0906 là mạng gì? Giá trị của sim có đầu số 0906?

0906 là mạng gì? Giá trị của sim có đầu số 0906? - viettelinternet24h.com

Đầu số 0906 là một trong những đầu số phổ biến và được nhiều khách hàng yêu thích và sử dụng bởi vì những ý nghĩa đặc biệt ẩn sau nó. Vậy bạn có biết đầu 0906 là mạng gì không và nó có ý nghĩa gì, bây giờ hãy cùng chúng mình đi tìm hiểu ngay nhé!

Đầu Số 0906 Là Mạng Gì?

0906 là mạng gì? Giá trị của sim có đầu số 0906? - viettelinternet24h.com

Đầu số 0906 thuộc nhà mạng Mobifone – là một trong 3 nhà mạng viễn thông di động lớn mạnh nhất cả nước. Đầu số 0906 ra mắt vào năm 1993, đây cũng là thời điểm mà Mobifone bắt đầu thành lập. Cùng với các đầu số khác như: 0901, 0902, 0903, 0904, 0905, 0906, 0907, 0908, 0909. Đây là những đầu số lâu đời nhất tại Việt Nam được nhà mạng Mobifone cung cấp

Theo tìm hiểu thì đầu số 0906 có một lượng khách hàng khá lớn trong hệ thống khách hàng sử dụng mạng Mobifone. Không chỉ vì chất lượng dịch vụ tốt mà người ta còn cho rằng đầu số 0906 mang một ý nghĩa rất đẹp. 

Đầu Số 0906 Có Đầu Số Cũ Là Gì?

Vì là một đầu số cổ xuất hiện từ những đời đầu của mạng MobiFone nên đầu số này vốn không có đầu số cũ. Bên cạnh đó thì cũng một phần bởi xuất hiện khá lâu nên bây giờ số lượng sim 0906 trên thị trường còn rất ít và rất may mắn đối với những ai có thể sở hữu đầu số này.

Ý Nghĩa Và Giá Trị Của Đầu Số 0906?

Ý Nghĩa Và Giá Trị Của Đầu Số 0906? - viettelinternet24h.com

Ý nghĩa đặc biệt của đầu số 0906? 

  • Số 0: tuy là con số có giá trị nhỏ nhất trong dãy số tự nhiên nhưng số 0 lại đại diện cho sự tròn trịa, nguyên vẹn và đủ đầy. Có hình dáng là một vòng tròn khép kín biểu trưng cho sự vô cùng, vô tận như nhắc nhở con người phải luôn không ngừng cố gắng, nỗ lực phấn đấu vươn lên để phá bỏ được các giới hạn của bản thân.
  • Số 6: là một con số được đánh giá cao về mặt ý nghĩa trong phong thủy. Số 6 đại diện cho sự tài lộc, mang tới nhiều vận may với một nét vẽ uốn cong vào thân tượng trưng cho việc ôm trọn lộc vào nhà.
  • Số 9: là con số lớn nhất trong dãy số tự nhiên, đại diện cho sức mạnh quyền uy và địa vị. Theo phát âm của tiếng Trung thì số 9 này còn đại diện cho sự trường thọ, sức mạnh vĩnh cửu, sự may mắn. Bên cạnh đó con số này còn tượng trưng cho một tình yêu to lớn, trường tồn theo thời gian.

Giá trị đặc biệt của đầu số 0906 

  • Giá trị tinh thần: Đầu số 0906 là một trong những đầu số đẹp thuộc nhà mạng MobiFone. Có ý nghĩa mang đến những điều bình an, phát lộc, suôn sẻ trong sự nghiệp công danh người dùng.Trong đó có sự lặp lại của hai số 0 thể hiện sự viên mãn trong cuộc sống. Ngoài ra, đầu số còn mang ý nghĩa của sự phát tài phát lộc, trường tồn mãi theo thời gian khi có sự kết hợp của số 9 và số 6 trong SIM. 
  • Giá trị vật chất: Đầu số 0906 được phát hành trong thời gian Mobifone mới thành lập và hiện nay đầu số này đã ngừng phát hành mà chỉ còn lưu hành, do vậy SIM đẹp có đầu số 0906 được xem là khá hiếm và mang nhiều giá trị sưu tầm. Nên đầu số này có giá trị lớn bởi vì không còn nhiều người có thể mua được đầu số này.

Bên cạnh đó, nếu đầu số 0906 được kết hợp với các đuôi số như thần tài,ông địa, lộc phát, tam hoa,tứ quý….sẽ càng khiến giá trị của SIM bán ra tăng lên gấp bội.

Ưu Điểm Khi Dùng SIM Đầu Số 0906?

Ưu Điểm Khi Dùng SIM Đầu Số 0906? - viettelinternet24h.com

  • Đầu số 0906 thuộc loại sim có 10 chữ số, đầu số này đã lưu hành hơn 20 năm và hiện nay không còn được phát hành mới nữa. Tuy nhiên cho đến nay, lượng khách hàng sử dụng đầu số này vẫn còn khá đông. Điều này góp phần chứng minh rằng sim của MobiFone luôn được khách hàng tin dùng. Bạn có thể an tâm sử dụng trong nhiều năm mà không cần thay đổi số điện thoại.
  • 0906 là một đầu số quen thuộc của thế hệ 8x, nhờ có giá trị sử dụng mà chiếc sim số này đem đến cho người dùng những ý nghĩa đặc biệt. Hiện tại tuy rằng đầu số này không còn được phát hành nhưng người dùng vẫn có thể chuyển nhượng.
  • Bên cạnh đó, MobiFone là nhà mạng lớn lâu đời ở Việt Nam. MobiFone luôn cố gắng mang đến sự hài lòng nhất cho từng khách hàng. Nhà mạng luôn thường xuyên mở các chính sách ưu đãi và cam kết bảo mật thông tin khách hàng tối ưu. Đây cũng là lý do chính khiến nhiều khách hàng vẫn tin dùng nhà mạng này.

Một Vài Lưu Ý Khi Chọn Mua SIM Đầu Số 0906

Một Vài Lưu Ý Khi Chọn Mua SIM Đầu Số 0906 - viettelinternet24h.com

  • Khi chọn mua SIM, bạn cần đảm bảo được sự tương hợp và cân bằng giữa các con số chẵn lẻ trong SIM, điều này góp phần mang đến sự ổn định, thuận lợi và hài hòa trong cuộc sống chủ sở hữu.
  • Khi mua bạn nên quan tâm số nút SIM số nút càng cao thì SIM càng có ý nghĩa và giá trị , do vậy bạn nên chọn mua SIM có số nút từ 7- 10.
  • Lựa chọn những địa chỉ bán SIM uy tín và có chất lượng đảm bảo để mua được SIM phù hợp với giá ưu đãi cho mình.

Mua SIM Có Đầu Số 0906 Ở Đâu Thì Uy Tín?

Mua SIM Có Đầu Số 0906 Ở Đâu Thì Uy Tín? - viettelinternet24h.com

Bạn có thể tới những cửa hàng bán SIM số hoặc ghé qua các cửa hàng của Mobifone để mua SIM. Hoặc bạn đến những cửa hàng lớn chuyên về các sản phẩm điện tử như Thế Giới Di Động hay Điện Máy Xanh để mua những đầu số SIM 0906 uy tín nhất.

Bài viết trên là những giải thích về SIM đầu số 0906 là mạng gì và ý nghĩa đặc biệt của đầu số 0906. Hy vọng qua bài viết bạn sẽ chọn được chiếc SIM ưng ý nhất. Tạm biệt và hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tới nhé!

Bạn có biết: 0243 là mạng gì – Tất tần tật về mạng 0243

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *