0939 là mạng gì? Hé lộ bí mật đằng sau đầu số 0939

sim 0939 là mạng gì

0939 là một trong những đầu số quen thuộc đối với người dân Việt Nam. Vậy, 0939 là mạng gì? Sử dụng đầu số này có thực sự tốt và may mắn như lời đồn? Hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây để tim hiểu kỹ hơn các thông tin về loại đầu số này nhé!

Đầu Số 0939 Của Mạng Nào?

0939 là đầu số của nhà mạng MobiFone, hay còn được mệnh danh là “anh cả” của tất cả các nhà mạng viễn thông di động ở Việt Nam. Nó được nâng cấp từ đầu số 093 lên và được MobiFone cho trình làng vào năm 2006. Ngay từ lúc phát hành nó đã tạo ra một cơn sốt không hề nhỏ cho thị trường SIM bởi ý nghĩa ấn tượng của mỗi con số trong đó. Cho đến nay, đã trải qua hơn 15 năm phát triển nhưng sự thu hút của nó vẫn chưa hề hạ nhiệt.

Đầu Số 0939 Được Đổi Thành Gì?

Vì 0939 là đầu số đẹp nên khi Bộ Thông tin và Truyền thông ra quyết định đổi tất cả thuê bao di động 11 số về 10 số thì cũng có rất nhiều người hoang mang về đầu số này. Tuy nhiên, thật may mắn vì ngay từ ban đầu, 0939 đã là đầu số 10 nên nó vẫn được giữ nguyên không đổi.

Ý Nghĩa Của Đầu Số 0939

Số 0

Số 0 đại diện cho sự tròn đầy, viên mãn. Nét vẽ một vòng tròn khép kín thể hiện được khả năng vô tận mà con người cần phải nỗ lực để khai phá. Ngoài ra, theo niềm tin tâm linh của thuyết âm dương thì số 0 chính là khởi nguồn của vạn vật, đại diện cho sự vô biên vô tận.

Đầu Số 0939 Của Mạng Nào - Ý Nghĩa Của Đầu Số 0939

Số 9

Đứng ở vị trí cuối cùng trong tập hợp số tự nhiên, cũng là con số có giá trị lớn nhấ, số 9 tượng trưng cho sự trường thọ, đủ đầy theo thuyết số học của phương Đông. Bên cạnh đó, nó còn toát nên được sự uy quyền, dũng mạnh của người chủ nhân sở hữu nó – một người thành công, tràn đầy sức khoẻ và một cuộc sống viên mãn.

Số 3

Theo quan niệm của phương Đông, số 3 đại diện cho sự may mắn, sáng tạo và dẫn đến thành công. Đây còn được xem là con số thể hiện sự kiên cường, vững mạnh, bền bỉ. Người sở hữu con số này chắn chắn luôn giữ vững lí trí trong mọi hành động và suy nghĩ của mình để có thể khéo léo xử lí tốt những vấn đề gặp phải.

Lý Do Nên Dùng Sim Đầu Số 0939

Như chúng ta đều biết, MobiFone là một trong những nhà mạng viễn thông di động với quy mô phủ sóng rộng khắp đất nước. Vì vậy khi sử dụng SIM của Mobiphone này bạn sẽ không phải lo lắng về tình trạng mất sóng, mạng yếu. Hơn thế nữa, hệ thống mạng này còn thường xuyên có nhiều chính sách khuyến mãi, ưu đãi cho người dùng như được tặng dung lượng truy cập mạng, tặng giá trị thẻ cào,…

Hướng Dẫn Chọn SIM Đầu Số 0939 Mang Lại May Mắn

Bởi những ý nghĩa vô cùng thú vị nên đầu số 0939 thu hút được rất nhiều người mua SIM. Tuy nhiên, nếu biết cách kết hợp nó với các số đuôi của sim thì may mắn của bạn sẽ được nhân lên gấp bội

Chọn theo âm dương cân bằng

Không riêng với đầu số 0939, khi chọn mua bất kì SIM nào thì bạn cũng nên chú ý đến yếu tố âm dương hoà hợp, nghĩa là các số chẵn và số lẻ phải tương đương nhau. Hoặc cũng có thể tuỳ thuộc vào mệnh âm, dương của mình mà bạn có thể chọn dãy số phù hợp. Nó sẽ mang lại cho bạn nhiều điều may mắn, hạnh phúc, hạn chế xui xẻo.

Nguyên tắc chọn sim ngũ hành tương sinh

Quy tắc này được ra đời dựa vào những con số trong mệnh Ngũ hành tương sinh tương khắc của chủ nhân chiếc SIM.

  • Ngũ hành tương sinh: Hỏa sinh Thổ – Thổ sinh Kim – Kim sinh Thủy – Thủy sinh Mộc và Mộc sinh Hỏa.
  • Ngũ hành tương khắc: Mộc Khắc Thổ – Thổ khắc Thủy – Thủy khắc Hỏa – Hỏa khắc Kim và Kim khắc Mộc

Chọn theo ý nghĩa số

Chọn theo ý nghĩa số Đầu Số 0939

Bên cạnh đó những cách trên, bạn có thể lựa chọn dãy số có số đuôi trùng với đầu số như 333, 3333, 33333 hoặc những cặp số có ý nghĩa tài lộc như 68, 86, 6886, 8668 (Lộc Phát),… hay đơn giản là những SIM có số đuôi là số đẹp như 3, 6, 8, 9 thì sẽ có giá rẻ hơn.

Chọn theo khoảng giá

Nếu số sim càng đẹp thì giá sẽ càng cao, nó đồng nghĩa với việc may mắn, tài lộc sẽ đến với bạn càng nhiều. Do đó, tuỳ thuộc vào khả năng tài chính của mình mà bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn cho các dãy, cụm số đẹp.

Với mức giá vài trăm ngàn, không khó để bạn lựa chọn loại SIM lặp kép, gánh đảo hoặc tiến lên 0123; đuôi Thần Tài (39- 79), Lộc Phát (68- 86),….

Với mức giá tầm trung, vài triệu đồng, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn như là SIM tam hoa kép, ngũ quý, dãy số tiến lên, đuôi tứ quý, SIM taxi, lộc phát,…

Với mức giá cao hơn, bạn sẵn sàng bỏ ra từ 50- 100 triệu hoặc hơn thì mọi yêu cầu về số đẹp, dễ nhớ, số may mắn của bạn sẽ đều được giải quyết với bất kì đuôi tứ quý, tam hoa, ngũ quý 2 3 5 6 và kể cả ngũ quý 9 cũng sẽ thuộc về bạn.

Những Điều Cần Biết Khi Mua SIM Đầu Số 0939

Khi mua sim, bạn cần lưu ý những điều sau để việc mua hàng cũng như sử dụng được thuận lợi:

  • Cọn các dãy số dễ ghi nhớ và thuận tiện khi đọc
  • Tìm hiểu thông tin và lựa chọn những nhà bán lẻ cung cấp SIM đầu số 0939 uy tín, chất lượng.
  • Tham khảo giá ở nhiều nguồn bán khác nhau để có thể có một chiếc SIM số đẹp với giá tốt

Như vậy, bài viết đã bật mí cho bạn biết 0939 là mạng gì và các thông tin quan trọng trong việc chọn sim đẹp. Hy vọng với những điều trên, bạn có thể cân nhắc và sở hữu cho mình một chiếc sim xịn xò và nhiều may mắn nhất nhé!

Tìm hiểu về : Đầu Số 036 Là Mạng Gì? 036 Có Là Số Mang Ý Nghĩa Tài Lộc?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *