Gì? Có Nên Sử Dụng SIM Đầu Số 098?

Khám phá chi tiết ý nghĩa của đầu số 0353 

Ý nghĩa đầu số 0353

Để tìm hiểu ý nghĩa của đầu số 0353 đem lại cho người sử dụng, chúng ta cần xem ý nghĩa của từng số trong dãy, cụ thể đó là:

  • Số 0: đây là con số của sự khởi đầu vì nó đứng ở vị trí đầu tiên trong dãy tự nhiên. Nếu ai không để ý sẽ nhầm tưởng rằng đây là một con số vô nghĩa, không có ý nghĩa gì đặc biệt. Thế nhưng, nếu tìm hiểu theo quan niệm dân gian thì con số 0 lại là con số mang ý nghĩa rất đặc biệt đấy! Nó được tạo ra từ 1 vòng tròn khép kín không có điểm bắt đầu và điểm kết thúc,vì thế nó biểu tượng cho sự nỗ lực, quyết tâm, không ngừng vươn lên. Đây là con số của sự “Khởi Đầu Thành Công”, suôn sẻ, viên mãn và trọn vẹn.

Khám phá chi tiết ý nghĩa của đầu số 0353 - viettelinternet24h.com

  • Số 3: từ xưa tới nay, số 3 luôn là con số được rất nhiều người yêu thích bởi nó mang ý nghĩa tài lộc, tiền tài phú quý. Có ý nghĩa này bởi trong tiếng Hán số 3 đọc là “Tam”, gần giống với “Tài”. Theo quan niệm dân gian, con số 3 còn là biểu tượng cho sự vững chắc “vững như kiềng 3 chân”, chỉ sự bền vững, hiên ngang không gì có thể lung lay
  • Số 5: đây là con số nằm giữa dãy tự nhiên, đại diện cho sự hài hòa. Theo phiên âm tiếng Hán, con số 5 đọc là “Ngũ”,nghĩa là “Sinh Phúc”, mang đến may mắn, tài lộc và bình an. Số 5 là con số cân bằng,giúp thu hút những điều tốt lành để công việc làm ăn kinh doanh của chủ sở hữu gặp nhiều may mắn và thuận lợi. Ngoài ra, số 5 còn là biểu tượng của ngũ hành “Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ”, 5 đức tính cần có của con người “Nhân – Nghĩa – Lễ – Trí – Tín” và 5 yếu tố hạnh phúc của cuộc sống là “Phú – Quý – Thọ – Khang – Ninh”.

Ý nghĩa phong thủy

Nếu số 53 đứng riêng 1 mình thì nó là điềm của sự xui xẻo, đen đủi. Tuy nhiên, trong đầu số này, những con số đã được kết hợp hài hòa với nhau, tạo ra đầu số gánh 0353 với ý nghĩa “Tài Lộc Sinh Tài Lộc”, nghĩa là tiền tài, phú quý sinh sôi, tài vận của chủ nhân được thay đổi giúp cho mọi sự đều hanh thông. Đây cũng chính là 1 trong số những lý do vì sao đầu số này lại được khách hàng lựa chọn rất nhiều mặc dù chỉ mới ra mắt thị trường vào năm 2018.

Ngoài ra, theo quan niệm dân gian thì bộ số 353 không những tượng trưng cho người có tài năng thiên bẩm mà khi sở hữu Sim điện thoại đầu số 0353, chủ sở hữu sẽ luôn có những cơ hội tốt để có thể thể hiện bản thân, phát huy tài năng vốn có của của mình. Mang ý nghĩa đặc biệt như vậy nên Sim Viettel đầu số 0353 rất được khách hàng yêu thích và lựa chọn, bạn nên sở hữu ngay để thu hút nhiều may mắn cho mình nhé.

Tại sao đầu số điện thoại 0353 được ưa chuộng đến vậy? - viettelinternet24h.com

Tại sao đầu số điện thoại 0353 được ưa chuộng đến vậy?

Khi tìm hiểu tới đây chắc hẳn bạn đã biết được phần nào lý do vì sao đầu số 0353 dù mới được ra mắt chưa lâu nhưng đã được đông đảo khách hàng lựa chọn đúng không nào.

Lý giải vì sao đầu số 0353 được ưa chuộng đến vậy, chúng ta có những lý do sau:

Thứ nhất, đây là đầu số được phát hành bởi nhà mạng Viettel. Như các bạn đã biết, nhà mạng này đã mang đến cho người dùng rất nhiều tiện ích từ cước phí, khuyến mãi cho tới chất lượng dịch vụ. Không những thế, sim của nhà mạng này mang đến sự đẳng cấp, sang trọng của một nhà mạng tiên phong.

Viettel là nhà mạng lớn số 1 thị trường viễn thông Việt Nam với hơn 50% lượng người sử dụng khắp cả nước. Cơ sở hạ tầng của Viettel luôn được đánh giá cao với các chiến lược triển khai quy mô rộng từ thành thị cho tới vùng sâu xa vùng xa. Chính vì độ phủ sóng rộng lớn như vậy nên đường truyền của Viettel cực kỳ ổn định, tốc độ truy cập Internet nhanh chóng, sóng khỏe, thuận tiện cho người sử dụng ở bất cứ nơi nào trên toàn quốc.

Đặc biệt hơn nữa, nhà mạng Viettel luôn đưa ra các chính sách hỗ trợ khách hàng cực kỳ tốt, giá cước rẻ với nhiều chương trình khuyến mãi khác nhau. Ngoài ra, nhà mạng này còn  chính sách bảo mật thông tin cá nhân, quyền riêng tư của người dùng cực kỳ tốt.

Cách đăng ký Multisim Viettel, 1 số điện thoại xài được 4 SIM

Thứ hai, đầu số 0353 mang đến cho chủ nhân những ý nghĩa phong thủy may mắn, thu hút tài lộc và may mắn giúp công việc thuận lợi, hanh thông. 1 đầu số đẹp khi được kết hợp cùng với số đuôi đẹp thì chắc chắn số sim điện thoại này sẽ mang đến những điều tốt lành cho chủ sở hữu, giống như câu tục ngữ “đầu xuôi đuôi lọt”.

Thứ ba, vì là đầu số mới nên giá thành của đầu số này khá rẻ, phù hợp với nhiều phân khúc đối tượng khách hàng khác nhau. Đầu số này cũng dễ dàng ứng dụng và kết hợp được với nhiều dòng sim số đẹp giá rẻ.

Giải đáp về: 085 là mạng gì? Giải mã ý nghĩa phong thủy đầu sim 085

Đầu 0353 nên kết hợp với đuôi số nào?

Để sở hữu 1 số sim điện thoại đầu 0353 ưng ý, mang lại may mắn tài lộc thì khách hàng có thể kết hợp cùng những dòng sim số đẹp với đuôi số ấn tượng, hàm chứa ý nghĩa phong thủy kích tài lộc như 

  • 1368: “Sinh Tài Lộc Phát” – nghĩa là tài lộc mãi mãi sinh sôi phát đạt
  • 6886: “Lộc Phát Phát Lộc” – mang ý nghĩa đại phát đại lợi, tài lộc thịnh vượng, dồi dào
  • 393939: “Ông Địa Nhỏ Rước Lộc Đầy Nhà” – đây là dòng sim Ông Địa kích tài lộc, đặc biệt phù hợp với những người làm trong ngành kinh doanh bất động sản.
  • 55555: “Ngũ Sinh Phú Quý” – nghĩa là tài lộc, may mắn, bình an
  • 56789: “Thăng Quan Tiến Chức” – nghĩa là phát đạt thành công
  • 99999: “Đại Trường Cửu” – nghĩa là tài lộc, may mắn, quyền uy đạt đến đỉnh cao
  • 888999: “Đại Phát Đại Trường Cửu” – mang ý nghĩa phát đạt và thành công
  • 688886: “Đại Cát Đại Lợi” – nghĩa là tài lộc, phát đạt thăng tiến

Ngoài các số sim mang ý nghĩa phong thủy như chúng tôi đã đề cập ở phía trên thì đầu số 0353 còn có thể kết hợp với những số sim mang đến sự độc đáo và khác biệt như 

  • 535353: Phúc Sinh Tài Lộc – đây là dòng taxi 2 ấn tượng dễ nhớ
  • 040404: Tứ Bất Tử
  • 4953: Tai Qua Nạn Khỏi
  • 4404: Tự Tử Không Tử
  • 8864: Bốn Mùa Phát Lộc
  • 1102: Độc Nhất Vô Nhị
  • 2204: Mãi Mãi Không Tử

Một số mẹo mua SIM đầu số 0353 giá rẻ bạn nên biết

  • Trước hết, khách hàng cần hiểu rõ ý nghĩa của các con số để có thể lựa chọn được SIM đầu số 0353 đẹp phù hợp với mình.
  • Nếu như muốn lựa chọn SIM đẹp có giá rẻ thì tốt nhất bạn không nên chọn những bộ số quá độc lạ, ấn tượng. Thay vào đó bạn nên cân nhắc những con số mang ý nghĩa đẹp, phù hợp với bản thân.
  • Hãy lựa chọn những cặp số 68, 38, 99,… trong phần giữa của dãy số điện thoại nếu bạn muốn sở hữu SIM đầu số đẹp giá rẻ. Nó vẫn sẽ giữ được ý nghĩa mà mức giá lại vừa túi tiền.
  • Bạn nên đến những cửa hàng hoặc đại lý ủy quyền của Viettel để nhân viên tư vấn và hỗ trợ chọn số SIM phù hợp với nhu cầu của nhất. Tại đây, khách hàng có thể nhận được nhiều ưu đãi từ nhà mạng này, vì thế giá mua sim đầu số 0353 cũng sẽ rẻ hơn khi mua tại những cơ sở khác

Một số mẹo mua SIM đầu số 0353 giá rẻ bạn nên biết - viettelinternet24h.com

Nên mua SIM điện thoại có đầu số 0353 ở đâu uy tín?

Hiểu được ý nghĩa và giá trị đặc biệt mà đầu số 0353 mang đến, có không ít khách hàng mong muốn rinh ngay về cho mình một số sim đẹp với giá cả phải chăng. Để có thể làm được điều này, vấn đề trước nhất đó là bạn phải tìm được một nơi cung cấp sim tín và đảm bảo chất lượng.

Bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng hoặc địa lý ủy quyền của VIettel, hoặc đăng ký mua sim online ngay tại nhà qua các bước dưới đây:

Bước 1: Khách hàng truy cập trang web chính thức của VIettel bằng laptop hoặc điện thoại di động để đặt mua SIM online.

Bước 2: Lựa chọn hình thức  SIM Trả trước hoặc Trả sau tùy theo nhu cầu của bạn > Nhập đầu số 0349 > Nhấn “Tìm kiếm”.

Bước 3: Lựa chọn số thuê bao mà quý khách muốn mua > Ấn vào “Mua ngay”.

Bước 4: Lựa chọn Gói cước theo nhu cầu của quý khách và Dịch vụ GTGT (không bắt buộc) > Ấn “Tiếp tục”

Bước 5: Kiểm tra kỹ các thông tin gói cước > Chọn “Tiếp tục”.

Bước 6: Điền đầy đủ thông tin cá nhân của khách> Ấn “Nhận tại nhà”.

Bước 7: Điền chính xác và đầy đủ thông tin địa chỉ nhận hàng > Chọn mục “Tôi đồng ý với điều khoản mua hàng” > Thanh toán.

Trên đây là những thông tin về đầu số 0353 là mạng gì cùng những ý nghĩa thú vị xung quanh nó mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi chọn sim số đẹp, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Xem về: 078 là mạng gì? Tất tần tật những điều cần biết về đầu số 078

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *