0387 là mạng gì? Tất tần tật về đầu số 0387

Đầu số 0389 của mạng nào và những điều cần biết - viettelinternet24h.com

0387 là một trong những đầu số được khá nhiều người dùng săn đón. Vậy, 0387 là mạng gì? Ý nghĩa của nó trong phong thủy ra sao? Nó có mang lại may mắn thực sự như lời đồn? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về đầu số 0387 này nhé

Đầu Số 0387 Là Mạng Gì?

Đầu số 0387 là đầu số thuộc dãy 038 của nhà mạng Viettel – một “ông trùm” trong lĩnh vực kinh doanh sim điện thoãi và cũng là công ty viễn thông lớn nhất tại Việt Nam.

Thực ra, đầu số 0387 này được chuyển đổi từ đầu số 01687 vào ngày 15/09/2018 theo quyết định đổi SIM 11 số thành 10 của Bộ Thông Tin và Truyền Thông để có thể dễ quản lý hơn.

Từ khi khi vừa trình làng, đầu số này đã được rất nhiều sự săn đón và ưu ái từ phía người dùng. Có lẽ chính một phần là vì sự uy tín mà nhà mạng Viettel bởi sự thấu hiểu tâm lý khách hàng. Nhà mạng luôn mang tới cho khách hàng của mình vànhững người chơi sim những con số đẹp và ẩn chứa những điều tốt lành bên trong.

Ý Nghĩa Đầu Số 0387

0387 là mạng gì? Tất tần tật về đầu số 0387 - viettelinternet24h.com

Ý Nghĩa Số 0

Số 0 là con số đại diện cho một sự khởi đầu mới, bắt nguồn có mọi sự vật, sự việc. Số 0 với hình dạng tròn trĩnh, nét đầu và nét cuối trùng nhau thể hiện ý nghĩa trước sau như một, tượng trưng cho sự viên mãn, trọn vẹn.

Bên cạnh đó, đây còn là con số này còn là biểu tượng cho sức mạnh vô biên của vũ trụ. Chính nhà toán học đại tài Pytago cũng không thể giải mã hết ý nghĩa con số này. Số 0 ngầm mang một ý nghĩa của năng lực vô hạn, khả năng bứt phá và tiểm ẩn ở sâu bên trong của con người.

Ý nghĩa số 3

Số 3 trong tiếng Hán được phát âm là “ Tam” đồng âm với “Tài”. Do đó, người xưa thường quan niệm rằng số 3 là “ Số Tài”. Hơn thế nữa, với sự vững chắc của hình ảnh kiềng 3 chân, số 3 là đại diện cho sự kiên định, vững chãi, bền vững

Ngoài ra, số 3 luôn được xem trọng và gọi là số may mắn bởi nó liên quan đến Thiên – Địa  – Nhân và còn xuất hiện ở bộ Tam Đa Phúc – Lộc – Thọ. do đó, con số này có ý nghĩa cầu tài lộc, may mắn và sức khỏe.

Ý Nghĩa Số 7

Theo tiếng Hán số 7 là Thất hay đồng âm với từ “Phất” nghĩa là công việc hanh thông, con đường công danh thuận lợi, rộng mở. Hơn thế nữa, người phương Tây họ xem đây là một con số mang trong mình sự quyền lực, bí ẩn và sang trọng – thứ mà một người cấp cao như vu chúa thường sở hữu

Ý Nghĩa Số 8

Số 8 được đọc là Bát trong tiếng Hán và nó đồng âm với chữ “Phát”. Vì thế số 8 là con số mang lại ý nghĩa của sự phát đạt, thịnh vượng trong công việc cũng như cuộc sống.

Ý Nghĩa Đầu Số 0387 số đẹp là gì? Con số trong SIM Đầu Số 0387 có ý nghĩa như thế nào? - viettelinternet24h.com

Người ta thường quan niệm rằng, số 8 là con số may mắn vì có phần dưới phình ra thể hiện cho sự sung túc, no đủ và hội tụ những tinh hoa tốt đẹp. Bên cạnh đó, số 8 với hai phần trên dưới đều nhau cũng tượng trưng cho sự cân đối, hài hòa.

Đầu 0387 Phù Hợp Với Người Mệnh Nào

Việc sử dụng sim số đẹp không những giúp công việc thuận lợi mà còn tạo cảm giác an toàn, tự tin cho người dùng, Khi dùng sim hợp mệnh, nó sẽ biến thành “tấm bùa” để giúp bạn có được tài lộc – vượng công danh.

Theo như phân tích ngũ hành tương sinh thì đầu 0387 sẽ rất phù hợp với những ngườimệnh kim bao gồm những năm sinh sau: Nhâm Thân 1992, Ất Mùi 2015, Giáp Tý 1984, Quý Dậu 1993, Ất Sửu 1985, Nhâm Dần 1962, Tân Tỵ 2001, Canh Tuất 1970, Quý Mão 1963, Canh Thìn 2000, Giáp Ngọ 2014, Tân Hợi 1971…

Lưu Ý Quan Trọng Khi Mua Sim Đầu 0387

0378 là một đầu số đẹp nhưng để nó có thể phát huy hết sinh khí tích cực của mình, ban nên kết hợp nó với những đuôi số đẹp, hợp mệnh và hợp tuỏi của mình. Không nên chọn những số sim tương khắc, nó sẽ làm tinh thần giảm sút, công việc không được may mắn.

Ngoài ra chọn sim cũng cần độ cân bằng âm dương nghĩa là số chẵn và số lẻ trong dãy số điện thoại phải tương được nhau. Nó sẻ giúp cho cuộc sống của bạn trở nên ổn định, cân đối hơn

Quan trọng hơn, trước khi mua sim bạn cũng nên tham khảo qua nhiều đơn vị cấp sim khác nhau để có thể chọn cho mình một nơi uy tín nhất, có thương hiệu trên thị trường cũng là một cách để bạn có thể tránh được những rủi ro đáng tiếc trong quá trình giao dịch sim. Tốt nhất bạn nên mua sim chính thống ở các cửa hàng Viettel hoặc những nơi được Viettel ủy quyền

Lý Do Nên Chọn Sim Đầu 0387 Viettel

0387 là một trong những đầu số mới của mạng Viettel kèm với những ưu đãi, dịch vụ chăm sóc khách hàng và các chương trình khuyến mại đặc biệt hàng tháng, hàng tuần, hàng quý.

Lý Do Nên Chọn Sim Đầu 0387 Viettel - viettelinternet24h.com

So với các đầu số khác thì chi phí khi đầu 0387 cũng khá mềm hơn. Do đó, nó sẽ rất phù hợp cho những bạn có mức thu nhập thấp như học sinh, sinh viên, công nhân hay những người đang mong muốn sở hữu những chiếc sim số đẹp giá rẻ, giúp công việc của mình được xuôn xẻ, thuận lợi hơn.

Như vậy, bài viết đã giúp bạn giải đáp thắc mắc 0387 là mạng gì? Cùng với đó là những ý nghĩa đặc biệt của đầu số 0387. Hy vọng với những thông tin mà bài viết cung cấp, bạn có thể cân nhắc và lựa chọn được những đầu sim phù hợp nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *