0977 là mạng gì? – Tất tần tật về đầu số 0977

sim 097

Ngày nay, khi sử dụng sim điện thoại, ngoài việc dùng để nghe gọi, người ta còn xem nó như một “thần hộ mệnh”, mang lại nhiều may mắn trong việc làm ăn. Do đó, mọi người luôn ưu tiên chọn những số sim đẹp. Và 0977 là một trong số đó. Vậy, 0977 là mạng gì? Làm sao để kết hợp nó với các dãy số khác để mang lại nhiều may mắn hơn? Hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu các thông tin về việc chọn số sim nhé!

Đầu Số 0977 Là Của Mạng Nào

0977 là một trong những đầu số của nhà mạng Viettel – một trong những nhà mạng với hơn chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông ở Việt Nam. Được “trình làng” trên thị trường từ năm 2006, đến nay, đầu số 0977 vẫn chiếm được sự yêu thích của nhiều người dùng trong nước.

Đầu Số 0977 Được Đổi Thành Gì?

Theo thông tin quy định của Bộ Thông Tin và Truyền Thông, từ ngày 15/09/2018, tất cả các nhà mạng viễn thông trên cả nước đều phải thực hiện việc chuyển đổi SIM số từ 11 số sang 10 số. Tuy nhiên, thật may mắn vì ngay từ đầu, đầu số 0977 đã có 10 số nên đầu số này vẫn được giữ nguyên.

Ý Nghĩa Đầu Số 0977

Có ý nghĩa về phong thủy

Đầu số 0977 là sự kết hợp của 3 số là 0,7,9. Mỗi con số sẽ có một đặc trưng riêng. Tuy nhiên, khi đứng cùng nhau, chúng sẽ tạo ra một số có ý nghĩa vô cùng thú vị. Mỗi con số đều ẩn chứa những ý nghĩa vô cùng tốt đẹp.

0977 là mạng gì? Đầu số 0977  Có ý nghĩa về phong thủy như thế nào

Số 0

“0” là con số xuất hiện ở đầu của các loại sim điện thoại, đại diện cho sự khởi đầu suôn sẻ. Bởi số 0 được tạo nên chỉ từ một nét vẽ tròn trĩnh không có điểm dừng. Do đó, nó được tượng trưng cho sự đầy đủ, viên mãn, trọn vẹn.

Số 9

Con số 9 được mệnh danh là con số quyền lực nhất bởi nó có giá trị lớn nhất và đứng ở vị trí cuối cùng của dãy số tự nhiên. Chính vì thế nó được dùng với ý nghĩa tượng trưng cho sức mạnh của vua chúa, đại diện cho quyền lực, địa vị cao của người sở hữu sim. Bên cạnh đó, số 9 còn mang lại một sự hạnh phúc, thuận lợi và trường tồn vĩnh cửu.

Số 7

Số 7 là con số thể hiện cho những ánh sáng, nó giúp soi đường cho chủ sở hữu đi đúng hướng. Bên cạnh đó nó con số 7 còn tượng trưng cho những điều tốt lành trong cuộc sống.

Có ý nghĩa về mặt văn hóa và tôn giáo

Bên cạnh những ý nghĩa về mặt phong thủy, đầu số 0977 còn mang lại những ý nghĩa tốt lành trong văn hóa, tôn giáo. Đặc biệt là bởi sự xuất hiện của hai số 7 cùng lúc trong dãy số điện thoại. Vì số 7 này được xem là con số Phật, nó có quyền năng nhất của mặt trời. Ngoài ra, nó còn thể hiện cho sự sinh hóa cả vũ trụ.

0977 là mạng gì? Có ý nghĩa về mặt văn hóa và tôn giáo 0977

Chính nhờ những ý nghĩa tốt đẹp mà đầu số 0977 luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Nếu sở hữu được số điện thoại này thì chắc chắn bạn sẽ gặt hái được nhiều may mắn và sẽ được quý nhân phù trợ trong cuộc sống.

Lý Do Nên Chọn Sim Đầu Số 0977

Với những ý nghĩa mà các con số này mang lại, chúng ta có thể dễ dàng hiểu được lý do tại sao đầu số 0977 lại nhận được nhiều sự quan tâm đến vậy.

Thêm vào đó, Viettel đã không ngừng nâng cao chất lượng của nguồn sóng điện thoại trên khắp cả nước để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ của họ. Hơn nữa, mức cước phí thấp kèm theo nhiều chương trình khuyến mãi lớn cũng là cách để thu hút không ít người dùng.

Do đó, còn ngại gì mà bạn bạn không sở hữu ngay cho mình một SIM đầu số 0977 đầy may mắn và chất lượng.

Hướng Dẫn Chọn Sim 0977 Số Đẹp

  • Dựa vào mục đích sử dụng
    • Nếu bạn chỉ dùng sim để liên lạc thông thường, bạn có thể chọn những loại giá rẻ
    • Nếu bạn dùng vào mục đích kinh doanh, buôn bán, bạn có thể chọn các dòng SIM tứ quý, SIM thần tài, SIM lộc phát,… để công việc được thuận lợi
  • Dựa vào phong thủy: Bạn có thể cân nhắc lựa chọn các dòng sim tam hoa, sim năm sinh, sim tứ quý, ngũ quý, lục quý, sim taxi,…

Những Điều Cần Biết Khi Chọn Sim Đầu Số 0977

Khi đi mua sim, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Chọn những con số phù hợp với cung mệnh phong thủy của mình
  • Ưu tiên dãy số có 5 số chẵn và 5 số lẻ trong số điện thoại để có thể cân bằng âm dương đồng thời giúp bạn tăng vượng khí.
  • Ưu tiên chọn các sim có tổng số nút cao từ 8 điểm trở lên
  • Chọn địa điểm cung cấp sim uy tín, có chất lượng để đảm bảo về giá cũng như chính sách hỗ trợ khách hàng.

Địa Điểm Mua Sim Đầu 0977

Trước khi quyết định mua sim, bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin của đơn vị muốn mua, đảm bảo rõ ràng trong những chính sách đổi trả, bảo hành để có được sự an toàn trong quá trình sử dụng. Tốt nhất là bạn nên mua ở những đơn vị được cấp quyền của Viettel hoặc các trụ sở chính của Viettel

Địa Điểm Mua Sim Đầu 0977 ở đâu

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua sim trên mạng. Tuy nhiên, đây là một giải pháp khá rủi ro, bạn cần cân nhắc kỹ, kiểm tra hàng cẩn thận trước khi thanh toán. Để đảm bảo tuyệt đối an toàn, bạn có thểmua thông qua website chính thức của viettel

Như vậy, bài viết đã giúp bạn giải quyết thắc mắc 0977 là mạng gì cũng như những thông tin quan trọng trong cách chọn sim đẹp. Hy vọng với những thông tin ở trên, bạn có thể cân nhắc và chọn cho mình một chiếc sim phù hợp nhất để mang lại nhiều may mắn cho công việc nhé!

Xem thêm về: 034 là mạng gì? Bật mí ý nghĩa phong thủy đầu sim số 034

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *