Đầu số 2049 Là Mạng Gì? Sim Số 2049 Có Phải Là Sim Số Đẹp Không?

Đầu số 2049 Là Mạng Gì? Sim Số 2049 Có Phải Là Sim Số Đẹp Không? - viettelinternet24h.com

Với sự phát triển của công nghệ, ngày nay smartphone được sử dụng một cách phổ biến. Nhưng bên cạnh đó, một số gia đình vẫn giữ thói quen sử dụng điện thoại cố định (điện thoại bàn). Mỗi một đầu số điện thoại bàn sẽ cho biết mã vùng của khu vực bạn sống và nhà mạng cung cấp số đó. Vậy đầu số 2049 là mạng gì? Hãy cùng nhau giải đáp thắc mắc dưới bài viết này nhé!

Đầu số 2049 là mạng gì?

0249 thuộc thuộc đơn vị viễn thông Gtel và là đầu số điện thoại bàn tại thủ đô Hà Nội. Nhưng trước đó, 024 mới là mã vùng điện thoại bàn của thủ đô Hà Nội từ năm 2019. Và lúc sau thêm số 9 vào liền sau mã vùng thì

Gtel là đơn vị viễn thông còn khá mới lạ với nhiều cá nhân dùng ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên đơn vị viễn thông Gmobile lại quá thân thuộc với khách hàng Mobile. Và công ty viễn thông Gtel kiểm soát đầu số 0249 thực sự là Gmobile.

Đầu số 2049 Là Mạng Gì? Sim Số 2049 Có Phải Là Sim Số Đẹp Không? - viettelinternet24h.com
Đầu số 2049 là mạng gì?

Mã vùng cũ của 2049 trước đây là gì?

Mã vùng trước kia của thủ đô Hà Nội là đầu số 04 tuy nhiên tiếp theo được biến thành đầu 024. Và ở thời điểm hiện tại, đầu số được thêm vào số 9 thành đầu 0249 của gtel được dùng rộng rãi ở khu vực thủ đô Hà Nội.

Gmobile là tên viết tắt tên thương hiệu của nhà mạng điện thoại năm châu. Qua nhiều năm hoạt động, nhà mạng Gtel đã tạo nên một mạng lưới cố định cho đầu 0249 vững mạnh như hiện nay.

Như chia sẻ phía trên, 0249 là đầu số điện thoại không thay đổi của nhà mạng Gtel. Năm 2019, đầu số này được đưa vào sử dụng rộng rãi trên địa bàn Hà Nội.

Mã vùng trước đây của thành phố trung tâm đầu số 04 nhưng sau đó được đang dần trở thành đầu 024. Và hiện nay, đầu 0249 của Gtel được sử dụng phổ biến ở khu vực thủ đô.

Mã vùng cũ của 2049 trước đây là gì? - viettelinternet24h.com

Ý nghĩa của đầu số 2049 là gì?

2049 không chỉ là mã vùng khu vực của Hà Nội mà trong mỗi con số còn mang ý nghĩa riêng biệt. Trong phong thủy, mỗi người sẽ có một con số may mắn dành riêng cho mình. Cụ thể:

  • Số 0 : Con số nhỏ nhất trong dãy số vốn có đơn, với một đường tròn thiếu hẳn điểm bắt đầu hay cuối cùng. Theo những người có chuyên môn sim số, số 0 thực sự là biểu tượng của nghị lực, của chí hướng can trường. Số điện thoại có chứa số 0 sẽ giúp người chủ bao can trường, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.
  • Số 2 : Con số biểu đạt cho tình yêu, niềm hạnh phúc. Theo những người có chuyên môn sim số, số 2 thực sự là trạng thái cân bằng âm dương. Lúc sim của bạn có chứa con số này sẽ giúp cân bằng nỗi lòng, cân bằng đời sống cho bạn.
  • Số 4 : Đây chính là con số biểu thị cho sự thuận lợi cả trong việc và trong đời sống. Số 4 là một trong các con số liên tục được khách hàng săn đón đông nhất trên khu vực kinh doanh sim ngày nay.
  • Số 9 : Đây chính là con số nhiều nhất trong dãy số vốn có. Chính vì thế mà số 9 thực sự là thay mặt của nhiều năng lượng, của quyền lực tối thượng. Theo những người có chuyên môn sim số, số 9 phát âm là cửu biểu trưng cho sự trường cửu, sống lâu trăm tuổi.

Ý nghĩa của đầu số 2049 là gì? - viettelinternet24h.com

Cách nhận biết vùng của số điện thoại cố định

  • Để nhận biết vùng phê duyệt số điện thoại bàn thì bạn nên xem 3 hoặc 4 số đầu ( tính cả số 0) của số điện thoại đó.
  • Đối với 2 địa điểm Thành phố Hồ Chí Minh và thủ đô thì mã vùng sẽ gồm có 3 số là 028 và 029, còn các địa phương/thành còn lại sẽ trở thành 4 số.

Nếu có nhu cầu biết vùng của số điện thoại  bàn, bạn hãy bỏ số 0 đầu, về sau dùng 3 số sau và tra cứu mã trong bảng thống kê mã vùng mobile bàn của 63 địa phương ở nước ta.

Cách nhận biết vùng của số điện thoại cố định - viettelinternet24h.com

Cách đăng kí dùng đầu số 0249 của đơn vị viễn thông Gtel

Với những ý nghĩa nổi bật trên đây, chẳng có lý do nào mà bạn còn ngần ngừ không có đầu số này đúng không nào. Để có thể đăng kí dùng đầu số 0249 của Gtel bạn cần thực hiện những bước dưới đây :

Bước 1 : Đầu tiên, khách hàng cần mua một chiếc điện thoại bàn. Hoặc một chiếc điện thoại có khả năng biến thành vai trò như điện thoại bàn.

Bước 2 : Sau đó, khách hàng cần trang bị những giấy tờ thiết yếu như : chứng minh thư ( thẻ chứng minh nhân dân) ; sổ đăng ký nhân khẩu gia đình ( nếu bạn giấy phép số điện thoại bàn cho các thành viên trong nhà ) ; chứng chỉ doanh nghiệp, cơ quan ( nếu bạn đăng kí cho cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, tổ chức,… ).

Bước 3 : Cuối cùng, khách hàng mang các điều tra giấy tờ thiết yếu như căn cước công dân, sổ hộ khẩu, chứng chỉ doanh nghiệp cơ quan nếu có đã chuẩn bị bên trên đến cửa hàng mua bán của công ty viễn thông Gtel gần mình nhất để giấy phép. Ở đây, nhân sự của Gtel sẽ hoàn thành các thủ tục đăng kí cho bạn. Cùng với đó khởi động kích hoạt số 0249 cho khách hàng.

Cách đăng kí dùng đầu số 0249 của đơn vị viễn thông Gtel - viettelinternet24h.com

Vậy là qua bài viết trên, chúng tôi đã chia sẻ chi tiết về đầu số 0249 và những ý nghĩa của nó. Hi vọng với những chia sẻ bên trên sẽ giúp  bạn đã nắm được được đầu số 0249 là mạng gì ? 0249 là mã vùng chỗ nào, thuộc chỗ nào. Đừng ngần ngại hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên của chúng tôi để sở hữu ngay đầu số ý nghĩa này bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *