Đầu Số 086 Là Của Nhà Mạng Nào?

Đầu Số 086 Là Của Nhà Mạng Nào?

Mỗi nhà mạng có một số SIM khác nhau, mỗi số đều có ý nghĩa riêng. Vậy bạn có biết đầu số 086 là của nhà mạng nào và có ý nghĩa như thế nào không? Chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu nhé!

Đầu số 086 là mạng gì?

Đầu số 086 là mạng gì?
Đầu số 086 là mạng gì?

Đối với ai thích tìm hiểu về SIM chắc hẳn sẽ biết đầu số 086 thuộc nhà mạng Viettel. Viettel ra mắt sim đầu số 086 vào tháng 3/2016. Đầu số 086 hiện đang là một trong những lựa chọn được nhiều người tìm kiếm, làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.

Đầu số cũ của đầu số 086 là gì?

Nhà mạng Viettel đang là nhà mạng khá phát triển hiện nay và hiện tại đang có tổng là 12 đầu số. Đầu số 086 là đầu số cuối cùng được phát hành bởi nhà mạng Viettel. Như vậy đầu số cũ 086 vẫn là đầu số 086 cho đến thời điểm hiện tại.

Đầu số cũ

Đầu số mới

Nhà mạng

Viettel

Viettel

Thời gian áp dụng

Tháng 3/2016

Tháng 9/2018

Ý nghĩa của đầu số 086 và sự đặc biệt

  • Số 0: Đầu số 0 là con số khởi đầu cho tất cả các đầu số sim của nhà mạng và tượng trưng cho sự khởi đầu mới suôn sẻ. Ngoài ra, số 0 còn có một ý nghĩa khác là gần gũi, trọn vẹn và đầy đủ.

  • Số 8: Con số 8 là con số mà ai cũng mong muốn có được, bởi con số này mang ý nghĩa cực kỳ tốt lành là “PHÁT”, phát tài phát lộc. Con số 8 sẽ mang đến sự thịnh vượng, thành công trong công việc và cuộc sống cho người sở hữu con số này.

  • Số 6: Số 6 được đọc là lục và nghe giống lộc là tiền tài, lộc phát, của cải. Chính vì vậy người ta đặt cho con số 6 ý nghĩa là “LỘC”. Chỉ bằng một nét vẽ uốn cong vào thân có nghĩa là tiền tài gõ cửa, lộc phát cả đời.

Ý nghĩa đầu số 086 là gì?
Ý nghĩa đầu số 086 là gì?

Ý nghĩa đặc biệt khi số 6 đứng cạnh số 8

Như đã nói từ trước về ý nghĩa của mỗi con số trong đầu số 086 thì số 6 là LỘC, bên cạnh số 8 là PHÁT tạo thành đầu số “LỘC PHÁT”. Ngay khi nghe đến đây, bạn đã có thể cảm nhận được sự may mắn vô số của hai con số này rồi phải không? Hai con số này sẽ mang lại nhiều tài lộc, công việc làm ăn phát đạt, sự nghiệp thăng tiến, chủ nhân gặp nhiều may mắn.

Ngoài ra, khi hai số 8 và 6 trùng với số 0, có nghĩa là mọi việc bạn làm sẽ được hoàn thành, giúp chúng ta vượt qua mọi khó khăn trở ngại và thực hiện ước mơ của mình. , mục tiêu của bản thân.

Ý nghĩa đặc biệt khi số 6 đứng cạnh số 8
Ý nghĩa đặc biệt khi số 6 đứng cạnh số 8

Có nên dùng đầu SIM 086?

Đầu số 086 của nhà mạng Viettel có ý nghĩa là PHÁT LỘC, nếu ai quan tâm đến phong thủy sẽ thấy rằng đầu số này sẽ mang lại những điều tốt lành nên được rất nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn, hy vọng sẽ mang lại chúc may mắn và thuận lợi trong kinh doanh.

Mặt khác, Viettel là một trong những nhà mạng có lượng khách hàng lớn nhất trên thị trường viễn thông Việt Nam, với chất lượng dịch vụ bậc nhất và vùng phủ sóng rộng khắp. Có nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt cho các ứng dụng gọi điện hoặc 3G / 4G dành cho đối tượng khách hàng đặc thù như học sinh, sinh viên hay người dùng nặng. Mua SIM đầu số 086 cho điện thoại của bạn ngay bây giờ.

Có nên dùng đầu SIM 086 phát lộc
Có nên dùng đầu SIM 086 phát lộc

Mua SIM có đầu số 086 ở đâu?

Bạn có thể đi đến những cửa hàng bán SIM số hoặc đi đến các cửa hàng của Viettel để mua SIM. Hoặc bạn sẽ đi đến những cửa hàng lớn chuyên về các đồ điện tử như Thế Giới Di Động hay Điện Máy Xanh để mua những đầu số SIM 086 uy tín nhất.

Mua SIM có đầu số 086 ở đâu?
Mua SIM có đầu số 086 ở đâu?

Trên đây là những giải thích của SIM đầu số 086 là của nhà mạng nào và ý nghĩa của đầu số 086. Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *