0379 là mạng gì? Tất tần tật về đầu số 0379

0379 là mạng gì? Tất tần tật về đầu số 0379 - viettelinternet24h.com

0379 là một trong những đầu số phổ biến ở các sim của Việt Nam. Vậy, 0379 là mạng gì? Ý nghĩa của đầu số này mang lại là gì? Nó có thực sự mang lại nhiều may mắn và tài lộc như những lời truyền miệng? Hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây để được hé lộ tất tần tật về đầu số 0379 này nhé!

Đầu Số 0379 Là Của Mạng Nào?

0379 là đầu số của nhà Viettel – một trong những nhà mạng có lượng khách hàng sử dụng lớn nhất Việt Nam. Đầu 0379 nằm trong dãy đầu số 037 cùng với 8 số đầu khác là 0372, 0373, 0374, 0375, 0376, 0377, 0378, 0379.

Đầu Số Cũ Của 037

Ban đầu, đầu số 037 là 0167. Đến năm 2018, khi Bộ thông tin & truyền thông ban hành luật đổi tất cả các thuê bao 11 số thành 10 số thì đầu 0167 được chuyển thành 037.

Ý Nghĩa Của Đầu Số 0379

Số 0

Hình ảnh số 0 tròn trĩnh mang một ý nghĩa đủ đầy, hạnh phúc. Nó mang lại cho người chủ sở hữu sự viên mãn khi sử dụng. Bên cạnh đó, theo phong thủy, số 0 còn là một sự bắt đầu mới, là sự khởi đầu mang ý nghĩa tích cực, luôn mong muốn những thứ tốt đẹp trong tương lai. Thêm vào đó là ý chí vượt qua khó khăn, thử thách để có được thành công.

Ý Nghĩa Của Đầu Số 0379 - viettelinternet24h.com

Trong ngũ hành, số 0 thuộc hành Thổ, do đó, nó sẽ rất phù hợp với người mạng Thổ và mạng Kim.

Số 3

Số 3 trong tiếng Hán được đọc là “tam”  và nó đồng âm với “tài”. Do đó, số 3 tượng trưng cho tài lộc, may mắn. Dân gian ngày xưa cũng câu “Vững như kiềng ba chân”. Vì vậy, số 3 còn là đại diện của sự vững bền, chắc chắn, mang lại một ý chí kiên định và tinh thần đoàn kết

Số 3 trong ngũ hành là hành Mộc nên sẽ hợp với người mạng Mộc và mạng Hỏa.

Số 7

Trong tự nhiên, số 7 là tượng trưng của sự hòa hợp, gắn kết, giao hòa giữa con người với thiên nhiên, đất trời, giữa con người với nhau. Bởi nó là sự hội tụ của cả âm khí lẫn dương khí từ trời đất.

Đồng thời, số 7 còn là sự hòa quyện của cả vũ trụ Đông – Tây – Nam – Bắc và thời gian Quá Khứ – Hiện tại – Tương lai. Ông bà ta ngày xưa cũng có nói “Ba chìm bảy nổi”. Có lẽ vì thế mà số 7 theo quan niệm người Việt lại mang ý nghĩa may mắn, phát triển, thăng tiến.

Số 9

Số 9 được xem là con số quyền lực nhất trong dãy số tự nhiên. Nó là “trùm cuối” và giữ vị trí lớn nhất. Do đó, số 9 đại diện cho quyền lực – thứ mà ai cũng mong muốn có được. Vì vậy, hầu như ai cũng mong muốn nó được một lần xuất hiện trong sim điện thoại của mình.

Theo truyền miệng dân gian, con số 9 này mang đến cho người dùng một cuộc sống vinh hoa phú quý, vĩnh cửu. Song song với đó, con đường làm ăn của bạn cũng sẽ phát triển và “thuận buồm xuôi gió” hơn.

Lý Do Nên Dùng Đầu Số 0379

Nhắc đến Viettel, chắc chắn chúng ta không còn xa lạ gì nữa. Đây là một nhà mạng lớn ở Việt Nam, nhà mạng này đã khẳng định tên tuổi của mình ngay từ những ngày đầu xuất hiện cho đến thời điểm hiện tại. Do đó, Viettel là một sự lựa chọn tuyệt vời bởi nó luôn mang đến cho người dùng một trải nghiệm ổn định, mượt mà dù ở nông thôn hay thành thị, kể cả ở những vùng sâu, vùng xa.

Bên cạnh đó, nếu sở hữu đầu số tuyệt vời như 0379 với những ý nghĩa đặc biệt thì chắc chắn bạn sẽ có được nhiều may mắn, hanh thông trong cuộc sống, công việc. Bởi vậy, đầu số 0379 của nhà Viettel luôn “cháy” hàng.

Đặc biệt, đầu số 0379 được khuyến khích học sinh, sinh viên sử dụng. Ngoài những lợi ích mà nhà mạng viettel mang lại đã kể trên, đầu số của nhà mạng này cũng khá rẻ hơn so với các loại khác, phù hợp với tài chính của các bạn học sinh, sinh viên đang ngồi trên ghế nhà trường.

Lý Do Nên Dùng Đầu Số 0379 - viettelinternet24h.com

Hơn thế nữa, mặc dù giá thành tốt, bạn còn có thể hoàn toàn lựa chọn số sim mang ý nghĩa tốt đẹp như “Tài Lộc Phất Phát”, sim có các số đuôi là 7, 4 để mang lại nhiều may mắn, thuận lợi trong việc học tập.

Điểm cuối cùng kiến loại sim này thu hút khách hàng chính là về chất lượng dịch vụ. Khi sử dụng số sim điện thoại thuộc nhà mạng “quốc dân này” bạn sẽ không cần phải lo lắng về các vấn đề như số thuê bao của mình bị gián đoạn liên lạc, mất sóng.

Ngoài ra với các bạn học sinh, sinh viên, các bạn hoàn toàn có thể sử dụng thuê bao di động thuộc nhà mạng Viettel sẽ nhận được rất nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi data 3G, 4G thả ga lướt web, truy cập mạng thoải mái theo nhu cầu học tập cũng như giải trí.

Hướng Dẫn Cách Mua Sim Giá Rẻ

Sim Viettel với đầu 0379 không khó để kiếm nhưng để sở hữu được những chiếc sim giá rẻ như ý mình mong muốn, thì nên chú ý những điều sau:

  • Bạn nên mua online: Thông thường, các trung tâm sim số đẹp online lớn có sẵn kho sim số đẹp và đặcbiệt là họ không mất tiền thuê mặt bằng nên hầu hết giá rẻ hơn rất nhiều. Tuy nhiên, khi mua hàng bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn những nơi uy tín để đảm bảo sim chất lượng, an toàn
  • Bạn nên mua sim tại kho sim số đẹp hoặc là ở đại lý cấp I để có thể bớt được các khâu trung gian và giá không bị đẩy lên cao hơn.
  • Bạn nên mua sim tại các cơ sở nào uy tín với sự tư vấn kỹ lưỡng để họ có thể giúp bạn trong việc lựa sim theo phong thủy

Như vậy, bài viết đã giúp bạn tìm hiểu về 0379 là mạng gì cũng như các thông tin về sim và hướng dẫn cách mua sim đầu số 0379 gía rẻ. Hy vọng với những chia sẻ của bài viết, bạn có thể cân nhắc và lựa chọn được loại sim phù hợp nhất cho mình nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *