0986 là mạng gì? Ý nghĩa may mắn phong thủy của sim đầu 0986

0986 là mạng gì? Ý nghĩa may mắn phong thủy của sim đầu 0986 - viettelinternet24h.com

0986 chắc hẳn là một đầu số điện thoại được ưa chuộng bởi nhiều người dùng sim số hiện nay. Vậy bạn có biết 0986 là mạng gì cũng như ý nghĩa may mắn của đầu số này không? Hãy cùng Viettelinternet24h.com tìm kiếm câu trả lời trong bài viết dưới nhé!

0986 là mạng gì?

0986 là đầu số do Viettel, đơn vị mạng viễn thông có hơn chục năm kinh nghiệm hoạt động phát hành tại Việt Nam. Đầu 0986 luôn là một trong những đầu số thuê bao được nhiều người tin dùng.

0986 là mạng gì? Ý nghĩa may mắn phong thủy của sim đầu 0986 - viettelinternet24h.com

Viettel là đơn vị cung cấp dịch vụ mạng viễn thông lớn tại Việt Nam, có lượng khách hàng sử dụng cao trên khắp cả nước. Để có được vị trí dẫn đầu trong ngành như hiện nay, Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel đã không ngừng nỗ lực phát triển từng ngày.

Theo thống kê, số người dùng mạng Viettel chiếm đến 40% tổng dân số cả nước. Nhà mạng có độ phủ sóng rộng rãi, đảm bảo chất lượng cuộc gọi cũng như mạng Internet không bị gián đoạn hay ảnh hưởng đến công việc của khách hàng.

0986 có đầu số cũ là gì?

Tuân thủ đúng theo quyết định của Bộ TT&TT, các số thuê bao điện thoại từ 11 số do tất cả các nhà mạng viễn thông cung cấp, trong đó có Viettel đã được đổi thành 10 số.

Tuy nhiên, các thuê bao Viettel ngay từ ban đầu đã có 10 số nên đầu số 0986 này vẫn được giữ nguyên không thay đổi gì.

Đầu số cũ Đầu số mới
Đầu số 0986 0986
Nhà mạng Viettel
Thời gian áp dụng 2004

Ý nghĩa may mắn của đầu 0986?

Các số 0,9,8,6, mỗi số đều có một ý nghĩa phong thủy may mắn riêng biệt, cụ thể:

  • Số 0 với hình dáng tròn trịa, khép kín bởi một đường cong hoàn hảo, là biểu tượng cho sự hạnh phúc gia đình viên mãn, đủ đầy hay ám chỉ một sự khởi đầu mới mẻ.

Ý nghĩa may mắn của đầu 0986? viettelinternet24h.com

  • Số 9 là con số đứng cuối dãy số tự nhiên 1 số, là biểu tượng cho sự quyền lực, sức mạnh cao cả của chủ nhân cũng như vẻ vĩnh hằng, bất diệt.
  • Số 8 là con số mang đến sự thành công, những bước thăng tiến, phát đạt trong sự nghiệp cá nhân cũng như trong cuộc sống.
  • Số 6 là con số vừa mang nhiều ý nghĩa may mắn vừa phát tài phát lộc, mang đến tiền tài lộc lá cho chủ sở hữu.

Có nên sử dụng sim đầu 0986 hay không?

Có thể nói rằng Viettel là một trong những công ty dịch vụ mạng hàng đầu tại Việt Nam. Với chất lượng sóng mạng ổn định và mức giá thành, cước phí phù hợp với mọi đối tượng. 

Có nên sử dụng sim đầu 0986 hay không? - viettelinternet24h.com

Khi sử dụng sim đầu 0986 bạn có thể tham gia và nhận nhiều chương trình coupon khuyến mãi do nhà mạng này cung cấp. Do đó, nếu bạn đang tìm một chiếc thẻ sim điện thoại mới, sim đầu 0986 là một sự lựa chọn tốt.

Nên mua sim đầu 0986 ở đâu?

Hiện nay, có khá nhiều người xấu lợi dụng lòng tin về tín ngưỡng đã cố tình mua đi bán lại với giá trên trời những thẻ sim chứa đầu số 0986 lậu thông qua chợ đen. 

Nên mua sim đầu 0986 ở đâu? - viettelinternet24h.com

Chính bởi vì thế, nếu như bạn mua phải những thẻ sim này thì sẽ vô cùng rủi ro và không thể xác nhận được sim chính chủ. Dưới đây là 2 Cách mua mà viettelinternet24h.com khuyến cáo bạn nên sử dụng, hãy tiếp tục theo dõi ở thông tin dưới đây nhé!

Mua sim đầu 0986 online tại chỗ

Khi thực hiện mua sim đầu 0986 trực tuyến tại nhà, bạn hãy làm lần lượt theo các hướng dẫn sau:

  • Mở ứng dụng My Viettel hoặc vào website của Viettel: https://viettel.vn/.
  • Bấm mở ô Dịch vụ di động và chọn Mua sim số.
  • Chọn loại sim Trả sau hoặc Trả trước.

Mua sim đầu 0986 online tại chỗ - viettelinternet24h.com

  • Nhập tìm đầu số thuê bao muốn mua tại ô Tìm kiếm.
  • Chọn số điện thoại bạn muốn mua rồi nhấn ô Mua ngay.
  • Bỏ qua hoặc chọn Gói cước hoặc Dịch vụ GTGT (nếu muốn) sau đó nhấn Tiếp tục.
  • Nhập các Thông tin cá nhân được yêu cầu, tiếp theo tích chọn Nhận tại nhà là Phương thức giao hàng là Nhận (chi phí 1 lần giao hàng là 20.000đ).
  • Điền Địa chỉ giao hàng chính xác và tích ô Tôi đồng ý với điều khoản mua hàng sau đó Thanh toán.

Như vậy là bạn đã hoàn tất bước mua sim tại nhà và chỉ cần đợi nhân viên của Viettel đến giao sim.

Mua sim trực tiếp tại Viettel Store

Ngoài việc mua sim online ngay trên ứng dụng hoặc website thì bạn cũng có thể đến những hệ thống siêu thị phân phối, đại lý sim thẻ được trao quyền bới Viettel.

Mua sim trực tiếp tại Viettel Store - viettelinternet24h.com

Bạn chỉ cần mang theo các giấy tờ tùy thân (CMND/CCCD/hộ chiếu/ ảnh thẻ) và đến bất kỳ cửa hàng Viettel nào gần nhất để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ chọn số cùng với những ưu đãi mua sim 4G cực hấp dẫn.

Lưu ý: Bạn có thể xác định vị trí cửa hàng gần nhất bằng cách tìm kiếm trên trang chủ Viettel hoặc gọi điện hay nhắn tin đến tổng đài để hỏi.

Các lưu ý khi mua sim đầu 0986

0986 là một trong những đầu số may mắn hội tụ đầy đủ các yếu tố phong thủy cực kỳ tuyệt vời, cho nên nó có sức thu hút cực kỳ mạnh mẽ với nhiều người, đặc biệt là những ai có đam mê với sim phong thủy.

Chọn sim phong thủy may mắn hợp mệnh với đầu 0986 

Để có được nguồn năng lượng tích cực giúp công việc, cuộc sống trở nên tươi sáng hơn, các bạn cần lưu ý những cách chọn sim phong thủy đầu 0986 sau:

  • Chọn dãy số đuôi điện thoại có sự hài hòa về chẵn, lẻ để tạo được sự cân bằng âm dương, đem lại bình an cho người chủ sở hữu.

Chọn sim phong thủy may mắn hợp mệnh với đầu 0986  - viettelinternet24h.com

  • Chọn những đuôi số dễ nhớ, gây được ấn tượng mạnh với khách hàng nếu bạn là người kinh doanh.
  • Mua dòng sim phù hợp với tài chính của bản thân, không chọn những sim cao cấp nếu bạn chỉ nghe gọi.
  • Tìm mua sim tại các cơ sở/ địa chỉ mua bán sim uy tín.
  • Kết hợp các số trong dãy sao cho hợp cung, mệnh của bản thân.

Ngoài ra, nếu bạn coi trọng yếu tố phong thủy thì cũng cần xem xét xem đầu 0986 hợp mệnh không. Theo các chuyên gia phong thủy, để biết được số hợp mệnh thì ta lấy số nằm cuối của đầu số 0986, nên dãy số đuôi có chứa số 6 sẽ mang đến vượng khí tốt lành, đặc biệt cho người mệnh kim.

Những ai phù hợp dùng sim đầu 0986?

Sim thẻ của Viettel luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của mọi khách hàng, từ học sinh, sinh viên cho đến nhân viên văn phòng và người cao tuổi,… Kể cả bạn có làm kinh doanh hay không thì đầu số này cũng sẽ phù hợp.

Những ai phù hợp dùng sim đầu 0986? - viettelinternet24h.com

Thậm chí, sim đầu đó 0986 còn là một sự lựa chọn phù hợp cho những người nước ngoài đang đi du lịch hay đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam khi có nhu cầu sử dụng.

Trên đây là tất cả thông tin về 0986 là mạng gì cũng như giải đáp những ý nghĩa may mắn. Viettelinternet24h.com hy vọng có thể giúp bạn có thể dễ dàng quyết định có nên mua sim đầu 0986 hay không.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *