0799 Là Mạng Gì? Sim Đầu Số 0799 Giá Có Đắt Không?

0799 Là Mạng Gì? Sim Đầu Số 0799 Giá Có Đắt Không? viettelinternet24h.com

Ngày nay, việc sử dụng sim số điện thoại không còn đơn thuần là chỉ nghe và gọi. Mà người dùng còn chọn sim theo nhà mạng và số điện thoại sao cho đẹp, dễ nhớ và có ý nghĩa với mình. Trong đó, đầu số 0799 đang được nhiều người để ý săn lùng nhất hiện nay. Vậy 0799 là mạng gì? Có ý nghĩa ra sao? Mời anh/chị tham khảo bài viết sau đây của viettelinternet24h nhé!

Khám phá đầu số 0799 là mạng gì?

Với thắc mắc về đầu số 0799 là mạng gì thì đây chính là đầu số mới được tung ra thị trường thuộc quyền sở hữu của Mobifone. Đầu số 0799 này mới được chuyển đổi từ đầu 01219 theo chính sách chuyển đổi sim 11 số thành 10 số của bộ TT&TT vào tháng 09/2018. Từ đó đáp ứng nhu cầu sử dụng sim 10 số đẹp mắt, dễ đọc, dễ nhớ.

Mobifone là nhà mạng khai thác dịch vụ viễn thông sớm nhất tại nước ta. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ thì hiện nay MobiFone cũng đang được xếp trong top 03 nhà mạng lớn mạnh và phát triển nhất. Sở dĩ mà đầu số 0799 của MobiFone chỉ mới được ra đời đã nhanh chóng chiếm được sự quan tâm của khách hàng là bởi chất lượng dịch vụ của nhà mạng mang lại.

Hiện nay nhà mạng MobiFone đã có đường truyền ổn định khắp mọi vùng miền trên toàn quốc. Đặc biệt nhà mạng còn được biết đến với chất lượng dịch vụ cùng chính sách chăm sóc khách hàng vô cùng tốt. Đó là nhà mạng cung cấp khá nhiều nhiều gói cước truy cập internet, gói cước cuộc gọi có giá cả rất rẻ. Từ đó các thuê bao có thể trải nghiệm dịch vụ một cách tốt nhất.

Khám phá đầu số 0799 là mạng gì? viettelinternet24h.com

Ý nghĩa sim đầu số 0799 là gì?

Đầu số 0799 là mạng gì không còn là thắc mắc của anh/chị nữa. Có thể điều anh/chị quan tâm bây giờ là ý nghĩa của đầu số này. SIM đầu số 0799 mang nhiều ý nghĩa quan trọng đối với chủ sở hữu. Đằng sau con số 0799 là nhiều tầng lớp ý nghĩa liên quan tới phong thủy.

Con số 0 trong 0799 là gì?

Số 0 tượng trưng cho một vòng tròn hoàn hảo và suôn sẻ. Người sở hữu SIM này sẽ tránh được những khó khăn trong cuộc sống. Họ sẽ có những công việc trọn vẹn; từ điểm bắt đầu đến kết thúc đều diễn ra trơn tru.

Con số 7 trong 0799 là gì?

Theo quan điểm Phật giáo, số 7 là con số có ý nghĩa lớn, là biểu tượng của đất, của trời. Nhờ vậy mà nó thừa hưởng được nhiều năng lượng vô biên. Con số 7 sẽ giúp xua tan năng lượng tiêu cực xung quanh chủ sở hữu, những điều phiền toái & xui xẻo; vì thế mà người ta thường nói số 07 là con số của sự tài lộc và tiến tới.

Con số 9 trong 0799 là gì?

Số 9 được mệnh danh là số hướng đến những điều tốt đẹp, khao khát các mục tiêu mới trong cuộc sống. Con số 9 cũng chính là biểu tượng cho sự vĩnh cửu, cho sự bền vững và ổn định. Đặc biệt, trong đầu số 0799 có đến 2 con số 9 sẽ là một sự trọn vẹn mà nhiều người mong muốn.

Ý nghĩa sim đầu số 0799 là gì? viettelinternet24h.com

Tại sao nên sử dụng SIM đầu số 0799?

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người lựa chọn SIM đầu số 0799 của nhà MobiFone để sử dụng. Sau khi tìm hiểu được 0799 là mạng gì thì hẳn anh/chị cũng sẽ có những thắc mắc vì sao SIM này được nhiều người yêu thích đến vậy. Viettelinternet24h xin mách nhỏ anh/chị những lý do nên dùng SIM đầu số 0799:

  • Mobifone là một trong ba nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay. Sử dụng số 0799 thuộc nhà mạng này thì anh/chị có thể yên tâm lựa chọn. Với sự uy tín cùng nhiều dịch vụ tốt, sẽ không lo những vấn đề phát sinh khác liên quan đến SIM mình đang dùng.
  • Sử dụng SIM đầu số 0799 anh/chị có nhiều lựa chọn và dễ dàng nhận được hỗ trợ. Hiện tại, với mạng lưới trung tâm và cửa hàng Mobifone trên toàn quốc, sẽ không mất quá nhiều thời gian khi cần thiết.
  • Đầu số 0799 mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp như đã phân tích ở trên. Người sở hữu SIM này sẽ dễ dàng xua đuổi những điều xui rủi, hướng đến vận may & giữ trọn vẹn những điều may mắn, tài lộc cho riêng mình. Bên cạnh đó đây cũng là đầu số khá dễ nhớ phải không?
  • Giá thành SIM Mobifone đầu số 0799 không quá đắt. Tùy vào nhu cầu mà anh/chị vẫn có thể lựa chọn được SIM đầu số 0799 đẹp với mức giá phải chăng.

Tại sao nên sử dụng SIM đầu số 0799? viettelinternet24h.com

Lưu ý khi chọn sim đầu số 0799

Để có thể dễ dàng lựa chọn cho mình chiếc sim đầu số 0799 phù hợp, chắc chắn anh/chị không nên bỏ qua một số lưu ý sau:

  • Hãy dựa vào thu nhập của mình để đưa ra lựa chọn sim số phù hợp nhất.
  • Nên ưu tiên những dòng sim đầu số 0799 hợp mệnh, hợp tuổi. Sim 0799 đặc biệt phù hợp với người mệnh Thổ giúp giá trị sim số gia tăng hơn gấp nhiều lần.
  • Lựa chọn địa chỉ mua sim số MobiFone uy tín và đảm bảo chất lượng.

Đầu số 0799 có giá bao nhiêu?

Như vậy với những thông tin trên thì anh/chị có thể biết được đầu số 0799 là số của nhà mạng lớn MobiFone với rất nhiều ưu đãi và có nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Bởi vậy có không ít người muốn được sở hữu cho mình một đầu số đẹp này. Tuy nhiên người dùng cũng tò mò về giá sim 0799 hiện là bao nhiêu?

Thực chất thì sim 0799 không có mức giá niêm yết cụ thể mà phụ thuộc đến nhiều yếu tố như sim số đẹp và đơn vị cung cấp sim. Do đó, để đảm bảo thì anh/chị nên tìm đến cơ sở uy tín, có thể đến cửa hàng giao dịch MobiFone hoặc mua online. Các loại sim đều bán với giá phải chăng, đi kèm nhiều ưu đãi.

Đầu số 0799 có giá bao nhiêu? viettel internet 24h

Lời kết

Trên đây là những chia sẻ chi tiết nhất về chủ đề 0799 là mạng gì đang được rất nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm hiện nay. Hy vọng với những thông tin trong bài viết này sẽ giúp anh/chị hiểu rõ hơn cách chọn sim số phù hợp cùng kinh nghiệm mua sim số đẹp đảm bảo uy tín, chuyên nghiệp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *