Đầu số 0797 là mạng gì? Có mang lại ý nghĩa tốt lành không?

Đầu số 0797 là mạng gì? Có mang lại ý nghĩa tốt lành không? - viettelinternet24h.com

Hiện nay chắc hẳn vẫn có nhiều người băn khoăn không biết đầu số 0797 là mạng gì và có ý nghĩa như thế nào mà lại được ưa chuộng đến vậy. Bởi vì trên thị trường hiện còn có rất nhiều đầu số khác cùng với việc chuyển đổi thuê bao từ 11 số thành 10 số khiến nhiều khách hàng không nhận biết được đầu số nào là mạng gì. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về đầu số 0797 là mạng gì ở ngay bài viết dưới đây nhé!

0797 là mạng gì?

Năm 2018, Bộ Thông tin và Truyền thông đã quyết định chuyển đổi toàn bộ số điện thoại 11 số thành số điện thoại 10 số. Điều này cũng đã khiến không ít khách hàng bị gặp khó khăn trong việc phân biệt các đầu số điện thoại là của nhà mạng nào. Vì vậy, các câu hỏi về thông tin các đầu số của các nhà mạng nhận được rất nhiều sự quan tâm, trong đó có đầu số 0797 là mạng gì.

Đầu số 0797 là mạng gì ý nghĩa cách chọn - Đầu số 0797 là mạng gì? Có mang lại ý nghĩa tốt lành không? - viettelinternet24h.com

Đầu số 0797 là một trong những đầu số vừa được ra mắt thị trường vào tháng 9 năm 2018 sau quyết định Bộ Thông tin và Truyền thông. Đầu số 0797 là thuộc quyền sở hữu của nhà mạng Mobifone và được chuyển đổi từ đầu số cũ là 01217. Việc chuyển đổi về thuê bao 10 số này đã đem lại sự thay đổi khá lớn cho nhà mạng. Nó giúp cho nhà mạng có thêm đầu SIM 10 số vừa ngắn gọn, đẹp mắt, lại vừa dễ nhớ và thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng. Từ đó cũng góp phần không nhỏ trong việc phát triển mạnh mẽ của nhà mạng này.

Đầu số 0797 có ý nghĩa gì?

Sau khi được chuyển đổi từ sim 11 số thành sim 10, đầu số 0797 không chỉ được người sử dụng biết đến là đầu sim số đẹp. Mà nó còn giúp cho nhà mạng có thêm một đầu sim mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Điều đó đã được thể hiện qua ý nghĩa của từng con số trong đầu số này như:

  • Số 0: Đây là con số bắt đầu của tất cả các số điện thoại, mang đến cho người sử dụng nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Bởi số 0 là con số bắt đầu của dãy số tự nhiên nên nó còn thể hiện cho sự khởi đầu suôn sẻ và thuận lợi của tất cả sự việc. Cùng với đó, con số này được viết nên bởi một nét vẽ tròn trĩnh, hoàn hảo giúp thể hiện cho người sở hữu luôn được no ấm, trọn vẹn, viên mãn và hạnh phúc.
  • Số 7: Số 7 được tin là con số của Phật pháp và ẩn chứa sức mạnh vô biên. Chính vì vậy, khi sở hữu con số 7 trong dãy số điện thoại của mình, người dùng có thể sớm có được sức mạnh, sự kiên cường, luôn có quý nhân phù trợ để đi đúng hướng và cuối cùng đạt được thành công rực rỡ. Đặc biệt, trong đầu số 0797 thì số 7 còn xuất hiện 2 lần nên đã làm tăng thêm ý nghĩa của đầu số này.

Đầu số 0797 là mạng gì ý nghĩa cách chọn - Đầu số 0797 là mạng gì? Có mang lại ý nghĩa tốt lành không? - viettelinternet24h.com

  • Số 9: Đây là con số tự nhiên có giá trị lớn nhất trong bảng chữ số tự nhiên có 1 chữ số. Vậy nên, sự xuất hiện của con số 9 có thể mang đến cho người dùng sự quyền lực, uy quyền và địa vị cao trong cuộc sống. Đồng thời, số 9 còn được các chuyên gia SIM số tin rằng là con số tượng trưng cho sự giàu có và phú.

Hơn thế nữa, các con số 0,7,9 được kết hợp vô cùng khéo léo lại với nhau đã mang đến giá trị rất tốt đẹp trong phong thủy. Sự kết hợp này đã tạo nên dòng SIM thần tài, giúp cho người sở hữu có được cuộc sống đầy đủ, viên mãn và công việc làm ăn thuận lợi, may mắn, phát đạt.

Có nên mua SIM đầu số 0797 không?

0797 là mạng gì và có nên mua SIM đầu số 0797 hay không? Câu trả lời chắc chắn là bạn nên sử dụng SIM đầu số 0797 của nhà mạng MobiFone. Nhà mạng MobiFone nổi tiếng là đơn vị khai thác và cung cấp dịch vụ viễn thông sớm tại Việt Nam. Qua nhiều năm hoạt động, đơn vị vẫn luôn có chất lượng dịch vụ rất tốt, uy tín và được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.

Có nên mua SIM đầu số 0797 không? - viettelinternet24h.com

Nhà mạng MobiFone cũng không ngừng nâng cấp, cải thiện dịch vụ để có thể mang đến chất lượng tốt nhất cho các khách hàng. Chính bởi những nỗ lực không ngừng nghỉ đó nên cho đến nay, MobiFone vẫn luôn vững vàng trong vị trí top 3 nhà mạng lớn mạnh nhất tại Việt Nam.

Không chỉ vậy, nhà mạng Mobifone đã có mạng 4G phủ sóng rộng khắp các vùng ở trên toàn quốc. Như vậy, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm kết nối nhà mạng tại bất cứ nơi đâu. Đồng thời, nhà mạng cũng có rất nhiều gói ưu đãi hấp dẫn dành cho các khách hàng. Có thể kể đến như các gói cước data, gói cuộc gọi, nhắn tin với rất nhiều mức giá khác nhau để các khách hàng có thể chọn lựa cho phù hợp với nhu cầu.

Địa chỉ mua SIM đầu số 0797 uy tín

Với nhiều ý nghĩa tốt đẹp như vậy thì đầu số 0797 được rất nhiều người dùng truy tìm và săn lùng cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, nếu muốn sở hữu SIM đầu số 0797 thì bạn nên cân nhắc một kiếm địa chỉ mua SIM thật uy tín trên thị trường với giá phải chăng và chất lượng được đảm bảo. Bởi vì, hiện nay thị trường SIM số khá hỗn loạn, nếu không tìm hiểu kỹ thì bạn có thể sẽ mua phải SIM giả, SIM không chính chủ hoặc có giá đắt đỏ.

Địa chỉ mua SIM đầu số 0797 uy tín - viettelinternet24h.com

Nếu bạn vẫn chưa biết nên mua sim 0797 ở đâu uy tín thì bạn hãy đến cửa hàng của MobiFone hay các đại lý chuyên bán SIM thẻ uy tín để tham khảo. Ngoài ra, bạn cũng có thể đến những cửa hàng lớn, uy tín chuyên bán đồ điện tử để hỏi và được nhân viên tư vấn.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên đây đã có thể giúp bạn hiểu rõ về đầu số 0797 là mạng gì? Sử dụng SIM đầu số 0797 của nhà mạng Mobifone vừa giúp bạn sở hữu một SIM giá rẻ, số đẹp với nhiều ưu đãi hấp dẫn, mà còn có thể mang lại sự may mắn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và sở hữu ngay cho mình một SIM số đẹp đầu số 0797 nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *