0383 là mạng gì? Tất tần tật về đầu số 0383

0383 là mạng gì? Tất tần tật về đầu số 0383 - viettelinternet24h.com

Hiện nay, có vô vàn đầu số điện thoại đến từ nhiều nhà mạng khác nhau. Nếu biết được rõ nguồn gốc của các đầu số, bạn sẽ có thể phần nào đoán được ai gọi cho mình. Vậy, đầu số 0383 là mạng gì? Đây có phải là một đầu sim mang lại nhiều ý nghĩa tuyệt vời và may mắn cho người sử dụng? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về đầu số 0383 nhé!

0383 Là Mạng Gì?

0383 là một trong những đầu số mới của nhà mạng Viettel được chuyển từ 01683 theo quyết định của bộ thông tin và truyền thông đã ban hành. Bất ngờ hơn, đầu số này sau khi chuyển đổi lại nhận được rất nhiều sự quan tâm và ưu ái sử dụng từ phía khách hàng. Lý do có lẽ vì khi được rút gọn thuê bao di động trở nên dễ đọc, dễ ghi nhớ và đặc biệt là gây được nhiều thiện cảm với người dùng hơn.

Từ sau đợt chuyển đầu số vào tháng 09/2018 nhà mạng Viettel thu hút được một lượng khách hàng mới khá lớn. Số lượng sim đầu 0383 bán ra cũng tăng đột biến. Bởi ngoài việc trở nên ngắn gọn, dễ nhớ hơn, nó mà nó còn mang đến nhiều ý nghĩa tốt đẹp mà ai cũng mong có được khi sử hữu nó.

Thế Mạnh Nhà Mạng Viettel

Viettel được xem là nhà mạng quốc dân với tốc độ mạng nhanh vượt trội. Dưới đây là những lợi thế khiến Viettel có thể thu hút được một lượng khách hàng lớn:

  • Là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn ở Việt Nam, thuộc top 100 Thương hiệu Viễn thông lớn nhất trên toàn Thế Giới.
  • Là một trong những nhà mạng có số lượng khách hàng đông đảo nhất trong thị trường viễn thông Việt Nam, chiếm đến hơn 50% tỷ lệ người sử dụng
  • Cơ sở hạ tầng được luôn được chú trọng và nâng cao với các chiến lược triển khai diện rộng từ thành thị đến cả những vùng nông thôn, vùng sâu xa, phủ sóng trên nhiều quốc gia. Do đó, đường truyền của nhà mạng này luôn ở mức ổn định, tốc độ truy cập Internet nhanh và sóng khỏe,
  • Chính sách bảo mật các thông tin cá nhân khách hàng an toàn, chống được việc nghe lén và đặc biệt đảm bảo quyền riêng tư của khách hàng khi sử dụng sản phẩm
  • Là nhà mạng thường xuyên cung cấp rất nhiều gói cước dịch vụ tương đối rẻ, các chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng mới và khách hàng thân quen, có chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng hàng đầu
  • Thường xuyên cho ra lò các đầu số đẹp và đáp ứng mọi nhu cầu về phong thủy khách hàng. Chính vì vậy, Viettel luôn đứng đầu về lượt tìm kiếm trên các diễn đàn hay các mạng xã hội khi người dùng muốn mua bán Sim

Thế Mạnh Nhà Mạng Viettel - 0383 là mạng gì? Tất tần tật về đầu số 0383 - viettelinternet24h.com

Ý Nghĩa Đầu Số 0383

Số 0

Số 0 được cấu tạo bởi vòng tròn khép kín, với điểm xuất phát và điểm kết thúc trùng nhu, thể hiện thông điệp trước sau như một, đại diện cho sự đầy đủ và viên mãn, hoàn hảo trường tồn vĩnh cửu. Đây được xem là một vòng tròn hướng tới những điều tốt đẹp nhất và không có điểm dừng.

Ngoài ra Số 0 còn tượng trưng cho con đường sự nghiệp của những người mới bắt đầu. Từ con số 0 và tiếp tục thẳng tiến đi lên, trải qua nhiều khó khăn, thử thách, vất vả và vươn tới thành công.

Số 3

Số 3 luôn xuất hiện hình ảnh “kiềng ba chân” nên từ lâu, ông cha ta đã quan niệm rằng số 3 là con số biểu tượng cho sự kiên định, kiên tâm và vững chãi, không thể lay chuyển được. Từ đó, dẫn đến thành công và sự thăng tiến trong sự nghiệp cho chủ sở hữu.

Ngoài ra số 3 còn được xuất hiện ở bộ tam đa Phúc – Lộc – Thọ mang ý nghĩa của sự trù phú, đầy đủ, “giàu” ở cả ba mặt: Tình cảm – Tiền bạc – Sức Khỏe. Đây là thứ ai cũng mong muốn có được.

Số 8

Đầu số 0383 là mạng gì? Ý Nghĩa Đầu Số 0383 - Cách chọn mua sim số đẹp đầu 0383 - viettelinternet24h.com

Theo quan niệm từ xưa của dân gian, số 8 luôn được tin là con số đẹp nhất trong dãy chữ số tự nhiên. Số 8 theo phiên âm tiếng Hán Việt đọc là “Bát” và nó làm người ta liên tưởng đến chữ “Phát”. Phát đây có nghĩ là phát tài phát lộc, hàm ý đại cát đại lợi, ám chỉ sự thăng tiến của gia chủ trong công danh và tiền tài.

Ngoài ra với cách viết phình ra ở 2 đầu số 8, nó còn được làm biểu tượng của sự sung túc, giàu sang, thể hiện sự thịnh vượng tốt đẹp cho người sở hữu

Tóm lại

Với những phân tích ở trên, đầu số 0383 được đánh giá là đầu số mang lại những vận khí tốt cho bạn với ý nghĩa sâu sắc và giá trị. Sự kết hợp hài hòa của những con số 0, 3, 8 đã suất xắc tạo thành lực hút may mắn và tài lộc. Bên cạnh đó, đầu số 0383 cũng chính là đầu số ông Địa nhỏ nên nó được ưu ái trong lòng đối tượng khách hàng tìm kiếm và sở hữu khi được trình làng

Hướng Dẫn Chọn Sim Đầu Số 0383

Ngay từ ban đầu, đầu số 0383 vốn dĩ đã mang những ý nghĩa tốt về phong thủy. Tuy nhiên, để có thể mang lại nhiều may mắn hơn nữa thì bạn nên chọn thêm một thuê bao số đẹp để có thể kết hợp các số còn lại csao cho hợp lý:

  • Đầu số 0383 có thể kết hợp với sim số kép (Ví dụ: 2266, 6688, 8866,…).
  • Đầu số 0383 có thể kết hợp với sim số gánh.
  • Đầu số 0383 có thể kết hợp với sim số tiến.
  • Lưu ý việc cân bằng tính âm dương trong các số của thuê bao (như 5 chẵn và 5 lẻ
  • Cân nhắc và so sánh giá sim giữa các nhà cung cấp để tránh tình trạng mua hớ hay lừa lảo

Nơi Bán Sim Viettel Uy Tín

Để có được một số sim may mắn, mang lại nhiều tài lộc, việc lựa chọn địa chỉ cung cấp là hoàn toàn cần thiết. Hiện nay, bạn có thể mua sim đầu số 0383 theo nhiều cách khác nhau như:

  • Mua ở website chính thống củ Viettel
  • Mua ở các cửa hàng được Viettel ủy quyền
  • Mua ở các trang mạng xã hội, các group trên fb hay các hội nhóm sim đẹp

Đầu số 0383 là mạng gì? Hướng Dẫn Chọn Sim Đầu Số 0383 - viettelinternet24h.com

Tuy nhiên, khi mua, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Kiểm tra thật kỹ sản phẩm trước khi trả tiền đối với trường hợp mua qua mạng
  • Lựa chọn những đơn vị cung cấp uy tín, có chính sách bảo hành, hỗ trợ rõ ràng

Như vậy, bài viết đã giúp bạn giải đáp thắc mắc 0383 là mạng gì? Cùng với các thông tin liên quan đến việc chọn sim uy tín, sim giá rẻ. Hy vọng với những thông tin bài viết đã cung cấp, bạn có thể cân nhắc và lựa chọn được những đầu sim số đẹp, phù hợp với mình nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *