Đầu số 0938 là mạng gì – Có phải đầu số phát tài hay không?

Đầu số 0938 là mạng gì - Có phải đầu số phát tài hay không? viettelinternet24h.com

Mỗi nhà mạng sẽ có những SIM đầu số khác nhau, từng đầu số đều mang những ý nghĩa riêng biệt. Liệu bạn có biết đầu số 0938 là mạng gì và những con số có ý nghĩa như thế nào không? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ những thông tin chi tiết về đầu số 0938 cũng như hướng dẫn mua SIM số tại nhà cực dễ, cùng khám phá ngay nhé!

Đầu số 0938 của nhà mạng nào?

0938 là một đầu số của nhà mạng MobiFone. Đây là 1 trong 3 nhà mạng có quy mô lớn nhất trên thị trường viễn thông Việt Nam hiện nay. Ngoài ra, MobiFone còn là nhà mạng tiên phong trong lĩnh vực  khai thác dịch vụ viễn thông tại Việt Nam.

Cụ thể, đầu số 0938 đã được Bộ TT&TT cấp phép và triển khai vào 2006, góp phần đưa thị trường sim số trở nên đa dạng và sôi động hơn. Mặc dù ra đời từ rất lâu, tuy nhiên đầu số 0938 hiện vẫn được cung cấp đầy đủ dịch vụ, chương trình khuyến mãi của nhà mạng Mobifone, không khác gì những đầu số mới hiện nay.

Bên cạnh đầu số 0938, nhà mạng MobiFone còn cho ra đời rất nhiều đầu số khác như: 093, 090, 079, 077, 070, 076, 078 và mới nhất đó là đầu số 089.

Đầu số 0938 của nhà mạng nào? viettelinternet24h.com

Tuy nhiên, vì sao đầu số 0938 lại được nhiều người dùng săn lùng và sử dụng đến vậy? Hãy để chúng tôi .vn giải mã ý nghĩa ẩn đằng sau những con số của đầu sim thú vị này nhé!

Ý nghĩa của đầu số 0938 – Có phải đầu số may mắn không?

Một đầu số điện thoại không chỉ là những chữ số vô tri, nó còn có khả năng ảnh hưởng đến vận mệnh của người sử dụng. Chính vì vậy, bên cạnh những tiện ích khi sở hữu đầu số 0938, một yếu tố được rất nhiều người dùng quan tâm đó là ý nghĩa đằng sau đầu số này. Cụ thể:

Ý nghĩa đầu số 0938 

  • Số 0: Số 0 là con số tượng trưng cho sự khởi đầu, một đường trong kép kín tạo nên sự tròn đầy, mang đến cho người sở hữu những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Ngoải ra, đây còn là con số tượng trưng cho sự trọn vẹn, thể hiện mong ước, ước muốn của người dùng sẽ thành hiện thực. Đặc biệt, theo quan niệm trong giới làm ăn, buôn bán, đây là con số tượng trưng cho sự khởi đầu may mắn và suôn sẻ, mua may bán đắt.
  • Số 9: đây là con số đẹp và có giá trị lớn nhất trong dãy số tự nhiên, tượng trưng cho sức mạnh phi thường, ý chí mạnh mẽ, không ngừng vươn lên để đạt được địa vị và quyền lực tối cao nhất.Trái ngược với 0 là con số khởi đầu, số 9 được xem là con số tượng trưng cho sự quyền lực và  thịnh vượng bởi nó đứng ở cuối cùng của dãy số. Hơn nữa, trong phiên âm Hán – Việt, con số 9 còn được phát âm là Cửu, nghĩa là vĩnh cửu, trường tồn theo thời gian. Do vậy, nếu sở hữu số 9 trong dãy số điện thoại thì bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong tài lộc, thuận lợi trong làm ăn, kinh doanh.

Ý nghĩa của đầu số 0938 - Có phải đầu số may mắn không? viettelinternet24h.com

  • Số 3: đây là con số đại diện cho trí tuệ, khả năng sáng tạo, sức mạnh và ý chí kiên định, sáng suốt trong các vấn đề của cuộc sống.  Theo phong thủy, số 3 luôn được coi là con số may mắn khi nói về Tài lộc, công danh. Đặc biệt, số 3 còn gắn liền với hình ảnh “kiềng ba chân” – biểu tượng của sự ổn định, không dễ lung lay và vững chắc. Chính vì vậy, nếu như sở hữu dãy số điện thoại có chứa số 3 thì đường tài lộc của bạn sẽ cực kỳ ổn định và bền vững lâu dài.
  • Số 8: Đây có thể coi là con số mang đến nhiều điều thuận lợi và suôn sẻ trên con đường làm ăn buôn bán, nó còn mang đến cho người sở hữu nhiều tài lộc và may mắn trong cuộc sống. Hơn nữa, cách phiên âm theo Hán – Việt của số 8 là Bát, gần âm với phát trong phát tài, phát lộc.

Ý nghĩa đặc biệt

Với những phân tích chi tiết về các con số ở trên thì bạn có thể thấy, đầu số 0938 là một đầu số cực kỳ đẹp. Người sở hữu đầu số này chắc chắn sẽ nhận được nhiều may mắn về tài lộc, giúp công việc luôn luôn suôn sẻ và phát triển mạnh mẽ. Ngoài ra, khi sở hữu đầu số này, cuộc sống của người sở hữu sẽ gặp nhiều may mắn, luôn luôn vui vẻ và hạnh phúc bền lâu.

Một số lưu ý cần nắm rõ khi mua SIM đầu số 0938

Khi biết được đầu số 0938 là của nhà mạng nào cũng như ý nghĩa đằng sau đầu số này,  chắc hẳn sẽ có rất nhiều người mong muốn sở hữu được một chiếc sim có đầu số tuyệt vời này. Để mua được một chiếc SIM điện thoại đẹp và hợp với mệnh của mình, bạn sẽ cần lưu ý một số vấn đề sau:

Với đối tượng có thu nhập cao:

  • Để lựa chọn được một chiếc sim đầu số 0938 phù hợp và mang đến ý nghĩa cho bản thân thì người dùng có thể tham khảo các đuôi số Thần Tài, Lộc Phát, Ông Địa,…
  • Đối với người làm ăn, kinh doanh thì nên lựa chọn số giữa chứa những bộ số đặc biệt như Tam hoa – Tứ Quý – Ngũ quý – Lục quý. Đây là các số SIM có sự lặp lại từ 3 – 6 số giống nhau liên tiếp trong dãy số điện thoại. Sở hữu loại SIM này sẽ khiến cho đối tác hoặc khách hàng của bạn có thể dễ dàng ghi nhớ được số điện thoại của bạn chỉ trong vài giây.
  • Hoặc nếu là người có thu nhập cao và mệnh của bạn hợp với số 4 hoặc 7 thì đây cũng là một ý kiến không tồi để bạn có thể sở hữu số sim đẹp, mang lại sự may mắn và suôn sử trong công việc cho chủ sở hữu.  Ví dụ: 0938.84.50.34, 0938.714.879,…

Một số lưu ý cần nắm rõ khi mua SIM đầu số 0938 - viettelinternet24h.com

Với đối tượng có thu nhập thấp: 

  • Nếu bạn là người có thu nhập chưa cao lắm thì có thể lựa chọn số sim điện thoại dựa theo sở thích và hợp với mệnh của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo các số sim có chứa những con số may mắn trong phong thủy như: 3, 6, 8 hoặc 9
  • Ngoài ra, bạn có thể tham khảo những đuôi số Tứ Quý, Ngũ Quý,… hoặc Thần Tài 3979, Lộc Phát 6868,6886, … Sự kết hợp này sẽ làm tăng thêm ý nghĩa và giá trị số sim của bạn lên rất nhiều đấy! Ví dụ: 0928.865.788, 093.875.8787,…

Lựa chọn SIM theo mệnh

  • Người mệnh Kim sẽ hợp với các số 6, 7, 8.
  • Người mệnh Mộc sẽ hợp với các số 1, 3 ,4.
  • Người mệnh Thuỷ sẽ hợp với các số 6,1.
  • Người mệnh Hoả sẽ hợp với các số 9, 0.
  • Người mệnh Thổ sẽ hợp với các số 2, 5, 8, 9.

Vì thế, nếu chủ thuê bao là người mệnh Kim, Mộc, Thổ Hỏa thì bạn có thể tham khảo những con số trên để kết hợp với đầu số 0938

Lựa chọn SIM điện thoại theo số đuôi

  • SIM có đuôi 79 hoặc 39: Hai số đuôi này được coi là đuôi số Thần Tài, có khả năng phù hộ gia chủ làm ăn suôn sẻ, phát đạt, kiếm được thật nhiều tài lộc và ngày một giàu sang phú quý.
  • SIM đuôi 78 hoặc 38: Hai con số này tượng trưng cho ông Địa theo phong thủy, mang đến lộc về đất đai và của cải cho người sở hữu.
  • SIM đuôi 68 hoặc 86: Số đuôi 58 hoặc 86 trong SIM sẽ giúp người sở hữu có một cuộc sống an lành và hạnh phúc.
  • Chọn SIM có đuôi số mang dấu ấn cá nhân: Người dùng có thể lựa chọn SIM với số đuôi trùng với ngày tháng năm sinh hoặc những cột mốc ý nghĩa trong cuộc đời để thể hiện cá tính độc đáo của bản thân.

Lựa chọn SIM điện thoại theo số đuôi - viettelinternet24h.com

Một vài lưu ý khác

Bên cạnh những tiêu chí kể trên, khi mua SIM điện thoại đầu số 0938, bán sẽ cần lưu ý một số vấn đề như sau:

  • Bạn nên kết hợp đầu số 0938 với các con số đẹp, hợp với mệnh của chủ sở hữu.
  • Nên ưu tiên lựa chọn các con số sao cho cân bằng về số chẵn và số lẻ. Điều này không những đảm bảo độ hài hòa về hình thức cho số điện thoại mà còn mang đến sự ổn định cho cuộc sống của người sở hữu.
  • Khách hàng nên tham khảo kỹ giá cả thị trường và nhiều cơ sở, đại lý khác nhau trước khi mua.
  • Khi mua SIM đầu số 0398, bạn nên lựa chọn địa chỉ uy tín, có tiếng, tránh đâm đầu vào những địa chỉ mập mờ về thông tin.

Mua sim đầu số 0938 đẹp, giá rẻ ở đâu?

Làm sao để mua được sim đầu số 0938 đẹp, hợp phong thủy làm ăn và giá cả phải chăng luôn là vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm. Trên thị trường hiện nay, dãy sim số có đầu 0938 đang được đẩy giá rất cao, thậm chí tại thị trường chợ đen thì SIM đầu số này còn lên tới hàng triệu đồng

Dưới đây là 2 cách đơn giản để bạn có thể mua được sim đầu số 0938 chất lượng và giá rẻ, đó là:

Đến trực tiếp các cửa hàng của Mobifone hoặc đại lý ủy quyền

Khi đến trực tiếp các cửa hàng của Mobifone hoặc đại lý ủy quyền, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn thẻ sim và dãy số mà mình mong muốn. Bên cạnh những hệ thống và trung tâm dịch vụ của Mobifone, người dùng cũng có thể tin tưởng và mua sim tại những đại lý ủy quyền Mobifone.

Tại đây, người dùng sẽ được cá nhân viên của Mobifone tư vấn tận tình và hỗ trợ lựa chọn những dãy số điện thoại đẹp nhất, phù hợp nhất với tính cách, vận mệnh và sở thích của mình. Chính vì vậy, khi đến trực tiếp các cơ sở của Mobifone, bạn sẽ không cần phải lo về vấn đề lừa đảo hoặc mua phải sim không chính chủ.

Đặt mua sim đầu số 0938 Online 

Ngoài ra, nếu bạn không muốn hoặc không thể đến trực tiếp cửa hàng thì thể dễ dàng thực hiện đăng ký sim đầu số 0938 ngay tại nhà thông qua hình thức online. Sau khi hoàn tất các thủ tục đăng ký, bạn sẽ được nhân viên giao sim tận nhà, cực kỳ tiện lợi và tiết kiệm thời gian. 

Để đặt mua sim đầu số 0938 Online ngay tại nhà, bạn chỉ cần thực hiện theo những thao tác đơn giản dưới đây:

Bước 1: Người dùng truy cập vào website chính thức của nhà mạng Mobifone.

Bước 2: Tại đây, người dùng chọn mục “Dịch vụ di động” > sau đó chọn số.

Đặt mua sim đầu số 0938 Online  đơn giản - viettelinternet24h.com

Bước 3: Tiếp theo, để lựa chọn được sim có đầu số 093, người dùng hãy nhấn vào “Tùy chọn” > sau đó tìm số 093 > ở mục “Số cần tìm”, bạn nhập: 8* > ấn “Tìm kiếm”.

Đặt mua sim đầu số 0938 Online  đơn giản b2 - viettelinternet24h.com

Bước 4: Tại đây, hãy lựa chọn một dãy số mà bạn yêu thích và hợp phong thủy. Sau đó, bạn nhấn vào ô “Giữ số – Chi tiết”.

Đặt mua sim đầu số 0938 Online  đơn giản b3 - viettelinternet24h.com

Bước 5: Ở bước cuối cùng, người dùng sẽ tiến hành điền đầy các đủ thông tin cá nhân và phương thức dùng để thanh toán

Đặt mua sim đầu số 0938 Online b4 đơn giản - viettelinternet24h.com

 

Qua bài viết trên đây, chúng tôi đã cung cấp tất tần tật các thông tin giải đáp câu hỏi đầu số 0938 là mạng gì cũng như hướng dẫn chi tiết cách chọn mua sim đầu số 0938 giá rẻ và hợp phong thủy. Chúc bạn lựa chọn được dãy số thật đẹp và phù hợp với mình nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *