0384 là mạng gì? Có nên dùng sim đầu số 0384 hay không?

0384 là mạng gì? Có nên dùng sim đầu số 0384 hay không?

0384 là một trong số những đầu số được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất hiện nay. Vậy đầu số 0384 là mạng gì? Có nên dùng sim đầu số 0394 hay không và làm thế nào để có thể mua được sim đầu số 0384 đẹp? Hãy cùng chúng tôi giải đáp thắc mắc qua bài viết đầu số 0384 là mạng gì ngay sau đây nhé!

Đầu số 0384 là mạng gì?

Thị trường Sim số đẹp đã có một sự kiện như một bước ngoặt, đánh dấu bước chuyển mình mới của thị trường. Đó chính là cuộc chuyển đổi đầu số năm 2018 theo quyết định của Bộ Thông Tin và Truyền Thông. Sự kiện này đã làm thay đổi khá lớn bộ mặt và sự ưa chuộng của người dùng đối với từng đầu số. Và từ đó cũng bắt đầu nổi lên những cuộc tìm hiểu và bàn luận về những đầu số mới này. Và một trong số đó, nổi bật là đầu số 0384 là mạng gì.

0384 là mạng gì? Có nên dùng sim đầu số 0384 hay không? - viettelinternet24h.com

Tiền thân của đầu số 0384 là đầu số 01684 thuộc sở hữu của nhà mạng Viettel. Do đó, câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi 0384 là mạng gì thì chính là nhà mạng Viettel. Đầu số này tuy đứng giữa một thị trường sim đẹp rộng lớn, thế nhưng khi vừa mới ra mắt nó đã lập tức thu hút được rất nhiều người sử dụng. Điều này một phần đã khiến cho đầu số 0384 không hề bị lu mờ và thậm chí là lại chiếm được đa số thị hiếu người dùng.

Ý nghĩa đặc biệt của sim đầu số 0384

Đầu số 0384 được nhiều người sử dụng dù là đầu số mới còn do nó sở hữu nhiều rất ý nghĩa đặc biệt. Để hiểu rõ những ý nghĩa của đầu số này, hãy cùng chúng tôi phân tích ý nghĩa của từng con số cấu thành nên đầu số nhé.

  • Số 0: Số 0 với một nét viết tròn trĩnh tượng trưng cho sự trọn vẹn, sự khởi sinh và mong cầu có cuộc sống đầy đủ ấm no.
  • Số 3: Hình ảnh 3 chân thường gợi đến sự vững vàng và kiên định. Không chỉ vậy, số 3 cũng là con số thần tài, được tin là có thể mang tới tài lộc và may mắn cho gia chủ.
  • Số 4: Con số có liên quan mật thiết với những quy luật tự nhiên như bốn mùa trong năm hay bốn phương của đất trời. Ngoài ra, nó cũng tượng trưng cho uy quyền, niềm hạnh phúc và đong đầy.
  • Số 8: Đây cũng là con số có liên quan tới các quy luật tự nhiên như tám hướng hay bát quái. Số 8 cũng là con số đại diện cho sự sinh sôi, phát tài phát lộc.

Qua những phân tích ý nghĩa của từng con số như trên, chắc hẳn bạn đã nắm được được ý nghĩa đặc biệt của đầu số 0384 rồi đúng không? Ngoài 0384 là mạng gì thì đây cũng là vấn đề khiến khá nhiều người thắc mắc!

Có nên dùng sim đầu số 0384 hay không?

0384 là mạng gì và có nên dùng sim đầu số 0384 hay không? Vậy thì chúng tôi xin trả lời câu trả lời này là có! Ngoài việc nhận có thể sẽ được những điều may mắn và tốt lành mà mỗi con số chứa đựng như đã đề cập ở phần trên, người dùng sim còn được nhận rất nhiều ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng Viettel.

Có nên dùng sim đầu số 0384 hay không? - viettelinternet24h.com

Viettel là một trong những nhà mạng viễn thông hàng đầu tại Việt Nam hiện nay và có độ phủ sóng rộng khắp trên cả nước. Bên cạnh đó, những tính năng như bảo mật, lưu trữ, dịch vụ hay tốc độ truyền tải dữ liệu của Viettel đều vượt trội hơn hẳn những nhà mạng khác. Bạn sẽ không phải phàn nàn về bất cứ điều gì trải nghiệm dịch vụ đến của nhà mạng Viettel.

Vài lưu ý khi chọn mua sim đầu số 0384

Khi đã nắm được 0384 là mạng gì cũng như những ý nghĩa của đầu số này, chắc hẳn giờ đây bạn đang rất muốn sở hữu một chiếc sim đầu số 0384 phải không? Vậy hãy bỏ túi một vài lưu ý sau dưới đây để lựa chọn được chiếc sim phù hợp nhất với bản thân nhé.

Chọn theo mục đích sử dụng

Nếu bạn chỉ sử dụng sim với mục đích thông thường như liên lạc với bạn bè, người thân thì một chiếc sim có số Thần tài, Ông địa hay số Tiến, số Gánh,… sẽ có giá mềm hơn và phù hợp hơn với nhu cầu của bạn. Còn nếu bạn là dân kinh doanh thì những sim số cao cấp như Ngũ quý, Tam hoa,… sẽ giúp thể hiện đẳng cấp cho chủ sở hữu.

Vài lưu ý khi chọn mua sim đầu số 0384 - viettelinternet24h.com

Chọn theo phong thuỷ

Cách chọn sim theo phong thuỷ hiện nay đã trở nên khá phổ biến. Một chiếc sim với những con số hợp phong thủy với chủ sở hữu sẽ giúp mang tới vượng khí và nhiều điều may mắn cho gia chủ. Ngược lại, nếu vô tình vướng phải con số tương khắc sẽ có thể mang lại nhiều điềm xấu, điều xui xẻo. Vậy nên bạn hãy lưu ý khi chọn sim số đẹp đầu 0384 nhé.

Mua sim đầu số 0384 như thế nào đơn giản nhất?

Sim đầu số 0384 khá phổ biến và được nhiều người sử dụng, vậy nên việc mua sim đầu số 0384 không phải là chuyện quá khó khăn. Bạn có thể dễ dàng tìm mua những mẫu sim có đầu số này thông qua các cơ sở và chi nhánh của nhà mạng Viettel. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua sim tại các đại lý bán sim thẻ uy tín trên toàn quốc để có thể tìm mua sim số đẹp đầu 0384 một cách nhanh chóng.

Mua sim đầu số 0384 như thế nào đơn giản nhất? - viettelinternet24h.com

Ngoài ra, hiện nay cũng khá phổ biến hình thức mua sim qua các kênh thương mại điện tử hay thông qua các trang web, fanpage buôn bán và giao dịch sim thẻ uy tín. Đặt mua ở đây thì bạn sẽ có thể mua sim đầu số 0384 một cách nhanh và chính xác nhất mà giá cả rất phải chăng.

Trên đây là những giải đáp của chúng tôi về 0384 là mạng gì cũng như những lý do mà bạn nên sử dụng sim 0384. Hy vọng bài viết đã giúp các bạn lựa chọn được cho mình chiếc sim phù hợp với bản thân nhất nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *