Đầu số 0819 là mạng gì? Cách chọn SIM đầu số 0819 đẹp

Đầu số 0819 là mạng gì? Cách chọn SIM đầu số 0819 đẹp viettelinternet24h.com

Thời gian gần đây, thực hiện theo quyết định của Bộ Thông tin và Truyền thông về việc chuyển đổi từ thuê bao 11 số về 10 số đã khiến người dùng không thể nhớ hết các đầu số. Chính vì vậy nên đã có rất nhiều thắc mắc được đặt ra trong đó có đầu số 0819 là mạng gì? Vậy hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời và tìm hiểu ý nghĩa của đầu số 0819 cũng như cách chọn SIM đầu số 0819 đẹp ngay sau đây nhé!

0819 là mạng gì?

0819 là một đầu số mới được ra mắt từ khi có chính sách chuyển đổi thuê bao 11 số thành thuê bao 10 số của Bộ Thông tin và Truyền Thông. Có lẽ bởi sự chuyển đổi như vậy mà nhiều người dùng vẫn chưa biết đầu 0819 là mạng gì. Câu trả lời chính là đầu số 0819 thuộc sở hữu của nhà mạng Vinaphone.

Đầu số 0819 là mạng gì? Cách chọn SIM đầu số 0819 đẹp viettelinternet24h.com

Nhà mạng Vinaphone là một trong số những nhà mạng di động lớn nhất và ra đời sớm nhất tại Việt Nam. Giới chơi SIM cũng thường truyền tai nhau câu nói “Đại gia dùng sim Vina”. Chính vì vậy, SIM Vinaphone nói chung và SIM Vinaphone đầu số 0819 nói riêng vẫn luôn được rất nhiều khách hàng tìm kiếm và thích hợp với những người chuyên làm ăn kinh doanh.

Ý nghĩa của đầu số 0819

Một lí do khiến đầu số 0819 được rất nhiều người săn lùng chính là bởi những ý nghĩa phong thủy tốt lành mà đầu số này ẩn chứa. Cùng tìm hiểu xem những ý nghĩa đó là gì nhé!

Ý nghĩa từng con số trong đầu số 0819

Đầu số 0819 được tin là sẽ mang đến cho người dùng rất nhiều ý nghĩa đặc biệt. Điều này cũng được thể hiện rõ qua từng con số:

  • Số 0: Đây là con số tượng trưng cho khoảng trống, sự vô tận của không gian, sự bao la của biển cả, sự rộng lớn của trời xanh. Số 0 cũng chính là khởi nguồn, là điều kiện để sự sống tồn tại, sinh sôi nảy nở và phát triển mạnh mẽ.
  • Số 8: Theo thuyết âm dương thì số 8 là con số chẵn nên sẽ mang năng lượng âm. Theo phong thủy, năng lượng âm sẽ thuộc về sự thu hút, tích lũy, hội tụ. Vì vậy, sở hữu con số 8 sẽ giúp người dùng thu hút được tài lộc, may mắn, nhân tài, hào kiệt, giúp cho công việc làm ăn đi lên, công danh sự nghiệp được như ý.
  • Số 1: Đây là con số đại diện cho sự độc tôn, tượng trưng cho người giành chiến thắng. Trong phong thủy, số 1 còn được quan niệm là con số đẹp nhất trong dãy số, là con số khởi đầu cho mọi việc. Đồng thời, số 1 còn được hiểu là đem đến một sinh linh mới và một cuộc sống mới tốt đẹp hơn.
  • Số 9: Con số này tượng trưng cho sự chắc chắn và trường tồn vĩnh cửu theo thời gian. Không chỉ vậy, số 9 còn đại diện cho sự cao quý, sự tròn đầy viên mãn theo quan niệm phong thủy. Con số này được tin là có thể mang lại những giá trị vô cùng tốt đẹp, sự may mắn và tài lộc tràn đầy cho thân chủ.

Ý nghĩa từng con số trong đầu số 0819 - viettelinternet24h.com

Ý nghĩa đặc biệt của đầu số 0819

Từ những ý nghĩa của từng con số trong đầu số 0819, có thể thấy đây là một đầu số đẹp, mang đến cho chủ sở hữu nhiều điều tốt đẹp. Người dùng đầu số này sẽ có được một cuộc sống viên mãn, gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống trên con đường công danh sự nghiệp.

Ngoài ra thì đầu số này còn có sự bổ trợ của số 9, điều này lại càng khẳng định cho tố chất làm lãnh đạo, địa vị quyền quý. Tuy nhiên, ý nghĩa lớn nhất mà đầu số 0819 mang lại chính là sự may mắn, bình an vĩnh cửu.

Cách chọn SIM đầu số 0819 đúng cách

Sở hữu một chiếc SIM với số đẹp, cụ thể là đầu số 0819 là mong muốn của rất nhiều người dùng. Đầu số 0819 tuy mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp, thế nhưng không phải số SIM nào cũng phù hợp với người dùng. Và để có thể chọn được SIM phong thủy phù hợp thì bạn nên chọn theo 5 yếu tố phong thủy như sau:

  • Âm dương tương phối: Dương khí là đại điện cho nguồn năng lượng nóng, còn âm khí là đại diện cho nguồn năng lượng lạnh. Sự đối nghịch giữa hai nguồn năng lượng âm dương này sẽ giúp duy trì được trạng thái cân bằng trong cuộc sống, may mắn và rủi ro hòa hợp.
  • Ngũ hành bản mệnh: Xem được ngũ hành của SIM số sẽ giúp mang đến nhiều điều may mắn và tốt lành trong cuộc sống. Theo phong thủy, Ngũ hành bản mệnh được chia làm 5 tính chất bao gồm: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.

Cách chọn SIM đầu số 0819 đúng cách - viettelinternet24h.com

  • Cửu tinh đồ pháp: Đây là phương pháp dùng các chòm sao để biết SIM số đẹp. Chính vì vậy nên phương pháp này mới có tên gọi là cửu tinh đồ pháp. Từ việc xem các chòm sao, người ta sẽ có thể dịch ra xem số điện thoại có vận khí tốt hay không.
  • Quẻ dịch: Quẻ dịch là một phương pháp xem SIM số điện thoại mang ý nghĩa phong thủy từ Kinh dịch. Nếu quả chủ đó tốt tức là người sử dụng SIM số đó sẽ có thể gặp được nhiều may mắn hoặc ngược lại.
  • Quan niệm dân gian: Cách xem SIM phong thủy theo quan niệm dân gian được xem là yếu tố gần gũi nhất. Bởi vì mỗi con số đều tương ứng với một ý nghĩa riêng biệt như số 6 nghĩa là lộc; số 8 là phát, số 9 là vĩnh cửu,…

5 yếu tố trên đây đều quan trọng như nhau, vậy nên để có thể chọn được SIM đầu số 0819 đẹp thì bạn cần đầu tư nhiều thời gian. Đặc biệt, với những người làm ăn kinh doanh thì càng cần phải chú trọng đến những yếu tố này.

Trên đây là câu trả lời của chúng tôi về 0819 là mạng gì cũng như cách chọn SIM đầu số 0819 đẹp. Hy vọng bài viết đã giúp bạn nắm được thêm những thông tin hữu ích và thú vị!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *