0369 là mạng gì? Ý nghĩa đằng sau đầu số 0369

0369 là mạng gì? Ý nghĩa đằng sau đầu số 0369 - viettelinternet24h.com

Ngày nay, khi chọn sim điện thoại, ngoài việc quan tâm đến sóng có mạnh không, người ta còn để ý đến phong thủy của những con số đó, nó sẽ giúp công việc được trở nên thuận lợi hơn. Vậy, đầu số 0369 là mạng gì? Ý nghĩa phong thủy của nó như thế nào? Nó có thực sự mang lại may mắn cho người sử dụng như lời đồn? Hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây để tim hiểu về đầu số 0369 này nhé!

Đầu Số 0369 Là Của Nhà Mạng Nào?

Đầu số 0369 là của nhà mạng Viettel – một trong những công ty Viễn thông sở hữu lượng khách hàng đông đảo nhất tại Việt Nam, số khách hàng có thể lên đến hàng chục hàng trăm triệu khách hàng.

0369 thuộc dãy đầu số 036, bao gồm các số từ 0362 đến 0369. Đầu số 0369 cũng được xem là một trong những đầu số đẹp tvà được nhiều khách hàng của Viettel tin tưởng lựa chọn

Đầu Số Cũ Của 0369

Theo quyết định được công bố của Bộ Thông tin và Truyền thông, bắt đầu từ ngày 15/09/2018, các số thuê bao điện thoại có 11 số tại Việt Nam phải được chuyển về dạng 10 số. Do đó, đầu số 01669 đã được đổi thành đầu số mới là 0369

Ý Nghĩa Đầu Số 0369

Số 0

Số 0 được xem là con số mang một nguồn năng lượng vô hạn bởi số 0 được tạo ra từ một nét cong khép kín, điểm bắt đầu cũng chính là điểm kết thúc. Đây là biểu tượng của sự viên mãn, nguyên vẹn, tròn đầy, một điều tốt đẹp không bao giờ có điểm dừng.

0369 là mạng gì? Ý nghĩa đằng sau đầu số 0369 - viettelinternet24h.com

Ngoài ra, số 0 còn tượng trưng cho con đường sự nghiệp, bắt đầu từ con số 0 và cứ thế đi lên, trải qua nhiều thử thách, khó khăn vất vả và vươn tới thành công. Do đó, không có lý do gì để con số 0 này vắng mặt trong một đầu số đẹp của nhà Viettel được.

Số 3

Theo cách đọc của tiếng Hán Việt số 3 sẽ đọc là Tam và khi đọc lái sẽ là “ Tài”. Vì vậy, số 3 được xem là con số Tài, con số của sự may mắn. Bên cạnh đó, số 3 còn được xem là hình ảnh tượng trưng của sự đoàn kết. Nó giống như “ kiềng 3 chân”, vững chãi và rất khó để khuất phục.

Ngoài ra, số 3 còn được xuất hiện ở bộ tam đa Phúc – Lộc – Thọ. Nó mang ý nghĩacủa sự trù phú, đầy đủ, “giàu” ở cả ba khía cạnh: Tình cảm – Tiền bạc – Sức Khỏe. Vì vậy, để có thể nhanh chóng thu hút tiền tài, ngại gì mà không sở hữu ngay con số 3 trong đầu số điện thoại của mình

Số 6

Số 6 được đọc là Lục nhưng người ta vẫn đọc lái đi là “Lộc”. Đây là con số thể hiện sự giàu sang, suôn sẻ và sinh lộc. Thêm vào đó, ở con số 6 ta cũng dễ dàng thấy được 1 nét cong trên đầu uốn và vào thân số. Mọi người truyền tai nhau rằng nó có ý nghĩa gói trọn tài lộc vào nhà, đem lại sự thịnh vượng và giàu có cho chủ sở hữu. Cũng có lẽ vì vậy nên số 6 được nhiều người yêu thích hơn cả và luôn tìm mọi cách để nó có thể xất hiện trong số sim của mình, mang lại may mắn, thuận lợi

Số 9

Theo phiên âm Hán Việt số 9 được đọc là cửu. Con số này đại diện cho sự trường tồn, viên mãn, lâu dài. Thêm vào đó, số 9 còn là là con số lớn nhất trong dãy số đếm tự nhiên, do đó, theo Phương Đông đây được xem là con số “Vua”, đại diện cho quyền uy và sức mạnh to lớn, là biểu tượng của người thành đạt.

Lý Do Nên Dùng Đầu Số 0369

Mang trong mình sứ mệnh Sáng tạo vì con người, nhà Viettel xem mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt. Từ đó, đối với mỗi người sẽ có những cách tiếp cận, tôn trọng, quan tâm, lắng nghe, thấu hiểu và phục vụ khác nhau để có thể dễ dàng lấy được lòng tin của khách hàng hơn.

Đồng thời, Viettel không chỉ dừng lại ở việc phát triển tại đất nước Việt Nam hình chữ S, nhà mạng này đã bắt đầu hướng đến mục tiêu vươn tầm ra thế giới. Viettel đã đầu tư mạng lưới viễn thông tại 11 quốc gia khác nhau và có tốc độ phát triển vượt trội. Như vậy, bạn cũng có thể đủ thấ được sức mạnh của nhà mạng này như thế nào rồi phải không?

Lý Do Nên Dùng Đầu Số 0362 - viettelinternet24h.com

Một điều làm cho hầu hết khách hàng cũng trở nên hài lòng về Viettel đó là những chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn cùng với chất lượng sóng, chất lượng mạng luôn ở mức ổn định. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng vào chất lượng và chọn lựa SIM đầu số 0369 cho chiếc dế yêu của mình.

Những Ai Nên Dùng Đầu Số 0369

Không quan trọng bạn là ai, ở độ tuổi nào, làm công việc gì hay học tập ra sao, SIM đầu số 0369 có thể phù hợp cho tất cả mọi người. Cùng với ý nghĩa mang lại sự phát tài phát lộc, đầu số 0369 sẽ mang lại một đời sống sinh hoạt viên mãn cho chủ nhân của nó.

Hướng Dẫn Chọn Sim Đầu Số 0369 Đẹp

Chọn theo thuyết ngũ hành sinh – khắc

Bạn có thể dựa vào phong thủy và chọn những sim hợp với mệnh của mình, không bắt buộc phải là con số đẹp nhất nhưng nó cần phải là số sim phù hợp nhất. – Bạn không nên chọn những con số tương khắc vì điều này sẽ làm cho vận may của bạn bị ảnh hưởng, tiền tài và phú quý cũng sẽ giảm tổn thất.

Âm dương tương phối

Tính âm dương là một yếu tố không thể bỏ qua khi lựa chọn số điện thoại. Một số điện thoại tốt hay một chiếc sim tốt là phải cân bằng được về âm dương, nghĩa là số chẵn và số lẻ trong sim phải được cần bằng lẫn nhau, để đơn giản bạn có thể chọn một sim có 5 số chẵn và 5 số lẻ.

Tính nút sim

Đối với phong thủy, nút sim càng lớn sẽ càng đẹp. Để tính nút sim, bạn chỉ cần cộng tất cả các số trong số điện thoại lại như chơi bào cào là được.

Chọn con số đặc biệt

Ngoài những cách chọn trên, bạn cũng có thể chọn số đuôi là các con số như ngày, tháng hay năm sinh của mình, hay là một con số đặc biệt nào đó đã mang lại may mắn cho bạn chẳng hạn.

Dựa vào khả năng tài chính

Sim 4G Viettel SG90 - Không giới hạn dung lượng (9Gb tốc độ 4G, sau đó dùng không giới hạn tốc độ 3G 1Mbs, xem youtube facebook mượt không bị đứng). Nạp

Nếu còn là học sinh, sinh viên hoặc những người có mức thu nhập trung bình thấp, bạn nên ưu tiên lựa chọn sử dụng những dòng SIM giá rẻ. Ngược lại, nếu khả năng tài chính của bạn đã vững vàng, sẵn sàng chi trả một số tiền lớn để mang lại may mắn, bạn có thể tham khảo những dòng SIM VIP, hoặc SIM tam hoa, tứ quý, ngũ quý,…

Những Điều Cần Biết Khi Mua Sim

Trước khi mua SIM đầu số 0362, bạn cần lưu ý những điều sau

  • Những SIM có đuôi số ấn tượng sẽ mang lại nhiều ý nghĩa tốt đẹp gấp bội cho đầu số 0362.
  • Cân nhắc lựa chọn những địa điểm uy tín và chất lượng để mua sim

Như vậy, bài viết đã giúp bạn tổng hợp các thông tin liên quan đến nhà mạng Viettel cũng như bật mí 0369 là mạng gì. Hy vọng với những thông tin ở trên, bạn có thể cân nhắc và lựa chọn được đầu sim phù hợp nhất cho mình nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *