Đầu số 0795 là mạng gì? Đầu số 0795 có ý nghĩa gì?

Đầu số 0795 là mạng gì? Đầu số 0795 có ý nghĩa gì? viettelinternet24h.com

Trên thị trường SIM số hiện nay đang lưu hàng rất nhiều đầu số đẹp khác nhau của rất nhiều nhà mạng. Nếu bạn đang có ý định sở hữu một chiếc SIM đầu số 0795 vậy thì bạn đã biết đầu số 0795 là mạng gì hay chưa? Và đầu số 0795 có ý nghĩa gì đặc biệt, đây liệu có phải là số đẹp? Bài viết sau đây của chúng tôi giới thiệu đến các bạn một số thông tin về đầu số 0795 là mạng gì. Hãy theo dõi ngay nhé!

0795 là mạng gì?

Đầu số 0795 là một trong những số thuộc bộ đầu số 079 của nhà mạng MobiFone. Đây là một trong những nhà mạng lớn tại Việt Nam hiện nay với hơn 40 triệu thuê bao đăng ký sử dụng. MobiFone chiếm một thị phần khá cao trong mảng viễn thông tại Việt Nam nên được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Đầu số 0795 là mạng gì? Đầu số 0795 có ý nghĩa gì? viettelinternet24h.com

Không chỉ vậy, MobiFone là nhà mạng lớn chuyên cung cấp cho các khách hàng những dịch vụ chất lượng, mạng sóng luôn ổn định với giá thành cực kì hợp lý. Đặc biệt MobiFone cũng dần chiếm được độ uy tín và những đánh giá cao của khách hàng. Nhà mạng MobiFone sở hữu khá nhiều dòng SIM nổi tiếng với những đầu số khác nhau. Nhưng trong số đó, SIM mobi số đẹp đầu 0795 là một đầu số được rất nhiều khách hàng ưng ý, săn lùng mua bằng được cho mình.

Đầu số cũ của đầu số 0795 là gì?

Đầu số 0795 được nhà mạng MobiFone cho ra mắt vào năm 2018. 0795 cũng là đầu số sau khi đã được chuyển đổi từ đầu số 01215 cũ theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Đầu số cũ Đầu số mới
Đầu số 01215 0795
Nhà mạng MobiFone MobiFone
Thời hạn áp dụng 2008 2018

Ý nghĩa của đầu số 0795

Các dòng SIM số đẹp nói chung và SIM với đầu số 0795 hay 0797 nói riêng đều mang lại những ý nghĩa tốt lành dành cho chủ sở hữu. Sau khi bạn đã biết 0795 là mạng gì vậy thì hãy cùng khám phá các đầu số này có ý nghĩa gì đặc biệt nhé.

Ý nghĩa từng con số trong đầu số 0795

Trước tiên, hãy cùng phân tích ý nghĩa của từng con số trong đầu số số 0795:

  • Số 0: Con số này thể hiện cho sự bắt đầu của tất cả mọi thứ, một khởi đầu mới mẻ và đầy hứa hẹn theo quy luật của tự nhiên. Có lẽ cũng bởi vậy mà tất cả các số điện thoại của tất cả nhà mạng đều có số 0 nằm ở đầu tiên. Ngoài, số 0 còn có ý nghĩa là sự tròn trịa,  vẹn toàn và đầy đủ.
  • Số 7: Theo Phật giáo, số 7 là con số thể hiện cho năng lượng tích cực và một quyền năng thiêng liêng nào đó. Còn theo văn hóa của người Trung Quốc, số 7 cũng được xem là một con số may mắn. Bởi nếu đọc phiên âm Hán Việt, số 7 được đọc là “thất”, gần giống với “phất”. Điều này thể hiện sự phất lên một cách nhanh chóng. Nghĩa là người khởi nghiệp kinh doanh sẽ có được một khởi đầu may mắn và phất lên từng ngày.
  • Số 9: Con số này được tin là có thể mang đến quyền lực và uy quyền của một người lãnh đạo. Nó có thể xem như là thể hiện cho địa vị cao trong xã hội hoặc là trụ cột trong 1 gia đình. Theo tiếng Hán, số 9 được phát âm là “cửu”, tức là vĩnh cửu. Điều này biểu thị cho sự trường thọ, trường tồn vĩnh viễn, hạnh phúc và tài lộc song hành.
  • Số 5: Nếu xét theo quan niệm phong thủy Việt Nam, số 5 là con số đại diện cho các yếu tố ngũ hành (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ). Nó còn thể hiện cho sự cân bằng và bình ổn, cân bằng giữa may mắn và bình an.

Ý nghĩa từng con số trong đầu số 0795 - viettelinternet24h.com

Ý nghĩa đặc biệt của đầu số 0795

SIM mobi số đẹp đầu 0795 là một đầu SIM được tin là có thể mang đến rất nhiều ý nghĩa tốt lành. Nó sẽ giúp cho chủ sở hữu có một sự phát triển đầy vững chắc và lâu dài, luôn gặp nhiều may mắn và tài lộc. Và cũng chính sự phát triển lâu dài và bền bỉ ấy sẽ giúp cho chủ sở hữu gặt hái được nhiều thành công rực rỡ.

Ngoài ra, trong quá trình phát triển bản thân, sẽ không tránh khỏi việc gặp phải khó khăn và thử thách. SIM mobi đầu số 0795 sẽ có thể giúp cho chủ sở hữu vượt qua được những trở ngại này một cách dễ dàng và chạm đến thành công tốt đẹp.

Có nên sử dụng SIM đầu số 0795?

SIM đầu số 0795 thuộc sở hữu của nhà mạng MobiFone – một trong số những nhà mạng lớn và phát triển mạnh mẽ nhất tại Việt Nam. Qua nhiều năm phát triển, MobiFone vẫn luôn không ngừng nỗ lực cập nhật và phát triển chất lượng dịch vụ để đem đến trải nghiệm tốt nhất cho các khách hàng.

Có nên sử dụng SIM đầu số 0795? viettelinternet24h.com

Các dịch vụ chăm sóc khách hàng của nhà mạng MobiFone được triển khai vô cùng tận tình và chu đáo. Ngoài ra, công ty cũng thường xuyên cung cấp cho khách hàng nhiều chương trình ưu đãi trong năm. Nếu bạn là một khách hàng thân thiết của MobiFone, bạn sẽ có cơ hội nhận được hàng loạt các ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho thuê bao kết nối dài lâu của MobiFone.

Ngoài ra, SIM số đẹp đầu 0795 cũng giúp mang lại cho người sở hữu sự may mắn, sự kiên trì, thịnh vượng và tràn đầy tài lộc trong cuộc sống. Vậy nên, lựa chọn SIM đầu số 0795 của nhà mạng MobiFone chắc chắn là một quyết định hợp lý.

Trên đây là những thông tin về đầu số 0975 là mạng gì mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Hy vọng rằng bài viết đã có thể giúp bạn hiểu được đầu số 0795 là gì, có ý nghĩa ra sao và chọn được một dãy số điện thoại đem lại may mắn cho bản thân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *