0918 là mạng gì – Những điều cần biết khi mua sim

sim 0918

Ngày nay SIM điện thoại không đơn giản chỉ là hình thức để nghe gọi như trước nữa mà nó còn hỗ trợ trong công việc làm ăn, tạo dựng mối quan hệ, thậm chí là thể hiện đẳng cấp của chủ nhân. Một trong những đầu số được nhiều người “săn đón” nhất chính là 0918. Vậy đầu số 0918 là mạng gì? Ý nghĩa của đầu số này mang lại như thế nào? Hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu về đầu số thú vị này nhé!

Đầu Số 0918 Là Của Mạng Nào?

Đầu 0918 là thuộc nhà mạng Vinaphone. Được ra đời cùng thời với với đầu số 0919, vào ngày phát hành, chính hai đầu số này đã mang đến hơn 2 triệu thuê bao cho khách hàng có thể thỏa mái lựa chọn và sử dụng. Đây cũng là một trong số những đầu số được nhiều khách hàng ưu tiên chọn lựa.

Đầu Số 0918 Được Đổi Thành Gì

Đợt Vinaphone thông báo đổi đầu số, mọi người hầu hết ai cũng hoang mang và không biết đầu số của mình có bị đổi không. Phần lớn là do họ đã quen thuộc với đầu số cũ và không muốn thay đổi. Thật may mắn, đầu số 0918 của Vinaphone lại được giữ nguyên vì từ ban đầu những đầu số cũ của Vinaphone đã thuộc hệ 10 số nên khi chính sách thay đổi SIM 11 số thành 10 số được đưa ra thì đầu số này vẫn được “toàn vẹn”

Ý Nghĩa Của Đầu 0918

Từ những ngày đầu khi mới được “trình làng”, đầu số này đã thu hút không ít những sự chú ý của rất nhiều khách hàng bởi ý nghĩa sâu sắc của nó

Bật mí những điều thú vị về a Đầu 0918 và Đầu 0918 “hot” nhất hiện nay

  • Số 0: Với cách viết một nét trọn khép kín, số 0 thể hiện sự tròn trịa, đủ đầy và đại diện cho sự cố gắng vươn lên trong cuộc sống.
  • Số 1: Là con số tượng trưng cho sự khởi đầu, là nguồn gốc của vạn vật. Đây cũng chính là con số có vị trí cao nhất, độc tôn trong dãy các số tự nhiên; đại diện cho sự sinh sôi phát triển và những khởi đầu thuận lợi nhất.
  • Số 8: Được xem là con số may mắn và nằm trong top những số đẹp nhất trong các số tự nhiên. Số 8 được mọi người gọi là số phát tài phát lộc, thể hiện sự may mắn và tài lộc, làm ăn thuận lợi
  • Số 9: Có giá trị lớn nhất, số 9 thể hiện cho sự trường tồn, quyền uy và sức mạnh. Nó đại diện cho một cuộc sống viên mãn, hạnh phúc, phú quý, thành công.

Tổng kết lại, chúng ta có thể thấy đầu số 0918 thể hiện được sự may mắn, tài lộc và sự phát triển vững chắc nhất trong công việc cũng như cuộc sống. Do đó, đầu số này rất thích hợp với dân làm ăn kinh doanh buôn bán.

Có Nên Dùng Sim Có Đầu 0918 Không?

Vinaphone được biết đến là như một “ông trùm trong hệ thống mạng Việt Nam bởi không những chất lượng dịch vụ rất tốt ,à đường truyền ổn định phủ sóng rộng rãi khắp cả nước, dịch vụ chăm sóc khách hàng của nhà mạng cũng rất tận tình, có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Nhờ đó, Vinaphone luôn là sự ưu tiên hàng đầu của khách hàng khi có ý định mua SIM điện thoại. Vì vậy, việc quyết định dùng SIM có đầu số 0918 của Vinaphone là một lựa chọn sáng suốt.

Cách Chọn Sim Đẹp Với Đầu 0918 

Đầu số 0918 là một đầu số đẹp. Tuy nhiên, nếu được kết hợp với một dãy số phù hợp phía sau thì nó sẽ trở nên hoàn hảo hơn. Do đó, bạn nên tham khảo các dãy số với đuôi số Lộc Phát, Thần Tài, Ông Địa,… hoặc những số Tam Quý, Tứ Quý, Ngũ Quý,… để giúp tăng thêm ý nghĩa cũng như “sức mạnh” của số SIM đó.

Có Nên Dùng Sim Có Đầu 0918 Không?

Sự cân bằng trong dãy số là một điều rất quan trọng mà bạn cần chú ý khi chọn dãy số kết hợp với đầu số 0918. Bản thân đầu số này đã có sự cân bằng giữa số chẵn và số lẻ, do đó dãy số còn lại bạn nên cân nhắc cho 4 số chẵn và 4 số lẻ để nó có sự hài hòa, ổn định và cân bằng trong dãy SIM, tạo sự thuận lợi, suôn sẻ trong công việc làm ăn

Ngoài ra, với cách chọn truyền thống, bạn cũng nên chú ý tới tổng số nút trong SIM, số nút càng cao thì dĩ nhiên, SIM của bạn càng đẹp, càng mang lạk nhiều ý nghĩa. Trong thang điểm 10 số sim đẹp là những số có điểm nút từ 8 – 10.

Những Điều Cần Lưu Ý Khi Chọn Sim Đầy 0918

Về giá của sim

Thông thường, sim số đẹp sẽ phân hóa dựa vào giá trị được định giá của nó, nói dễ hiểu là dựa vào giá tiền để mua được. Vì vậy bạn nên cân nhắc kinh tế của mình để chọn mua sim số 0918 đẹpv à phù hợp nhất với mình.

Sim giá trung bình:

  • Chọn những dãy số có 2-3 chữ số cuối có ý nghĩa Lộc Phát, Thần Tài, Ông Địa,…
  • Chọn những số hợp với mệnh của mình

Những Điều Cần Lưu Ý Khi Chọn Sim Đầy 0918

Sim giá cao:

  • Tham khảo những số sim có chứa nhiều con số may mắn như: 3, 6, 8, 9
  • Chọn sinh có số Tam Quý,  Tứ Quý, Ngũ Quý, Lục Quý… hay Thần Tài 3979, Lộc Phát 6886, 6868,…
  • Quan trọng hơn nữa, hãy tìm những địa chỉ uy tín, chất lượng có thông tin rõ ràng để đảm bảo chất lượng sim mà bạn sẽ mua.

Đơn vị mua sim

Ngoài việc chọn số sim đẹp, bạn cũng nên tìm những đơn vị mua sim uy tín, chất lượng cao, có thông tin đăng ký rõ ràng để đảm bảo không gặp phải địa chỉ ma chuyên lừa gạt khách hàng.

Như vậy, bài viết đã giúp bạn giải đáp thắc mắc 0918 là mạng gì và các thông tin liên quan đến việc chọn sim sao cho phù hợp. Hy vọng với những thông tin mà bài viết chia sẻ, bạn có thể lựa chọn được số sim đẹp, mang lại nhiều thành công và may mắn cho mình nhé!

Xem về giải mã: Đầu Số 093 Là Mạng Gì? Đầu Số 093 Có Ý Nghĩa Gì Đặc Biệt?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *