091 là mạng gì? Có nên sử dụng số 091 hay không

Địa chỉ viettel store gần nhất tại tphcm

091 là mạng gì : hiện nay đầu số 091 là một trong những đầu số đầu tiên của nhà mạng Vinaphone trực thuộc tổng công ty VNPT được giới thiệu đến khách hàng việt nam vào năm 1996. Hiện đây là đầu số cổ kính và lâu đời nhất tại việt nam và thật trân quý nếu bạn đang có trong tay và sử dụng 1 chiếc SIM cổ với đầu số 091 của nhà mạng Vinaphone.

091 là mạng gì? Có nên sử dụng số 091 hay không
091 là mạng gì?

A.Tuổi đời của đầu số 091

Đầu số cũ

Đầu số mới

Đầu số

091

091

Nhà mạng

Vinaphone

Thời gian áp dụng

1996

15/09/2018

B. Những Ý nghĩa con số 091 và lý do nhiều khách hàng yêu thích con số 091 của vinaphone

Việc sở hữu một chiếc sim có số điện thoại đẹp là điều mà ai cũng muốn, hợp với số mạng, hợp với phong thủy chính bản thân người sử dụng, với đầu số 091 có các giải thích như sau về các con số như:

Điều đầu tiên, đầu số 091 là một đầu số cổ kính của nhà mạng vinaphone từ năm 1996, tại thời điểm ấy việc sở hữu điện thoại di động cũng như chiếc sim đẹp là điều vô cùng đắt đỏ, chính vì thế những số sim điện thoại mạng đầu 091 được đánh giá là những số điện thoại của “đại gia” thời ấy vì không phải ai cũng có được.

Có nên sử dụng số 091 hay không
Có nên sử dụng số 091 hay không

Thứ hai, đầu số 091 này còn có ý nghĩa là mang lại sự may mắn nhất định theo phong thủy và vận mệnh, cũng như giúp chủ nhân thuê bao 091 này thăng tiến trong công việc cũng như cuộc sống. Sau đây ý nghĩa đầu số 091 được giải thích như sau:

  1. Số 0 là con số bắt buộc mở đầu cho dãy số điện thoại đầu tiên, cũng như mở đầu thứ tự. Cho nên con số 0 mang nhiều ý nghĩa lắm, nhưng xét theo quan niệm về phong thủy thì con số 0 này vẫn mang một biểu trưng cho sự đầy đủ, trọn vẹn.

  2. Số 9 là số lớn nhất trong dãy số tự nhiên một chữ số, thể hiện sự thành đạt, vĩnh cửu, trường tồn, đích đến ai cũng khao khát đạt được và mang đến sự thịnh vượng cho chủ thuê bao.

  3. Số 1 là chữ số mở đầu dãy số tự nhiên, là sự khởi đầu của vạn vật. Với con số 1 là nắm giữ vị trí cao nhất và độc nhất, đầu số 091 biểu thị cho một sự khởi đầu đầy suôn sẻ. Ngoài ra, con số 1 này còn có ý nghĩa là độc nhất và sự dẫn đầu.

C. Các con số tiếp theo được nhiều người lựa chọn sau số 091

+ Đầu sim số 0911: Đem đến nhiều ý nghĩa đặc biệt như, có đôi, có cặp, song hỷ lâm môn vạn điều thuận lợi, cặp số 11 như một vị trí cho sức mạnh hàng đầu, hướng đến vị trí đứng trên mọi vượt trội. Nếu bạn đang quan tâm đến phong thủy – số mạng, thì cặp số 11 được mô tả như một biểu tượng cho sức mạnh, khát khao đứng đầu và, tiến lên không ngừng.

+ Đầu sim số 0912: khi kết hợp Với đầu số 091, đã đại diện cho sự tiến bước, khởi đầu tốt đẹp, mọi thứ điều được như ý muốn. Thế nên, đầu sim số 0912 là mạng đến ý nghĩa của sự hạnh phúc trọn vẹn, tiến bước viên mãn, trong công việc thuận lợi gặp nhiều may mắn và thành công.

+ Đầu số nhất phát 0918: Từ xưa đến nay, số 8 được xem là một trong những con số may mắn nhất trong dãy số tự nhiên. Việc phát âm của số 8 trong tiếng trung là “Bát” ta sẽ thấy đồng âm với từ “Phát” như ngụ ý cho sự phát tài, phát lộc, mang tới cho người sử dụng may mắn, tài lộc và sự phát triển vững chắc nhất.

+ Đầu số nhất phát 0919: với con số 9 tiếp nối thể hiện cho sự trường cửu, trường tồn, quyền uy và sức mạnh, đại diện cho một cuộc sống viên mãn, phú quý, thành công, Ý nghĩa chung của đầu số 0919 là tất cả sẽ mang đến cho người sở hữu một khởi đầu thuận buồn xuôi gió, phát triển bền vững trong công việc, mang đến thành công rực rỡ trong kinh doanh.

Vậy Có nên mua sử dụng SIM đầu số 091 của mạng vinaphone ?

Với những ý nghĩa trên thì, bạn hoàn toàn nên sở hữu SIM đầu số 091 ( nhưng phải tùy theo mệnh cách của mình). Chiếc sim không chỉ riêng về ý nghĩa phong thủy, may mắn mà đây còn là dòng SIM cổ, lâu đời của nhà mạng Vinaphone, Cũng là nhà mạng uy tín hàng đầu tại Việt Nam với độ phủ sóng và các của hàng vinaphone toàn quốc cùng với đa dạng dịch vụ gói cước DATA 4G trả trước hay trả sau phù hợp với từng nhu cầu khách hàng trong quá trình sử dụng.

Vậy Mệnh thổ hợp với những con số nào

091 là mạng gì hợp cho mệnh nào

Sử dụng sim hợp mệnh Thổ mang lại sự may mắn cho bản mệnh và ngược lại, khi sim không hợp phong thủy sẽ cản bước tiến trong công việc của bạn. Người mệnh Thổ có rất nhiều chọn lựa về các con số trong sim 091. Theo quan điểm phong thủy sau xa còn chia ra số âm, dương và số trung tính khi nói về sim số có hợp mệnh Thổ.

Cụ thể như sau: số 8 được cho là số âm, số dương là số 9, số 0 và 5 là trung tính. và mỗi con số sẽ chứa đựng những ý khác nhau:

#1 Số 0 là sự khởi đầu nếu đi kèm với số 1. Khi nó đi kèm với số 9 thì mang đến ý là tay không làm nên sự trường tồn. Bạn có thể lựa chọn số sim bắt đầu là 01 hoặc 09 sẽ là sim sẽ hợp mệnh Thổ.

#2 Số 2 khi đọc chệch đi mang ý nghĩa là mãi. Bạn có thể chọn những cặp số như 23- 28- 26,…v.v mạng đến tốt đẹp như: tài mãi – phát mãi – lộc mãi.

091 là mạng gì? Có nên sử dụng số 091 hay không

#3 Số 8 thuộc hành âm, mang ý nghĩa của sự phát đạt. Bạn nên chọn sim kép với 2 số 88 sẽ hợp với mệnh Thổ hoặc 888. Những sim số mang ý này thể hiện cho sự may mắn nhân đôi, nhân 3.

#4 Nếu bạn chọn số 9 với ý nghĩa là vĩnh cửu, trường tồn thì bạn nên chọn dãy tam hoa là 999. dãy số này là biểu tượng cho sự thành công, may mắn và vĩnh cửu muôn đời. Nếu bạn đang sở hữu sim có dãy số 999 đây được coi là sim hợp mệnh Thổ nhất trong tất cả các số.

091 là mạng gì? Có nên sử dụng số 091 hay không

Tuy nhiên làm thế nào để có thể biết được đầu 091 hợp với bản mệnh thổ của mình? Bởi mỗi người chúng ta khi sinh ra đều có một số mệnh khác nhau. Theo phân tích của các chuyên gia về phong thủy, người mệnh mộc dùng sim đầu 091 sẽ có được may mắn trọn vẹn, giàu sang, thịnh vượng.

Người mệnh Thổ kỵ với con số nào

Không chỉ chú ý đến những con số may mắn, thịnh vượng,  mang lại tài lộc, bạn cũng nên cân nhắc những yếu tố không hợp để có được sim hợp mệnh Thổ nhất:

  • Trong tính toán ngũ hành, Thổ sinh Hỏa và Kim, khắc mệnh Mộc. Do đó khi chọn sim bạn nên tránh những con số thuộc hành Mộc khắc tinh của mệnh thổ. Đó là các số như 1- 3 – 4. Do những con số này vừa không đem đến lại may mắn cho bạn sinh mệnh thổ mà còn có thể khiến bạn bị đen đủi, hao tài, tốn của và gặp rủi ro đen vận mệnh.

  • Tương tự như vậy, để gia tăng nhiều hơn về may mắn, người mệnh Thổ có thể chọn lựa sim phong thuỷ hợp mệnh cách là các số thuộc hành Kim và Hỏa. Chúng tôi khuyến nghị đó là các số: 0, 5, 6, 7, 8, 9.

Bạn nên lưu ý hãy chọn số sim không chỉ hợp mệnh của mình, mà còn phải dựa theo về ngũ hành tương sinh, tương khắc với cung mệnh. Mệnh Hỏa sinh Thổ – Thổ sinh Kim là điều bạn nên lưu ý và chọn sim phù hợp, làm sinh sôi thêm may mắn cho mình.

091 là mạng gì? Có nên sử dụng số 091 hay không

Xem thêm :

Đầu số : 092 là mạng gì

Đầu số: 098 là mạng gì

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *