Đầu số 0772 là mạng gì? Có nên sử dụng SIM đầu số 0772 hay không?

Đầu số 0772 là mạng gì? Có nên sử dụng SIM đầu số 0772 hay không?

Từ khi quyết định đổi số điện thoại từ 11 số thành 10 số được ban hành bởi bộ Thông tin & Truyền thông, nhiều người sử dụng hiện đang sở hữu SIM đầu số 0772. Vậy đầu số 0772 là mạng gì? Đầu số cũ của 0772 là bao nhiêu và đầu số này mang ý nghĩa gì đặc biệt? Có nên sử dụng SIM đầu số 0772 hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tất cả thông tin qua bài viết đầu số 0772 là mạng gì ngay dưới đây nhé!

Đầu số 0772 là mạng gì?

Đầu số 0772 là một đầu số khá mới nên chắc hẳn vẫn còn nhiều người chưa nắm được đầu số 0772 là mạng gì. Đây là một đầu số mới của nhà mạng MobiFone – một trong những nhà mạng nổi tiếng nhất trong thị trường viễn thông hiện nay. Mobifone cũng chính là nhà mạng tiên phong trong lĩnh vực viễn thông tại Việt Nam. Đơn vị vẫn luôn được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như các gói ưu đãi hấp dẫn.

077 là mạng gì? Thông tin đầu số điện thoại 077 là mạng nào?

Nói 0772 là đầu số mới là bởi nó đã được chuyển đổi từ thuê bao 11 số về 10 số, thực hiện theo lộ trình chuyển đổi số thuê bao cho điện thoại của bộ Thông tin và Truyền thông. Nhà mạng MobiFone đã thực hiện chuyển đầu số cũ 0122 được phát hành vào năm 2007 thành đầu số mới là 0772. Thay đổi này đã được tiến hành từ ngày 15/09/2018.

Đầu số 0772 có ý nghĩa gì đặc biệt?

Dù là đầu số mới được thay đổi lại từ ngày 15/9/2008 nhưng đầu số 0772 vẫn được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Bên cạnh lí do đây là đầu số của nhà mạng MobiFone thì ý nghĩa của đầu số 0772 cũng là lí do mà nhiều người ưa chuộng.

Ý nghĩa đầu số 0772

Để hiểu được ý nghĩa của đầu số 0772, hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng con số tạo nên đầu số này nhé!

  • Số 0: Số 0 là con số bắt đầu của mọi dãy số điện thoại của tất cả các nhà mạng. Bởi số 0 chính là con số biểu tượng cho sự khởi đầu. Chữ số 0 tròn trịa hoàn hảo, được tạo nên bởi một nét duy nhất, không có góc cạnh hay bất cứ sự khiếm khuyết nào. Vậy nên, số 0 còn tượng trưng cho sự toàn vẹn, tròn đầy, là dấu hiệu của sự sung túc, hòa thuận, viên mãn.
  • Số 7: Số 7 trong tiếng Hán được phát âm là “thất”. Nhiều người cho rằng con số này có nghĩa là thất bại, ngã xuống. Tuy nhiên, số 7 ở đây được hiểu theo nghĩa là “phất”, có nghĩa là thăng tiến và đi lên. Đây cũng được coi là con số biểu tượng cho các vị thần và trời đất.

Ý nghĩa đầu số 077

Ý nghĩa đặc biệt

So với đầu số có 4 số như cũ thì đầu số mới có 3 chữ số mới tạo được cảm giác súc tích, trẻ trung và dễ ghi nhớ hơn. Về ý nghĩa thì theo ngôn ngữ dân gian, đầu số 0772 mang ý nghĩa là sự thăng tiến vẹn toàn, cuộc sống viên mãn, sự nghiệp không ngừng đi lên. Ngoài ta cũng có thể hiểu theo nghĩa khác là “không thất”. Điều này mang ý nghĩa là không thất bát, không có mất mát và mang lại nhiều sự may mắn, thịnh vượng.

Có nên sử dụng SIM đầu số 0772 không?

Nếu bạn là người đang sử dụng đầu số cũ 0122 và được chuyển sang đầu số mới 0772 thì vẫn nên tiếp tục sử dụng như bình thường. Bởi vì sẽ không có bất cứ gián đoạn gì trong gói dịch vụ thuê bao và liên lạc khi thực hiện chuyển đổi đầu số. Ngoài ra, việc rút ngắn từ 11 số thành 10 số cũng giúp cho việc nhớ số điện thoại của bạn được dễ dàng hơn.

077 là mạng gì

Không chỉ vậy, chất lượng dịch vụ của đầu số 0772 cũng được nhà mạng MobiFone cam kết là tốt nhất và có độ phủ sóng rộng khắp các tỉnh thành. Giá thành SIM đầu số 0772 cũng rất phải chăng, phù hợp với tất cả mọi người. Nhà mạng cũng luôn có rất nhiều chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn.

Vậy nên, nếu bạn đang có ý định đổi số điện thoại hay sắm thêm một SIM số mới thì đầu số 0772 đảm bảo là một lựa chọn rất đáng cân nhắc đấy. Các dịch vụ của nhà mạng MobiFone rất hấp dẫn, cộng thêm những ý nghĩa của đầu số 0772 và sự kết hợp dễ dàng với các số khác tạo nên một dãy số đẹp. Vậy nên, sử dụng SIM đầu số 0772 là một lựa chọn không tồi.

Mua SIM đầu số 0772 như thế nào?

Nếu bạn đã nắm được đầu số 0772 là mạng gì rồi thì sau đây là những gợi ý cho bạn nên mua SIM đầu số 0772 như thế nào? Bạn có thể mua online thông qua website chính thức của nhà mạng MobiFone hoặc các website của những đại lý, cửa hàng chuyên bán SIM thẻ uy tín.

Mua SIM đầu số 0772 như thế nào? - viettelinternet24h.com

Ngoài ra, bạn cũng có thể trực tiếp đến các chi nhánh cửa hàng của nhà mạng MobiFone trên toàn quốc để mua được SIM chính hãng và được tư vấn tận tình. Ngoài cửa hàng của MobiFone, bạn cũng có thể đến các cửa hàng chuyên bán các thiết bị điện tử và cung cấp các dịch bị về SIM thẻ. Bạn hãy lưu ý là nên lựa chọn những địa chỉ uy tín, nhận được nhiều đánh giá tích cực để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng nhé!

Vậy là qua bài viết trên đây, chúng tôi đã cung cấp cho bạn thêm nhiều thông tin về đầu số 0772 là mạng gì. Bên cạnh đó còn có ý nghĩa cũng như cách để mua được SIM đầu số 0772 và có nên sử dụng đầu số 0772 hay không? Bạn hãy ghi nhớ những điều này và áp dụng bất cứ khi nào cần nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *