0359 là mạng gì – có nên dùng đầu số 0359 không?

0359 là mạng gì - có nên dùng đầu số 0359 không? viettelinternet24h.com

Thị trường viễn thông tại Việt Nam hiện nay có thêm rất nhiều các đầu số mới, trong đó có đầu số 0359. Đây là một đầu số mới đang được sử dụng khá rộng rãi, tuy nhiên vẫn có nhiều người dùng không biết 0359 là mạng gì nếu như không trực tiếp dùng đầu số này. Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây để xem thông tin về đầu số này và những điều liên quan đến đầu số 0359 nhé!

Giải đáp đầu số 0359 là của nhà mạng nào?

0359 là một đầu số mới của nhà mạng Viettel. Đây là đầu số mới được chuyển đổi từ đầu số cũ 01659 theo quy định của Bộ thông tin và truyền thông ban hành vào tháng 9/2018. Như bạn đã biết, Viettel là 1 trong 3 nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay, có số lượng người sử dụng lớn lên tới 70 triệu thuê bao. Đây là nhà mạng tiên phong, ra mắt thị trường từ năm 2004, với cơ sở hạ tầng hiện đại, chất lượng dịch vụ tốt, cước phí rẻ cũng như rất nhiều chương trình khuyến mại. Chính vì vậy, Viettel luôn dành được sự “ưu ái”nhất định từ phía khách hàng.

Viettel Giải đáp đầu số 0359 là của nhà mạng nào?

Mặc dù nhà mạng này có đa dạng nhiều dải đầu số cũ và mới, tuy nhiên ngay sau khi ra mắt thị trường thì đầu số mới 0359 đã được khách hàng cực kỳ yêu thích, sử dụng. Đơn giản chỉ vì nó dễ đọc, dễ nhớ và dễ ứng dụng với các dòng sim, lại có giá thành rẻ so vưới các sim cùng loại trên thị trường. Quan trọng hơn cả, đầu số này đem đến ý nghĩa may mắn cho người sử dụng. Chính vì vậy mà đầu số 0359 phù hợp với nhiều khách hàng, từ người trẻ tuổi cho tới người thành đạt.

Người dùng và những chuyên gia luôn dành cho đầu số mới 0359 một sự ưu ái nhất định bởi họ hiểu được những ý nghĩa sâu xa ẩn chứa bên trong nó. Cũng chính vì ưu điểm này đã khiến cho khách hàng trở nên thích thú và ưa chuộng đầu số mới này nhiều hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ý nghĩa đó là gì nhé.

Ý nghĩa của đầu số 0359 bạn cần biết

Như chúng tôi đã chia sẻ ở trên thì đây là 1 đầu số mới được rất nhiều người dùng yêu thích. Lý do đầu tiên có thể kể đến đó là vì đây là đầu số được phát hành bởi nhà mạng Viettel, tiếp đó là các ý nghĩa may mắn chứa đựng bên trong đầu số này mà có thể bạn chưa biết. Để hiểu được ý nghĩa của đầu số này, chúng ta cần hiểu được ý nghĩa của mỗi con số tạo nên đầu số 0359. Cụ thể

  • Ý nghĩa số 0: Số 0 là số biểu tượng cho sự khởi nguồn, bắt đầu của mọi sự vật, sự việc. Số 0 với hình dáng tròn trĩnh tượng trưng cho sự tròn đầy, viên mãn. Bên cạnh đó, đây còn là con số biểu tượng cho sức mạnh vô biên của vũ trụ. Ngay cả nhà toán học đại tài Pytago cũng chưa thể giải mã hết được ý nghĩa con số này. Số 0 con mang một ý nghĩa chỉ năng lực vô hạn, khả năng bứt phá và tiềm tàng của con người.
  • Ý nghĩa số 3: trong tiếng hán, số 3 được phát âm là “Tam”, đọc gần giống với “Tài” nghĩa là tiền tài, phú quý, tài lộc. Số 3 còn là biểu tượng cho sự bền vững, chắc chắn, gắn liền với hình ảnh chiếc kiềng 3 chân không gì có thể lay chuyển được. Số 3 xuất hiện trong Tam Đa “Phúc – Lộc – Thọ” tượng trưng cho Tam tài lộc, phúc đức và thành công. Số 3 còn gắn liền với Tam tài “Thiên – Địa – Nhân” nghĩa là “Thiên thời – Địa lợi – Nhân hòa” , tất cả mọi sự đều hanh thông. Số 3 là một con số đẹp thể hiện may mắn, tiền tài nên rất được nhiều người ưa chuộng

Ý nghĩa của đầu số 0359 bạn cần biết - viettelinternet24h.comdu

  • Ý nghĩa số 5: là con số đứng giữa dãy số tự nhiên từ 0 – 10, đại diện cho sự hài hòa, cân bằng. Trong tiếng Hán số 5 phát âm là “Ngũ” có ý nghĩa là “Sinh Phúc” mang đến may mắn, an lành và tài lộc . Số 5 còn thu hút những điều tốt lành, giúp cho công việc làm ăn kinh doanh của chủ sở hữu gặp nhiều may mắn và thuận lợi. Ngoài ra, số 5 còn tượng trưng cho ngũ hành “Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ”, gắn liền với 5 đức tính cần thiết của con người là “Nhân – Nghĩa – Lễ – Trí – Tín” và 5 yếu tố hạnh phúc trong cuộc sống “Phú – Quý – Thọ – Khang – Ninh”.
  • Ý nghĩa số 9: là con số tượng trưng cho quyền lực vì nó là con số lớn nhất trong dãy tự nhiên 1 chữ số. Số 9 trong tiếng Hán được phát âm là “Cửu”, cửu trong vĩnh cửu, bền vững với thời gian. Hơn nữa, con số 9 đã từng xuất hiện trong truyện Sơn Tinh Thủy Tinh, khi Vua Hùng sử dụng con số này để kén phò mã cho công chúa Mị Nương bằng những lễ vật như “voi 9 ngà, gà 9 cựa, ngựa 9 hồng mao”. Số 9 không chỉ thể hiện sức mạnh về thể lực; mà nó còn thể hiện sức mạnh về trí tuệ. Hơn thế nữa, số 9 còn là biểu tượng của Cửu Đỉnh trong cung vua thời xưa, tượng trưng cho quyền lực đỉnh cao.

Khi kết hợp các số này với nhau tạo thành đầu số 0359 mang ý nghĩa rất đẹp: “Tài Lộc Sinh Mãi”, nghĩa là tiền tài, của cải, công danh sự nghiệp của người sử dụng sẽ mãi phát triển thăng tiến.

Trả lời những câu hỏi: Đầu số 0949 là mạng gì? Ý nghĩa may mắn của đầu số 0949

Có nên sử dụng đầu số 0359 hay không?

Đầu số 0359 mang ý nghĩa tốt lành

Đầu tiên, phải nói tới lý do đầu số 0359 được chú ý đó nhờ vào những ý nghĩa tốt đẹp và may mắn mà nó mang lại. Những người làm ăn, kinh doanh, cán bộ công chức ngoài sự nỗ lực, phấn đấu thì còn muốn nhận được may mắn, chiêu tài lộc, giúp cho công việc được suôn sẻ và sự nghiệp thăng tiến thuận lợi hơn. Bên cạnh đó, một đầu số điện thoại đẹp về cả hình thức lẫn ý nghĩa sẽ mang lại những giá trị vô cùng đặc biệt, giúp bạn gây ấn tượng với khách hàng và đối tác, tạo cảm giác uy tín, đẳng cấp, và chuyên nghiệp của bạn trong mắt người dùng.

Đầu số 0359 thuộc sở hữu của nhà mạng uy tín Viettel

0397 là đầu số thuộc sở hữu của nhà Mạng Viettel, đây là nhà mạng lớn nhất tại Việt Nam, được ưu ái dành cho tên gọi nhà mạng “ quốc dân” với độ phổ biến cùng số lượng người dùng lên đến hơn 70 triệu thuê bao. Có thể nói, dòng Sim Số Đẹp Viettel luôn là sự lựa chọn hàng đầu và được người sử dụng dành nhiều sự ưu ái. 

Có nên sử dụng đầu số 0359 hay không? -nviettelinternet24h.com

Ngoài ra, nhà mạng Viettel có độ phủ sóng rộng khắp cả nước và tốc độ đường truyền ổn định. Bên cạnh đó, những gói 3G, 4G của nhà mạng này cũng có mặt khắp nơi, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận dù ở  bất cứ nơi đâu.

 Dịch vụ chăm sóc khách hàng và những chế độ ưu đãi của Viettel được người dùng đánh giá cao. Đây là một yếu tố cực kỳ quan trọng giúp khách hàng có sự tin tưởng, yên tâm và hài lòng khi sử dụng dịch vụ của nhà mạng này.

Viettel luôn không ngừng thay đổi, phát triển và cho ra mắt nhiều sản phẩm nhằm đáp ứng tốt những nhu cầu và phục vụ một cách tốt nhất từng phân khúc khách hàng của mình

Đầu số 0359 nên kết hợp những đuôi số nào?

Khi mua sim đầu số 0359, để có 1 số điện thoại đẹp thì bạn có thể chọn lọc những đuôi số đẹp nhất, mang lại ý nghĩa may mắn, ấn tượng cũng như thể hiện đẳng cấp của mình.  1 số đuôi số đẹp có thể kết hợp cùng đầu số 0359 bạn có thể tham khảo đó là:.

  • 595959: nghĩa là Sinh Bình An Phú Quý
  • 56789: nghĩa là Thăng Quan Tiến Chức – Phát Đạt Thành Công
  • 99999: nghĩa là Đại Trường Cửu – Phú Quý Thịnh Vượng
  • 888888: nghĩa là Đại Phát Đại Lợi
  • 555555: nghĩa là Ngũ Sinh Tài Lộc Bình An
  • 666666: nghĩa là Đại Lộc Đại Cát
  • 686868: nghĩa là Lộc Phát Mãi Thành Công
  • 555999: nghĩa là Bình An Phú Quý Mãi Trường Cửu
  • 393939: nghĩa là Thần Tài Nhỏ Rước Tài Lộc Đến
  • 797979: nghĩa là Thần Tài Lớn Rinh Lộc Đầy Nhà

Hướng dẫn chọn sim đầu số 0359 hợp mệnh

Thông thường lựa chọn sim thì yếu tố đầu số không phải là yếu tố quá quan trọng quyết định phong thủy của số sim điện thoại này. Tuy nhiên, với những người mê sim phong thủy thì sẽ phải xem cả phong thủy của đầu số. 

Với đầu số 0359, chúng ta sẽ lựa chọn theo yếu tố ngũ hành tương sinh. Với sim phong thủy, mỗi số sẽ ứng với những mệnh khác nhau. Số 5 tượng trưng cho mệnh Thổ, số 3 tượng trưng cho mệnh Mộc còn số 9 tượng trưng cho mệnh Hỏa. Theo ngũ hành tương sinh thì Thổ sinh Mộc, nghĩa là cây cối lấy chất dinh dưỡng từ mặt đất để sinh sôi phát triển. Mộc sinh Hỏa nghĩa cây cối có thể cháy và tạo thành ngọn lửa lớn. Hỏa sinh Thổ nghĩa là cây cối sau khi đốt cháy thành tro và tạo thành đất. Chính vì các mối quan hệ này mà người có tuổi thuộc những mệnh như mệnh Mộc, Hỏa, Thổ đều có thể chọn sử dụng sim đầu 0359 để kích tài lộc và thu hút sự may mắn, thuận lợi cho sự nghiệp và cuộc sống.

Hướng dẫn chọn sim đầu số 0359 hợp mệnh - viettelinternet24h.com

Những đối tượng nào nên chọn mua sim đầu số 0359?

Như quý khách đã biết thì sim đầu 0359 có giá cả khá rẻ trên thị trường. Chính vì thế mà đầu số này sẽ phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng. Một số đối tượng có thể cân nhắc sử dụng đầu số này như:

  • Khách hàng có thu nhập trung bình
  • Học sinh sinh viên, những người trẻ tuổi
  • Khách hàng là những người mới khởi nghiệp có thể chọn đầu số 0359 kết hợp với các đuôi sim đẹp, ấn tượng để tiết kiệm chi phí.
  • Những nhà đầu tư sim số đẹp
  • Người trong giới kinh doanh buôn bán
  • Khách hàng là người ưa sự mới mẻ, thích sự thay đổi…

Tất cả những đối tượng này đều có thể sử dụng sim đầu số 0359 với các mục đích khác nhau. Bạn có thể tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính của mình để lựa chọn 1 số sim phù hợp nhất.

Giải đáp các câu hỏi liên quan đến: 0835 Là Mạng Gì? Hướng Dẫn Cách Chọn Sim 0835 Cực Đẹp

Một số lưu ý khi lựa chọn sim điện thoại đầu số 0359

Việc lựa chọn một sim số đẹp, phù hợp phong thủy có đầu số 0359 là một việc không hề đơn giản với người không có chuyên môn và kinh nghiệm về lĩnh vực này. Và nếu đã lựa chọn được một chiếc sim số đẹp thì việc mua sim như thế nào cũng là một vấn đề rất cần cân nhắc. Vì vậy, dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra một vài lời khuyên cho người dùng khi mua sim như:

Nên đưa ra các nguyên tắc khi chọn cơ sở mua bán sim số như: Xem đánh giá của người đã từng mua sim tại đây để đánh giá độ an toàn, uy tín cũng như chất lượng của các điểm mua bán sim số đẹp, hợp mệnh, hợp phong thủy,…

Một số lưu ý khi lựa chọn sim điện thoại đầu số 0359 - viettelinternet24h.com

Nên lưu ý một số thông tin để tham khảo khi chọn sim số như: Sim chính chủ, các thông số về gói cước, ngày kích hoạt, giá bán của sim số,… Việc này sẽ giúp cho người dùng nhận biết và loại bỏ được những sim ảo, sim rác hoặc sim không chính chủ,…

Nên tham khảo giá buôn bán sim số ở nhiều địa điểm buôn bán uy tín khác nhau, tránh trường hợp giá bị đẩy lên quá cao và mua phải các loại sim số giá quá “chát”

Nên mua SIM đầu số 0359 ở đâu chất lượng?

Hiện nay, với nhu cầu “săn đón” các dòng sim Viettel giá rẻ của người sử dụng, nhiều đại lý xuất hiện trên thị trường với mục đích cung cấp những loại sim đẹp, hợp phong thủy. Tốt nhất, bạn nên đến trực tiếp các cửa hàng hoặc đại lý ủy quyền của Viettel để mua sim hoặc đặt sim online ngay tại nhà qua các bước như sau:

Bước 1: Khách hàng truy cập trang chủ Viettel > Lựa chọn “Dịch vụ di động” > Chọn “Mua sim số”.

Bước 2: Chọn hình thức SIM trả trước hoặc trả sau > Ấn vào ô “Tìm kiếm số”, sau đó nhập 0357* > Ấn “Tìm kiếm”.

Bước 3: Lựa chọn số thuê bao mà quý khách muốn mua > Ấn “Mua ngay”.

Bước 4: Lựa chọn Gói cước phù hợp tùy theo nhu cầu của bạn > Chọn Dịch vụ GTGT nếu cần (có thể bỏ qua) > Ấn “Tiếp tục”.

Bước 5: Nhập đầy đủ các thông tin cá nhân mà hệ thống yêu cầu > Tích vào phương thức giao hàng “Nhận tại nhà”.

Bước 6: Điền thông tin Địa chỉ giao hàng > Tích vào “Tôi đồng ý với điều khoản mua hàng” > Thanh toán.

Trên đây là thông tin về đầu số 0359 là mạng gì cùng những ý nghĩa liên quan xung quanh đầu số này. Chúc bạn sớm lựa chọn được một chiếc sim điện thoại phù hợp với nhu cầu và kinh phí của mình nhé!

Trả lời một số câu hỏi : Đầu số 0945 là mạng gì? Ý nghĩa đặc biệt của đầu số 0945?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *