0832 là mạng gì? Mua Sim Đầu Số 0832 Ở Đâu Giá Tốt?

0832 là mạng gì? Mua Sim Đầu Số 0832 Ở Đâu Giá Tốt? viettelinternet24h.com

Đầu số 0832 là mạng gì là thắc mắc đến từ rất nhiều người đang sử dụng hoặc có ý định sử dụng đầu số này. Đây thực chất là một đầu số được chuyển đổi từ sim 11 số sang sim 10 số trong thời gian gần đây. Vậy cụ thể đầu số này thuộc nhà mạng nào, mang đến ý nghĩa ra sao. Tại bài viết sau đây Viettelinternet24h sẽ mang đến những thông tin nhằm giải đáp thắc mắc của quý vị và các bạn.

Đầu số 0832 là mạng gì?

0832 là đầu số của nhà mạng VinaPhone, và đây là đầu số được chuyển đổi từ đầu số cũ 01232 sau quyết định chuyển đổi SIM 11 số thành 10 vào ngày 15/9/2019.  Đầu số 0832 là một đầu số khá phổ biến của VinaPhone với hệ thống chăm sóc khách hàng cực kỳ tốt cùng các dịch vụ, nhiều gói cước nổi bật từ nhà mạng này, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng đầu số 0832.

Nhà mạng VinaPhone là 1 trong những nhà mạng di động lớn và uy tín tại Việt Nam hiện nay. Mạng VinaPhone phủ sóng khắp 63 tỉnh thành, cả những vùng sâu, vùng xa với đường truyền tương đối ổn định. VinaPhone đã và đang không ngừng cố gắng cung cấp các dịch vụ tiện ích hấp dẫn, kèm theo đó là ưu đãi và khuyến mãi dành cho người sử dụng. Nhờ vậy mà VinaPhone cũng đã gặt hái được nhiều thành công, ngày càng nhiều khách hàng yêu mến và sử dụng.

0832 là mạng gì? Mua Sim Đầu Số 0832 Ở Đâu Giá Tốt? viettelinternet24h.com
Sim đầu số 0832 là mạng gì?

Ý nghĩa đầu số 0832

Khi tìm hiểu đầu số 0832 là mạng gì, người ta không thể không nhắc đến ý nghĩa tuyệt vời mà đầu số này đem lại với người sở hữu. Ý nghĩa đầu số này được thể hiện qua ý nghĩa của từng chữ số cấu thành lên nó:

  • Số 0: là số đầu tiên của các số điện thoại tại Việt Nam, tượng trưng cho 1 khởi đầu suôn sẻ và may mắn. Số 0 còn thể hiện cho sự tròn vẹn, viên mãn. Chủ nhân sở hữu con số này sẽ luôn có một cuộc sống lẫn công việc vẹn toàn đầy đủ.
  • Số 8: đại diện chữ “phát”, số 8 thể hiện sự phát đạt, an khang. Đây là con số được xếp vào những con số đẹp nhất trong dãy số tự nhiên đơn. Số 8 mang tới rất nhiều may mắn, thuận lợi cho người sở hữu.
  • Số 3: đại diện chữ “tài”, con số 3 thể hiện sự kiên định, luôn đứng vững như chiếc kiềng 3 chân không bao giờ lung lay trước khó khăn thử thách.
  • Số 2: con số 2 sẽ mang đến cho người dùng nhiều tài lộc, may mắn trên con đường sự nghiệp. Bên cạnh đó, số 2 còn biểu tượng cho hỷ sự, sự song hành, hạnh phúc. Đây cũng là con số tượng trưng cho sự kết nối bền chặt, bền vững, mãi mãi.
Ý nghĩa đầu số 0832 - viettelinternet24h.com
Ý nghĩa sim đầu số 0832

Có nên sở hữu thuê bao có đầu số 0832?

Trước hết, đầu số 0832 là đầu số do nhà mạng Vinaphone quản lý. Khi sử dụng đầu số này, quý khách sẽ được hưởng những dịch vụ chất lượng, hấp dẫn từ Vinaphone. Bên cạnh đó, nhà mạng này phủ sóng rộng khắp cả nước ta, nên tốc độ truyền ổn định, vì thế mà người dùng hoàn toàn có thể thuận tiện trong liên lạc.

Ngoài dịch vụ hấp dẫn, đầu số 0832 nói riêng và nhà mạng Vinaphone nói chung còn có nhiều khuyến mãi, ưu đãi về gọi thoại, data 3G và 4G,…dành cho khách hàng của mình. Các chương trình bốc thăm trúng thưởng hằng năm với các giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng, thu hút rất nhiều người tham gia.

Giá sim đầu số thuê bao 0832 cũng tương đối rẻ trên thị trường, phù hợp với tất cả khách hàng. Đặc biệt, khi có thắc mắc hay gặp vấn đề trục trặc gì về sim số 0832, chỉ cần gọi tới tổng đài tư vấn Vinaphone, quý khách sẽ luôn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn & hỗ trợ hết mình.

Cùng với ý nghĩa tích cực, mang đến nhiều may mắn, tài lộc, sim có đầu số thuê bao 0832 hiện nay là một lựa chọn sáng suốt dành cho khách hàng.

Có nên sở hữu thuê bao có đầu số 0832?
Tại sao nên sở hữu ngay sim đầu số 0832

Mua sim 0832 Vinaphone ở đâu?

Nếu bạn cần mua sim số đẹp để phục vụ mục đích là kinh doanh hay phong thủy, thì có thể tìm đến những website bán sim số đẹp. Nhưng, để sở hữu sim số đẹp, bạn phải trả mức phí khá “trên trời”, mọi giá đều có hết. Còn nếu không quan tâm tới số đẹp, bạn chỉ cần tìm hiểu sim thường với mức giá phù hợp là sử dụng được rồi.

Mua sim trên mạng cũng là hình thức mua bán mà bạn có thể tìm hiểu. Chỉ cần search mua sim đầu số 083 hay 0832 Vinaphone, sẽ có một loạt trang bán sim cho bạn thỏa thích lựa chọn. Nhưng, người dùng cần chú ý, hiện nay có rất nhiều hình thức lừa đảo trong việc mua bán sim online. Bạn cần hết sức cẩn trọng trong việc thanh toán và kiểm tra hàng hóa khi nhận.

Cách thức mua sim thường uy tín & tin cậy nhất vẫn là trực tiếp tới cửa hàng giao dịch của Vinaphone. Bạn chẳng cần lo lừa đảo, hay sim hỏng, sim bị lỗi, lại được tư vấn rất nhiệt tình từ phía nhân viên giao dịch. Một số loại sim còn có ưu đãi hấp dẫn từ phía nhà mạng và bạn cũng có thể hoàn thiện thủ tục đăng ký sim chính chủ tiện lợi, đáng tin nhất.

Mua sim 0832 Vinaphone ở đâu? - thường tại các điểm giao dịch vinaphone - vnpt

Lời kết

Hy vọng rằng với bài viết từ Viettelinternet24h đã trả lời cho bạn câu hỏi: “Đầu số 0832 là mạng gì?”. Tùy vào sở thích, nhu cầu sử dụng bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho riêng mình sim đầu số 0832 đẹp hợp mệnh tuổi. Và đừng quên tham khảo thêm những đầu số Vinaphone đẹp khác nữa nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *