0917 là mạng gì – Có nên dùng đầu số 0917 không?

0917 là mạng gì - Có nên dùng đầu số 0917 không?

Mỗi nhà mạng đều có các loại SIM đầu số khác nhau, mỗi đầu số đều mang những ý nghĩa riêng biệt. Vậy liệu bạn có biết đầu số 0917 là mạng gì và ý nghĩa đằng sau nó hay không. Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về đầu số 0917 cũng như cách để sở hữu đầu số này một cách đơn giản nhất nhé!

Đầu số 0917 là của nhà mạng nào?

Đầu số 0917 là một trong các đầu số cổ thuộc quyền sở hữu của nhà mạng VinaPhone. VinaPhone thuộc top những nhà mạng lớn nhất tại Việt Nam. Đầu số 0917 là một đầu số thuộc hệ thống đầu số “091”, đánh dấu bước phát triển vượt bậc của VinaPhone. Hiện nay đầu số này cũng là một trong số những thuê bao được săn đón và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Kể từ ngày 15/9/2018 tất cả những nhà mạng đều chuyển các thuê bao 11 số thành 10 số. Tuy nhiên, vì đầu số 0917 ban đầu vẫn là đầu 10 số nên sau ngày chuyển đổi tất cả nhưng thuê bao 11 số thì đầu số 0917 vẫn được giữ nguyên.

0917 là mạng gì - Có nên dùng đầu số 0917 không? - viettelinternet24h.com

Tính tới thời điểm hiện tại, đầu số 0917 đã có mặt trên thị trường Sim số Việt Nam hơn 25 năm, nhưng sức hút của đầu số này chưa bao giờ giảm, luôn chiếm được sự yêu thích của đông đảo người dùng trong nước. Một phần lớn được biết tới đó chính là ý nghĩa tốt đẹp mà đầu số này mang lại, vậy chúng ta hãy cùng xem đầu số 0917 này có những đặc điểm gì đặc biệt nhé!

Ý nghĩa đằng sau đầu số 0917 có gì đặc biệt

Mỗi đầu số đều được những nhà mạng nghiên cứu rất kỹ trước khi ra mắt, không những cần độ đẹp để nâng cao doanh số mà còn liên quan đến cả ảnh hưởng của bộ số tạo thành cho người sử dụng. Bởi vậy nên thường họ sẽ mời các chuyên gia về số học và phong thủy để tìm ra những bộ số tốt nhất. 0917 là một đầu số như vậy. Nó được tạo nên từ một dãy số gồm các con số có phong thủy vô cùng đẹp. Sim đầu số 0917 tạo ra một trường năng lượng tốt với sóng mệnh tốt phù hợp với rất nhiều người, cụ thể ý nghĩa của nó như sau: 

Ý nghĩa đầu số 0917

  • Số 0: Với sự tròn trĩnh từ nét vẽ, số 0 gắn liền với sự tròn đầy, viên mãn và đủ đầy. Bởi lẽ đó, tất cả các nhà mạng đều chọn số 0 là con số bắt đầu của mỗi thuê bao di động. Vì con số 0 sẽ giúp mọi điều trong cuộc sống của bạn đều thuận lợi và thu được thành quả tốt đẹp.
  • Số 1: Trong phiên âm Hán – Việt, số 1 được phát âm là Nhất – Nhất ở đây là độc nhất vô nhị không ai có thể sánh bằng. Vì vậy, số 1 trong quan niệm dân gian là con số tượng trưng cho sự đứng đầu, thủ lĩnh độc tôn. Ngoài ra con số này khi đọc lái đi sẽ là “ Phất” nên trong phong thủy, con số 1 còn thể hiện cho sự thăng tiến vượt bậc, sức mạnh vô biên, công danh sự nghiệp của chủ nhân sẽ phất lên nhanh chóng, không có điểm dừng.
  • Số 7: Trong Phật pháp, số 7 tượng trưng cho nguồn năng lượng dồi dào và tích cực, giúp chủ nhân thay đổi cục diện và mở ra một bước tiến khai sáng vĩ đại. Thế nên, số 7 không những không đem lại điềm xấu hay điều xúi quẩy như quan nhiều người thường lầm tưởng. Ngược lại, số 7 sẽ mang đến cho người dùng sự may mắn, phát triển vượt bậc về trí tuệ vì đây là con số mang sức mạnh lớn lao và cao cả của những vị thần linh và đấng tối cao bề trên.

Ý nghĩa đằng sau đầu số 0917 có gì đặc biệt - viettelinternet24h.com

  • Số 9: Là con số cuối cùng và cũng chính là con số lớn nhất trong dãy số tự nhiên. Con số này được mệnh danh là “vua” của những con số. Số 9 còn được mệnh danh là con số của rồng, con số của vua chúa vì khi nhắc đến số 9 là người ta nghĩ đến quyền lực, tới địa vị và sự vĩnh cữu. Điều đó được lưu truyền qua bao thế hệ của người Đông Á từ xưa đến nay. Trong văn hóa nước ta, con số 9 có sức mạnh rất lớn bởi nó tượng trưng cho sự trường tồn và vĩnh cửu, cho tuổi thọ và tiền tài nữa. Trong tử vi, con số 9 còn ứng với phụ tinh Cửu Tử, một ngôi sao đừng cạnh chòm sao Bắc Đẩu. Ngôi sao này rất đặc biệt bởi nó mang trong mình mệnh Hỏa và ẩn chứa những ý nghĩa tượng trưng cực kỳ hấp dẫn. Nó là ngôi sao tượng trưng cho ánh sáng, năng lượng, sự nhiệt huyết, ấm áp, sự soi sáng, dẫn lối, lan tỏa và sức lan truyền…

Ý nghĩa phong thủy đặc biệt của đầu số 0917

Như đã giải thích về ý nghĩa của các con số trong đầu số 0917 ở trên, khi kết hợp chúng lại sẽ với nhau càng thể hiện rõ ý nghĩa của sự quyền lực và vĩ đại. Những ai sở hữu được đầu số này chắc chắn sẽ gặp được nhiều may mắn và phát triển không ngừng trên con đường làm ăn. Ngoài ra, người sở hữu đầu số này cũng sẽ tiếp nhận được nguồn năng lượng lớn, cuộc sống trong tương lai có nhiều chuyển biến tích cực.

Có nên sử dụng sim điện thoại đầu số 0917 hay không? 

Đầu số 0917 được phát hành bởi nhà mạng Vinaphone

Lý do đầu tiên và cũng cực kỳ quan trọng vì sao bạn nên lựa chọn Sim đầu số 0917 làm số điện thoại, bởi đây chính là đầu số ý nghĩa thuộc sở hữu nhà mạng Vianaphone – Một nhà mạng uy tín thuộc Top 3 nhà mạng có dịch vụ và chất lượng tốt nhất Việt Nam và được đông đảo khách hàng sử dụng.

Vinaphone chính thức tham gia cung cấp dịch vụ di động và internet từ năm 1996, được đánh dấu là nhà mạng ra đời sớm thứ 2 trên thị trường viễn thông Việt Nam. Tính đến nay, nhà mạng Vinaphone đã trải qua hành trình hơn 25 năm thành lập và phát triển. Trong từng ấy thời gian Vinaphone đã vượt qua rất nhiều khó khăn, thử thách, không ngừng hoàn thiện hệ thống, nâng cao chất lượng dịch vụ, đường truyền…để đến ngày hôm nay, Vinaphone đã khẳng định được niềm tin và uy tín đối với khách hàng của mình.

Ngoài ra, Vinaphone còn nổi tiếng với chất lượng dịch vụ tốt, đầu số đẹp cùng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Internet 3G/4G ưu việt Vinaphone luôn khẳng định rõ được vai trò và tầm quan trọng của mình với khách hàng khi đồng hành cùng Vinaphone.

Có nên sử dụng sim điện thoại đầu số 0917 hay không?  - viettelinternet24h.com

Đầu số 0917 mang những ý nghĩa tốt đẹp

Việc đông đảo khách hàng lựa chọn lựa đầu số 0917 của nhà mạng Vinaphone làm số điện thoại đều có lý do cụ thể. Bởi xét tỉ mỉ ý nghĩa tốt lành của các con số trong đầu số 0917, bạn có thể thấy rằng: số 1 là số của sự bắt đầu, mang ý nghĩa sinh sôi nảy nở vậy nên khi kết hợp cùng số 7 thì ý nghĩa của cặp số này biểu tượng cho sự phát triển thịnh vượng, mang đến nhiều may mắn cho người sử dụng. Từ đó chứng tỏ việc sở hữu Sim đầu số 0917 sẽ giúp đường công danh sự nghiệp của bạn luôn phát triển tiến tới, không những có tiền tài lộc lá mà còn có được tình cảm hạnh phúc viên mãn. Vì vậy, Sim đầu số 0917 rất xứng đáng để bạn chọn làm số điện thoại rồi phải không nào

Gợi ý 4 số cuối điện thoại “Tài lộc” kết hợp với đầu số 0917

Đầu số 0917 vốn dĩ đã là một cực phẩm, tuy nhiên khi được kết hợp  với các số đuôi điện thoại “Tài Lộc” thì giá trị của nó sẽ được nâng lên một tầm cao mới. Sau đây sẽ là một số gợi ý 4 số đuôi điện thoại mang lại tài lộc cho đầu số 0917, cùng tham khảo ngay nhé:

  • 8386 mang ý nghĩa tốt đẹp “Phát Tài Phát Lộc”
  • 8668 mang ý nghĩa là  “Phát Lộc Lộc Phát”
  • 2286 mang ý nghĩa là  “Mãi Mãi Phát Lộc”
  • 5656 mang ý nghĩa là  “Sinh Lộc Quanh Năm”
  • 6666 mang ý nghĩa là “Bốn Mùa Lộc Phúc”
  • 7777 mang ý nghĩa là “Tránh hung đón cát, xua đuổi tà khí”
  • 9999 mang ý nghĩa “Bốn Mùa Trường Cửu”
  • 0707 mang ý nghĩa cực đỉnh “Không Thất Không Thất”
  • 5658 mang ý nghĩa là “Sinh Lộc Sinh Phát”
  • 1368 mang  ý nghĩa đẹp “Nhất Tài Lộc Phát”
  • 2326 mang ý nghĩa là “Mãi Tài Mãi Lộc”
  • 3536 mang ý nghĩa là “Tài Sinh Tài Lộc”
  • 6299 mang ý nghĩa là “Lộc Mãi Trường Tồn”

Đây là 4 số cuối điện thoại ấn chứa ý nghĩa tốt đẹp thường được nhiều khách hàng lựa chọn phục vụ công việc làm ăn và kinh doanh. Chính vì thế bạn có thể tham khảo khi kết hợp với đầu 0917 của Vinaphone.

Hướng dẫn cách chọn sim 0917 đúng cách

Chọn sim 0917 cũng như chọn những loại sim khác luôn là vấn đề không hề dễ với dân ngoại đạo. Tuy nhiên không hẳn là quá khó khăn đâu, bạn chỉ cần dùng chút mẹo dưới đây là là có thể tìm được một em sim đẹp và phù hợp rồi:

Trước tiên, việc bạn cần làm là xác định mục đích sử dụng sim của mình trước khi lựa chọn. Điều này rất quan trọng nhé, vì khi bạn xác định được mục đích sử dụng rồi thì sẽ có thể rút ngắn thời gian lựa chọn sim, thêm vào đó tìm được những dòng sim phù hợp và định giá được loại sim mà mình muốn tìm. Mỗi một mục đích sử dụng sim sẽ ứng với đôi ba dòng sim khác nhau, chính việc này giúp người dùng không bị hoang mang trước số lượng sim quá lớn mà các đại lý đưa ra.

Hướng dẫn cách chọn sim 0917 đúng cách - viettelinternet24h.com

Ví dụ, nếu bạn mua sim để làm ăn thì những dòng sim số đẹp như sim tam hoa, tứ quý, ngũ quý là chuẩn nhất rồi, bởi nó sẽ nâng tầm địa vị và đẳng cấp của bạn trong mắt người khác  Còn nếu mua sim để kỷ niệm ngày đặc biệt nào đó, thì những dòng sim năm sinh, sim số gánh, số đối hay số kép nhấn mạnh vào những con số sẽ rất ok luôn. Hoặc bạn mua sim để đổi vận thì những dòng sim phong thủy chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời…

Nên mua SIM điện thoại đầu số 0917 ở đâu?

Ở tất cả các tỉnh, thành phố trên cả nước đều có những điểm giao dịch của Vinaphone, bạn có thể mua sim đầu 0917 tại đây để đảm bảo an toàn, uy tín.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua SIM đầu số 0917 online ngay tại nhà theo những bước đơn giản dưới đây:

Bước 1: Truy cập trang chủ nhà mạng VinaPhone > Tiếp theo, bạn chọn mục VNPT SHOP > Ấn vào mục DI ĐỘNG > Lựa chọn Sim Số.

Bước 2: Chọn đầu số 0917 > Nhập số mà bạn muốn tìm theo hướng dẫn của nhà mạng > Xác thực người sử dụng> Ấn vào Tìm kiếm.

Bước 3: Lựa chọn con số mà mình muốn > Chọn MUA NGAY. Khi đó, hệ thống sẽ gửi đến bạn bảng thông báo, lựa chọn Tiếp tục.

Bước 4: Nhập những thông tin được yêu cầu. Chọn gói cước > Ấn TIẾP TỤC.

Bước 5: Chọn phương thức thanh toán > Ấn THANH TOÁN.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về đầu số 0917 là mạng gì cũng như ý nghĩa xung quanh đầu số này. Chúc bạn sớm lựa chọn được cho mình một chiếc sim điện thoại phù hợp và ưng ý nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *