0355 là mạng gì – có phải lừa đảo hay không?

0355 là mạng gì - có phải lừa đảo hay không? viettelinternet24h.com

Một trong những đầu số đang được khá nhiều người săn lùng hiện nay đó là đầu số 0355. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết hơn về đầu số 0355 là mạng gì và bật mí cách giúp bạn mua được SIM đầu số 0355 cực kỳ thuận tiện và nhanh chóng, cùng tìm hiểu ngay nhé!

Đầu số 0355 là của nhà mạng nào?

0355 là đầu số được phát hành bởi nhà mạng Viettel, thuộc dòng SIM 10 số được chuyển đổi từ SIM 11 số. Viettel là một trong ba nhà mạng phát triển mạnh nhất tại Việt Nam. Hiện tại, Viettel đang triển khai rất nhiều những chương trình khuyến mãi kèm theo các ưu đãi đặc biệt, nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm thuận tiện và tiết kiệm chi phí nhất.

So với các đầu số cổ thì 0355 có giá rẻ hơn, tuy nhiên nó lại mang rất nhiều ý nghĩa đẹp về mặt phong thủy. Theo những chuyên gia về phong thủy, 035 là một đầu số có ý nghĩa tốt, nó mang lại cho người sở hữu những may mắn trong cuộc sống và sự thuận lợi trong công việc. Đầu số này được ví như ông địa nhỏ. mang tới cho chủ nhân những điềm báo tốt lành, xua tan tà khí xung quanh.

Đầu số 0355 được đổi thành đầu số nào?

Đầu số 0355 được đổi thành đầu số nào?

Viettel đã thực hiện chuyển đổi đầu số thuê bao theo đúng quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông. Theo đó, đầu số cũ 01655 được chuyển thành đầu số mới là 0355.

Đặc biệt, khi thực hiện chuyển đổi thuê bao 11 số sang thuê bao 10 số, những dãy số phía sau vẫn sẽ được giữ nguyên vị trí để người dùng thuận tiện hơn trong việc sử dụng cũng như ghi nhớ số điện thoại.

Khám phá nghĩa của đầu số 0355 có gì đặc biệt?

Để có thể giúp người dùng hiểu rõ hơn về đầu số 0355, từ đó lựa chọn dãy số sim điện thoại phù hợp nhất với mình thì trong phần tiếp theo dưới đây, chúng tôi sẽ giải thích ý nghĩa của con số 0, 3, 5 mà có thể rất nhiều người chưa hề biết đến. Cụ thể:

  • Số 0: Đây là một con số mang ý nghĩa biểu tượng cho sự đầy đủ, trọn vẹn và viên mãn trong cuộc sống. Ngoài ra, con số này còn thể hiện niềm tin và ước muốn tất cả khởi đầu đều sẽ suôn sẻ, thuận lợi. 
  • Số 3: nếu để ý, bạn có thể thấy con số 3 xuất hiện trong khá nhiều câu tục ngữ của ông cha ta ngày xưa như “bộ ba Phúc – Lộc – Thọ”, “vững như kiềng ba chân”, … Ngoài ra, trong tiếng Hán, con số 3 được phát âm là “Tam”, gần giống cách đọc của “Tài” trong tài lộc, tiền tài. Nó sẽ giúp chủ nhân thu hút mạnh mẽ tài lộc, may mắn trong công việc kinh doanh, buôn bán, giúp tài vận hanh thông. Cũng chính vậy mà số 3 được người sử dụng yêu thích và lựa chọn nhiều hơn cả. 
  • Số 5: Đây là một con số đã được rất nhiều người dùng lựa chọn để phục vụ cho việc làm ăn và kinh doanh. trong tiếng Hán, số 5 được đọc là “Ngũ” hay còn có nghĩa là “Sinh” . Chính vì vậy, con số này mang ý nghĩa sinh tài lộc, phúc đức phát nảy nở sinh sôi. Số 5 là con số nằm chính giữa dãy tự nhiên từ 0 – 10, mang ý nghĩa cân bằng mọi thứ, biểu tượng cho sự may mắn, tốt lành, hỗ trợ công việc làm ăn kinh doanh của chủ sở hữu gặp nhiều may mắn và thuận lợi. Ngoài ra, con số 5 còn là biểu tượng cho những giá trị tốt đẹp như ngũ hành “Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ”, 5 đức tính cần có của con người đó là: “Nhân – Nghĩa – Lễ – Trí – Tín” và 5 điều hạnh phúc nhất của cuộc sống đó là: “Phú – Quý – Thọ – Khang – Ninh”,…

0355 là mạng gì - có phải lừa đảo hay không? viettelinternet24h.com

Có nên sử dụng SIM điện thoại có đầu số 0355 hay không?

Sau khi đã tìm hiểu chi tiết về đầu số 0355 , chắc hẳn bạn đã biết đầu số này được phát hành bởi nhà mạng Viettel. Đây là nhà mạng đang giữ vị trí dẫn đầu trên thị trường viễn thông Việt Nam. Chính bởi sự lớn mạnh của mình, nhà mạng này đã thu hút  lượng người dùng khổng lồ, có tiềm lực mạnh mẽ và vị thế nổi bật hơn rất nhiều so với những nhà mạng khác trên thị trường.

Không chỉ cung cấp hệ thống đầu số cực kỳ chất lượng, nhà mạng này còn được người dùng  đánh giá cao về tốc độ truy cập mạng internet. Bên cạnh đó, Viettel còn liên tục cập nhật các ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn để thu hút khách hàng mới và tri ân những khách hàng thân thiết.

Đầu số điện thoại 0355 kể từ khi ra mắt đã giúp cho kho sim trở nên phong phú hơn rất nhiều, nhờ vậy mà người dùng có thể đa dạng lựa chọn về sim số.

Không những vậy, một lý do mà bạn nên sở hữu một chiếc SIM đầu số 0355 đó là vì nó ẩn chứa những ý nghĩa tuyệt vời mà ít đầu số nào trên thị trường có được. Như chúng tôi đã phân tích, 0355 là đầu số mang ý nghĩa tượng trưng cho sự thành công, hưng thịnh, giàu sang và phú quý. Do đó, nếu sở hữu được chiếc sim có đầu số này chắc chắn người sở hữu sẽ ngày càng có nhiều lộc lá hơn.

SIM đầu số 0355 phù hợp với đối tượng nào?

Vì đây là một đầu số mới, giá rẻ lại dễ sử dụng nên nó phù hợp với khá nhiều đối tượng khách hàng. Tuy nhiên, đầu số này phù hợp nhất với các khách hàng như:

  • Người có thu nhập ở mức trung bình: ưu điểm lớn nhất của sim đầu số mới này đó là giá khá rẻ so với những đầu số khác trên thị trường. Vì vậy mà nó phù hợp với đối tượng chưa có kinh tế, thu nhập ở mức trung bình hoặc sử dụng sim với mục đích liên lạc bình thường.

0355 là mạng gì? SIM đầu số 0355 phù hợp với đối tượng nào? viettelinternet24h.com

  • Người trẻ tuổi: đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên, những người trẻ tuổi thích sự trẻ trung,mới mẻ, ưa sự thay đổi có thể lựa chọn đầu số này để thể hiện chất riêng của bản thân
  • Những nhà đầu tư sim số đẹp: những loại sim đầu số mới thường sẽ có giá trị lâu dài, mang tính đột biến cao theo thời gian, vì vậy mà những nhà đầu tư sim số đẹp có thể lựa chọn đầu tư vào loại sim đầu số mới này. Khi đầu tư vào sim số đẹp đầu 0355, các nhà đầu tư sẽ không phải bỏ ra nguồn vốn quá lớn như các loại  sim đầu cổ, tuy nhiên nó sẽ không dễ dàng bị “mất giá” trong vòng 1 vài năm tới đây, vì vậy nếu đầu tư thì chắc chắn bạn sẽ có lãi chữ không thể lỗ.

Hướng dẫn cách lựa chọn SIM đầu số 0355 đẹp nhất

Chọn theo phong thủy

Theo phong thủy, SIM Viettel có đầu số 0355 có phù hợp với người sử dụng hay không sẽ còn tùy thuộc vào bộ số của SIM có hợp mệnh của bạn hay không.

Để có thể biết được điều này, người dùng cần có một chút kiến thức về phong thủy hoặc tử vi. Bạn có thể tìm hiểu những kiến thức này trên các phương tiện truyền thông như mạng Internet, sách báo, .. Lưu ý, người dùng sẽ cần lựa chọn những tài liệu phong thủy hoặc những trang chuyên về phong thủy có nguồn gốc uy tín để nắm được kết quả chính xác nhất nhé.

Sau khi đã biết mệnh của mình hợp và khắc với những con số nào, người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn ra bộ số ưng ý nhất, sau đó chỉ việc gắn số đuôi với đầu 0355 để tạo ra bộ số hoàn hảo là xong.

Chọn theo mục đích sử dụng

Tùy theo mục đích dùng SIM, bạn có thể lựa chọn một số dòng SIM như sau:

  • Nếu sử dụng SIM với mục đích kinh doanh thì bạn nên lựa chọn những dòng SIM số đẹp hoặc SIM số VIP để tạo sự uy tín trong mắt khách hàng và đối tác của bạn. Một vài dòng sim đẹp bạn có thể tham khảo đó là SIM tam hoa, SIM tứ quý,…
  • Nếu bạn muốn mua SIM với mục đích đổi vận thì hãy chọn các dòng SIM phong thủy như SIM lộc phát, SIM ông địa, SIM thần tài,…
  • Hoặc đơn giản nếu bạn muốn sử dụng SIM để gây ấn tượng trong mắt người xung quanh thì có thể cân nhắc lựa chọn các dòng SIM như: Gánh đảo, tiến lên, lặp kép,…

Hướng dẫn cách lựa chọn SIM đầu số 0355 đẹp nhất - viettelinternet24h.com

Một số lưu ý người dùng cần nắm rõ khi mua SIM đầu số 0355

Như đã chia sẻ, đầu số 0355 là một đầu số mới, mang ý nghĩa đẹp và dễ sử dụng. Tuy nhiên, khi mua dòng sim này, bạn sẽ cần lưu 1 số điểm như sau để sở hữu được 1 số sim ưng ý nhất.

  • Lựa chọn dòng sim phù hợp giá tiền và mục đích sử dụng. Nếu như bạn sử dụng sim với mục đích liên lạc bình thường thường có thể chọn các loại sim giá rẻ chỉ vài trăm nghìn (ví dụ: 03559.40.661 sẽ có giá 281k, 0355.089.646 sẽ có giá 500k, 0355.636.234 sẽ có giá 800k…). Ngược lại, nếu như bạn cần 1 số sim ấn tượng nhằm phục vụ công việc kinh doanh thì có thể lựa chọn những loại sim có giá từ vài chục triệu (ví dụ: 0355.611.611 sẽ có giá  12Tr, 0355.58.58.58 sẽ có giá 90Tr, 0355.555.551 sẽ có giá 150Tr…).
  • Nên chọn mua sim tại những địa chỉ uy tín, đã có trên 5 năm kinh doanh, có đầy đủ giấy phép kinh doanh cũng như có website uy tín
  • Người dùng không nên chuyển khoản trước khi nhận sim nếu chưa chắc chắn về độ uy tín của nơi cung cấp SIM, tốt nhất nên nhận sim thanh toán và đăng ký chính chủ ngay tại thời điểm giao dịch
  • Với những dòng sim đắt tiền, người dùng nên đăng ký loại sim trả sau, có hợp đồng mua bán rõ ràng và hợp pháp
  • Yêu cầu bên bán bảo mật các thông tin cá nhân của bạn, chú ý lưu lại tất cả các thông tin giao dịch nhằm tránh xảy ra rắc rối, tranh chấp sau này.

Nên mua SIM đầu số 0355 ở đâu uy tín?

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều nơi để người dùng có thể đăng ký mua sim . Tuy nhiên, cũng có một số thành phần cố tình độn giá, bán sim đầu số 0355 với giá đắt gấp 10 lần giá gốc. Không những vậy, khi người dùng mua sim ở các chợ đen có thể sẽ không được đăng ký chính chủ với nhà mạng. Do vậy, có thể dẫn đến những rủi ro liên quan tới vấn đề bảo mật thông tin cá nhân. 

Vì thế, khi lựa chọn mua sim có đầu số 0355 bạn nên mua chính thống tại nhà mạng Viettel (Online/Offline) hoặc lựa chọn những đại lý phân phối sim Viettel chất lượng và uy tín trên thị trường. 

Để việc mua SIM đầu số 0355 dễ dàng và tiện lợi hơn, bạn có thể đăng ký nhận sim tại nhà ngay trên điện thoại, laptop hoặc tablet thông qua những bước sau:

Bước 1: Khách hàng truy cập vào trang chủ của nhà mạng Viettel

Bước 2: Tại phần “Dịch vụ di động” > lựa chọn “Mua sim số”

Bước 3: Chọn SIM Trả trước hay Trả sau tùy theo nhu cầu của bạn > Tiếp theo, bạn nhập đầu số 0355 > ấn vào mục “Tìm kiếm”

Bước 4: Lựa chọn số thuê bao mà bạn muốn mua > Nhấn vào “Mua ngay”

Bước 5: Lựa chọn Gói cước theo nhu cầu và sở thích của mình và điện Dịch vụ GTGT (Nếu có) > Nhấn “Tiếp tục”.

Bước 6: Nhập đầy đủ những Thông tin cá nhân của người sở hữu > Chọn mục “Nhận tại nhà” (Phí giao hàng là 20.000đ/lần mua).

Bước 7: Cuối cùng, bạn nhập chính xác và đầy đủ thông tin và địa chỉ nhận hàng > Nhấn “Tôi đồng ý với các điều khoản mua hàng” > Ấn “Thanh toán”.

Lời kết

Trên đây là những thông tin chi tiết giải đáp thắc mắc 0355 là mạng gì và những ý nghĩa xung quanh đầu số này. Chúc anh em sẽ sớm lựa chọn được những chiếc SIM điện thoại phù hợp nhất với mình nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *