0363 là mạng gì – Ý nghĩa chi tiết của đầu số 0363

0363 là mạng gì - Ý nghĩa chi tiết của đầu số 0363 - viettelinternet24h.com

Thị trường sim số Việt nam sau khi thực hiện chuyển đổi đầu số theo đúng quy định của Bộ thông tin và truyền thông đã có thêm nhiều đầu số đẹp, trong đó có thể kể tới đầu số 0363. Thế nhưng nếu như không trực tiếp sử dụng đầu số mới này thì không phải người dùng nào cũng biết 0363 là mạng gì? Nếu khách hàng cũng đang băn khoăn về đầu số mới này thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây để có câu trả lời chính xác nhất nhé!

Đầu số 0363 là của nhà mạng nào?

0363 là đầu số mới thuộc quyền sở hữu của nhà mạng Viettel, được chuyển đổi từ đầu số cũ 01663 từ giai đoạn 15/9/2018. Sự chuyển đổi này đã giúp người dùng đồng loạt chuyển sang sử dụng dòng sim 10 số, dễ nhớ, đẹp mắt và ấn tượng hơn rất nhiều.

Đầu số 0363 là của nhà mạng nào? Ý nghĩa chi tiết - viettelinternet24h.com

Chỉ sau 1 thời gian ngắn ra mắt thị trường Việt Nam, đầu số 0363 đã nhanh chóng chiếm được yêu thích của đông đảo khách hàng, từ những người đam mê loại sim số đẹp cho tới những khách hàng sử dụng sim điện thoại với mục đích liên lạc thông thường. Đây cũng được biết đến là đầu số gánh khá ấn tượng và mang ý nghĩa đẹp. 

Hơn thế nữa, Viettel là 1 trong 3 nhà mạng phát triển nhất trên thị trường hiện nay. Nhà mạng này nổi tiếng với chất lượng dịch vụ tốt, cước phí phù hợp, sóng khỏe, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.  Bạn có thể dễ dàng sử dụng đầu số này với những dòng sim khác nhau, vì vậy mà đây là lựa chọn được rất nhiều người dùng ưu tiên lựa chọn.

Ý nghĩa may mắn của đầu số 0363

Chưa bàn luận đến ý nghĩa của đầu số này, chỉ thoạt nhìn lần đầu tiên có lẽ bạn đã có thiện cảm với dãy 0363 bởi độ dễ nhớ, dễ đọc phải không nào. Đầu số này được tạo ra từ các con số 0, 3 và 6, chúng đều là những số mang ý nghĩa rất tốt đẹp và may mắn.

  • Ý nghĩa số 0: có lẽ ai cũng từng nghĩ số 0 là con số vô nghĩa, không có gì đặc biệt. Thế nhưng, theo quan niệm của người xưa, số 0 tượng trưng cho sự bắt đầu, trọn vẹn và viên mãn. Con số này được tạo ra bởi 1 vòng tròn khép kín không có điểm đầu và điểm kết thúc, thể hiện cho sự nỗ lực, cố gắng đi lên từ 2 bàn tay trắng. Ý nghĩa con số 0 rất đẹp chứ không hề vô nghĩa như mọi người vẫn lầm tưởng.
  • Ý nghĩa số 3: được coi là con số “Tài” vì trong tiếng Hán số 3 được đọc là “Tam”, gần âm với “Tài”. Tài ở đây nghĩa là tài lộc, tiền tài và phú quý. Số 3 được ví von như chiếc kiềng 3 chân, vững chãi không gì có thể lung lay, suy chuyển. Nó còn tượng trưng cho sức mạnh và ý chí quyết tâm vượt qua những khó khăn và sóng gió của cuộc đời. Sở hữu số 3 giúp chủ nhân của số điện thoại gặp nhiều may mắn, thu hút tài lộc, luôn suôn sẻ và thành công trong công việc.
  • Ý nghĩa số 6: từ xa xưa đến nay, số 6 luôn được nhiều người yêu thích bởi nó sẽ mang tới thuận lợi về tiền bạc cũng như thu hút vận may cho người dùng , con số này được đọc là “Lục” gần âm với “Lộc”. Hơn nữa, số 6 có nét cong ôm vào thân, ý chỉ lộc sẽ luôn thu vào nhà, gia chủ càng ngày càng làm ăn phát đạt, có của ăn của để.Chính vì vậy, con số 6 tượng trưng cho điềm lành, thuận lợi, may mắn, tất cả mọi việc đều hanh thông.

Sự kết hợp của các con số 0, 3 và 6 tạo nên đầu số 0363 mang ý nghĩa tài lộc, sự nghiệp của người sử dụng sẽ thăng tiến gấp nhiều lần. Sử dụng sim điện thoại  đầu số này giúp chủ nhân của số sim đó có 1 số điện thoại ấn tượng, mang ý nghĩa may mắn và thu hút tài lộc.

Ý nghĩa may mắn của đầu số 0363 - viettelinternet24h.com

Có nên dùng SIM đầu số mới 0363 hay không?

Bạn nên sở hữu cho mình đầu số điện thoại 0363 vì đây là một “thành viên” mới thuộc quyền sở hữu của nhà mạng Viettel – một trong ba “ông lớn” trong giới viễn thông tại Việt Nam. Kể từ khi gia nhập thị trường viễn thông, nhà mạng Viettel đã có rất nhiều đóng góp đáng kể trong việc phổ cập dịch vụ điện thoại di động tại Việt Nam. Tiếp theo đó, nhà mạng này đã và đang tạo ra cuộc bùng nổ Internet bởi độ phủ sóng 4G lên tới 97% dân số nước ta.

Và tính đến năm 2021, đã có hơn 65 triệu thuê bao di động (chiếm khoảng 54% thị phần) cùng với 5,8 triệu thuê bao Internet cáp quang chiếm khoảng 41,5% thị phần. Chính bằng những con số ấn tượng đó, Viettel nhanh chóng trở thành nhà mạng lớn nhất tại Việt Nam. Vì vậy nên khi sử dụng SIM điện thoại của Viettel, bạn sẽ bất ngờ bởi chất lượng dịch vụ tuyệt vời, tốc độ truyền ổn định, độ phủ sóng trên khắp mọi miền đất nước và đặc biệt là có vô vàn những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Có nên dùng SIM đầu số mới 0363 hay không? - viettelinternet24h.com

Cách chọn SIM điện thoại đầu số 0363 chuẩn nhất

Không thể phủ nhận ý nghĩa tốt đẹp mà đầu số mới này mang lại cho người sử dụng. Chính vì thế mà khi chọn mua sim đầu số 0363, bạn nên lựa chọn sim sao cho phù hợp với bản thân mình. Dựa vào mục đích sử dụng cũng như khả năng tài chính mà chúng ta có 2 cách lựa chọn sim như sau.

Thứ nhất: đối với những người có thu nhập trung bình, mua chiếc sim đầu số mới này với mục đích để  liên lạc thông thường thì tốt nhất nên chọn sim có thế số đơn giản, phần số đuôi không thuộc những dòng sim Vip, hoặc thế số giữa chứa số 4 và 7. Nếu chọn những dòng sim này thì khách hàng sẽ chỉ cần bỏ ra vài trăm nghìn là có thể sở hữu 1 số sim đẹp và  “thuận mắt” người đối diện rồi.

Ví dụ: 0363.943.305 có giá 399K, 0363.944.047 có giá 399K, 0363.930.474 có giá 399K…

Thứ hai: nếu như bạn là người làm ăn kinh doanh, hoặc là người đam mê sim số đẹp thì với đầu số mới 0363 bạn nên cân nhắc tránh những dòng sim có chứa các số xấu như 4, 7, 13, 49, 53… Đây là các con số rất kỵ trong những dòng sim số đẹp và sim vip. Ngoài ra, khách hàng nên chọn đuôi số là những số dễ nhớ, ấn tượng và mang ý nghĩa may mắn. 

Giải đáp thắc mắc về: Đầu số 039 là mạng gì? Ý nghĩa của sim đầu số 039? Bạn đã được sở hữu chưa?

Đầu số điện thoại 0363 nên kết hợp với dòng sim nào thì đẹp?

Hiện nay, thị trường sim số đẹp Việt Nam có rất nhiều những dòng sim Vip để khách hàng có đa dạng lựa chọn. Thế nhưng, để kết hợp với đầu số 0363 thì có lẽ tất cả những dòng sim đều có thể “đi cùng” đầu số này. 

Để có 1 số sim đẹp, khách hàng có thể chọn sim đầu 0363 kết hợp với những dòng sim như sim tứ quý, sim lục quý, sim taxi,  sim ngũ quý, sim số tiến…. Đây là các dòng sim đang rất thịnh hành trên thị trường hiện nay. Chọn các số sim này không những giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn so với việc mua sim đầu cổ mà còn mang lại vượng khí tốt, giúp thay đổi tài vận, mang đến may mắn và thành công.

Đầu số điện thoại 0363 nên kết hợp với dòng sim nào thì đẹp? - viettelinternet24h.com

Ví dụ:

  • 363363: nghĩa là Tài Lộc Sinh Phú Quý
  • 666666: nghĩa là Đại Lộc Đại Cát
  • 636363: nghĩa là Tài Lộc Tiền Tài Phát Đạt
  • 13681368: nghĩa là Sinh Tài Lộc Phát
  • 333333: nghĩa là Đại Tài Đạt Cát

Một số đuôi sim đẹp mà bạn nên chọn để kết hợp với đầu số 0363 đó là:

  • 686868: mang ý nghĩa Lộc Phát Mãi Thành Công
  • 8888: mang ý nghĩa Bốn Mùa Phát Đạt
  • 99999: mang ý nghĩa Đại Trường Cửu – Thịnh Vượng Như Ý
  • 333666: mang ý nghĩa Đại Tài Đại Lộc
  • 363636: mang ý nghĩa Tài Lộc Mãi Phát Tài Lộc
  • 668668: mang ý nghĩa Song Lộc Đại Phát
  • 3979: mang ý nghĩa Thần Tài Nhỏ Thần Tài Lớn Mang Lộc Về Nhà
  • 456789: mang ý nghĩa Thăng Quan Tiến Chức – Phát Đạt Thành Công

Đây là 1 vài đuôi số quý khách có thể kết hợp với đầu số 0363 để có 1 số sim đẹp, ấn tượng và đẳng cấp. Tuy nhiên, các số sim này sẽ có mức giá khá cao trên thị trường nên khách hàng cần cân nhắc khả năng tài chính của mình để lựa chọn số sim phù hợp.

Giải đáp về : Đầu số 0395 là mạng gì ? chọn số nào cho phù hợp

Một số lưu ý khi mua sim đầu số 0363

Sim số hiện nay là một loại hàng hóa được rất nhiều tổ chức cũng như cá nhân buôn bán, trao đổi. Vì thế, không quá khó để tìm cho mình một nơi mua bán sim đầu số mới 0363. Tuy nhiên, để tránh gặp phải những vấn đề không mong muốn thì người sử dụng cần lưu ý một số yếu tố sau đây:

Xem xét và  lựa chọn thật kỹ nơi mà quý khách hàng muốn giao dịch sim số. Đây là việc quan trọng cần làm đầu tiên khi quý khách có ý định mua sim, bởi việc này sẽ giúp bạn hạn chế tối đa tình trạng lừa đảo, mất tiền,…

Cần kiểm tra tất cả các thông tin liên quan tới số thuê bao mà bạn đang có ý định mua. Cách kiểm tra này cũng khá dễ dàng, bạn chỉ cần liên hệ đến số hotline của Viettel, các nhân viên sẽ tư vấn và giải đáp thắc mắc của bạn một cách nhanh chóng nhất!

Khi đã thực hiện xong những điều trên, người dùng cần để ý tới giá thành của sản phẩm. Bởi tùy vào nơi bán mà giá cả sẽ có sự chênh lệch ích nhiều. Tuy nhiên, “giá rẻ chưa hẳn đã tốt”, vì vậy bạn nên đặt yếu tố chất lượng và uy tín lên hàng đầu khi quyết định mua sim nhé!

Một số lưu ý khi mua sim đầu số 0363 - viettelinternet24h.com

Nên mua SIM đầu số 0362 ở đâu uy tín?

Người dùng có thể mua được sim điện thoại có đầu số 0363 ở rất nhiều nơi, tuy nhiên để đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý nhất thì bạn nên đến trực tiếp các cửa hàng hoặc đại lý ủy quyền của Viettel.

Hoặc bạn cũng có thể đặt mua sim online ngay tại nhà theo các bước sau đây:

Bước 1: Khách hàng cập vào website chính thức của nhà mạng Viettel.

Bước 2: Chọn mục “Dịch vụ di động” > “Mua sim số”

Bước 3: Lựa chọn loại hình SIM Trả trước hay Trả sau > Gõ đầu số 0362* vào ô Tìm kiếm > Chọn “Tìm kiếm”.

Bước 4: Chọn số thuê bao mà khách hàng muốn mua > Chọn “Mua ngay”.

Bước 5: Lựa chọn gói cước phù hợp theo nhu cầu của quý khách hàng > Lựa chọn gói dịch vụ GTGT nếu có nhu cầu (có thể bỏ qua) > Chọn “Tiếp tục”.

Bước 6: Nhập đầy đủ các Thông tin cá nhân > Lựa chọn phương thức nhận hàng là “Nhận tại nhà” (phí giao hàng 20.000đ/lần mua).

Bước 7: Nhập chính xác Địa chỉ giao hàng > Tích vào ô “Tôi đồng ý với điều khoản mua hàng” > Nhập mã xác thực > Thanh toán.

Vậy là chúng tôi đã tổng hợp cho quý khách những thông tin quan trọng liên quan đến đầu số 0363 như: đầu số 0363 là mạng gì, ý nghĩa của nó, cách lựa chọn sim đầu số 0363,… Mong rằng với bài viết trên đây, người dùng sẽ nắm được những thông tin hữu ích và tìm được cho mình chiếc sim số đẹp, phù hợp với bản mệnh của mình nhất nhé!

HỎI – ĐÁP ÁN VỀ: 0366 là mạng gì? Giải mã ý nghĩa phong thuỷ con số 0366

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *