Đầu số 0947 là mạng gì? Đầu số 0947 có phải là số phát tài?

Đầu số 0947 là mạng gì? Đầu số 0947 có phải là số phát tài? - viettelinternet24h.com

0947 là một trong những đầu số rất được lòng của rất nhiều khách hàng ở trong lĩnh vực kinh doanh. Vậy đầu số 0947 là mạng gì, đầu số này có ý nghĩa như thế nào và đây có phải là số phát tài hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về đầu số 0947 là mạng gì ngay trong bài viết sau đây nhé!

0947 là mạng gì?

Đầu số 0947 là một đầu số khá nổi tiếng và được nhiều người lựa chọn, thuộc sở hữu của nhà mạng VinaPhone. Đầu số này được ra mắt trên thị trường từ năm 2015. Và đến thời điểm hiện tại thì 0947 vẫn là đầu số được rất nhiều người dùng tìm kiếm và sử dụng. Lí do không chỉ là bởi nó có giá thành rẻ, có nhiều ưu đãi mà còn bởi đầu số này mang những ý nghĩa phong thủy vô cùng tốt đẹp.

Đầu số 0947 là mạng gì? Đầu số 0947 có phải là số phát tài? - viettelinternet24h.com

Thực tế, đầu số 0947 là một đầu số ngách của SIM đầu số cổ 094. Chắc hẳn các bạn đã chẳng còn xa lạ gì với dòng SIM 094 này rồi đúng không? Đấu số 094 cùng với 091 chính là cánh tay trái và cánh tay phải đắc lực của nhà mạng Vinaphone trong suốt hơn 20 năm trinh chiến trên thương trường viễn thông.

Nếu đầu số 091 là viên gạch tạo nền móng cho Vinaphone thì 094 chính là cái tên nâng tầm giá trị cho thương hiệu và giúp Vinaphone xứng tầm trở thành một ông lớn trong lĩnh vực viễn thông. Và với sự phát triển của xã hội cùng nhu cầu ng. Đầu số 0947 ra đời chính là nhằm đáp ứng cho nhu cầu đó.

Ý nghĩa của đầu số 0947?

0947 là mạng gì và có ý nghĩa đặc biệt gì không? 0947 được nhiều người sử dụng bởi đây là một đầu số đẹp và ẩn chứa những ý nghĩa tốt lành. Mỗi con số tạo nên đầu số này đều mang trong mình những ý nghĩa nhất định:

  • Số 0: Số 0 được viết nên chỉ bằng một nét duy nhất và tạo thành một vòng khép kín. Điều này thể hiện cho sự tròn trịa viên mãn, tức là mọi chuyện sẽ luôn thành công nếu bạn biết cố gắng nỗ lực.
  • Số 4: Số 4 thể hiện cho sự cân bằng, ổn định và sự hài hòa trong cuộc sống. Bởi vì một năm có 4 mùa Xuân – Hạ – Thu – Đông, trời đất có 4 phương Đông – Tây – Nam – Bắc và 4 đức tính đáng quý của mỗi con người,…

Ý nghĩa của đầu số 0947? - viettelinternet24h.com

  • Số 7: Số 7 trong tiếng Hán được phát âm là “thất”, đây cũng là lý do khiến cho số 7 bị cho là số xấu nhất trong các số tự nhiên. Tuy nhiên, số 7 lại là con số biểu tượng cho sự quyền uy và vĩ đại. Con số này cũng được xem là con số đẹp trong hoạt động kinh doanh.
  • Số 9: Số 9 tượng trưng cho sự trường tồn và vĩnh cửu. Bởi theo phát âm của tiếng hán thì con số 9 này còn thể hiện cho sự trường thọ và may mắn. Vì vậy, số thuê bao có nhiều số 9 cũng được xem là số điện thoại đẹp và mang lại nhiều may mắn cho người sở hữu.

4 con số với những ý nghĩa riêng biệt kết hợp với nhau và tượng trưng cho sức khỏe, sự may mắn ngập tràn và vĩnh cửu.

Có nên sử dụng SIM đầu số 0947 không?

0947 là mạng gì và có nên sử dụng SIM đầu số 0947 hay không? Câu trả lời là nên sử dụng đầu số 0947 của nhà mạng Vinaphone này. Bởi đây là một đầu số khá dễ nhớ, cũng dễ gây ấn tượng cho người nghe. Không chỉ vậy, nó cũng có giá thành rẻ hơn so với các đầu số khác ra mắt cùng thời điểm. Ngoài ra đầu số 0947 còn mang ý nghĩa phong thủy rất tốt cho những người làm trong lĩnh vực kinh doanh.

Có nên sử dụng SIM đầu số 0947 không? - viettelinternet24h.com

Bên cạnh đó, 0947 là đầu số thuộc sở hữu của nhà mạng VinaPhone – nhà mạng lớn thứ 2 cả nước. Nhà mạng này nổi tiếng có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay. Ngoài ra còn có những chương trình khuyến mãi và các ưu đãi rất lớn như các gói cước cuộc gọi, gói cước sms và các dịch vụ mạng giá rẻ. Đảm bảo bạn sẽ không phải thất vọng khi sở hữu đầu số này cho điện thoại của mình đâu!

Nên lựa chọn SIM đầu số 0947 như thế nào?

Nếu bạn muốn sở hữu một số điện thoại đầu số 0947 thì hãy tham khảo một số gợi ý như sau nhé!

Chọn theo mục đích

Bạn cần xác định được mục đích mua SIM của mình là gì để có thể chọn được những số điện thoại phù hợp. Sau đây là một số cách chọn để bạn có thể tham khảo:

  • SIM may mắn, tài lộc: chọn các dòng SIM như Ông Địa, Năm Sinh, Thần Tài, Lộc Phát,…
  • Giúp tạo ấn tượng tốt: chọn SIM Taxi, Gánh Đảo, Lặp Kép,…
  • Giúp thể hiện đẳng cấp: chọn dòng SIM như Tứ Quý, Ngũ Quý, Lục Quý, Tam Hoa kép,…

Nên lựa chọn SIM đầu số 0947 như thế nào? - viettelinternet24h.com

Chọn theo cung mệnh

Mỗi người đều có cung mệnh của riêng mình. Theo luật ngũ hành tương sinh tương khắc thì mệnh sẽ phụ thuộc vào năm sinh của bạn. Ngoài ra, theo cả văn hóa phương Tây và phương Đông thì những con số đều gắn liền với các chòm sao và mang mệnh riêng của mình.

Chọn sim 0947 theo cung mệnh - viettelinternet24h.com

Vậy nên, việc xác định cung mệnh không chỉ giúp bạn tìm được những con số phù hợp với mệnh mình mà còn giúp bạn biết được bạn tương sinh hay tương khắc với cái gì. Từ đó chọn ra những con số sẽ góp phần mang lại những điều tốt đẹp cho bạn.

Một số lưu ý khác mà bạn nên biết

  • Khi lựa chọn dãy số điện thoại với đầu số 0947, hãy lưu ý đến sự cân bằng giữa số chẵn và số lẻ của dãy số.
  • Nên lựa chọn những số hợp với mục đích và cung mệnh để tạo được phong thủy tốt nhất cho số SIM.
  • Lựa chọn một đơn vị bán SIM uy tín, giá thành phù hợp và SIM khi mua phải còn nguyên kit, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.

Trên đây là một số thông tin về 0947 là mạng gì mà các bạn có thể tham khảo. Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Hẹn gặp các bạn ở những bài viết sau nhé!

Giải đáp về: Đầu số 0943 là mạng gì? Có nên sử dụng SIM đầu số 0943?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *