Đầu số 0979 là mạng gì? 0979 có phải đầu số may mắn?

Đầu số 0979 là mạng gì? 0979 có phải đầu số may mắn?

Đầu số 0979 là một đầu SIM số khá thông dụng, mang nhiều ý nghĩa đặc biệt. Vậy nên đầu số này đã nhận được nhiều sự yêu thích từ khách hàng đặc biệt là người làm trong lĩnh vực kinh doanh. Vậy đầu số 0979 là mạng gì, đầu số có ý nghĩa như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết của chúng tôi để giải đáp ngay nhé!

0979 là mạng gì?

0979 là một đầu số thuộc sở hữu của nhà mạng Viettel – một trong số những nhà mạng có vị trí hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Đầu số này đã được ra mắt từ năm 2004, cùng với những đầu số khác cũng được nhiều người yêu thích như 0982 và 0984.

0979 là mạng gì? - viettelinternet24h.com

Đây là đầu số đẹp và được tin là mang đến ý nghĩa phong thủy tốt. Ngoài ra, đầu số này khá dễ nhớ nên luôn được rất nhiều chủ thuê bao lựa chọn. Bên cạnh đó, giống như các dòng SIM khác của nhà mạng Viettel, đầu số 0979 cũng được hưởng các ưu đãi và dịch vụ khuyến mãi vô cùng hấp dẫn. Chính vì vậy, ngay từ những ngày đầu ra mắt, đầu số 0979 của nhà mạng Viettel đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. 

Ý nghĩa của đầu số 0979

Theo quan niệm của nhiều người, mỗi con số đều mang những ý nghĩa riêng biệt. Và khi các con số được kết hợp với nhau sẽ càng làm tăng ý nghĩa phong thủy và sự may mắn. Từ khi được phát hành cho đến nay, đầu số 0979 vẫn luôn được đánh giá là đầu số đẹp mang ý nghĩa phong thủy đặc biệt. Cụ thể, từng con số trong đầu số 0979 mang ý nghĩa đặc biệt như sau:

  • Số 0: Con số này chỉ được tạo bởi một nét và tạo thành một vòng khép kín. Điều này thể hiện cho sự tròn trịa viên mãn, tượng trưng cho mọi chuyện sẽ thành công khi nỗ lực cố gắng.
  • Số 7: Số 7 là con số đại diện cho sự quyền uy và sự vĩ đại, tượng trưng cho sức mạnh vũ bão. Số 7 còn có nghĩa là “phất”, tức là đi đến sự nghiệp thành công.
  • Số 9: Đây là con số thể hiện cho sự trường tồn và vĩnh cửu. Theo phát âm từ tiếng Hán thì con số 9 này còn tượng trưng cho sự trường thọ và những điều may mắn. Các số thuê bao mà có nhiều số 9 sẽ được xem là số đẹp và có thể mang lại nhiều may mắn cho người sở hữu.

Ý nghĩa của đầu số 0979 - viettelinternet24h.com

Ngoài ra, nếu xét về mặt ý nghĩa, theo quan niệm phong thủy thì số 7 và số 9 kết hợp lại còn là đại diện cho Thần tài. Vậy nên, con số 79 được tin tưởng là sẽ mang lại nhiều may mắn, sự thịnh vượng cho người sử dụng. Đây cũng là cặp số được rất nhiều người và đặc biệt là người làm ăn kinh doanh săn đón và mong muốn sở hữu.

Có nên mua SIM đầu số 0979 không?

Bên cạnh câu hỏi 0979 là mạng gì thì chắc hẳn cũng có nhiều người thắc mắc có nên sử dụng SIM đầu số 0970 không? Đầu tiên, đầu số 0979 là một trong những đầu số do nhà mạng Viettel phát hành. Viettel là đơn vị viễn thông vô cùng nổi tiếng và cũng chính là một trong 3 “ông lớn” trong kinh doanh dịch vụ thuê bao di động.

Có nên mua SIM đầu số 0979 không? viettelinternet24h.com

Bên cạnh đó, Viettel cũng luôn được các khách hàng đánh giá là công ty viễn thông có tốc độ phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ nhất hiện nay. Đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ có chất lượng tốt nhất với độ phủ sóng rộng khắp cả nước. Chính vì vậy, các bạn hãy hoàn toàn yên tâm sử dụng các dịch vụ của nhà mạng Viettel.

Không chỉ vậy, đầu số 0979 là sự kết hợp hài hòa giữa số 7 và số 6 mang ý nghĩa đại diện cho Thần tài. Chắc hẳn bất cứ ai và đặc biệt là dân kinh doanh cũng đều muốn có được một số điện thoại “Thần tài” mang lại tài lộc và thịnh vượng đúng không nào? Nói tóm lại, lựa chọn SIM đầu số 0979 đảm bảo là một quyết định rất đúng đắn của bạn đấy!

Nên lựa chọn SIM đầu số 0979 như thế nào?

Một đầu số 0979 còn có thể có rất nhiều kiểu sắp xếp số ở đằng sau. Vậy chọn SIM đầu 0979 như thế nào cho thích hợp? Một gợi ý cho bạn chính là chọn theo điều kiện tài chính:

Với người có thu nhập thấp

Số điện thoại đầu 0979 mà giá có phần thấp hơn nếu có số 4 hay số 7 trong dãy. Vì vậy, nếu mệnh của bạn hợp với những con số này thì có thể lựa chọn SIM có số 4 hoặc 7 để tiết kiệm tài chính hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo một số đuôi số như Lộc Phát, Ông Địa, Thần Tài,… để mang đến nhiều ý nghĩa tốt đẹp cho bản thân.

Với người có thu nhập thấp - viettelinternet24h.com

Với người có thu nhập cao

Với những ai có tài chính thoải mái hơn một chút, có thể chọn SIM đầu số 0979 với đuôi có các số lặp lại để số điện thoại có thể dễ nhớ và tạo được ấn tượng hơn. Những con số may mắn được nhiều người dùng săn đón khi mua SIM là 3, 6, 8, 9. Bạn có kết hợp những con số này với đầu số 0979 để chọn được một số SIM theo ý muốn, sở thích và phù hợp với mệnh phong thủy của mình.

Các đuôi số Tứ Quý, Ngũ Quý, Lộc Phát 6886, 6868, Thần Tài 3979,… là một số đuôi số rất đẹp, được nhiều người săn đón và có giá khá đắt đỏ. Bạn có thể kết hợp một trong những đuôi số này với đầu số đẹp 0979 để sở hữu một số điện thoại chứa nhiều sự may mắn và cũng thể hiện được đẳng cấp của bản thân.

Trên đây là những thông tin về 0979 là mạng gì mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Hy vọng bài viết đã giúp bạn biết thêm kiều kiến thức mới mẻ và thú vị. Đừng quên theo dõi viettelinternet24h.com để biết thêm nhiều tin tức hấp dẫn nhé!

Tìm hiểu : 0988 là mạng gì? Những ý nghĩa bất ngờ từ đầu số 0988

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *