0886 là mạng gì – Những điều cần biết về đầu số 0886

0886 là mạng gì - Những điều cần biết về đầu số 0886

Mỗi con số sẽ mang ý nghĩa riêng, cũng giống như việc mỗi đầu số điện thoại dưới góc nhìn phong thủy nó sẽ mang ý nghĩa khác nhau. Vậy, đầu số 0886 là mạng gì? Nó có ý nghĩa như thế nào về mặt phong thủy? Hãy cùng theo dõi ngay bài viết bên dưới để đực bật mí tất tần tật về đầu số thú vị này nhé!

Đầu Số 0886 Thuộc Mạng Nào?

0886 là đầu số của nhà mạng VinaPhone – một trong số các “ông trùm” mạng di động lớn nhất tại Việt Nam hiện nay.và nó cũng chính là một trong những đầu số được lượng khách hành quan tâm thuộc nhiều nhất. Vinaphone cũng

Được biết, đầu số sim 0886 là một đầu số điện thoại mang ý nghĩa phong thủy, vì theo quan niệm từ xa xưa của người Á Đông, con số 8 được xem là số Phát, nên những sim có đầu số 088 đều được gọi là sim số đẹp, mang lại nhiều tài lộc, may mắn trong công việc làm ăn, kinh doanh cho chủ sở hữu.

Ý Nghĩa Đầu Số 0886

Ý nghĩa số 0

Số 0 là con số luôn đứng đầu ở mọi dòng số sim hiện nay. Nó đại diện cho sự bắt đầu, sự khởi đầu vẹn toàn. Với nét vẽ tròn trĩnh, không có điểm bắt đầu và kết thúc, số 0 thể hiện sự đầy đủ, sung túc, là dấu hiệu của sự thuận lợi, suôn sẻ trong mọi công việc

Ý nghĩa số 8

Khi nhắc đến con số đẹp nhất, mọi người vẫn thường đề cập đến con số 8 huyền thoại bởi nó mang ý nghĩa phong thủy vô cùng tốt lành. Số 8 đại diện cho sự phát tài, phát lộc, may mắn, hạnh phúc. Do đó, khi lựa chọn số điện thoại, người ta thường dành một sự ưu tiên nhất định cho số 8

0886 là mạng gì - Những điều cần biết về đầu số 0886 - viettelinternet24h.com

Hơn thế nữa, với đầu số 0886 thì có sự xuất hiện của số 8 liên tiếp của 2 lần. Nó được xem là số sim “ Song Phát”. Nếu chỉ có một số 8 thì cũng đã mang đến may mắn, nay lại có tới 2 số 8 liên tiếp nhau, giúp cho ý nghĩa của nó được nhân lên gấp bội. Vì thế, người ta tin rằng, ai sở hữu đầu sim có chứa những con số này chắn chắn sẽ có nhiều tài lộc, may mắn trên con đường sự nghiệp

Ngoài ra, với con số 8 thì dù có lật ngược xuôi như thế nào đi nữa thì hình hài của nó vẫn không thay đổi. Cũng giống như sự vận hành cuộc sống, dù có khó khăn, trắc trở thì cuối cùng, đâu sẽ vẫn vào đấy, thành côn và may mắn sẽ đến như ý chí của con người kiên cường bất khuất.

Có lẽ cũng vì vậy mà những người làm trong kinh doanh luôn quyết định chọn con số này để mong có thêm sức mạnh, sự may mắn và thành công trong công việc của mình.

Ý nghĩa số 6

Theo sau 088 là con số 6, cũng là một con số may mắn. Nó có ý nghĩa phong thủy tốt đẹp không thua kém con số 8. Số 6 được mọi người biết đến là con số lộc.  Nhờ đó, người chủ nhân sở hữu con số này trong sim điện thoại sẽ gặp được nhiều tiền của, lộc lá, may mắn trong cuộc sống.

Lý Do Nên Dùng Sim Đầu Số 0886

Đầu số 0886 hiện nay đang là một SIM hot và được giới kinh doanh săn đón nhiều nhất. Nó vừa giúp bạn thể hiện đẳng cấp, sang trọng mà vừa mang đến nhiều điều may mắn. Như đã phân tích ở trênvề ý nghĩa của đầu số này, chúng ta có thể hiểu rằng đây là đầu số này mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp.

Lý Do Nên Dùng Sim Đầu Số 0886 - viettelinternet24h.com

Bên cạnh đó, đầu số này là những số tự nhiên đẹp, dễ đọc, dễ nhớ nên sẽ tạo được ấn tượng tốt với khách hàng và đối tác của bạn. Đó là những lý do khiến bạn nên sở hữu cho mình chiếc SIM đầu số 0886 này.

Cách Chọn Sim Cho Đầu Số 0886

Chọn theo đuôi số

Khi chọn sim, bạn có thể thoải mái cân nhắc những số đuôi có ý nghĩa cho riêng mình như:

  • Đuôi số SIM may mắn: Thần Tài Đơn (39-79) hay Ông Địa (38-78), đuôi số Lộc Phát 68, …
  • Đuôi số SIM tạo đẳng cấp: SIM Tam Hoa kép, Ngũ Quý giữa, Tứ Quý, Ngũ Quý, Lục Quý, Lục Quý giữa,…
  • Đuôi số SIM để lại ấn tượng: SIM Tam Hoa, Lặp Kép, Tiến Lên, Gánh Đảo, SIM số độc,…

Chọn theo phong thủy

Để lựa chọn SIM theo phong thủy, việc đầu tiên cần làm là bạn phải biết mệnh của mình là mệnh gì, sau đó, cần kết hợp hài hòa giữa các con số chẵn và lẻ trong số điện thoại để tạo nên sự cân bằng của yếu tố âm dương, giúp thuận lợi trong công việc.

Mua sim theo năm sinh

Ngoài việc lựa chọn mua sim theo ý nghĩa các con số, nhiều quý khách hàng còn có thể chọn lựa các đuôi sim theo đúng năm sinh của mình để gia tăng sự ý nghĩa cũng như khẳng định thương hiệu riêng của bản thân. Đây cũng là một cách được nhiều khách hàng sử dụng.

Dựa vào nhu cầu và ngân sách

Nếu bạn còn đang là sinh viên, dân văn phòng có thu nhập trung trình khá thì nên cân nhắc chọn những sim đầu số 0886 kết hợp với các đuôi số đẹp để tăng thêm ấn tượng và sự may mắn như: Đuôi số 68 (Lộc Phát), 39-79 (Thần Tài) hay 38-78 (Ông Địa),… Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp với cụm số giữa có chứa số 4 và 7 để có được những chiếc sim với giá thành lại rẻ, hợp túi tiền.

Dựa vào nhu cầu và ngân sách mua sim 0886

Mặt khác, nếu bạn là chủ cửa hàng, chủ doanh nghiệp, là doanh nhân hay người nổi tiếng muốn mua sim số đẹp, sim VIP để phục vụ cho việc xây dựng hình ảnh, phát triển và quảng bá doanh nghiệp thì có thể cân nhắc việ  kết hợp đầu số 0886 với những số dạng như sau: Tứ quý 6666, Ngũ quý 88888, Lục quý 555555, Sảnh tiến 6789,…

Bên cạnh đó, kết hợp với những số đẹp như: 3, 6, 8, 9 hoặc các cặp số 33, 66, 88, 99 cũng sẽ mang đến nhiều Tài Lộc cho chủ sở hữu

Như vậy, bài viết đã giúp bạn giải đáp thắc mắc 0886 là mạng gì cùng với những thông tin quan trọng trong việc lựa chọn sim số đẹp. Hy vọng với những gì bài viết đã chia sẻ, bạn có thể cân nhắc và lựa chọn được những chiếc sim phù hợp với nhu cầu của mình nhất nhé!

Giải mã về: Đầu số 0911 là mạng gì? Ý nghĩa của đầu số 0911

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *