0988 là mạng gì? Những ý nghĩa bất ngờ từ đầu số 0988

0988

0988 là một trong những đầu số thu hút nhiều sự săn đón nhất từ người dùng. Vậy, 0988 là mạng gì? Những may mắn mà nó mang lại có thực sự như lời đồn? Hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu về ý nghĩa của đầu số 0988 này nhé!

Đấu Số 0988 Là Của Mạng Nào?

0988 là đầu số mở rộng của loạt đầu số 098 Viettel. Nó được xem là một trong những đầu số đẹp nhất hiện nay có sức hút rất lớn với rất nhiều người. Chính các chuyên gia về phong thủy cũng đã nhận định rằng đầu số này sẽ mang lại ý nghĩa vô cùng đặc biệt, tác động vào cuộc sống cũng như công việc của người sở hữu nó

0988 Là Mạng Gì? Đấu Số 0988 Là Của Mạng Nào?

Thông Tin Về Viettel

Viettel được xem là “anh cả” trong làng viễn thông tại Việt Nam, nhà mạng đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình với độ phủ sóng toàn quốc cùng với số lượng thuê bao di động lớn nhất cả nước.

Ngoài ra, Viettel cũng có nhiều rất nhiều đầu số khác, thu hút sự chú ý của rất nhiều khách hàng như: 0982, 0986, 0983, 0984, 0908, 0981, 0985, 0987 và 0989.

Ý Nghĩa Đầu Số 0988

Số 0

0 là con số khởi đầu của dãy số tự nhiên, nó là nguồn gốc của sự phát triển. Chỉ với một nét khép kín, số 0 thể hiện sự tròn đầy, no đủ mà hầu hết ai cũng mong đợi. Ngoài ra trong phong thủy, số 0 còn được xem là biểu tượng của một vũ trụ bao la, đem lại sự phát triển thịnh vượng và vươn rộng không giới hạn.

Số 8

Số 8 tượng trưng cho tài lộc và vận may cho người sở hữu. Đặc biệt đối với dân chơi SIM chuyên nghiệp thì con số này còn mang ý nghĩa Đại Cát – Đại Lợi. Một điểm quan trọng hơn hết khiến đầu số này nhân đôi giá trị là bởi vì nó mang kép 88, có nghĩa là “song phát” hay “đại phát” –  thứ màa hầu như không đầu số nào có được.

Số 9

Lý Do Sim Đầu Số 0988 Được Yêu Thích hiện nay

9 là con số tượng trưng cho sự uy quyền, tối cao và cũng là con số có giá trị lớn nhất trong dãy số tự nhiên đơn. Hơn thế nữa, từ thời xa xưa, số 9 đã được biểu hiện như một sức mạnh vĩnh cửu vì nó là con số cực dương và chứa nhiều năng lượng tốt lành.

Lý Do Sim Đầu Số 0988 Được Yêu Thích

Sở dĩ đầu số 0988 được yêu thích là bởi nó khá dễ nhớ và dễ đọc. Ngoài ra, giá cước data của đầu số này cũng luôn nằm trong nhóm nhà mạng rẻ nhất của thị trường hiện nay.

Thêm vào đó, tốc độ truy cập của nhà mạng này cũng luôn ở mức ổn định, giúp khách hàng sử dụng được internet mượt mà hơn. Bên cạnh chất lượng, Viettel còn liên tục “rải” những chương trình ưu đãi, khuyến mãi dành cho khách hàng và luôn chú trọng đến việc chăm sóc, tri ân khách hàng một cách hấp dẫn nhất.

Cách Lựa Chọn Dãy Số Phù Hợp Với Đầu 0988

Chọn SIM theo mệnh

Để có thể chọn những số sim phù hợp với mệnh, bạn cần biết được mệnh của mình là gì. Sau đó, dùng phương pháp ngũ hành tương sinh – tương khắc để tính toán, như vậy sẽ dễ dàng chọn được những số điện thoại ưng ý và loại bỏ những con số không hợp.

Đối với những con số tương khắc với bản mệnh tuyệt đối không được sử dụng. Bởi nó sẽ mang lại cho bạn những điều không may mắn, ảnh hưởng đến sự phát triển cũng như thành công của con đường sự nghiệp. Nếu bắt buộc phải dùng, bạn nên hạn chế tối đa

Một vài con số tương đương với các mệnh:

  • Mệnh Kim hợp với số 6, 7;
  • Mệnh Thủy hợp với số 1;
  • Mệnh Mộc hợp với số 3, 4;
  • Mệnh Hỏa hợp với số 9;
  • Mệnh Thổ hợp với số 2, 8

Chọn SIM dựa theo tuổi

Chọn SIM theo tuổi cũng là một sự lựa chọn được nhiều người quan tâm. Cách chọn sim này mang đến cho người dùng nhiều may mắn. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý đến các vấn đề về sự cân bằng, bát quái,…

Chọn SIM 0988 dựa theo tuổi

Ngoài ra, để có thêm thuận lợi, suôn sẻ trong mọi việc, bạn cũng có thể xem xét về số nút trong SIM, tổng nút càng lớn thì giá trị SIM sẽ càng cao, và dĩ nhiên, sim sẽ càng đẹp và mang nhiều ý nghĩa.

Chọn SIM theo giá

Dù biết số sim càng đẹp sẽ mang lại càng nhiều may mắn nhưng thực tế, không phải ai cũng có thể bỏ ra 1 số tiền lớn chỉ để mua sim. Vì vậy, sẽ có nhiều mức giá khác nhau để phù hợp với nhu cầu người sử dụng.

Do đó, giá của SIM sẽ phụ thuộc nhiều vào số đuôi mà bạn muốn sử dụng. Nếu số đuôi điện thoại là tam hoa, ngũ quý, lục quý thì giá thành bán sẽ khá cao. Vì nó thường dành cho những người làm ăn kinh doanh lớn, chọn để thêm sự tăng uy tín với khách hàng cũng như vận may trong công việc.

Nếu bạn có mức thu nhập bình thường thì có thể chọn đuôi số đơn giản, giá thành sẽ rẻ hơn nhưng vẫn ý nghĩa, may mắn và tài lộc. Những SIM này sẽ rất phù hợp với người dùng là sinh viên hoặc có kinh tế vừa phải.

Những Điều Cần Biết Khi Chọn Sim

  • Nên kết hợp đầu số 0988 với những số đẹp để tăng thêm ý nghĩa và sự may mắn
  • Khi chọn số, nên ưu tiên về sự cân bằng âm dương, nghĩa là số chẵn và số lẻ phải tương đương nhau để mang lại sự ổn định cho cuộc sống người sở hữu.
  • Tham khảo thị trường để chọn được nơi có giá cả cạnh tranh nhất
  • Cân nhắc lựa chọn những địa điểm uy tín, chất lượng để tránh mua phải những sim giả, sim đểu

Như vậy, bài viết đã giúp bạn trả lời câu hỏi 0988 là mạng gì cùng những thông tin quan trọng trong việc chọn số sim. Hy vọng với những gì bài viết đã chia sẻ, bạn có thể cân nhắc và lựa chọn được một số sim mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho mình nhất nhé!

Xem về: Giải mã ý nghĩa đầu sim số 096 theo phong thủy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *