0868 là mạng gì – Cách chọn SIM đầu số 0868 hợp mệnh

0868 là mạng gì - Cách chọn SIM đầu số 0868 hợp mệnh - viettelinternet24h.com

Thị trường SIM điện thoại Việt Nam  hiện nay đang cực kỳ sôi nổi với sự ra mắt của rất nhiều SIM đầu số đẹp. Trong đó, sự xuất hiện của đầu số 0868 đã khiến cho không ít khách hàng thắc mắc không biết đây là đầu số của nào? Cùng tìm hiểu xem 0868 là mạng gì cùng những ý nghĩa xung quanh đầu số thú vị này trong bài viết dưới đây nhé!

Đầu số 0868 của nhà mạng nào ?

0868 là một đầu số được nhà mạng Viettel phát hành vào ngày 26/02/2016. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, đầu số này đã làm điên đảo thị trường SIM điện thoại Việt Nam và được giới yêu SIM cực kỳ săn lùng.

Đầu số 0868 của nhà mạng nào ? - viettelinternet24h.com

Ý nghĩa đặc biệt của đầu số 0868 – Bạn biết chưa?

Bên cạnh những tiện ích khi sử dụng, ý nghĩa đằng sau đầu số 0868 cũng là vấn đề được rất nhiều người dùng quan tâm. Cùng phân tích ý nghĩa phong thủy đằng sau dãy số này trong phần dưới đây nhé!

Ý nghĩa đầu số 0868

  • Số 0: Bất kỳ đầu số của nhà mạng nào trên thị trường viễn thông Việt Nam cũng đều bắt đầu bằng con số 0. Với nét khép kín tròn trịa, đây là con số tượng trưng cho sự khởi đầu mới tốt đẹp, suôn sẻ và đầy thuận lợi.
  • Số 8: Con số 8 tượng trưng cho hình Bát quái, nó đại diện cho sự sinh sôi nảy nở và phát tài phát lộc. Trong tiếng Hán – Việt, nó được phiên âm là Bát, gần giống cách phát âm của từ Phát, mang ý nghĩa là sự phát triển. Do vậy, số 8 được ví như một lời cầu chúc may mắn, phú quý, thịnh vượng và thuận lợi. Không những vậy, số 8 là số chẵn và âm tượng trưng cho sự tích lũy của cải. Với những người làm ăn, kinh doanh và buôn bán thì con số này còn tượng trưng cho việc thu hút khách hàng, sự may mắn và năng lượng tràn đầy
  • Số 6: Đi sau số 8 là con số 6 nằm ở giữa, Với nét vẽ uốn cong vào thân, số 6 biểu tượng cho sự ôm trọn lộc lá vào nhà, nhờ đó sở hữu đầu số này sẽ giúp cho gia chủ làm ăn may mắn, thu hút tài lộc. Số 6 và số 8 xếp cạnh nhau càng làm gia tăng vượng khí và sự hòa hợp cho chủ sở hữu

Ý nghĩa đặc biệt của đầu số 0868 - Bạn biết chưa? - viettelinternet24h.com

Ý nghĩa đặc biệt

Theo quan niệm của người Việt, số 6 và số 8 được coi hai con số cực kỳ đẹp và đem đến nhiều may mắn trong cuộc sống và sự suôn sẻ trong công việc. Những con số này còn mang ý nghĩa đặc biệt ít người biết, đó là:

Số 8 theo tiếng Hán phát âm là Bát, có cách đọc gần giống với từ Phát của người Hán nghĩa là phát triển, tiến tới,… Chính vì vậy mà số 8 được người xưa hiểu thiên là phát để lấy may. Đây giống như một lời chúc, cầu mong về sự phát tài, phát lộc, cát lợi và hạnh phúc ngập tràn.

 

Về phong thủy, số 8 ứng với sao Tả Phù (còn có tên gọi khác là Bát Bạch) – một trợ tinh của chòm sao Bắc Đẩu. Đây là ngôi sao tượng trưng của sự  bác học, uyên thông, lòng nhân từ và đức độ,… Cũng vì thế nên số 8 là con số thuộc tam bạch cát tinh – 1 trong 3 con số đẹp nhất mà người đời thường truyền miệng.

Còn số 6 thì theo Hán âm là Lục, phát âm gần giống từ Lộc, mang ý nghĩa chỉ của cải, báu vật, sự may mắn liên quan đến vật chất,… Cũng giống như số 8, số 6 cũng mang hàm ý về năng lượng hội tụ, tích lũy và thu hút, tạo ra những giá trị tốt đẹp.

Đầu số 0868 là mạng gì? Ý nghĩa của đầu số 0868? Có phải số lộc phát? Ý nghĩa đặc biệt của đầu số 0868 - Bạn biết chưa? - viettelinternet24h.com

Ngoài ra, số 6 theo phong thủy là con số thuộc hành Thổ, tương ứng với sao Khai Dương/ Đây là chòm sao nằm ở vị trí số 6 của chòm Bắc đẩu Thiên Tinh, còn được người đời biết đến với tên gọi dân gian là sao Lục Bạch, Vũ Khúc. Ngôi sao này mang ý nghĩa tốt lành về tài lộc, vật chất và may mắn.

Số 6 cũng thuộc tam bạch cát tinh (tam bạch cát tinh bao gồm sao Nhất Bạch, sao Bát Bạch và sao Lục Bạch). Đầu số 0868 có cặp 8 và 6 đứng giữa tạo thành dãy số mang ý nghĩa “PHÁT LỘC PHÁT”, cực kỳ phù hợp với những người kinh doanh hoặc làm ăn buôn bán, mang lại nhiều may mắn và suôn sẻ trong công việc

Vì sao nên sở hữu SIM điện thoại đầu số 0868? 

Sau khi đã tìm hiểu về đầu số 0868, chắc hẳn bạn đã biết được đầu số này được phát hành bởi nhà mạng Viettel. Nhà mạng này hiện đang giữ vị trí đầu trên thị trường viễn thông Việt Nam hiện nay. Nhà mạng này hiện có lượng người sử dụng dịch vụ khổng lồ, có tiềm lực mạnh và vị thế nổi bật hơn rất nhiều so với các nhà mạng khác.

Không chỉ cung cấp hệ thống đầu số chất lượng, nhà mạng Viettel còn được người dùng  đánh giá khá cao về tốc độ truy cập internet. Bên cạnh đó, nhà mạng này còn liên tục cập nhật những ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn,… 

Đầu số 0868 kể từ khi ra mắt đã giúp kho sim trở nên phong phú hơn rất nhiều, nhờ đó mà người dùng cũng có thể đa dạng sự lựa chọn về sim số.

Đầu số 0868 là mạng gì? Vì sao nên sở hữu SIM điện thoại đầu số 0868?  viettelinternet24h.com

Chưa dừng lại ở đó, một lý do mà bạn nên sở hữu SIM đầu số 0868 đó là bởi nó ẩn chứa những ý nghĩa rất tuyệt vời mà ít đầu số nào có được. Như chúng tôi đã phân tích ở trên, 0868 là đầu số tượng trưng cho sự thành công, thịnh vượng và phú quý. Do đó, khi sở hữu được chiếc sim có đầu số này thì chắc chắn người sở hữu sẽ ngày càng thu hút nhiều tài lộc hơn.

Hướng dẫn cách chọn SIM đầu số 0868 đẹp nhất

Chọn theo đầu số

Đối với viên và dân văn phòng

Với đối tượng là các sinh viên, văn phòng thì việc chọn sim sẽ cần đảm bảo tính dễ nhớ, tiện sử dụng và giá cả phải chăng. Do đó, bạn có thể lựa chọn đầu số 0868 kết hợp cùng đầu số 0866 với các đuôi số như Lộc Phát(68-86), thần tài (39-79),ông địa …Hoặc kết hợp với cụm giữa chứa số 4 hoặc 7.

Giới kinh doanh

Nếu là người làm ăn thì việc lựa chọn số điện thoại sẽ cần cẩn thận và yêu cầu nhiều tiêu chí và cầu kỳ hơn rất nhiều. Bởi một chiếc sim điện thoại không chỉ mang đến những lợi ích rất lớn về mặt phong thủy mà còn gây ấn tượng với khách hàng và đối tác. Bạn có thể tham khảo một số tiêu chí dưới đây:

  • Kết hợp với đuôi số VIP: ngũ quý (88888),  tứ quý (6666),lục quý, sảnh tiến, thậm chí nếu có điều kiện thì bạn có thể kết hợp với thất quý hoặc bát quý. 
  • Kết hợp với các con số đẹp trong phong thủy như: 3, 6, 8, 9.
  • Kết hợp với những cặp số: 33, 66, 88, 99 càng tốt bởi theo trường phái Du Niên, 4 cặp số này thuộc sao Phục Vị sẽ mang đến Tài Lộc cho gia chủ.

Chọn theo phong thủy

Theo phong thủy, SIM Viettel đầu số 0868 liệu có phù hợp với người dùng hay không sẽ còn phụ thuộc vào bộ số của SIM có hợp với mệnh của bạn hay không.

Đầu số 0868 là mạng gì? Hướng dẫn cách chọn SIM đầu số 0868 đẹp nhất - viettelinternet24h.com

Để biết được điều này, người dùng sẽ cần có một chút kiến thức về tử vi hay phong thủy. Bạn có thể tìm hiểu về kiến thức này trên những phương tiện truyền thông như Internet, sách báo, .. Lưu ý, bạn cần lựa chọn những sách phong thủy hoặc những trang phong thủy có nguồn gốc uy tín để có được kết quả chính xác nhất nhé.

Sau khi biết mệnh của mình hợp cũng như khắc với con số nào, bạn hoàn toàn có thể chọn ra bộ số phù hợp nhất mình, sau đó chỉ việc gắn với đầu số 0868 để tạo ra bộ số hoàn hảo là xong.

Chọn theo mục đích sử dụng

Tùy vào mục đích dùng SIM, chúng ta có thể lựa chọn dòng SIM như sau:

  • Nếu sử dụng SIM cho kinh doanh thì bạn nên mua những dòng SIM số đẹp hoặc số VIP để tạo nên sự uy tín với khách hàng hoặc đối tác của bạn. Một số dòng sim bạn có thể tham khảo là SIM tam hoa, SIM tứ quý,…
  • Nếu bạn muốn mua SIM để đổi vận thì hãy chọn những dòng phong thủy như SIM ông địa, SIM lộc phát, SIM thần tài,…
  • Hoặc đơn giản bạn muốn sử dụng loại SIM để lại nhiều ấn tượng trong mắt người xung quanh thì có thể lựa chọn các loại SIM như: Gánh đảo, lặp kép,tiến lên,…

Chọn theo giá

  • Khoảng giá < 500.000đ: Với ngân sách dưới 500 ngàn, bạn có thể lựa chọn cho mình sim đầu số 0868 kết hợp với đuôi tam hoa 0, 1, 2, 3, 4 hoặc sim lặp kép,tiến lên 0123, gánh đảo, tứ quý giữa…
  • Khoảng giá từ 500.000đ – 1 triệu: Với giá này người dùng cũng sẽ có cho mình số sim mang chủng loại và đuôi số giống với dòng sim dưới 500k, ngoài ra có thể kết hợp với những số đẹp trong phong thủy như: 3, 6, 8, 9.
  • Khoảng giá từ 1 triệu – 3 triệu: Với giá này, bạn có thể thoải mái hơn và có thêm nhiều sự lựa chọn hơn, cụm số giữa và đuôi số sẽ lớn hơn, đẹp hơn. Bạn có thể tham khảo tam hoa kép 888999 giữa, tứ 6, 8 hoặc 9 giữa, tiến lên 1234, 2345
  • Khoảng giá từ 3 triệu – 5 triệu: Bạn có thể lựa chọn  số sim đầu 0868 chỉ chứa những con số đẹp nhất là 6 8 9; đuôi lộc phát 6668 868 hoặc đuôi tam hoa 5 6 7 8 9,…
  • Khoảng giá từ 5 triệu – 10 triệu: Bạn có thể lựa chọn sim số đẹp đầu 0868 kết hợp với đuôi sim tứ quý, tam hoa, lộc phát, thần tài
  • Khoảng giá từ 10 triệu – 50 triệu: Ở mức giá này, ngoài các dạng số như các mức giá trên thì bạn hoàn toàn có thể chọn được sim đầu số 0868 kết hợp đuôi sim ngũ quý 0 1 4 7 
  • Khoảng giá từ 50 triệu – 100 triệu: Bạn có thể chọn được sim đầu số 0868 kết hợp cùng những đuôi số ngũ quý đẹp hơn, ví dụ như 2 3 5 6, hoặc bất kỳ đuôi tứ quý, tam hoa và cả những dòng thấp hơn.
  • Khoảng giá trên 100 triệu: Ở mức giá này thì bạn có thể lựa chọn kết hợp SIM đầu số 0868 với đuôi ngũ quý từ 1 – 9, lục quý 0, 1, 4 hay những dòng sim số đẹp khác, riêng lục quý 6 8 9 sẽ có giá trên 500 triệu.

Một số mẹo mua SIM đầu số 0868 số đẹp, giá rẻ bạn nên biết

  • Trước hết, bạn cần hiểu rõ ý nghĩa của từng con số để chọn được số SIM đẹp phù hợp với mình.
  • Nếu như muốn chọn SIM đẹp giá rẻ thì tốt nhất không nên lựa chọn các bộ số quá độc, ấn tượng. Thay vào đó bạn nên chọn những con số ý nghĩa phù hợp với bản thân.
  • Hãy chọn những cặp số 68, 38, 99,… ở phần giữa của dãy số nếu như bạn muốn mua SIM đầu số vừa đẹp mà giá lại rẻ. Nó vẫn giữ được ý nghĩa mà giá cả lại vừa túi tiền hơn.
  • Bạn nên đến các cửa hàng hoặc đại lý ủy quyền của Viettel để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ lựa chọn số SIM phù hợp nhất. Tại đây, bạn có thể nhận được rất nhiều ưu đãi từ nhà mạng, vì vậy giá mua sim đầu số 0868 sẽ rẻ hơn mua tại những nơi khác kha khá đó!

Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã giải đáp được thắc mắc 0868 là mạng gì và những ý nghĩa thú vị xung quanh đầu số này. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại phản hồi bên dưới phần bình luận để được giải đáp nhanh chóng và chi tiết nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *