0987 là mạng gì? Ý nghĩa phong thủy tài lộc đặc biệt của đầu sim 0987

0987 là mạng gì? Ý nghĩa phong thủy tài lộc đặc biệt của đầu sim 0987 viettelinternet24h.com

Trong kho sim phong thủy số đẹp thì 0987 là một đầu số không thể không nhắc tới. Vậy bạn có biết 0987 là mạng gì và ý nghĩa tài lộc của đầu số này không? Viettelinternet24h.com sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn ngay dưới bài viết nhé!

0987 là mạng gì?

0987 hiện nay được xem là đầu số thuộc sở hữu của nhà mạng Viettel có lượng người đăng ký nhiều trên thị trường mạng viễn thông Việt Nam. Đầu số có nhiều lượt tìm kiếm và sử dụng bởi dịch vụ khuyến mãi hấp dẫn cũng như cước phí giá rẻ của nó.

0987 là mạng gì? Ý nghĩa phong thủy tài lộc đặc biệt của đầu sim 0987

Viettel là đơn vị dịch vụ mạng hàng đầu trên toàn quốc. Nhà mạng không ngừng nâng cao chất lượng cũng như tốc độ truy cập và độ phủ sóng khắp mọi miền. Ngoài ra, Viettel còn chú trọng vào chất lượng dịch vụ với mức cước phí thấp và tung ra nhiều khuyến mãi cực lớn..

0987 có đầu số cũ là gì?

0987 là dòng thẻ sim số ngách của đầu số 098, được ra mắt vào năm 2014 của nhà mạng Viettel. Đây vốn dĩ là đơn vị mạng thuộc quân đội nổi tiếng trong việc tiên phong mang dòng sim 10 chữ số đến gần hơn với người tiêu dùng.

Trong sự phát triển không ngừng, mở rộng kho sim và theo quy định của Bộ TT&TT, Viettel đã tiến hành chuyển các thuê bao có 11 số về 10 số. Tuy nhiên, do dòng sim đầu 0987 vốn đã có 10 số từ nên vẫn được giữ nguyên.

Đầu số cũ Đầu số mới
Đầu số 0987 0987
Nhà mạng Viettel
Thời gian áp dụng 2014

Ý nghĩa tài lộc của đầu 0987 mang lại

0987 là đầu số tài lộc nhờ các ý nghĩa đặc biệt của từng con số tạo nên nó:

  • Số 0 với những đường nét tròn trĩnh, khép kín thể hiện sự trọn vẹn hạnh phúc, viên mãn gia đình. Ngoài ra, nó còn có nghĩa khác là sự khởi đầu mới.
  • Số 9 là con số có quyền lực bậc nhất trong dãy số tự nhiên. Do đó, nó là đại diện của năng lực lãnh đạo với sự uy quyền của bậc trên. Hơn nữa, số 9 còn là biểu tượng trường tồn, vĩnh cửu.Ý nghĩa tài lộc của đầu 0987 mang lại viettelinternet24h.com
  • Số 8 đồng âm với “Phát”, là số tài lộc, may mắn. Nó biểu thị sự đâm chồi nảy lộc, sinh trưởng của vạn vật. Thêm vào đó, số 8 vốn là số tài lộc còn tượng trưng cho vật chất và con đường tương lai hanh thông, rộng mở ở phía trước.
  • Số 7 là con số khá bí ẩn với nhiều quyền năng. Là con số thiêng gắn liền với nhiều truyền thuyết và các vị thần, đem lại sức mạnh và may mắn.

0987 có chứa bộ sảnh lùi (lùi như tiến, tiền như núi). Đây là bộ số tài lộc và may mắn, bước lùi an toàn và vững chắc là tiền đề để tiến lên hoàn thành mục tiêu phía trước.

Nên hay không nên dùng sim đầu 0987 viettelinternet24h.com

Do vậy, sim đầu 0987 có ý nghĩa tài lộc, may mắn, mang lại phú quý, được thần linh phù trợ nên làm việc gì cũng thuận lợi, dễ dàng, phát lộc phát tài trong làm ăn, buôn bán.

Nên hay không nên dùng sim đầu 0987 

Bạn nên sở hữu một chiếc sim đầu 0987 bởi đầu số này không chỉ đẹp về mặt ý nghĩa phong thủy, mà còn do nhà mạng Viettel – một trong những nhà mạng hàng đầu hiện nay cung cấp. 

Mua thẻ sim đầu 0987 ở đâu uy tín chất lượng? - viettelinternet24h.com

Với tư cách là chủ sở hữu sim đầu 0987, bạn sẽ tận hưởng được nhiều ưu đãi, khuyến mãi với giá thành “rẻ như cho” từ nhà mạng Viettel. Đồng thời, Viettel luôn cố gắng nâng cao tốc độ truy cập, độ phủ sóng và chất lượng trên mọi miền đất nước.

Mua thẻ sim đầu 0987 ở đâu uy tín chất lượng?

Nếu muốn mua sim đầu 0987 mà không biết mua ở đâu hay làm thế nào thì bạn hãy tham khảo ngay các cách sau đây:

Mua sim ngay tại nhà

Nếu muốn mua sim đầu 0987 tại nhà, bạn hãy thực hiện đúng theo các thao tác sau:

  • Truy cập vào ứng dụng My Viettel  https://viettel.vn/ để vào trang chủ Viettel
  • Nhấn chọn Mua sim số tại mục Dịch vụ di động.
  • Chọn hình thức sim Trả sau hoặc Trả trước.

Mua thẻ sim đầu 0987 ở đâu uy tín chất lượng? - viettelinternet24h.com

  • Nhập đầu số 0987 vào ô Tìm kiếm rồi lựa số thuê bao bạn muốn mua, sau đó nhấn Mua ngay.
  • Chọn Gói cước hoặc Dịch vụ GTGT nếu muốn hoặc bỏ qua nếu không có nhu cầu rồi nhấn Tiếp tục.
  • Điền các Thông tin cá nhân được yêu cầu và chọn Nhận tại nhà là hình thức giao hàng (phí giao là 20.000đ/lần mua).
  • Điền Địa chỉ giao hàng của bạn và tích chọn ô Tôi đồng ý với điều khoản mua hàng, cuối cùng là Thanh toán.

Như vậy là bạn đã hoàn thành các bước mua sắm sim online rồi đấy!

Đến mua trực tiếp tại Viettel Store

Viettel Store là nơi uy tín mà bạn có thể mua trực tiếp sim đầu số 0987. Bạn chỉ cần mang theo bản gốc hộ chiếu hay CMND/CCCD (còn thời hạn) và ảnh thẻ đến cửa hàng để giao dịch.

Đến mua trực tiếp tại Viettel Store - viettelinternet24h.com

Lưu ý: Nhắn tin, gọi cho tổng đài hoặc tìm kiếm cửa hàng Viettel gần nơi bạn ở nhất trên trang chủ của nhà mạng.

Những điều cần chú ý khi mua sim đầu 0987

Để mua được sim đầu số 0987 uy tín và chất lượng, sau đây viettelinternet24h liệt kê những điều mà bạn cần lưu ý:

Chọn mua sim đầu 0987 tài lộc hợp mệnh

Để lựa được một chiếc sim phù hợp thì bạn cần xác định mục đích sử dụng của mình. Nếu bạn đang kinh doanh thì một chiếc sim số đẹp, dễ nhớ và thể hiện được thương hiệu cá nhân sẽ là lựa chọn tuyệt vời. 

Bạn nên chọn dòng sim số cao cấp như sim tứ/ ngũ quý hoặc lục quý,… Còn nếu bạn chỉ mua sim đơn giản chỉ để phục vụ việc liên lạc thông thường mà vẫn muốn có ý nghĩa phong thủy đẹp thì thì có thể chọn sim lộc phát, ông địa, số tiến,… có giá cả hợp lý.

Chọn mua sim đầu 0987 tài lộc hợp mệnh - viettelinternet24h.com

Bên cạnh đó, mỗi cung mệnh sẽ phù hợp với những con số khác nhau. Các số mà hợp mệnh được coi là số tốt, nhiều số tốt hợp lại với nhau sẽ tạo nên một số sim tốt đem lại may mắn và tài lộc cho người sử dụng.

Kết hợp đầu sim 0987 để phù hợp với nhu cầu sử dụng

Một chiếc sim số đẹp không chỉ là phương tiện liên lạc mà có thể giúp bạn xây dựng được hình ảnh, thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp. Tùy thuộc vào mục đích công việc lẫn nhu cầu sử dụng mà bạn có thể kết hợp các loại sim sau với đầu 0987:

Kết hợp đầu sim 0987 để phù hợp với nhu cầu sử dụng - viettelinternet24h.com

  • Kết hợp đầu 0987 với sim taxi: sim taxi Viettel luôn được các hãng vận tải ưu tiên chọn lựa bởi tính dễ nhớ, dễ đọc và gây được ấn tượng với khách hàng.
  • Kết hợp đầu 0987 với sim tứ quý: sim tứ quý Viettel – một trong tứ trụ số sim đẹp, biểu tượng của quyền lực, đẳng cấp và địa vị của người dùng. Sự kết hợp này sẽ xây dựng được hình ảnh uy tín cao với đối tác.
  • Kết hợp đầu 0987 với số gánh: sim số gánh chứa đựng những ý nghĩa phong thủy đặc biệt nên sự kết hợp này sẽ mang lại may mắn tài, lộc và vị thế cho người sử dụng.

Sim đầu 0987 thích hợp để sử dụng với ai?

Vì 0987 là đầu số sim khá phổ biến của nhà mạng viễn thông Viettel nên dòng sim chứa đầu số này phù hợp với mọi đối tượng, từ các em học sinh, sinh viên cho đến nhân viên làm việc tại văn phòng. 

Sim đầu 0987 thích hợp để sử dụng với ai? - viettelinternet24h.com

Thậm chí những người nước ngoài đang du lịch, sinh sống và làm việc tại đất nước Việt Nam đều có thể sử dụng. Đặc biệt, với ý nghĩa may mắn, phát đạt thì đây còn là đầu số cực kỳ thích hợp cho những ai đang làm kinh doanh. 

Sau khi tìm hiểu những thông tin về 0987 là mạng gì và ý nghĩa tài lộc ẩn chứa trong đầu số này thì chắc chắn bạn không còn do dự gì mà không “rinh” ngay một chiếc sim đầu số đẹp 0987 đúng không nào? 

Xem thêm: Đầu số 039 là mạng gì? Ý nghĩa của sim đầu số 039? Bạn đã được sở hữu chưa?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *