0888 là mạng gì? Giải mã ý nghĩa đầu số 0888 chi tiết nhất

0888 là mạng gì? Giải mã ý nghĩa đầu số 0888 chi tiết nhất - viettelinternet24h.com

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà mạng kinh doanh những đầu số SIM khác nhau, mỗi đầu số sẽ mang những ý nghĩa riêng. Vậy bạn có biết đầu số 0888 là mạng gì và nó mang ý nghĩa gì không, cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Đầu số 0888 là của nhà mạng nào?

Đối với những người dùng yêu thích và tìm hiểu về SIM chắc chắn đã từng nhìn thấy đầu số 08X. Đầu số 0888 thuộc nhà mạng VinaPhone, được nhà mạng này chính thức cho ra mắt vào 7/3/2016.

Ý nghĩa của đầu số 0888? Ý nghĩa đặc biệt

Mỗi con số sẽ mang một ý nghĩa riêng, mang đến cho người sử dụng những vận may trong công việc và cuộc sống. Cùng tìm hiểu ngay ý nghĩa của đầu số 0888 là gì nhé!

Ý nghĩa đầu số 0888

  • Số 0: Số 0 là số bắt đầu cho số SIM của tất cả các nhà mạng, nó tượng trưng cho sự khởi đầu mới mẻ. Ngoài ra, số 0 còn mang ý nghĩa đó là thể hiện sự khắng khít, viên mãn và trọn vẹn.
  • Số 8: Số 8 mang ý nghĩa thể hiện sự phát tài, phát lộc và giàu sang phú quý. Mặt khác, con số này sẽ thu hút những điều may mắn, mang lại sự thịnh vượng và thành công trong công việc cũng như cuộc sống cho người sở hữu

Ý nghĩa đầu số 0888 - viettelinternet24h.com

Ý nghĩa đặc biệt

Như đã đề cập ở trên về ý nghĩa của mỗi số trong đầu số 0888, ba số 8 đứng cạnh nhau sẽ tạo thành một đầu số tam phát. Nếu sở hữu ba con số này chắc chắn người sử dụng sẽ có được gấp ba lần sự phát tài, phát triển mạnh và thành công rực rỡ trong công việc, tiền của vào như nước.

Bên cạnh đó, 888 kết hợp cùng số 0 thì có nghĩa là mọi việc mà bạn thực hiện điều sẽ được hoàn thành một cách trọn vẹn, giúp người sở hữu vượt qua tất cả khó khăn, trắc trở để có nhận được sự phát tài, luôn gặp nhiều điều may mắn.

Dùng SIM đầu số 0888 – Nên hay không?

SIM có đầu số 0888 là một sản phẩm của nhà mạng Vinaphone. Đây là một nhà mạng luôn nằm trong top đầu danh sách các đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông tốt nhất Việt Nam. Trong nhiều năm liên tiếp, nhà mạng Vinaphone luôn có tên trong danh sách những đơn vị cung cấp dịch vụ di động chất lượng nhất thị trường Đông Nam Á.

Ngoài ra, Vinaphone còn mở rộng phạm vi truy cập cực rộng rãi và mạnh mẽ, đảm bảo tốc độ truy cập dù người sử dụng có ở nơi thành thị, nông thôn hay thậm chí là vùng sâu vùng xa. Đây là một ưu điểm giúp người dùng có được trải nghiệm tốt nhất, kể cả khi phải di chuyển tới các địa điểm khác nhau mà vẫn đảm bảo được chất lượng truy cập.

Dùng SIM đầu số 0888 - Nên hay không? viettelinternet24h.com

Đầu số 0888 còn mang tới rất nhiều may mắn trong công việc cũng như cuộc sống cho người sử dụng. Vì thế, đừng chần chừ mà hãy sở hữu cho mình ngay đầu số tuyệt đẹp này nhé!

Đầu số 0888 ghép với số đuôi nào đẹp?

Đầu số 0888 khi đứng riêng một mình đã mang ý nghĩa cực kỳ đẹp. Tuy nhiên, để mang đến tính thẩm mỹ của dãy số điện thoại cũng như sự may mắn cho mình, người dùng có thể kết hợp với các đuôi số khác nhau bổ sung sự may mắn cho đầu số này. Các đuôi số kết hợp hoàn hảo với đầu số 0888 có thể kể đến như 68, 39, 79 hoặc dãy sảnh tiến,…

Tùy vào từng đối tượng cũng như mục đích sẻ dụng thì việc ghép số đuôi với đầu số 0888 sẽ khác nhau. Cụ thể như sau:

Sinh viên, văn phòng

Sinh viên, và dân văn phòng thuộc nhóm người đang có thu nhập trung bình khá thì vẫn có thể kết hợp đầu số 0888 với những đuôi số khác để tạo nên một dãy số SIM đẹp như: Kết hợp với những đuôi số đẹp như 68 (Lộc Phát), hay 38-78 (Ông Địa),39-79 (Thần Tài Đơn)…

Giới kinh doanh

Nếu như bạn muốn tìm kiếm một chiếc SIM số đẹp để hỗ trợ công việc kinh doanh luôn thuận buồm xuôi gió thì có thể kết hợp đầu số 0888 với các kiểu số như sau:

  • Kết hợp đầu số 0888 với số ngũ quý (88888), tứ quý (6666), lục quý, sảnh tiến hoặc có thể kết hợp thất quý, bát quý.

Đầu số 0888 ghép với số đuôi nào đẹp? - viettelinternet24h.com

  • Kết hợp đầu số 0888 với các số đẹp như: 3, 6, 8, 9. Đây đều là những con số mang ý nghĩa phát tài, phát lộc, giúp công việc làm ăn của bạn luôn được thuận buồm xuôi gió và thu về tiền tài như nước
  • Tuyệt vời hơn nếu như bạn có thể kết hợp với những cặp số 33, 66, 88 hoặc 99. Các cặp số này cũng sẽ mang lại nhiều Tài Lộc cho chủ sở hữu.

Nên mua SIM có đầu số 0888 ở đâu?

Bạn có thể đến trực tiếp các cơ sở cung cấp SIM điện thoại của Viettel, Vinaphone,… để tìm mua SIM có đầu số 0888 hoặc đến những đơn vị cung cấp thiết bị điện tử như Điện Máy Xanh, Thế Giới Di Động,… 

Nếu như quý khách hàng không tiện đến trực tiếp tới các điểm giao dịch thì có thể đặt mua  SIM đầu số 0888 qua hình thức online. Tại trang web, đội ngũ chuyên viên của VinaPhone sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng và tiến hành xử lý, hỗ trợ và tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng.

Trên đây là toàn bộ những thông tin liên quan đến chủ đề 0888 là mạng gì và ý nghĩa xung quanh những con số này. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại comment dưới phần bình luận để được giải đáp nhanh chóng nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *