0396 là mạng gì? Ý nghĩa thú vị của đầu số 0396

Đầu số điện thoại luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm nhất bởi nó không chỉ đơn thuần là phương điện để liên lạc, trao đổi thông tin, nó còn mang lại ý nghĩa về sự thịnh vượng, may mắn trên con đường sự nghiệp. Đầu số 0396 cũng không ngoại lệ. Vậy, đầu số 0396 là mạng gì? Nó mang lại ý nghĩa như thế nào cho người sử dụng? Để giải đáp, cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

Đầu số 0396 là mạng gì?

0396 là đầu số của dãy sim 0396, thuộc sở hữu của nhà mạng Viettel – một trong 3 nhà mạng lớn và lâu đời nhất ở Việt Nam, với độ phủ sóng rộng khắp và tốc độ đường truyền cực kỳ ổn định. Được “trình làng” từ tháng 9/2018, sau khi trải qua quá trình chuyển đổi đầu số của bộ Thông tin, đầu số 0396 nhận được sự ưa chuộng rất nhiều người sử dụng bởi nó mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp.

Đầu số cũ của sim 0396 là gì?

Theo chỉ đạo của Bộ Thông Tin và Truyền Thôn, từ ngày 15/09/2018, tất cả các sim có 11 số được chuyển sang 10 số. Do đó, tất cả SIM có 11 số của Viettel bắt đầu từ 016 đều được quy đổi thành 03 và giữ nguyên lại 9 số cuối. Vì vậy, đầu số 01696 được chuyển đổi thành đầu số 0396.

Xem thêm : ý nghĩa của đầu số 0363 là mạng gì – Ý nghĩa chi tiết của đầu số 0363

Ý nghĩa đầu số 0396

0396 là mạng gì? Ý nghĩa thú vị của đầu số 0396 - viettelinternet24h.com

Ý nghĩa đầu số 0396

  • Số 0: Tượng trưng cho một khởi đầu đầy tươi mới và sự hy vọng vào một hạnh phúc tràn đầy trong tương lai. Số 0 mang đến cho người sở hữu một nghị lực vô hình để chinh phục các thử thách phía trước.
  • Số 3: Thể hiện cho sự kiên cường, bất khuất như câu tục ngữ của cha ông ta ngày xưa: “Vững như kiềng 3 chân”. Số 3 được nhiều người yêu thích hơn cả bởi nó đại diện cho sự kiên cường, cứng cỏi trước mọi khó khăn.
  • Số 9: Được xem là con số quyền lực nhất trong dãy số tự nhiên có một chữ số. Nó đại diện cho sự giàu sang, phú quý và một quyền lực tối thượng. Con số này biểu thị cho sự trường tồn, vĩnh cửu theo thời gian.
  • Số 6: Theo dân gian, con số này được xem là tượng trưng của lộc tài, tiền của vô kể. Là con số mang lại rất  nhiều may mắn, tài lộc cho người sở hữu, con số này giúp sự nghiệp phát triển không ngừng và luôn gặp nhiều vận may trong cuộc sống.

Ý nghĩa chung của đầu số 0396

Có thể nói, đầu số 0396 không chỉ gây ấn tượng với khách hàng bởi tính thẩm mỹ mà nó còn mang lại cho họ rát nhiều ý nghĩa phong thủy đặc biệt. Với sự kết hợp của các con số may mắn, 0, 9,3, 6 thể hiện giúp người sở hữu có được sự thành công và thuận lợi trong công việc, có một gia đình hạnh phúc và tài lộc tràn đầy.

Hướng dẫn cách chọn SIM đầu số 0396 chính xác nhất

Cách chọn sim theo phong thủy hợp tuổi

Đây là cách chọn được nhiều người sử dụng nhất. Bởi bạn có thể dễ dàng tìm được một số SIM hợp với chính xác tuổi của mình, giúp bạn cảm thấy hài lòng, đem lại may mắn cho bản thân. Tuy nhiên, nhược điểm đó là giá thành lại khá cao và nhất là đối với các SIM vừa hợp tuổi lại vừa dễ đọc, dễ nhớ.

Cách chọn sim đầu số 0396 theo phong thủy hợp mệnh

SIM mang lại may mắn là số sim có nhiều con số hợp với mệnh của bạn nhất. Nếu sim có số đẹp, hợp với mệnh của chủ hợp hay ngược lại đều được. Bạn có thể chọn SIM theo quy tắc tương sinh với mệnh bên dưới nhé!

0396 là mạng gì? Cách chọn sim đầu số 0396 theo phong thủy hợp mệnh - viettelinternet24h.com

  • Mệnh Kim: 1, 2, 8.
  • Mệnh Mộc: 1, 9.
  • Mệnh Thuỷ: 6, 7, 3, 4.
  • Mệnh Hoả: 3, 4, 2, 8.
  • Mệnh Thổ: 9, 2, 8.

Cách chọn SIM theo giá

Chọn SIM phong thủy theo giá tiền là cách để giúp bạn có những chiếc sim hợp với mình và phù hợp với khả năng tài chính của. Giá của SIM thường sẽ phụ thuộc vào số đuôi mà bạn muốn sở hữu.

Nếu bạn chọn các sim có số đuôi là tam hoa, ngũ quý, lục quý thì giá thành khá cao. Những đuôi số này thường được dân làm ăn, kinh doanh lớn chọn để tăng thêm độ uy tín với khách hàng và vận may trong công việc.

Nếu bạn có mức thu nhập không quá cao, có thể chọn những loại sim có đuôi số đơn giản như có xuất hiện số 4 hoặc số 7. Bởi nó có giá thành rẻ hơn nhưng vẫn có ý nghĩa. Khi kết hợp với đầu số 0396 nó cũng thể hiện sự may mắn và tài lộc. Những loại SIM này sẽ phù hợp hơn với người dùng là  học sinh, sinh viên hoặc có kinh tế vừa phải.

Đầu số 0396 hợp mệnh nào?

Việc sử dụng sim di động hợp mệnh với bản thân sẽ mang lại cho bạn nhiều tài lộc, may mắn trong cuộc sống. Trái lại, việc vô tình phạm phải những con số tương khắc sẽ làm cho bạn gặp nhiều vận xui, bất lợi.

Khám phá ngay đầu số 0396 là mạng gì? Đầu số 0396 hợp mệnh nào? - viettelinternet24h.com

Với đầu số 0396, theo phong thuỷ, người mệnh Thuỷ sẽ hợp hơn với đầu số này. Hai con số hợp với mệnh Thuỷ là 3 và 6. Cả hai đều tượng trưng cho sự may mắn. Do đó, những mà người mệnh Thuỷ khi sử dụng sim số đẹp viettel đầu số 0396 chắc chắn sẽ có được nhiều tài lộc, phú quý trong sự nghiệp của mình.

Lưu ý khi chọn sim đầu số 0396

Bên cạnh việc chọn sim đầu số 0396 theo phong thuỷ, bạn cũng nên lưu ý một vài điều sau:

  • Vấn đề tài chính: Nếu bạn là người có tài chính thì không có gì phải đề cập, nhưng nếu bạn chỉ đang là học sinh, sinh viên hay những người có mức thu nhập trung bình thì cần phải cân nhắc thật kỹ về ngân sách mua sim
  • Những con số đuôi của sim: Là yếu tố quyết định đến giá thành của sim. Nếu bạn khá giả có thể chọn các loại sim có đuôi Tam hoa kép, sim Ngũ quý, sim Tứ quý,… Còn nếu bạn chỉ cần một sim tầm trung thì sim với số đuôi Thần tài, Ông địa, số Tiến, số Gánh,… là lựa chọn phù hợp cho bạn.

Như vậy, bài viết đã giúp bạn giải mã bí ẩn về đầu số 0396 như: 0396 là mạng gì, ý nghĩa của đầu số 0396. Hy vọng với những thông tin bài viết cung cấp, bạn có thể hiểu hơn về đầu số này cũng như có thể lựa chọn được đầu số phù hợp để công việc làm ăn được thuận lợi nhé!

Xem thêm về: Thuê bao 0937 là mạng gì? Ý nghĩa và cách chọn đầu số 0937

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *