0828 Là Mạng Gì? Hướng Dẫn Cách Mua Sim Đầu Số 0828

0828 Là Mạng Gì? Hướng Dẫn Cách Mua Sim Đầu Số 0828 viettelinternet24h.com
Thị trường sim số ngày càng đa dạng và phong phú với nhiều loại đầu số khác nhau. Đặc biệt, đợt chuyển đổi từ sim 11 số sang 10 số đã khiến nhiều người không nắm bắt hết được thông tin đầu số mới của tất cả các nhà mạng. Một trong những câu hỏi được nhiều người quan tâm hiện nay chính là sim đầu số 0828 là mạng gì? Nếu bạn có cùng thắc mắc thì đừng bỏ qua chia sẻ dưới đây của Viettelinternet24h nhé!

0828 là mạng gì?

Kể từ quyết định 150/9/2018, các nhà mạng đều đổi mới đầu số thuê bao di động từ 11 số sang 10 số. Vì vậy, đa số người dùng vẫn chưa biết rõ 0828 là mạng gì và được đổi từ đầu số nào. Câu trả lời là 0828 thuộc nhà mạng Vinaphone. Đầu số 0828 được chuyển đổi từ đầu số cũ là 01298. Quan trọng hơn hết, sim Vinaphone đầu 0828 được xem là một sim số đẹp và đem lại nhiều may mắn cho chủ sở hữu.

Đầu số cũ Đầu số mới
Đầu số 01298 0828
Nhà mạng VinaPhone
Thời gian áp dụng 2009 15/9/2018

0828 Là Mạng Gì? Hướng Dẫn Cách Mua Sim Đầu Số 0828 viettelinternet24h.com

Ý nghĩa đầu số 0828

  • Số 0: Số 0 vốn tượng trưng cho sự tròn trịa, đầy đủ, mỹ mãn, chu toàn mọi khía cạnh của công việc. Ngoài ra, số 0 được vẽ không có điểm đầu và điểm kết thúc nên mang một ý nghĩa sâu sắc nữa đó là sự khắng khít và trọn vẹn.
  • Số 8: Số 8 mang ý nghĩa của sự phát tài, phát lộc và giàu sang phú quý vì phát âm tựa chữ “Phát” trong Phát tài phát lộc. Ngoài ra, con số này cũng mang đến sự thịnh vượng và thành công trong công việc lẫn cuộc sống cho người sở hữu số này.
  • Số 2: Số 2 tượng trưng như 1 đôi, 1 cặp, thể hiện sự cân bằng trong cuộc sống.

Tóm lại, sự kết hợp giữa các số này tượng trưng cho sự phát triển, thành công, phát đạt sẽ luôn bền vững theo thời gian. Nếu bạn có thể sở hữu đầu số này thì tức là công việc làm ăn của bạn sẽ thuận buồm xuôi gió.

Ý nghĩa đầu số 0828 - viettelinternet24h.com

Có nên sử dụng SIM đầu số 0828?

Ưu đãi từ nhà mạng Vinaphone

SIM đầu số 0828 thuộc nhà mạng VinaPhone là 1 trong những nhà mạng sở hữu lượng khách hàng lớn và uy tín hàng đầu nước ta. Nhà mạng Vinaphone sẽ giúp quý khách trải nghiệm nhiều ưu đãi cước cuộc gọi, cước hòa mạng. Bên cạnh đó, khách hàng của nhà mạng này còn được nhận dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình với chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất.

Đầu số 0828 dễ nhớ

Nhà mạng Vinaphone chuyển đổi đầu số từ 01298 thành 0828 dễ nhớ dễ thuộc hơn. Do đó, lượng khách hàng ưa chuộng và đăng ký sử dụng số sim này ngày tăng lên. Từ đó giúp doanh số của Vinaphone không ngừng nhảy vọt. Bên cạnh đó, cũng nhờ sự thay đổi từ sim 10 số mà nhà mạng cũng dễ dàng quản lý các đầu số hơn so với trước đây.

Đầu số 0828 dễ kết hợp với các loại đuôi số

Ưu điểm lớn mà khách hàng không thể bỏ qua khi sử dụng đầu 0828 đó là dễ kết hợp với các đuôi số đẹp. Khách hàng có thể lựa chọn bất kỳ một đuôi số mà mình ưa thích cùng với đầu 0828 này. Tùy vào mục đích dùng mà chọn đuôi số tương ứng như đuôi tiến lên,  đuôi may mắn, đuôi tài lộc, đuôi phú quý, đuôi tam hoa…

Đầu số 0828 dễ kết hợp với các loại đuôi số - viettelinternet24h.com

Hướng dẫn cách mua sim đầu số 0828

Xác định mục đích mua

Nếu bạn mua sim chỉ với mục đích chính là nghe gọi, liên hệ với người thân bạn bè thì không cần sở hữu số sim quá đẹp. Các loại sim thông thường giá rẻ sẽ phù hợp với bạn hơn. Còn nếu bạn là một người kinh doanh làm ăn lớn thì hãy tham khảo các con số mang ý nghĩa phong thủy như tứ quý, thần tài, phát lộc,…

Chọn nơi mua uy tín

Bạn có thể chọn mua sim trực tiếp ở các cửa hàng uy tín hoặc chọn mua sim online. Trong thời đại 4.0 như hiện nay, hình thức mua sim online được lựa chọn là hình thức phổ biến với ưu điểm tiết kiệm thời gian lại thoải mái lựa chọn. Thế nhưng cũng vì vậy mà xuất hiện rất nhiều đối tượng lừa đảo, lợi dụng nhu cầu mua sim số đẹp 0828 giá rẻ để chiếm lấy lòng tin khách hàng thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản. Khách hàng nên lưu ý những hành vi lừa đảo mua sim sau:

  • Giả mạo nhân viên tư vấn nhà mạng Vinaphone để bán sim
  • Đóng giả làm nhân viên bán hàng của thương hiệu uy tín khác để lừa gạt bán sim
  • Mua sim trả góp, bán lại
  • Một vài đối tượng sử dụng hành vi tinh vi để cập nhật thông tin giả, lừa gạt bán sim chính chủ

Vậy điều chúng ta cần làm là gì?

  • Tìm tới các cửa hàng, thương hiệu bán sim số đẹp Vinaphone uy tín, nhiều năm kinh nghiệm.
  • Lựa chọn hình thức giao dịch trực tiếp và nhận sim kiểm tra chính chủ trước khi tiến hành thanh toán tiền.

Hướng dẫn cách mua sim đầu số 0828 - viettelinternet24h.com

SIM đầu số 0828 phù hợp với đối tượng nào?

Với nhu cầu công việc phải đi lại nhiều nơi, cần phải sử dụng kết nối 3G/4G thường xuyên. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một chiếc SIM đầu số 0828 vừa dễ nhớ, vừa ý nghĩa, vừa có thể sử dụng lâu dài.

Để thuận tiện hơn trong việc thường xuyên liên hệ với người thân, đối tác, bạn bè, giúp bạn tiết kiệm được 1 khoản tiền khi gọi điện nội mạng. Hãy mua SIM cùng nhà mạng với bạn và tặng họ số sim 0828 có dãy số đẹp mang ý nghĩa chúc mọi người may mắn.

Ngày nay, chúng ta thường sử dụng số điện thoại để tạo các tài khoản mua sắm, tài khoản thanh toán, hoặc tài khoản cho các ứng dụng mạng xã hội như: Facebook, Zalo thì càng cần thiết để sắm cho mình một chiếc SIM đẹp có thể sử dụng lâu dài.

SIM đầu số 0828 phù hợp với đối tượng nào? - viettelinternet24h.com

Lời kết

Thông qua bài viết, chúng tôi đã giải đáp cho bạn đọc câu hỏi 0828 là mạng gì. Đầu số này của nhà mạng VinaPhone nằm trong top 3 nhà mạng lớn nhất tại Việt Nam cùng với Viettel & MobiFone. Điều này giúp bạn có thể đặt trọn niềm tin vào chất lượng dịch vụ của nhà mạng này.

Xem thêm về: [Giải Đáp] 0984 Là Mạng Gì? Lý Do Nên Chọn Đầu Số 0984

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *