0869 là mạng gì? Ý nghĩa đầu số 0869?

0869 là mạng gì? Ý nghĩa đầu số 0869?

Hiện nay trên thị trường SIM số có rất nhiều đầu số không chỉ đơn thuần là một dãy số đẹp mà còn mang ý nghĩa đặc biệt phong thủy may mắn, phát tài, thịnh vượng… cho người sở hữu. Khi nhắc đến số đẹp thì thật thiếu sót nếu ta không nói đến đầu số 0869. Vậy đầu số 0869 là mạng gì? Ý nghĩa của đầu số 0869 là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Đầu Số 0869 Là Mạng Gì?

Đầu Số 0869 Là Mạng Gì?

Đầu số 0869 thuộc nhà mạng Viettel, còn được mọi người biết đến là một dòng ngách của SIM đầu số 086 mà Viettel đã cho ra mắt vào tháng 3/2016. Với tình trạng kho SIM không đủ đáp ứng nhu cầu thì sự ra đời của đầu số 0869 đã kịp thời bổ sung cho khách hàng của Viettel thoải mái tìm kiếm những SIM số đẹp, góp phần mang lại nhiều trải nghiệm thú vị hơn cho người dùng.

Đầu Số 0869 Có Đầu Số Cũ Là Gì?

Theo như tìm hiểu thì đầu số 0869 được Bộ Thông Tin Và Truyền Thông cấp phép lưu hành và thông qua vào ngày 26/02/2016; được Viettel chính thức ra mở bán vào tháng 3/2016, là một dòng SIM được Viettel mở rộng từ đầu số 086. Theo như quyết định của Bộ Thông Tin Và Truyền Thông thì đầu số này được giữ nguyên vì ban đầu các số thuê bao đã có 10 số .

Ý Nghĩa Của Đầu Số 0869? Có Gì Đặc Biệt?​

Ý Nghĩa Của Đầu Số 0869? Có Gì Đặc Biệt?​

Những người làm công việc kinh doanh thường sử dụng các SIM 10 số có đầu số 0869 của Viettel với hy vọng đường tài lộc gặp nhiều thuận lợi, và may mắn trong sự nghiệp của mình. Vậy, ý nghĩa của đầu số này là như thế nào mà lại có thể đem lại vận khí tốt như vậy?

  • Số 0: Luôn được biết đến là biểu tượng của sự trọn vẹn, ấm no. Số 0 được ví như sự khởi đầu của rất nhiều điều tốt đẹp và tinh túy nhất, mở đường cho những thuận lợi và thành công thăng tiến không ngừng sau này.
  • Số 8: Lâu nay người ta luôn quan niệm số 8 gắn liền phát đạt và may mắn trên con đường công danh sự nghiệp. Ngoài ra số 8 còn có mối liên quan đặc biệt với nguyên tố Thổ, là một nguyên tố tượng trưng cho sự bền vững, ý chí quyết tâm để đi đến thành công trong cả làm ăn và cuộc sống.
  • Số 6: Theo quan niệm thì số 6 là con số của”Lộc”, số 6 đem đến những điều tốt lành và may mắn. Trong phong thủy, số 6 có sự liên kết đặc biệt với nguyên tố Kim, là biểu tượng cho quyền lực cũng như tiền bạc. 
  • Số 9: Theo phiên âm Hán Việt đọc là “Cửu” , bởi vậy số 9 là con số của sự vĩnh cửu, quyền lực và bất tử. Con số này thời xưa được coi có sự gắn kết với Hoàng đế nên ta đôi khi bắt gặp nó trong các công trình kiến trúc cung. Ngoài ra số 9 liên kết với nguyên tố Hỏa nên cũng mang ý nghĩa của động lực và sự nhất quán, đúng đắn. 

Nhìn chung thì đầu số 0869 của nhà mạng Viettel có thể coi là đầu số phát lộc mãi mãi vì trong tiếng Hán Việt, 8 được đọc là “bát” (phát âm tương tự như “phát”), 6 có phát âm là “lục” (gần giống như “lộc”).Nên những ai sở hữu SIM có đầu số này đều mang lại vận khí tốt.

Ưu Điểm SIM Đầu Số 0869?

Ưu Điểm SIM Đầu Số 0869?

  • Bạn nên mua cho mình một chiếc SIM đầu số 0869 bởi vì đây là SIM của nhà mạng Viettel – một trong những nhà mạng lớn mạnh và chiếm ưu thế nhất trong thị trường mạng viễn thông của nước ta hiện tại.Với độ phủ sóng rộng rãi trên khắp cả nước, đặc biệt là các dịch vụ 3G, 4G.
  • Được xem như là một nhà mạng “quốc dân” của lĩnh vực viễn thông Việt Nam, Viettel không ngừng cung cấp cho người dùng nhiều dịch vụ đem đến nhiều trải nghiệm mới lạ cùng với những ưu đãi hấp dẫn. 
  • Không chỉ vậy theo phong thủy đầu số 0869 là một đầu số tượng trưng cho tài lộc,công danh phát triển sự nghiệp tiến tới . Vì vậy, chẳng có lý do gì mà bạn lại bỏ lỡ một chiếc SIM đẹp với đầu số 0869 của nhà mạng Viettel được phải không nào?

Cách Chọn SIM Đầu Số 0869 Phù Hợp Mang Lại Tài Lộc

Cách Chọn SIM Đầu Số 0869 Phù Hợp Mang Lại Tài Lộc

Chọn theo mục đích sử dụng SIM

Tùy theo mục đích sử dụng và nhu cầu của bản thân mà bạn có thể chọn đuôi SIM như:

  • Muốn vận khí được may mắn: Chọn đuôi SIM Lộc Phát, Thần Tài, Ông Địa…
  • Muốn thể hiện đẳng cấp với bạn bè: Chọn đuôi SIM Tam Hoa kép, Tứ Quý, Ngũ Quý, Lục Quý…
  • Muốn để lại ấn tượng với đối tác: Chọn đuôi SIM Tiến Lên, Gánh Đảo, Tam Hoa, Tứ Quý,…

Chọn theo phong thủy, tử vi 

  • Bạn có thể lựa chọn SIM số có sự cân bằng âm dương, hay là cân bằng giữa những lần xuất hiện số chẵn và số lẻ. Những điều này có thể giúp cuộc sống của bạn may mắn và phát triển hơn đấy.
  • Thử tìm những dãy số đẹp phù hợp để kết hợp với đầu số 0869 như thế sẽ càng làm tăng thêm ý nghĩa về phong thủy may mắn, tài lộc, phát đạt. 
  • Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo thêm các sách phong thủy tử vi để lựa chọn số máy phù hợp với ngày tháng năm sinh của bản thân nhé…

Địa Chỉ Uy Tín Mua SIM Đầu Số 0869?

Địa Chỉ Uy Tín Mua SIM Đầu Số 0869?

Bạn có thể đi tới những cửa hàng bán SIM số hoặc ghé qua các cửa hàng của Viettel để mua SIM. Hoặc bạn đến những cửa hàng lớn chuyên bán các đồ điện tử như Thế Giới Di Động hay Điện Máy Xanh để chọn mua những đầu số SIM 0869 đẹp và uy tín nhất.

Bài viết trên là những giải thích về SIM đầu số 0869 là mạng gì và ý nghĩa đặc biệt của đầu số 0869. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích với bạn trong việc chọn mua SIM số. Xin chào và hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tới nhé!

xem thêm : 0966 là mạng gì? Tất tần tật về đầu số 0966

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *