0972 là mạng gì? Bật mí những cách chọn SIM đầu số 0972 phù hợp nhất

0972 là mạng gì? Bật mí những cách chọn SIM đầu số 0972 phù hợp nhất viettelinternet24h.com

Trong những đầu số SIM được sử dụng phổ biến tại Việt Nam thì đầu số 0972 cũng là một đầu số khá phổ biến. Vậy bạn đã biết 0972 là mạng gì? Ý nghĩa của đầu số này? Đối tượng nào thì nên sử dụng đầu số 0972 hay chưa? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra lời giải đáp nhé!

Tất tần tật những thông tin về đầu số 0972 là mạng gì?

Đầu số 0972 là mạng gì?

Đầu số 0972 là mạng gì? viettelinternet24h.com

Đầu số 0972 là một trong những đầu số thuộc quyền sở hữu của nhà mạng Viettel. Trong suốt những năm vừa qua, với vị trí đứng đầu, là một nhà mạng lớn luôn đi đầu trong việc tiên phong trong lĩnh vực viễn thông, Viettel là một doanh nghiệp có độ phủ sóng cực kỳ cao, dù đã cho ra mắt nhiều đầu số SIM khác nhau nhưng đầu số 0972 vẫn là một đầu số được nhiều người dùng ưa chuộng và lựa chọn để sử dụng.

Ý nghĩa đặc biệt của đầu số 0972 là gì?

Ý nghĩa đặc biệt của đầu số 0972 là gì? viettelinternet24h.com

Ý nghĩa theo quan niệm dân gian

Theo quan niệm dan gian thì số 7 trong đầu số 0972 là một con số có ý nghĩa không tốt. Bởi theo phiên âm tiếng Hán thì số 7 được đọc là “thất” trong thất bát, chỉ sự mất mát, không may mắn. Điều này thể hiện cho sự đổ vỡ, sự khó khăn, trắc trở và không thuận lợi trong công việc lẫn cuộc sống. Do đó, cũng vì lí do này mà nhiều dùng đã lựa chọn đầu số khác thay vì chọn sử dụng đầu số 0972. Tuy nhiên, ở một số quốc gia Đông Á như Nhật Bản hay Hàn Quốc thì lại quan niệm con số 7 là con số đại diện cho sự may mắn, là sự hiện diện của thuận lợi. Bởi họ có một niềm tin mãnh liệt rằng con số này mang theo sức mạnh kì diệu của vũ trụ.

Ý nghĩa theo quan niệm phong thủy

  • Số 0: Đại diện cho sự đủ đầy và vẹn tròn, số 0 với đường nét duy nhất tạo thành một vòng tròn khép kín không kẽ hở được xem là một con số vô cùng may mắn. Con số là theo quan niệm phong thủy thể hiện sự viên mãn đồng thời sự nỗ lực và cố gắng.
  • Số 9: Là con số lớn nhất trong hàng số nguyên đơn, số 9 là con số đại diện cho sức mạnh và quyền lực tối cao. Ngoài ra, con số này con thể hiện cho sự trường tồn vĩnh cửu, cho sự trường thọ, đem lại nhiều điều tốt lành.
  • Số 7: Dẫu cho có nhiều tranh cãi về những ý nghĩa mà con số này mang lại tuy nhiên sự thật không thể chối bỏ là số 7 chính là biểu tượng của chòm sao Dao Quang – đại diện cho sự sáng tạo, cho sự cố gắng và phấn đấu không ngừng nghỉ.
  • Số 2: Con số này đại diện cho những điều tốt lành, vui vẻ, cho niềm vui, cho sự song hỷ lâm môn. Như vậy, có thể thấy con số này đại diện cho niềm hạnh phúc lâu bền.

Có nên lựa chọn sử dụng SIM đầu số 0972 không?

Nhà mạng Viettel là doanh nghiệp viễn thông lớn nhất trên Việt Nam hiện tại. Với mức độ phủ sóng vô cùng cao trên toàn bộ quốc gia. Được lựa chọn tin dùng bởi nhiều người sử dụng, chất lượng và độ uy tín của Viettel đối với công chúng đã là thứ không thể phủ nhận. Đầu số 0972 là một trong những đầu số phổ biến của nhà mạng Viettel, ngoài việc được hỗ trợ những gói dịch vụ cùng các chương trình khuyến mãi đến từ Viettel, SIM đầu số này còn có những chương trình dịch vụ độc quyền khác nhau.

Có nên lựa chọn sử dụng SIM đầu số 0972 không? viettelinternet24h.com

Những đối tượng nào phù hợp để sử dụng SIM đầu số 0972?

Là một đầu SIM phổ biến được sử dụng rất nhiều trên thị trường hiện nay, SIM đầu số 0972 được sử dụng với nhiều đối tượng khác nhau. Học sinh, sinh viên hay những người đi làm thì đều có thể lựa chọn sử dụng SIM đầu số 0972. Đối với những người làm kinh doanh, buôn bán hoặc nhà lãnh đạo thì có thể lựa chọn SIM đầu số 0972 đuôi số VIP để có thể mang lại những điều tốt đẹp.

Lựa chọn SIM đầu số 0972 như thế nào để phù hợp?

Đầu tiên, để lựa chọn được SIM đầu số 0972 phù hợp thì bạn cần phải xác định được mục đích và mong muốn, nhu cầu của bản thân khi mua SIM. Đối với những người chỉ muốn mua loại SIM để liên lạc, gọi hoặc nhắn tin bình thường thì bạn có thể mua SIM đầu số 0972 giá rẻ. Với những người làm kinh doanh hoặc thích số SIM đẹp thì có thể chọn các loại SIM Tứ Quý, Ngũ Quý hoặc Lộc Phát, Tam Hoa…

Lựa chọn SIM đầu số 0972 như thế nào để phù hợp? viettelinternet24h.com

Tiếp theo, bạn có thể chọn SIM đầu số 0972 phù hợp với mệnh của mình. Với cách lựa chọn này thì bạn cần phải biết được mệnh và tử vi, chòm sao của bản thân để từ đó mà chọn ra được những con số tương thích phù hợp và tránh được những số tương khắc.

Những lưu ý cần biết khi mua SIM đầu số 0972

Những lưu ý bạn cần cân nhắc trước khi chọn mua SIM đầu số 0972:

  • Chọn những điểm bán SIM uy tín, chất lượng để được tận hưởng dịch vụ tốt nhất.
  • Tham khảo nhiều thông tin để lựa chọn SIM phù hợp.
  • Lựa chọn SIM theo nhu cầu và mong muốn của bản thân.
  • Sau khi mua hãy nhanh chóng đăng ký SIM chính chủ để tránh những vấn đề rắc rối sau này. 

Những thông tin trên đây đều là những thông tin chi tiết và đầy đủ về SIM đầu số 0972. Hy vọng rằng qua việc đọc bài viết này, bạn sẽ có thể biết được 0972 là mạng gì, ý nghĩa của đầu số này như thế nào, đối tượng dùng và cách lựa chọn SIM đầu số 0972 sao cho phù hợp nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *