0985 là mạng gì? Bí mật đầu số sim 0985 đang ẩn chứa được bật mí

0985 là mạng gì? Bí mật đầu số sim 0985 đang ẩn chứa được bật mí - viettelinternet24h.com

Trong các đầu sim đang lưu hành trên thị trường, 0985 được coi là đầu số sim mang lại nhiều may mắn cho người chủ sở hữu. Bài viết sau sẽ tóm gọn các thông tin về sim đầu số 0985 là mạng gì và ý nghĩa của nó. 

0985 là mạng gì?

0985 đầu số do nhà mạng Viettel phát hành. Sự xuất hiện của đầu số này chính là thời điểm đánh dấu cho cột mốc quan trọng đưa Viettel trở thành một trong 3 đơn vị mạng hàng đầu. 

Đây cũng là đầu số sim thứ 7 được ra mắt và sử dụng phổ biến, đạt mức đầu số thuê bao có lượng người dùng đăng ký cao nhất kể từ khi nhà mạng được thành lập.

0985 là mạng gì? Bí mật đầu số sim 0985 đang ẩn chứa được bật mí - viettelinternet24h.com

Viettel đã luôn gắn liền với công cuộc hình thành và phát triển của thị trường mạng viễn thông Việt Nam. Trải quá trình hoạt động lâu dài, giờ Viettel đã và luôn chiếm trọn lòng tin yêu từ khách hàng. 

Có thể nói Viettel bây giờ đã trở thành một thương hiệu cung cấp mạng viễn thông bậc nhất tại Việt Nam. Khi chọn mua sim chắc chắn đa số sẽ nghĩ ngay đến việc chọn đầu sim số đẹp 0985 của một trong những nhà mạng lớn nhất nhất Việt Nam này.

0985 có đầu số cũ là gì?

Theo quyết định của Bộ TT&TT, toàn bộ các đơn vị mạng viễn thông đang hoạt động trên cả nước đều phải tiến hành chuyển đổi thuê bao điện thoại từ 11 số sang 10 số. 

Tuy nhiên, đầu 0985 vốn đã thuộc dòng sim thẻ 10 số thuộc quyền sở hữu của nhà mạng Viettel nên đầu số này vẫn được giữ nguyên và không có sự thay đổi.

Đầu số cũ Đầu số mới
Đầu số 0985 0985
Nhà mạng Viettel
Thời gian áp dụng 2004

Ý nghĩa phong thủy đặc biệt của đầu 0985 như thế nào?

Tương tự các đầu sim số do Viettel phát hành khác, 0985 được coi là một trong những đầu số mang lại nhiều may mắn bởi những ý nghĩa riêng biệt của từng con số cấu tạo nên nó:

Ý nghĩa phong thủy đặc biệt của đầu 0985 như thế nào? - viettelinternet24h.com

  • Số 0 thể hiện cho sự hạnh phúc, viên mãn, đủ đầy trong cuộc sống gia đình. Đồng thời nó còn đại diện cho sự bắt đầu mới cũng như sự cố gắng không ngừng để phát triển trong tương lai.
  • Số 9 là con số lớn nhất nên nó đại diện cho quyền lực, sức mạnh và uy quyền của chủ sở hữu. Ngoài ra, số 9 còn là biểu tượng của sự vĩnh cửu, tồn tại lâu dài mãi mãi.
  • Số 8 có đồng âm với từ “Phát” trong tiếng hán, là biểu tượng của tài lộc, phát đạt. Với hàm ý mang đến của cải, tiền tài, vật chất, cũng như mở rộng con đường sự nghiệp trong tương lai, hanh thông tài lộ và công danh.
  • Số 5 đứng giữa dãy số tự nhiên, số 5 là biểu thị của sự ổn định, cân bằng, hài hòa các yếu tố trong tự nhiên. Mang đến nhiều điều tốt lành, bình an và may mắn cho người sử dụng trong cuộc sống và sự nghiệp chính là ý nghĩa đặc biệt của nó.

Có nên mua sim đầu 0985?

Khi sử dụng sim đầu số đẹp 0985, bạn sẽ được tận hưởng và trải nghiệm những dịch vụ mạng tốt nhất từ Viettel. 

Với đường truyền sóng mạng ổn định cùng nhiều gói khuyến mãi hấp dẫn và dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng đảm bảo và nhiều chương trình ưu đãi tri ân khách hàng.

Có nên mua sim đầu 0985? - viettelinternet24h.com

Hơn nữa, nhà cung cấp mạng Viettel được rất nhiều khách hàng người đặt lòng tin, từ đó trở thành một trong những “đầu sỏ” cung cấp dịch vụ mạng viễn thông lớn nhất ở Việt Nam.

Với tất cả những lí do và ý nghĩa đặc biệt trên, bạn còn chần chờ gì mà không sắm ngay một con sim đầu 0985? Nếu bạn không biết chỗ mua, đừng lo lắng, Viettelinternet24h.com sẽ hướng dẫn bạn ngay sau đây.

Nên mua đầu sim số 0985 ở đâu uy tín?

Để có thể mua được sim đầu 0985 dễ dàng và thuận tiện nhất, bạn có thể thực hiện các thao tác mua sắm ngay trên laptop, máy tính bảng, điện thoại hoặc thông qua các cách sau:

Mua sim đầu 0985 ngay tại nhà

  • Truy cập trang chủ của Viettel: https://vietteltelecom.vn/ hoặc ứng dụng My Viettel. trên điện thoại Smartphone
  • Tại phần Dịch vụ di động, chọn mục Mua sim số.
  • Chọn hình thức Trả trước hoặc Trả sau cho sim tùy theo mong muốn cá nhân của bạn.

Nên mua đầu sim số 0985 ở đâu uy tín? - viettelinternet24h.com

  • Nhập đầu sim số bạn muốn mua (ví dụ: 0985) rồi nhân chọn Tìm kiếm.
  • Chọn số thuê bao điện thoại bạn muốn mua và nhấn Mua ngay.
  • Tùy theo nhu cầu, chọn Gói cước và Dịch vụ GTGT hoặc không và bấm chọn Tiếp tục.
  • Điền đầy đủ phần Thông tin cá nhân của bạn, tiếp theo chọn Nhận tại nhà (Phí ship là 20.000đ/lần mua).
  • Nhập chính xác Địa chỉ nhận hàng và bấm chuột vào ô Tôi đồng ý với điều khoản mua hàng sau đó Thanh toán.

Mua sim trực tiếp tại cửa hàng/ quầy giao dịch Viettel

Bạn có thể đến các cửa hàng/quầy giao dịch ủy quyền của nhà mạng Viettel để mua sim đầu 0985 hoặc những đầu số khác. Để thuận tiện cho việc di chuyển, bạn có thể tìm cửa hàng gần bạn nhất tại trang chủ Viettel.

Mua sim trực tiếp tại cửa hàng/ quầy giao dịch Viettel - viettelinternet24h.com

Mặt khác, khi đi mua sim trực tiếp tại cửa hàng, bạn cần mang theo ảnh thẻ và bản gốc CMND/CCCD hoặc hộ chiếu vẫn đang còn thời hạn trên 6 tháng.

Khi mua sim đầu 0985 cần chú ý những gì?

Trong quá trình mua sim, tất cả những điều dưới đây là những thứ bạn cần phải lưu ý nếu không muốn “tiền mất tật mang” vì sim giả, nhái, kém chất lượng:

Lựa mua sim đầu 0985 hợp phong thủy với bản thân

Đầu 0985 về mặt phong thủy có ý nghĩa chỉ sự viên mãn, phát tài phát lộc trong các khía cạnh của cuộc sống lẫn sự nghiệp. Do vậy, khi lựa chọn số đuôi sim có tỷ lệ cân bằng âm dương (số lẻ và chẵn) giúp tạo nên sự ổn định và sự bình yên, may mắn cho người sở hữu.

Lựa mua sim đầu 0985 hợp phong thủy với bản thân - viettelinternet24h.com

Bạn cũng có thể chọn các bộ số có liên quan đến tài lộc để kết hợp với đầu số 0985 như bộ thần tài, lộc phát, ngũ quý, … để gia tăng tài lộc mang về cũng như sự thịnh vượng và thể hiện được quyền lực, đẳng cấp của người sở hữu.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều bộ số phong thủy đẹp, nhưng trong đó chỉ có 3 bộ khi được kết hợp với đầu số 0985 sẽ tạo ra một chiếc thẻ sim hoàn mỹ nhất.

Các bạn có thể tham khảo những cách kết hợp sau đây:

  • Đầu 0985 kết hợp với bộ Lộc Phát, Thần Tài: không chỉ có ý nghĩa phong thủy đẹp khi 2 bộ số này kết hợp lại với đầu 0985 sẽ tạo thành tấm chắn che chở cho chủ nhân. Ví dụ: 0985*7979, 0985*7968, 0985*8668.

Các bạn có thể tham khảo những cách kết hợp sau đây: - viettelinternet24h.com

  • Đầu 0985 kết hợp với bộ Tam Hoa: bộ số này còn được gọi là tam quý, nếu khi kết hợp cùng 0985 có ý nghĩa vận mệnh của bạn sáng như mặt trời phương đông. Ví dụ: 0985*555, 0985*333, 0985*999.
  • Đầu 0985 kết hợp với bộ Ông Địa: bộ số cầu tài này khi kết hợp cùng 0985 sẽ phát huy được hết ý nghĩa, phù hợp với những ai muốn gia tăng cát vượng và người làm kinh doanh đất đai. Ví dụ: 0985*3838, 0985*3878, 0985*7878.

Sim đầu số 0985 phù hợp với nhu cầu sử dụng

Với những hàm ý như mang tài lộc cùng sự thăng tiến trong công việc hay là đại diện cho quyền lực, vị thế của chủ thuê bao nên dòng sim này được nhiều tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân hoạt động kinh doanh lựa chọn. 

Sim đầu số 0985 phù hợp với nhu cầu sử dụng - viettelinternet24h.com

Song, nói chung đầu sim số 0985 không phân biệt các đối tượng sử dụng khác nhau mà nó phù hợp hầu hết với những người có nhu cầu sử dụng, đăng ký.

Trên là những thông tin hữu ích về sim đầu số 0985 là mạng gì mà chúng tôi nghĩ là cần thiết và hữu ích đối với bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết!

xem thêm về: Hỏi: 08 Là Mạng Gì? Của Viettel, MobiFone Hay Vinaphone?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *