Đầu Số 0777 Là Mạng Gì? Ý Nghĩa Phong Thủy Của Đầu Số 0777?

Đầu Số 0777 Là Mạng Gì? Ý Nghĩa Phong Thủy Của Đầu Số 077? - viettelinternet24h.com

Đầu số 0777 là số sim được săn đón rất nhiều trong suốt thời gian vừa qua. Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn không thể nắm bắt được đầu số 0777 là mạng gì và chúng có ý nghĩa như thế nào mà lại được nhiều người ưa chuộng đến như vậy. Để hiểu rõ hơn về đầu số 0777 này thì quý bạn độc giả đừng vội bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Đầu số 0777 là mạng gì?

0777 là đầu số thuộc quyền sở hữu của nhà mạng mobifone, đây là một trong số những đầu số mới được chuyển đổi từ đầu số 01227 cũ trong đợt chuyển đổi số của Bộ Thông tin và Truyền thông, được diễn ra vào tháng 9/2018.

Ngay sau khi được ra mắt, chúng đã nhận được vô vàng ý kiến tích cực đến từ người dùng, điều này đã giúp cho nhà mạng Mobifone có thể dễ dàng quản lý kho số của mình hơn. Không những thế, đây cũng là một trong số những đầu số đẹp và có ý nghĩa đặc sắc, vô cùng phù hợp với di động, đặc biệt là đối với quý vị thuộc cung mệnh Kim và mệnh Thủy.

Đầu Số 0777 Là Mạng Gì? Ý Nghĩa Phong Thủy Của Đầu Số 077? - viettelinternet24h.com

Tại sao nên sử dụng sim có đầu số 0777?

Có khá nhiều  người dùng quan tâm đến đầu số 0777 và săn đón chúng. Vậy, lý do vì sao đầu số điện thoại 0777 này lại được nhiều ưa chuộng như vậy? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu ngay sau đây:

  • 0777 là đầu số của nhà mạng lớn, luôn có nhiều ưu đãi

  • Sim 0777 có giá thành khá hợp lý

  • Là một trong số những đầu sim đẹp

  • 0777 mang đến một ý nghĩa vô cùng tốt đẹp

Tại sao nên sử dụng sim có đầu số 0777? - viettelinternet24h.com

Ý nghĩa đặc biệt của đầu số 0777 thuộc nhà mạng Mobifone

Mặc dù đầu số trên đã có rất nhiều lợi ích như đã nêu trên, nhưng với nhiều người dùng họ vẫn ngần ngại và không muốn lựa chọn chúng.

Bởi vì trên thực tế, khách hàng còn nhiều nghi hoặc về ý nghĩa phong thủy của sim số 0777 này. Số 7 thường không được đánh giá cao khi lựa chọn sim số đẹp. Vì theo quan niệm từ xa xưa,  số 7 là một sự không may mắn và có cách đọc theo từ Hán Việt đó chính là “Thất”. Nên chúng thường làm cho người dùng liên tưởng tới những sự thất bát, lụn bại trong linh doanh, buôn bán.

Ý nghĩa đặc biệt của đầu số 0777 thuộc nhà mạng Mobifone - viettelinternet24h.com

Nhưng thực sự đầu số 0777 có mang lại nhiều điềm gở như mọi người vẫn hay đồn thổi và suy nghĩ hay không? Hãy cùng theo dõi luận giải dưới đây để có thể đưa ra câu trả lời thích hợp và chính xác nhé:

Con số 0 – tượng trưng cho sự hạnh phúc viên mãn và tròn đầy

  • Số 0 là một sự khởi đầu của vạn vật. Chính vì thế mà đó lại là một sự khởi đầu thuận lợi và suôn sẻ, nhằm đem đến cho con người và muôn loài những điều tốt lành và xinh tươi.

  • Xét về mặt hình thức, chúng ta có thể thấy ngay số 0 thể hiện một sự tròn đầy và viên mãn.

Con số 0 – tượng trưng cho sự hạnh phúc viên mãn và tròn đầy - viettelinternet24h.com

Con số 7 – phật pháp vô biên

  • Theo quan niệm về tín ngưỡng Phật giáo thì con số 7 tượng trưng cho sức mạnh to lớn, khổng lồ. Đây cũng chính là con số giúp thu hút quý nhân đến với cuộc sống của chúng ta và phù trợ, mang đến sự may mắn, xua tan đi sự xui rủi, những điều không hay.

  • Khi nhắc đến số 7 cũng khiến cho chúng ta liên tưởng đến 7 điều răn dạy của Khổng Tử cho các thế hệ sau.

  • Đặc biệt ở đầu số 0777 lại có tới 3 con số 7, như vậy con số này mang một ý nghĩa phong thủy vô cùng đặc sắc và đem đến cho người dùng sự thịnh vượng, an lạc, sung túc

Số 7 có nghĩa gì đặc biệt trong Phật giáo và các tôn giáo khác

Bí quyết lựa chọn sim có đầu số 0777 được quan tâm nhiều nhất hiện nay

Để có thể lựa chọn được đầu số đẹp và phù hợp với bản thân, quý khách cần chú ý đến một số yếu tố sau đây:

Chọn sim đầu số 0777 dựa theo phong thủy ngũ hành, tương sinh

Khi mua sim, chúng ta cần phải cân nhắc về mệnh và năm tuổi của bản thân. Mỗi người chúng ta đều mang trong mình một bản mệnh khác nhau. Khi bạn sở hữu con số trong sim tương sinh với tuổi của mình thì lúc đó mới có thể giúp bạn phát huy được toàn bộ những tài năng, cũng như điểm mạnh của bản thân.

Bí quyết lựa chọn sim có đầu số 0777 được quan tâm nhiều nhất hiện nay - viettelinternet24h.com

Chọn sim đầu số 0777 dựa theo ngành nghề và công việc

Đối với những ai đang theo đuổi kinh doanh buôn bán, thì không thể thiếu cho bản thân mình những chiếc sim lộc phát với đầu số 0777. Ngoài ra, đối với các dòng sim thần tài hay sim tứ quý cũng sẽ đem lại cho chủ nhân nhiều sự may mắn trong buôn bán và làm ăn đấy. Còn đối với dân chuyên về bất động sản thì thật sự sim ông địa mới là sự lựa chọn ưu tiên nhất. Riêng các công ty kinh doanh trong lĩnh vực vận tải hành khách thì việc chọn các đầu sim taxi là chuẩn không cần chỉnh.

Địa chỉ mua sim 0777 số đẹp, uy tín và giá rẻ

Sim đầu số 0777 đã và đang được bán ở hầu hết các nơi với nhiều mức giá khác nhau. Thế nhưng để có thể đảm bảo và an tâm về mặt chất lượng và giá thành của sim thì bạn có thể đến các cửa hàng kinh doanh thiết bị di động hoặc đến cửa hàng của Mobifone. Hoặc có thể trực tiếp mua thông qua website của nhà mạng này đấy!

Địa chỉ mua sim 0777 số đẹp, uy tín và giá rẻ - viettelinternet24h.com

Trên đây là tất cả các thông tin về đầu số 0777 cũng như đã giải đáp được câu hỏi đầu số 0777 là mạng gì? Và ý nghĩa cũng như giá trị của đầu số 0777 trong phong thủy. Vậy bạn còn đợi gì nữa mà không tậu ngay cho bản thân một chiếc sim với đầu số 0777 phú quý, ưng ý và phù hợp với bản thân nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *