Đầu số 0946 là mạng gì? Tìm hiểu nghĩa của đầu số 0946?

Đầu số 0946 là mạng gì? Tìm hiểu nghĩa của đầu số 0946? - viettelinternet24h.com

Đầu số 0946 là một trong những đầu số cổ nhận được rất nhiều sự quan tâm và cũng được nhiều người ưa thích. Điều này không chỉ bởi đầu số này được phát hành bởi nhà mạng có chất lượng và uy tín. Mà còn bởi 0946 là đầu số mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp cho người dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đầu số 0946 là mạng gì và ý nghĩa của đầu số điện thoại này ngay sau đây nhé!

0946 là mạng gì?

Trả lời cho câu hỏi 0946 là mạng gì thì đây là một trong các dòng SIM cổ có 10 số, được cho ra mắt trên thị trường viễn thông khá sớm. Đầu số này là thuộc sở hữu của nhà mạng viễn thông VinaPhone. 0946 cũng là đầu số có lượng thuê bao sử dụng rất lớn và vẫn được nhiều người săn lùng cho đến nay. 0946 của Vinaphone là một đầu số đẹp, rất dễ ghi nhớ và có khá nhiều ưu đãi đến từ nhà mạng.

0946 là mạng gì? - viettelinternet24h.com

Nhà mạng VinaPhone nổi tiếng là một trong ba nhà mạng viễn thông lớn mạnh và có uy tín nhất tại Việt Nam. Đơn vị được đánh giá cao không chỉ bởi chất lượng SIM tốt mà còn bởi chất lượng chăm sóc khách hàng của nhà mạng này cũng vô cùng chuyên nghiệp.

Công ty luôn có rất nhiều chính sách chăm sóc khách hàng hấp dẫn như các gói nhắn tin, gọi điện giá rẻ và phù hợp với túi tiền, gói truy cập mạng giá rẻ,… Giúp các khách hàng có thể tha hồ kết nối với bạn bè, người thân và lướt web thả ga.

Đầu số cũ của 0946 là gì? - viettelinternet24h.com

Ngoài ra, nhà mạng VinaPhone cũng đã triển khai phủ sóng mạng 4G rộng khắp toàn quốc. Như vậy sẽ giúp người dùng có thể kết nối với nhau một cách nhanh chóng mọi lúc mọi nơi. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm của nhà mạng này khiến nhiều người tin dùng SIM điện thoại của đơn vị và trong đó có đầu số 0946.

Đầu số cũ của 0946 là gì?

Theo quyết định của Bộ Thông tin và Truyền thông, các thuê bao 11 số đều được chuyển đổi thành thuê bao 10 số. Tuy nhiên, ngay từ ban đầu thì đầu số 0946 đã là thuê bao 10 số nên vẫn được giữ nguyên đầu số là 0946.

Đầu số cũ Đầu số mới
Đầu số 0946 0946
Nhà mạng Vinaphone
Thời gian áp dụng 2015 15/09/2018

Ý nghĩa của đầu số 0946?

0946 là mạng gì và có ý nghĩa như thế nào? Cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng con số trong đầu số 0946 nhé!

  • Số 0: Con số này không chỉ là số đứng đầu trong mọi dãy số điện thoại của tất cả các nhà mạng. Mà nó còn là con số đứng đầu ở trong dãy số tự nhiên. Vậy nên, số 0 được quan niệm là thể hiện cho một sự khởi đầu mới mẻ, tràn đầy hứa hẹn, hướng tới một cuộc sống hay một thành công mới. Ngoài ra số 0 cũng là tượng trưng cho cuộc sống viên mãn, trọn vẹn và tràn đầy hạnh phúc.
  • Số 9: Trong tiếng Hán, số 9 được phát âm là “cửu”. Vậy nên số 9 được tin là tượng trưng cho quyền lực tối cao của “cửu ngũ chí tôn”. Con số này chính là đại diện cho quyền uy, cao quý và sự bền vững trong cuộc sống, có thể mang đến nhiều thành công cho chủ sở hữu.

Ý nghĩa của đầu số 0946? viettelinternet24h.com

  • Số 4: Con số này tượng trưng cho 4 mùa trong năm là Xuân – Hạ – Thu – Đông và 4 phương trong trời đất là Đông – Tây – Nam – Bắc. Chính vì vậy, nó thể hiện cho trời đất, giúp mang lại sự bình an và may mắn như cỏ 4 lá mà nhiều người vẫn luôn tin tưởng.
  • Số 6: Số 6 trong tiếng Hán được phát âm là “lục”, gần giống phát âm chữ Lộc. Vì vậy, người ta tin rằng số 6 có thể mang lại tài lộc, phát lộc cho người sử dụng. Hơn nữa, số 6 cũng sẽ đem đến những điều tốt lành cả trong công việc và trong cuộc sống của chủ sở hữu.

Qua những ý nghĩa trên đây, có thể thấy rằng đầu số 0946 mang lại rất nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Đầu số 0946 mang ý nghĩa là có một sự khởi đầu mới, với những điều may mắn và tài lộc xuất hiện quanh năm suốt tháng, luôn trường tồn với thời gian.

Có nên sử dụng SIM đầu số 0946?

0946 là mạng gì? Có nên sử dụng SIM đầu số 0946 hay không? Câu trả lời là có bởi 0946 thuộc sở hữu của VinaPhone – một nhà mạng có rất nhiều sự phát triển và có chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất tại Việt Nam. Nhà mạng này luôn thu hút được vô số khách hàng sử dụng và hầu như các khách hàng đều rất hài lòng.

Có nên sử dụng SIM đầu số 0946? - viettelinternet24h.com

Bên cạnh đó, 0946 còn được xem là đầu số chiến lược của nhà mạng VinaPhone. Bởi khi sử dụng đầu số 0946, người dùng sẽ được nhận vô vàn các gói ưu đãi hấp dẫn và dịch vụ chăm sóc cực kì chất lượng như:

  • Phí hòa mạng vô cùng rẻ, cùng với đó là các cước phí ngoại mạng và nội mạng cũng siêu hấp dẫn.
  • Một số gói cước mới nhất của VinaPhone với nhiều ưu đãi dành tặng cho khách hàng như: D169G, D30P, D15P,…
  • Hiện chỉ có Vinaphone cung cấp các gói dành cho doanh nghiệp và thương gia.
  • Nếu người dùng đăng kí lắp đặt cáp quang tại nhà thì có thể sử dụng 4G hoàn toàn miễn phí.

Một số lưu ý khi lựa chọn SIM đầu số 0946

Khi lựa chọn SIM đầu số 0946, bạn hãy lưu ý một số điều như sau:

  • Bạn nên quan tâm đến yếu tố phong thủy, ý nghĩa các con số của SIM. Bạn có thể tham khảo những kiến thức này qua Internet, sách báo,… Hãy tìm hiểu xem mệnh của mình hợp với những con số nào trước khi đi mua SIM đầu số 0946 để mang lại nhiều may mắn.
  • Nên có sự cân bằng yếu tố âm dương tức số chẵn nên cân bằng với số lẻ. Từ đó có thể mang lại sự cân bằng trong cuộc sống và cũng giúp mang lại may mắn cho bản thân.
  • Nên lựa chọn dãy số điện thoại dễ nhớ, dễ thuộc cho bản thân.
  • Mua SIM tại các địa chỉ uy tín và chất lượng để tránh lừa đảo.

Trên đây là một số thông tin về 0946 là mạng gì mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc. Hy vọng những thông tin này là hữu ích với bạn và giúp bạn hiểu hơn về đầu số 0946 này. Bạn hãy theo dõi viettelinternet24h.com để có thể cập nhật những thông tin mới nhất và nhanh nhất nhé!

Xem thêm về: LTE Là Mạng Gì? Cách Sử Dụng LTE Trên Điện Thoại?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *