0899 là mạng gì – Ưu điểm nổi bật của đầu số 0899

0899 là mạng gì - Ưu điểm nổi bật của đầu số 0899 - viettelinternet24h.com

Hiện nay trên thị trường SIM Việt Nam có rất nhiều nhà mạng như Viettel, VinaPhone, MobiFone,… cung cấp những đầu số đẹp với mức giá hấp dẫn. Nếu đang có nhu cầu mua SIM điện thoại và thắc mắc không biết đầu số 0899 là mạng gì cùng những ý nghĩa ẩn sau nó thì hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Đầu số 0899 là của nhà mạng nào?

Đầu số 0899 là một trong những đầu số thuộc dòng SIM 10 số đầu 089 được nhà mạng MobiFone phát hành. Bên cạnh đầu số 0896 cùng được ra mắt năm 2016, đầu SIM 0899 được nhà MobiFone chăm chút hơn với những gói cước cực hấp dẫn và được đông đảo khách hàng lựa chọn. 

0899 là mạng gì - Ưu điểm nổi bật của đầu số 0899 - viettelinternet24h.com

Ý nghĩa đặc biệt của đầu số 0899 – Bạn biết chưa?

Để đánh giá một đầu số điện thoại có đẹp hay không thì ý nghĩa đằng sau những con số  là yếu tố cực kỳ quan trọng. Cùng tìm hiểu ngay ý nghĩa của đầu số 0899 trong phần dưới đây nhé!

Ý nghĩa đầu số 0899

  • Số 0: Số 0 là con số đứng đầu dãy số tự nhiên cũng như đầu số của những nhà mạng tại nước ta hiện nay. Theo quan niệm dân gian, con số 0 đại diện cho sự viên mãn, tràn đầy, thể hiện mong muốn cuộc sống thuận lợi và sự trường thọ. Theo ngũ hành, con số 0 lại đại diện cho trời đất, vòng tròn luân hồi và phát triển không ngừng. Ngoài ra, số 0 còn là biểu tượng cho bắt đầu mới, một sự khởi đầu thuận lợi.
  • Số 8: Số 8 được coi là số đẹp nhất trong phong thủy. Theo phiên âm tiếng Hán, số 8 phát âm là Bát, thường được đọc chệch thành Phát với ý nghĩa phát đạt, may mắn, vượng khí cho gia chủ. Không những vậy, con số này không có điểm dừng tựa như con đường làm ăn suôn sẻ, phát triển thuận lợi không có điểm dừng
  • Số 9: Số 9 là con số đại diện cho quyền lực tối thượng, sức mạnh tối cao. Đây là một trong những số mang ý nghĩa phong thủy tốt nhất, thể hiện sức sống bền bỉ, trường tồn với thời gian. 

Ý nghĩa đặc biệt

Trong ngũ hành, đầu 0899 chứa hầu hết hình thái số Dương là 8,9,8. Số 0 thuộc thái Âm, tượng trưng cho sự phát triển trong sự nghiệp đời người, ai cũng từ 2 bàn tay trắng mà đi lên. Số 8 là Phát mang ý nghĩa phát đạt, số 9 là Cửu, mang ý nghĩa trường tồn. Hai con số thuận phong thủy cả về hình thức và giá trị tinh thần sẽ mang đến sinh khí thành công cho bất kỳ ai sở hữu đầu số này. 

Ý nghĩa đặc biệt của đầu số 0899 - Bạn biết chưa? - viettelinternet24h.com

Có thể thấy, từng con số trong dãy 0899 này đều mang những ý nghĩa tốt đẹp về mặt phong thủy, vì thế nên khi kết hợp lại ta sẽ có một đầu số cực kỳ  đẹp, rất thích hợp cho những người đang làm công việc kinh doanh, buôn bán.

Vì sao bạn nên sở hữu SIM đầu số 0899?

0899 là một đầu số đã có mặt trên thị trường Việt Nam từ khá lâu, nó không những thu hút người dùng bởi ý nghĩa tốt đẹp đã đề cập ở trên mà còn bởi những tiện ích hấp dẫn mà nó mang lại. 0899 luôn được cập nhật những ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn nhất, mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. 

Ngoài ra, nhà mạng MobiFone còn là một trong 3 nhà mạng lớn tại Việt Nam. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và độ uy tín của đầu số này.

Vì sao bạn nên sở hữu SIM đầu số 0899? viettelinternet24h.com

Bên cạnh đó, quy trình đăng ký sim chính chủ đầu số 0899 của nhà mạng này cũng vô cùng đơn giản, giúp khách hàng  tiết kiệm tối đa thời gian và công sức. Chính vì vậy, độ hot của đầu số này những năm gần đây vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm sút.

Nên lựa chọn SIM đầu số 0899 như thế nào?

Để lựa chọn được SIM đầu số 0899 đẹp nhất, bạn có thể tham khảo một số tiêu chí như sau:

Đối với sinh viên và dân văn phòng

Đa số sinh viên và nhân viên văn phòng sẽ muốn sở hữu cho mình một số SIM quen thuộc, in đậm dấu ấn bản thân. Bạn có thể kết hợp đầu số này với những con số tượng trưng cho ngày sinh hoặc những cột mốc quan trọng trong đời, sẽ rất độc đáo đó!

Bạn nên kết hợp đầu SIM 0899 cùng số đuôi ông địa (38),  số đuôi thần tài như (79, 39),số đuôi lộc phát (68). Bên cạnh đó, sự kết hợp với cụm số giữa bao gồm số 4 và 7 cũng sẽ giúp tài vận của bạn hanh thông hơn rất nhiều mà giá SIM lại không quá đắt.

Đối người kinh doanh

Người trong giới kinh doanh thường rất quan trọng ý nghĩa của số điện thoại của mình. Việc lựa chọn được SIM số đẹp sẽ giúp cho công ty hoạch doanh nhân một cách tự tin hơn, tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng. Đây là lý do vì sao nhiều người không ngần ngại chi tiền hàng trăm triệu đồng để sở hữu những chiếc SIM số đẹp.

Nên lựa chọn SIM đầu số 0899 như thế nào? - viettelinternet24h.com

Khi chọn SIM đầu số 0899, người dùng có thể kết hợp với đuôi tứ quý, ngũ quý,bát quý,  thất quý hoặc sảnh tiến. Những cặp số và các con số khác như: 33, 66, 88, 99, 3, 6, 8, 9 sẽ có khả năng mang lại nhiều tài lộc cho gia chủ, sự suôn sẻ công việc từ đó giúp vận mệnh của bạn phát triển theo chiều hướng tốt đẹp hơn.

Chọn SIM theo ngũ hành

Việc lựa chọn SIM đầu số 0899 theo ngũ hành sẽ giúp vận mệnh người dùng có được nhiều tài lộc và thịnh vượng hơn. Trong Ngũ hành, từng con số sẽ tương ứng với một mệnh khác nhau, cụ thể đó là:

  • Số 1 ( mệnh Thủy)
  • Số 2 (mệnh Thổ)
  • Số 3 (mệnh Mộc)
  • Số 4 (mệnh Mộc)
  • Số 5 (mệnh Thổ)
  • Số 6 (mệnh Kim)
  • Số 7 (mệnh Kim)
  • Số 8 (mệnh Thổ)
  • Số 9 (mệnh Hỏa).

Theo các chuyên gia phong thủy, chúng ta hiện đang sống dưới thời đại của sao Bát Bạch. Ngôi sao này đồng nghĩa với số 8, vì vậy người sở hữu số điện thoại chứa số này thường sẽ có vượng khí tốt, con đường công danh và sự nghiệp phát triển bền vững.

Một số ưu điểm nổi bật của SIM đầu số 0899

SIM đẹp, giá rẻ

Những con số tạo nên đầu số 0899 mang những ý nghĩa riêng, tuy nhiên chúng đều biểu tượng cho sự tốt đẹp và may mắn cho chủ nhân. Không những vậy, đầu số này còn sở hữu 2 cặp số cực đẹp đó là 89 và 99, chúng mang ý nghĩa may mắn nhân đôi, biểu tượng của sự trường cửu. 

Bên cạnh đó, đầu số này cũng khá dễ nhớ và dễ đọc khi kết hợp cùng với những con số khác. Ngoài ra, mức giá để bạn có thể sở hữu đầu số này cũng khá rẻ, chỉ từ 50.000đ cho một thuê bao

Lượng thuê bao phong phú

Nhà mạng MobiFone cung cấp tới 1 triệu thuê bao cho dòng SIM 10 số đầu 0899, vì vậy khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Tùy theo sở thích, tài chính, mục đích sử dụng hay cung mệnh phong thủy mà quý khách có thể thoải mái lựa chọn những mẫu SIM phù hợp với mình.

Quà tặng hấp dẫn

Một trong những nguyên nhân khiến khách hàng ưu tiên lựa chọn đầu số 0899 đó chính là những chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn. Vào thời điểm đầu số này được phát hành,nhà mạng còn tổ chức chương trình khuyến mãi “Đến trước rước quà khủng”.

Bên cạnh đó khi sử dụng đầu số 0899, quý khách hàng còn có thể thực hiện đăng ký nhiều gói cước khác nhau. Ví dụ như:  M90/M120/M200 hoặcCK89, 8x9x. Không những vậy, bạn còn được hưởng thêm rất nhiều tiện ích nổi trội khác như: các gói data dài kỳ, gói data Facebook miễn phí dùng trong 30 ngày,…

Thủ tục nhanh gọn

Đối với loại sim này, bạn việc mang theo bản photo CMND hoặc CCCD đến điểm giao dịch của MobiFone gần nhất là được. Hệ thống cửa hàng giao dịch của nhà mạng trải dài trên toàn quốc, vì vậy khách hàng yên tâm sẽ được hỗ trợ tận tình.

Một số ưu điểm nổi bật của SIM đầu số 0899 - viettelinternet24h.com

Đầu 0899 kết hợp với đuôi bao nhiêu thì đẹp?

Rất nhiều khách hàng thắc mắc không biết đầu số 0899 kết hợp đuôi bao nhiêu thì đẹp? Để giúp khách hàng có thể chọn đuôi sim phong thủy với đầu số, nhà 0899 chúng tôi đã đưa ra một số gợi ý sau đây:

Đuôi 999 

Sim tam hoa 999 được xem là sim đuôi tiêu biểu trong dòng sim tam hoa, được rất nhiều khách hàng yêu thích hiện nay. Ngoài vẻ đẹp lịch lãm, trang trọng mà số sim mang đến thì sim tam hoa 999 còn mang ý nghĩa phát tài, may mắn và bình an. Do vậy, khi được kết hợp với đầu số 0898*999, 0899*999 thì chắc chắn là một mảnh ghép không thể hoàn hảo hơn

Đuôi 6868, 6668 

Sim đuôi 6868, 6668 là 2 trong số những sim lộc phát được giới phong thủy và những người yêu SIM cực kỳ quan tâm. Chính vì vậy, đây là đuôi số hoàn hảo dành cho đầu 0898, 0899.

Sim tứ quý 8888

Sự sang trọng, đẳng cấp là điều mà chúng ta thường nhắc tới dòng sim tứ quý nói chung và tứ quý 8888 nói riêng, ngoài giá trị vật chất không nhỏ thì nó còn mang lại cho người dùng những giá trị tinh thần cực kỳ  vô giá. Theo thống kê của chúng tôi, hầu hết khách hàng sở hữu sim tứ quý 8888 và đầu số 0899 đều đạt được thành công viên mãn trong công việc cũng như suôn sẻ  cuộc sống.

Nên mua sim đầu số 0899 ở đâu chất lượng nhất?

Để mua sim đầu số 0899, bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng của VIettel hoặc đại lý ủy quyền để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với mình. Ngoài ra, bạn có thể đăng ký sim đầu số 0899 ngay tại nhà theo các bước dưới đây:

Bước 1: Người dùng cập vào trang chủ của MobiFone. 

Bước 2: Trong phần Tìm kiếm, người dùng nhập đầu số 089 vào ô trống và điền 9* ở ô kế bên > Click ngay vào nút Tìm kiếm.  Ngoài ra, người dùng còn có thể tìm các kiếm loại số, thuê bao, khu vực tùy theo vào nhu cầu sử dụng của bạn.

Bước 3: Lúc này, một danh sách các số điện thoại với đầu số 0899 sẽ xuất hiện > Để chọn số, người dùng bấm vào tùy chọn “Giữ số – Chi tiết”

Bước 4: Người dùng tiến hành cung cấp những thông tin mà nhà mạng yêu cầu gồm: Họ tên, CMT, điện thoại, số điện thoại, địa chỉ,.… Tiếp đến, bạn nhấp chọn điểm giao dịch MobiFone gần mình nhất.

Lưu ý: Việc giữ chỗ cho sim sẽ chỉ có hiệu lực trong vòng 10 phút nên bạn hãy hoàn thành đơn hàng nhanh nhất có thể nhé!

Bước 5: Tích vào ô “Tôi đồng ý với các chính sách về mua SIM số của MobiFone” > Ấn vào mục “Tiếp theo”

Bước 6: Giờ bạn có thể thực hiện thanh toán giữ số theo quy định qua tin nhắn của nhà mạng. Để chuyển tiền, bạn thực hiện cú pháp sau:

  • GS MÃ_GIỮ_SỐ gửi 9399 (phí 10,000 VNĐ/SMS) ( đối với những người dùng sử dụng sim nhà mạng MobiFone)
  • GS MÃ_GIỮ_SỐ gửi 8679 (phí 10,000 VNĐ/SMS) (đối với những người dùng sử dụng và nhà mạng khác) để giữ số.

Bước 7: Khi đã thanh toán xong, bạn mang CMND của mình và cung cấp mã giữ thẻ cho nhân viên tại cửa hàng MobiFone gần nhất để tiến hành hòa mạng cho số thuê bao đã chọn, như vậy là xong rồi!

Lời kết

Trên đây là toàn bộ những thông tin mà quý khách hàng cần nắm rõ về đầu số 0899 là mạng gì cùng những ý nghĩa xung quanh dãy số này. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về đấu số này, hãy để lại phản hồi dưới phần bình luận để được giải đáp nhanh chóng nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *