0964 là mạng gì? Giải mã ý nghĩa đặc biệt của đầu số 0964

0964 là mạng gì? Giải mã những ý nghĩa đặc biệt của SIM đầu số 0964

Đầu số 0964 là một trong số những đầu số phổ biến được đông đảo người sử dụng yêu thích và sắn đón. Nhưng bạn đã biết 0964 là mạng gì và ý nghĩa của đầu số 0964 này là gì hay chưa? Hãy cùng theo dõi bài viết sau để tìm ra lời giải đáp nhé!

0964 là mạng gì? Giải mã ý nghĩa đặc biệt của đầu số 0964 - viettelinternet24h.com

Đầu số 0964 là mạng gì?

Một số người cho rằng đây là số của nhà mạng Vinaphone. Tuy nhiên, sự thật thì không phải vậy. Đầu số 0964 là đầu số thuộc dãy số 096 của nhà mạng Viettel – nhà mạng lớn nhất nhì Việt Nam với mức độ phổ biến và tin dùng cực kỳ cao.

Đầu số 0964 là mạng gì? viettelinternet24h.com

Ra đời vào năm 2012, đầu số 0964 là một đầu số đẹp được rất nhiều khách hàng săn đón và sử dụng.

Giải mã ý nghĩa của đầu số 0964

Trong đầu số 0964 có chứa số 4 và nhiều người thường mặc định đây là một số không tốt. Tuy nhiên, ý nghĩa thực sự của số 4 không thực sự như vậy. Để tìm hiểu kĩ hơn, sau đây là ý nghĩa của từng số trong đầu số 0964.

Giải mã ý nghĩa của đầu số 0964 - viettelinternet24h.com

  • Số 0: với một nét duy nhất tạo thành vòng tròn đủ đầy, không một kẽ hở. Con số này đại diện cho sự viên mãn, đại diện cho sự khởi đầu, phát triển.
  • Số 9: đây là con số thể hiện sức mạnh tối cao và mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Số 9 đại diện cho sức mạnh, cho quyền lực, sự trường thọ và vĩnh cửu.
  • Số 6: vẻ bề ngoài, bạn có thể dễ dàng nhận ra số 6 là con số xoay ngược lại với số 9. Tuy nhiên, những ý nghĩa mà điều tốt lành mà số 6 mang lại không hề ngược lại. Trong tiếng Hán, số 6 được phát âm một chữ “lục”, theo cách đọc lái có thể hiểu là “lộc”, do đó có thể thấy số 6 là đại diện cho tài lộc, cho sự sung túc và phú quý.
  • Số 4: không giống nhiều người suy nghĩ về ý nghĩa không tốt của con số này. Thực chất số là số thể hiện cho bốn mùa Xuân – Hạ – Thu – Đông, đây là một con số thể hiện sức mạnh tối ưu, đại diện cho bốn mùa, điểm nhấn của sự hài hòa thiên nhiên, đất trời.

Sự kết hợp 4 con số trên đại diện cho những ý nghĩa, biểu trưng khác nhau đã tạo nên đầu số cực kì phong thủy, ấn tượng.

Có nên sử dụng SIM đầu số 0964 hay không?

Với độ uy tín cực kì cao, giá trị thương hiệu của Viettel đã đặt chân vào TOP 10 châu Á và đứng thứ 24 trên bảng xếp hạng toàn thế giới. Ngoài ra, với sức ảnh hưởng cực kỳ lớn mạnh của mình, độ phủ sóng cao ấy đã giúp cho Viettel trở thành tập đoàn Viễn thông duy nhất của Đông Nam Á có mặt trong TOP 500 thương hiệu có giá trị nhất trên hành tinh. Cụ thể là nhà mạng Viettel đã vinh dự đứng thứ 325. 

Có nên sử dụng SIM đầu số 0964 hay không? - viettelinternet24h.com

Bên cạnh đó, Viettel còn là nhà mạng đã có tinh thần đi đầu trong việc triển khai dự án mạng 5G tại Việt Nam. Tính đến ngày nay đã có rất nhiều vùng, thành phố trực thuộc Trung ương được Viettel thử nghiệm mạng 5G. Và có rất nhanh thôi, mang 5G sẽ sớm được phủ sóng ở mọi miền trên đất nước.

Như vậy, với mức độ uy tín và chất lượng của nhà mạng Viettel thì chắc hẳn bạn đã có đáp án cho việc có nên chọn SIM đầu số 0964 hay không. Ngoài việc được hỗ trợ các dịch vụ đến từ Viettel, SIM đầu số 0964 còn có rất nhiều các chương trình khuyến mãi độc quyền.

Đối tượng nào phù hợp để sử dụng SIM đầu số 0964?

Dù ở bất cứ độ tuổi nào thì đầu số 0964 cũng là một lựa chọn rất tốt. Với những chương trình và dịch vụ hấp dẫn mà chúng mang lại.

Bạn đang muốn sử mạng 3G/4G để có thể truy cập internet một cách mượt mà và nhanh chóng thì có lẽ đây sẽ là một lựa chọn tối ưu.

Ngoài ra, SIM đầu số 0964 cũng có thể trở thành một món quà nếu bạn muốn đem tặng cho bạn bè, người thân, những người xung quanh vào những dịp đặc biệt.

Bên cạnh đó, bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng SIM đầu số 0964 để thực hiện việc đăng ký các tài khoản mạng xã hội phục vụ cho công việc, giải trí.

Lựa chọn SIM đầu số 0964 như thế nào để có nhiều tài lộc?

Muốn chọn SIM đầu số 0964 với mục đích mang lại cho bản thân nhiều tài lộc thì bạn hoàn toàn có thể chọn theo phong thủy, dựa vào mệnh của mình mà chọn ra những con số tương thích, phù hợp.

  • Mệnh Mộc: số 3 và số 4
  • Mệnh Thủy: số 0 và số 1
  • Mệnh Kim: số 6 và số 7
  • Mệnh Hỏa: số 9
  • Mệnh Thổ: số 2, 5 hoặc số 8

Một vài lưu ý cần thiết khi lựa chọn SIM đầu số 0964

Đầu tiên, khi chọn SIM đầu số 0964 hãy để ý phần đuôi của số để có thể tìm được những con số may mắn và có sự sắp xếp ổn định, cân bằng âm – dương. Đặc biệt, hãy chú ý để cân bằng giữa các số chẵn và số lẻ.

Một vài lưu ý cần thiết khi lựa chọn SIM đầu số 0964 - viettelinternet24h.com

Trong dãy số may mắn cũng có thể có một vài số tương khắc với người sử dụng, vì vậy, cần chọn kỹ sao cho phù hợp với mệnh của bản thân để tránh những con số tương khắc ấy.

Trước khi mua SIM đầu số 0964, hãy tìm kiếm và tham khảo những địa chỉ bán SIM uy tín và có chất lượng để tránh gặp phải các trường hợp lừa đảo không mong muốn.

Đầu số 0964 là một đầu số đẹp và được nhiều người sử dụng. Như vậy, qua bài viết trên đã cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan đến SIM đầu số 0964 và đặc biệt giải đáp cho câu hỏi 0964 là mạng gì. Hy vọng rằng bài viết trên sẽ hữu ích giúp bạn có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn khi mua SIM đầu số 0964 nhé! 

Xem về: Ý nghĩa đầu số 0869?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *