Đầu số 0796 là mạng gì? Đầu số 0796 có ý nghĩa gì?

Đầu số 0796 là mạng gì? Đầu số 0796 có ý nghĩa gì? - viettelinternet24h.com

Đầu số 0796 tuy chỉ vừa mới xuất hiện gần đây nhưng đã làm dậy sóng thị trường SIM số trong nước và được rất nhiều người chơi SIM số săn đón. Vậy bạn đã biết 0796 là mạng gì và đầu số này có ý nghĩa đặc biệt như thế nào hay chưa? Làm thế nào để sở hữu SIM đầu số 0796 phù hợp với bạn một cách đơn giản nhất? Hãy theo dõi ngay bài viết của chúng tôi sau đây để biết rõ hơn nhé!

0796 là mạng gì?

Chắc hẳn vẫn có khá nhiều người thắc mắc 0796 là mạng gì. Bởi đây là một đầu số mới, được chuyển đổi từ đầu số cũ là 01216 của nhà mạng MobiFone. Dù 0796 chỉ mới xuất hiện trên thị trường trong thời gian gần đây nhưng đầu số này đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm đông đảo từ người sử dụng. Điều này cũng phần nào giúp cho nhà mạng MobiFone có được thêm bước phát triển vượt bậc, nằm vững vàng ở vị trí top đầu các nhà mạng nổi tiếng tại Việt Nam.

Đầu số 0796 là mạng gì? Đầu số 0796 có ý nghĩa gì? - viettelinternet24h.com

MobiFone là một nhà mạng lớn, vô cùng uy tín và được nhiều người tin chọn. Bởi đơn vị luôn mang đến các dịch vụ uy tín, chất lượng và cũng là tập đoàn viễn thông xuất hiện sớm nhất tại nước ta. MobiFone luôn có các chương trình hấp dẫn, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và các ưu đãi về giá cước vô cùng hấp dẫn.

Hiện nay, nhà mạng cũng đã phủ sóng mạng 4G ở khắp các vùng trên toàn quốc. Đặc biệt là với chi phí khá rẻ, giúp các khách hàng có thể được trải nghiệm nhiều dịch vụ thú vị khi liên lạc, kết nối với người thân, bạn bè mọi lúc mọi nơi.

Ý nghĩa của đầu số 0796

Đầu số 0796 hiện vẫn luôn được rất nhiều người tin chọn chính bởi những ý nghĩa tốt đẹp mà đầu số này ẩn chứa. Cùng tìm hiểu ý nghĩa của đầu số 0796 qua ý nghĩa của từng con số nhé!

  • Số 0: Đây là con số đại diện cho sự viên mãn, đầy đủ và hạnh phúc trọn vẹn. Bởi số 0 được tạo nên chỉ bằng một vòng tròn khép kín với điểm bắt đầu cũng chính là điểm kết thúc.
  • Số 6: Đây là con số tượng trưng cho ý nghĩa tài lộc, đại diện cho tiền bạc tràn đây, của cải dư thừa và sự giàu sang cho người sở hữu.

Ý nghĩa của đầu số 0796 sim lộc phát - viettelinternet24h.com

  • Số 7: Theo Đạo Phật, con số 7 được xem là con số thiêng của trời đất, cũng là con số có năng lực rất lớn trong việc bài trừ ám khí và ma quỷ. Nó chính là 2 chữ của “Thiên Thời” và chứa đựng nhiều sự may mắn và thành đạt.
  • Số 9: Con số này được tin là có thể mang đến quyền lực cho người sở hữu, thể hiện cho uy quyền của một người lãnh đạo, có thể là người có địa vị xã hội hoặc là trụ cột trong gia đình. Theo tiếng Hán, số 9 được phát âm là cửu là cửu, được hiểu là vĩnh cửu. Điều này tượng trưng cho sự trường thọ, trường tồn, tài lộc, hạnh phúc luôn song hành.

Đặc biệt, cặp số 79 còn được mọi người tin rằng là mang ý nghĩa thần tài lớn. Con số này chắc chắn sẽ mang đến nhiều sự may mắn trong sự nghiệp của người dùng. Chính vì vậy, rất nhiều người muốn được sở hữu đầu số 0796 này để có thể gặp nhiều tài lộc, thành công về nhà.

Có nên sử dụng SIM đầu số 0796?

Đầu số 0796 là mạng gì và có nên sử dụng SIM đầu số 0796 hay không? Câu trả lời của chúng tôi là hoàn toàn nên sử dụng SIM đầu số 0796 của nhà mạng MobiFone này nhé! Đây là đơn vị được rất nhiều khách hàng tin dùng từ khi bắt đầu ra mắt cho đến nay bởi những lý do như:

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt

MobiFone luôn tiếp thu ý kiến khách hàng và cải thiện chất lượng để mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo nhất. Các nhân viên của nhà mạng luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của tất cả người dùng với thái độ thân thiện, lịch sự nhất khiến ai cũng sẽ hài lòng về sự dịch vụ của nhà mạng.

Có nên sử dụng SIM đầu số 0796? - viettelinternet24h.com

Nhiều ưu đãi hấp dẫn

Nhà mạng MobiFone luôn có những ưu đãi vô cùng hấp dẫn khiến nhiều khách hàng yêu thích. Các gói cước với giá rẻ liên tục được cập nhật cùng các chương trình tăng dung lượng dành cho nhiều gói data mà giá cước vẫn không đổi. Các hỗ trợ đều sử dụng được ở trên cả nền tảng 3G và 4G.

Không ngừng nâng cấp chất lượng

Nhà mạng MobiFone vẫn luôn không ngừng làm phong phú hơn và nâng cao chất lượng của các dịch vụ tiện ích. Công ty cũng tiên phong triển khai các chuỗi dịch vụ tiện ích dành cho các khách hàng như mConnect, My MobiFone, dịch vụ tổng đài quốc tế, chọn quà online,…

MobiFone luôn không ngừng nâng cao chất lượng các dịch vụ tiện ích

MobiFone cũng là đơn vị viễn thông đầu tiên tại Việt Nam phát triển hệ thống thanh toán và nạp tiền tự động định kỳ. Không chỉ vậy còn nâng hạn mức sử dụng cho người dùng. MobiFone cũng đã nhanh chóng cập nhật những tính năng giao dịch điện tử, nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng trong thời đại số.

Dịch vụ không ngừng được nâng cấp giúp các khách hàng có thể tận hưởng tối đa những lợi ích và hỗ trợ thiết thực cho cuộc sống. MobiFone được xem là một lựa chọn vô cùng hợp lý dành cho người dùng trong thời đại mới.

Địa chỉ mua SIM đầu số 0796 uy tín

Mua SIM số đẹp tại những đơn vị uy tín chính là một yếu tố vô cùng quan trọng, là cốt lõi để giúp bạn tránh gặp tình trạng bị lừa đảo, mất tiền. Tiêu chí để chọn địa chỉ mua SIM là chọn một đơn vị uy tín, có đầy đủ thông tin công khai về giấy phép kinh doanh, địa chỉ, trang web và địa chỉ văn phòng giao dịch.

Vì sao nên sở hữu SIM đầu số 0796? - Địa chỉ mua SIM đầu số 0796 uy tín - viettelinternet24h.com

Bạn có thể đến các cửa hàng của MobiFone để mua trực tiếp hay mua qua trang web của đơn vị để đảm bảo chính hãng. Ngoài ra, bạn cũng có thể đến các cửa hàng chuyên bán đồ điện tử như Thế giới di động hay Điện máy xanh để mua nhé!

Hy vọng với những thông tin về 0796 là mạng gì mà chúng tôi cung cấp ở trên, bạn đã giải đáp được các thắc mắc về đầu số 0796 và biết được có nên lựa chọn nhà mạng MobiFone không. Các bạn nhớ theo dõi viettelinternet24h.com để có thể cập nhật thêm nhiều tin tức thú vị nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *